เผยข่าวลือเด็ดๆ ของ iPhone 8 และ Samsung Galaxy S9 ที่คุณต้องน้ำลายหก!

โพสโดย : NaN | วันที่ : 17 April 2017
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Apple (iPhone), มือถือ Samsung ซัมซุง

เผยข่าวลือเด็ดๆ ของ iPhone 8 และ Samsung Galaxy S9 ที่คุณต้องน้ำลายหก!

ภาพประกอบบทความ

ภาพประกอบบทความ

สำหรับค่ายโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันนั้นมีมากมาย ซึ่งต่างก็แข่งขันกันผลิตและพัฒนาสเปคเด็ดๆ เข้างัดข้อในตลาดสมาร์ทโฟนกันทั้งนั้น อยู่ที่ว่าใครจะมีลูกเล่นใหม่ๆ มาโชว์ให้สาวกไอทีได้ดูกันบ้าง แต่แบรนด์ที่ได้รับการจับตามองและมีกระแสตอบรับที่ดีมาโดยตลอดอย่าง Apple และ Samsung นั้นแทบไม่ต้องทำอะไรมาก แค่เก็บตัวเงียบๆ  และเปรยๆ รุ่นที่มีแนวโน้มจะเปิดตัวล่าสุด

เพียงเท่านี้แฟนคลับทั้งหลายก็ทั้งขุดทั้งคุ้ยสเปคเด็ดของแต่ละค่ายกันไม่หวาดไม่ไหวแล้ว ซึ่งข้อมูลที่ได้มักเป็นข่าวลือซะมากกว่า แต่ก็อย่างที่โบราณว่าไว้ ‘ข่าวลือย่อมมีมูล’ ทีนี้ก็อยู่ที่ว่าข่าวไหนข้อมูลใดจะน่าเชื่อถือได้มากกว่ากัน แน่นอนว่าเกริ่นมาขนาดนี้แล้วคุณคงอยากรู้กันแล้วว่า iPrice แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์รวบรวมอะไรมาบอกต่อคุณบ้าง มาเริ่มกันเลย

119

Apple คงต้องเริ่มจากแบรนด์โลโก้แอปเปิ้ลแหว่งกันก่อน เพราะเราต่างก็รู้กันดีว่าค่ายสมาร์ทโฟนนี้ได้รับความนิยมขนาดไหน สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดคือ iPhone 7s (RED) หรือก็คือ iPhone 7s นั่นแหละ เพียงแต่ iPhone 7s (RED) ผลิตขึ้นเพื่อรำลึกถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่าง Apple กับองค์กรที่สนับสนุนและช่วยเหลือผู้ป่วย HIV ที่มีชื่อว่า (RED)

ซึ่งได้ร่วมมือกันมานานกว่า 10 ปี สำหรับสมาร์ทโฟนที่จะเปิดตัวต่อจากรุ่นนี้ก็คือ iPhone 8 อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ก็มีข่าวลือหนาหูว่า Apple จะเปลี่ยนชื่อรุ่นเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีไปในตัว สำหรับชื่อใหม่ที่ได้ยินบ่อยๆ เห็นจะเป็น iPhone Edition, iPhone Pro และ iPhone X ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าบทสรุปจะออกมาเป็นชื่อไหน

420

แต่ที่แน่ๆ ชื่อ ‘iPhone 8’ ก็ยังคงเป็นชื่อฮิตติดปากอย่างไม่ต้องสงสัยอยู่ดี มากไปกว่านั้นคือ สื่อข่าวชื่อดังมากมายได้มีการรายงานว่าเจ้ารุ่นใหม่นี้ Apple ถึงกับทุ่มทุนสั่งซื้อแผงหน้าจอ OLED จาก Samsung กว่า 70 ล้านชิ้นเลยทีเดียว แน่นอนว่าสาวกไอทีตัวยงคงทราบกันดีว่าหน้าจอชนิดนี้มีสีสันสดใส และคมชัดเสมือนจริงมากแค่ไหน

แถมยังออกแบบมาให้ขอบจอมีความโค้งไร้ปุ่มโฮม พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับใบหน้าแบบ 3D ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีชาร์จไร้สาย และคุณสมบัติกันน้ำที่กำลังได้รับความนิยม ไม่แน่ว่ารุ่นนี้อาจเป็นรุ่นแรกที่ Apple ผลิตชิปเซ็ตเองอีกด้วย ก็ต้องมาดูกันว่าจะรุ่งหรือจะร่วง จะจริงหรือจะเท็จกันต่อไป

