Huawei ส่งแคมเปญ “ThaiPicStory” ชวนคนไทยถ่ายภาพด้วยกล้อง Huawei P10 และ P10 Plus

โพสโดย : NaN | วันที่ : 1 June 2017
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ HUAWEI หัวเหว่ย

Huawei ส่งแคมเปญ “ThaiPicStory” ชวนคนไทยถ่ายภาพด้วยกล้อง Huawei P10 และ P10 Plus

กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

หัวเว่ย (Huawei) แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลกที่เพิ่งเปิดตัว Huawei P10 และ Huawei P10 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้กล้องหน้า และกล้องหลังจากไลก้า (Leica) ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบคุณสมบัติการถ่ายภาพที่สวยสะกดตาแบบมืออาชีพในทุกช็อต ชวนคนไทยหยิบสมาร์ทโฟนในมือขึ้นมาถ่ายภาพเพื่อบอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยที่ตัวเองรู้จักในแบบของคุณ

แล้วส่งเข้ามาร่วมแคมเปญ “ThaiPicStory” แคมเปญพิเศษจากหัวเว่ยที่ชวนผู้บริโภคชาวไทยสำรวจความเป็นไทยผ่านภาพถ่ายสวยๆ โดย Huawei จะรวบรวมภาพถ่ายทั้งหมดเพื่อบันทึกเป็นสถิติโลกครั้งใหม่ของกินเนสบุ๊คร่วมกัน ซึ่งทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคมนี้

นายทศพร นิษฐานนท์ ผู้อำนวยการหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนรุ่น Huawei P10 และ P10 Plus ขึ้นมานั้น Huawei ตั้งใจให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นผลงานการออกแบบสมาร์ทโฟนที่ ปฏิวัติและสร้างนิยามใหม่ให้กับการถ่ายภาพ ด้วยพัฒนาการอีกขั้นจากการจับมือกับไลก้า

เราจึงมีกล้องหน้าคุณภาพเยี่ยมจากไลก้าบนสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยนอกเหนือจากกล้องหลังคู่จากไลก้าที่สามารถถ่ายภาพได้อย่างยอดเยี่ยมจากโหมดการใช้งาน 3 โหมดที่เราอยากให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้ได้แก่ Monochrome Bokeh , Leica Selfie และ Studio Quality Portrait ซึ่งในแคมเปญ ThaiPicStory นี้ ผู้บริโภคยังสามารถลองใช้ Huawei P10 ได้จริง ใน Experience Booth ที่หัวเว่ยได้จัดไว้ตามจุดต่างๆ”

พลอย เฌอมาลย์

“จากคุณภาพเหนือระดับของกล้องสมาร์ทโฟนที่เราคิดขึ้นได้ หัวเว่ยเลือกที่จะต่อยอดออกมาเป็นแคมเปญ ThaiPicStory ที่เราอยากชวนคนไทยเข้ามามีส่วนร่วมในการบอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยและเรื่องราวของคนไทยในแบบของคุณหรือในแบบที่คุณรู้จัก นำมาแชร์ให้ทุกคนได้รับรู้และประทับใจร่วมกัน ทางหัวเว่ยจะรวบรวมเรื่องราวผ่านภาพถ่ายทั้งหมดนี้มาจัดแสดงภาพถ่ายแบบดิจิตอลจากประเทศไทยที่มีจำนวนภาพมากที่สุด เป็นสถิติโลกครั้งใหม่ที่จะต้องจารึกไว้ในกินเนส บุ๊คร่วมกัน” นายทศพร กล่าวต่อ

นายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการสร้างสรรค์แคมเปญ ThaiPicStory ขึ้นนี้ หัวเว่ยเลือกแบรนด์แอมบาสเดอร์ 2 ท่าน ได้แก่ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีมุมมองต่อโลกและสิ่งรอบ ๆ ตัวที่น่าสนใจ และ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นักแสดงเจ้าบทบาทที่มีมุมมองที่น่าขบคิดต่อคนไทยและแฟชั่นไทย มาทำหน้าที่เชิญชวนคนไทยมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแคมเปญนี้

กรรณ

กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา บอกว่า “ผมว่าคนไทยมีความเป็นกันเองในแบบที่ไม่เหมือนที่ไหนๆ เรารู้จักกันง่ายมาก แล้วเวลาเราคุยกันผมว่า การใช้สรรพนามแบบคนไทยคือ พี่ครับ ลุงครับ ป้าครับ หรือคุณน้า คุณอา มันเป็นอะไรที่พิเศษและน่ารัก เหมือนทุกคนเป็นคนในครอบครัวเดียวกันหมด ผมคิดว่าเราน่าจะเป็นประเทศเดียวในโลกนะที่เรียกกันแบบนี้

หรือถ้าผมจะหยิบ Huawei P10 ออกไปถ่ายภาพใคร ผมก็สามารถเรียกพี่ ลุง น้า ป้า อาได้เลย ไม่ทันไรในโทรศัพท์ผมก็เหมือนมีแต่ภาพของคนคุ้นเคยเต็มเครื่องไปหมด ถ้าให้ผมคิดเรื่องราวของคนไทย ผมว่าเรื่องมิตรภาพนี่แหละที่ใช่เลย พูดแล้วทำให้ผมอยากรู้ต่อว่าเรื่องราวของคนไทยในมุมของคนอื่นเป็นแบบไหน ลองถ่ายแล้วแชร์ให้โลกได้เห็นกันครับ”

พลอย

ทางด้าน พลอย เฌอมาลย์ ก็บอกว่า “ถามถึงเรื่องราวของคนไทยพลอยนึกถึงเรื่องแฟชั่น พลอยว่าแฟชั่นของคนไทยไม่เหมือนใครเลย ใครบอกว่าคนไทยเชยเรื่องแฟชั่น พลอยบอกเลยว่าเรามีแต่คำว่าชิค เราไม่ต้องแต่งอะไรแพง แต่เราทำให้มันดูชิค ดูเรียบแต่โก้ ดูพังค์ ได้หมด แล้วเรื่องแฟชั่น เราคนไทยไม่เคยมีลิมิต โดยเฉพาะเรื่องอายุ อายุมันก็แค่ตัวเลข เราไม่แบ่งเพศ ความหลากหลายทางเพศของคนไทยทำให้เราได้เห็นเทสต์เก๋ๆ ล้ำๆ ในเรื่องแฟชั่นเยอะเลย เพราะแฟชั่นมันอยู่ในทุกวันของชีวิตคนไทยอยู่แล้ว นี่แหละคนไทยในสายตาของพลอยค่ะ”

หยิบ Huawei P10 หรือ Huawei P10 Plus ของคุณที่มีกล้อง Leica ทั้งหน้าและหลังออกไปถ่ายภาพภายใต้แนวคิด The People of Thailand จากนั้นแชร์ภาพพร้อมเขียนแคปชั่นเล่าเรื่องราว และติดแฮชแท็ค #ThaiPicStory เพื่อนำภาพเรื่องราวของพวกเราคนไทยทุกคนมาบันทึกเป็นสถิติโลกใหม่ของประเทศไทยกับกินเนสบุ๊คด้วยกันตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคมนี้ ออกไปถ่าย… ออกไปสร้างสตอรี่ให้สุด แล้วแชร์ให้โลกได้เห็น ว่าพวกเราคนไทยสุดแค่ไหน!!

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น