Samsung-Galaxy-S9

Samsung ถือเป็นแบรนด์คู่ปรับตลอดกาลที่พลัดกันรุกพลัดกันรับกับ iPhone มาโดยตลอดกัน ยิ่ง Samsung Galaxy S8 ไหนจะ Samsung Galaxy S8+ และ Samsung Galaxy S9 ที่กำลังรอคิวอีก ทำให้สาวกผู้ชื่นชอบ Android ต้องวางแผนการจ่ายเงินไว้เลยทีเดียว แต่เพราะสเปคของ Samsung Galaxy S8 และ S8+ ทางค่ายได้เผยจนหมดเปลือกแล้ว และเราก็ต่างรู้กันดีว่ามันเด็ดแค่ไหน

ดังนั้นเราจึงขอข้ามไปที่ Samsung Galaxy S9 ที่แบรนด์ดังนี้ยังเก็บเงียบเป็นความลับอยู่ (ยังไม่ได้รับการยืนยันเรื่องชื่อ) แต่ก็อย่างที่ว่า ยิ่งเก็บเงียบเท่าไหร่ก็ยิ่งดูน่าสงสัย และชวนขุดคุ้ยเท่านั้น ว่ากันว่าตัวเครื่องรุ่นนี้เปิดตัวจัดเต็มด้วยหน้าจอ Infinity ขนาด 6.2 นิ้ว แบบเดียวกับ Samsung Galaxy 8 และ 8s ที่กำลังจะคลอดเร็วๆ นี้

มาพร้อมกระจกไล่น้ำด้วยเทคโนโลยีเคลือบกระจก ที่พอเหล่าแฟนคลับทั้งหลายรู้ก็แอบหวังว่าเจ้ารุ่นนี้จะสามารถใช้งานกลางสายฝนได้ ยิ่งหากมองย้อนไปเมื่อไม่นานมานี้ทาง Samsung ได้แง้มๆ มาว่าจะเปิดตัวหน้าจอแบบพับได้หลังปี ค.ศ. 2019 แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นการสับขาหลอกหรือเปล่า เพราะมีข่าวลือหนาหูว่า Samsung Galaxy S9 นี่แหละที่จะเป็นรุ่นบุกเบิก

แถมเซ็นเซอร์อ่านลายนิ้วมือใต้หน้าจอที่ก่อนหน้านี้ทางค่ายไม่มีเวลาพัฒนามากพอที่จะใส่เข้าไปใน Samsung Galaxy S8 แฟนคลับก็เชื่อมากกว่า 50% ว่าต้องใส่มาในรุ่นนี้แน่นอน ยิ่งก่อนหน้านี้มีข่าวโคมลอยว่ากล้อง Samsung Galaxy S8 จะใช้เลนส์คู่เหมือน iPhone 7 Plus แต่ก็ไม่เป็นความจริง

ScreenShot002

ทำให้สาวก Samsung หวังว่า Samsung จะยกเอาทั้งหมดทั้งมวลที่เคยได้ยินเกี่ยวกับ Samsung Galaxy 8 และ 8s มาใส่ไว้ในรุ่นนี้แทน สำหรับกำหนดการเปิดตัวคาดว่าเป็นช่วงปลายปี ค.ศ. 2017 นี้ ตามแบบฉบับของ Samsung ที่มักเปิดตัวรุ่นใหม่ๆ หลังจากรุ่นล่าสุดไม่เกิน 1 ปี นั่นเอง

แม้ทั้งหมดนี้จะได้ชื่อว่าเป็นข่าวลือ แต่เราก็ได้กลั่นกรองหลายชั้นจนแน่ใจว่าต้องมีเค้าความจริงอยู่บ้าง ที่สำคัญนี่เป็นเพียงแค่ข้อมูลบางส่วนเท่านั้น ซึ่งเราต่างก็รู้กันดีอยู่แล้วว่า เจ้าพ่อวงการสมาร์ทโฟนทั้งสองค่ายนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เชื่อเถอะเมื่อวันเปิดตัวจริงๆ มาถึง สเปคเหล่านี้จะกลายเป็นน้ำจิ้มไปเลย เพราะคุณต้องตื่นตาตื่นใจกับฟังก์ชันเทพ สเปคเด็ดที่อัดแน่นอยู่ในตัวเครื่องของทั้งสองค่ายนี้แน่นอน เอาเป็นว่าข้อมูลที่เรารวบรวมมาให้คุณนี้ถือเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยไปก่อนแล้วกัน

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ ขนิษฐา สาสะกุล iPrice

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น