พรีวิว OPPO R9s Red Special Edition ตัวเครื่องสีแดงไฮแฟชั่น สวยสะดุดทุกสายตา ในราคาหมื่นต้นๆ!

โพสโดย : NaN | วันที่ : 3 July 2017
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ OPPO ออปโป้, รีวิว มือถือ

พรีวิว OPPO R9s Red Special Edition ตัวเครื่องสีแดงไฮแฟชั่น สวยสะดุดทุกสายตา ในราคาหมื่นต้นๆ!

OPPO R9s Red Edition

สวัสดีเพื่อนๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ที่รักทุกท่านค่ะ หลังจากที่ OPPO ได้เปิดตัวพร้อมกับวางจำหน่าย OPPO R9s สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปสเปคการใช้งานครบครัน ชูคอนเซ็ปต์ “Now, It’s Clear” ถ่ายสวยคมชัดทุกสภาพแสงกันไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และในปัจจุบัน OPPO R9s ได้เปิดตัวมาแล้วทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีทอง, สีโรสโกลด์, สีดำ, สีแดง และสีเขียว ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้วทุกเฉดสีในประเทศจีน

พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยไปแล้วทั้งสิ้น 3 เฉดสี ได้แก่ สีทอง (Gold), สีโรสโกลด์ (Rose Gold) และสีดำ (Black Edition) ซึ่งหลังจากที่ OPPO ได้วางจำหน่ายตัวเครื่องสีดำสุดพรีเมี่ยมไปหมาดๆ (ชมรีวิว) ล่าสุดเรามีข่าวดีมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันแล้ว เมื่อทาง OPPO ได้เพิ่มเฉดใหม่สีแดง (Red Special Edition) สีสันสวยสะดุดตา

ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ OPPO R9s สมาร์ทโฟนที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนสายเซลฟี่ในขณะนี้ โดยตัวเครื่อง OPPO R9s Red Special Edition มีสีสันสวยสดใส เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่ต้องการเพิ่มมิติความฮอตขึ้นไปอีกขั้น! ตัวเครื่องสีแดงจับกระชับ ถือแล้วดูไฮแฟชั่นมากๆ แผงด้านหน้าเป็นสีดำตัดกับด้านหลังสีแดงที่ดูสวยหรูเกินราคา

OPPO R9s Red Edition

ขณะที่สเปคการใช้งานของ OPPO R9s Red Special Edition ก็ยังคงเหมือนกับรุ่นสีอื่นๆ ชูดีไซน์เด่นชัดที่ด้านหลังตัวเครื่องด้วยเส้นสัญญาณ Ultra-fine ‘Six-String’ สุดบางเฉียบขนาด 0.3 มิลลิเมตร ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการรับสัญญาณต่างๆ ถ่ายภาพสุดคมชัดด้วยกล้องหลังความละเอียด 16MP ใช้เซ็นเซอร์อัจฉริยะตัวใหม่ล่าสุด Sony IMX398 ขนาด 1/2.8 นิ้ว ค่ารูรับแสงกว้าง f/1.7

มีประสิทธิภาพการรับแสงได้มากขึ้น และมีเทคโนโลยี Dual PDAF โฟกัสได้เร็วยิ่งขึ้น กล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 16MP ขนาด 1/3 นิ้ว ค่ารูรับแสง f/2.0 มาพร้อม Beautify 4.0 ปรับสวยเนียนทันใจ และฟังก์ชั่นเลือกปรับหน้าชัดหลังเบลอ มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบ Solid-State ตัวเครื่องทำจากโลหะ 98.8% ดีไซน์สวยเฉียบที่พิถีพิถันบางเพียง 6.58 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเบาแค่ 147 กรัม

DSCF4443

สำหรับ OPPO R9s Red Special Edition มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 13,990 บาท ซึ่ง OPPO R9s เวอร์ชั่น Red Edition และ Black Edition จะมีเฉพาะ OPPO R9s เท่านั้น

ขณะที่ OPPO R9s Plus จะวางจำหน่ายเพียงแค่ 2 สี ได้แก่ สีทอง และสีโรสโกลด์ ซึ่งในวันนี้ถือเป็นฤกษ์ดีที่ทาง ninethaiphone จะพาเพื่อนๆ ไปชมพรีวิวตัวเครื่องของ OPPO R9s Red Special Edition พูดแล้วอย่ารอช้าเราไปยลโฉมตัวเครื่องสีแดงกันเลยค่ะ

ข้อมูลสเปค OPPO R9s Red Special Edition

Features OPPO R9s Red Special Edition
วันเปิดตัว :  – 27 กุมภาพันธ์ 2560
ราคา :  – 13,990.- (ณ วันที่ 3 ก.ค. 60)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 6.0.1 Marshmallow ครอบทับ Color OS 3.0
หน้าจอ :  – หน้าจอ AMOLED
 – ขนาด 5.5 นิ้ว
 – ความละเอียด 1920×1080 พิกเซล
 – ขอบโค้ง 2.5D
 – Gorilla Glass 5
 – Multitouch
CPU :  – Snapdragon 625 Octa-core ความเร็ว 2.0GHz
GPU :  – Adreno 506
RAM :  – 4GB
ความจำตัวเครื่อง :  – 64GB
 – microSD สูงสุด 256GB
กล้องหลัง :  – 16 ล้านพิกเซล
 – เซ็นเซอร์ Sony IMX398
 – ค่ารูรับแสง f/1.7
 – phase detection autofocus
 – LED flash
 – geo-tagging
 – Dual-focus
 – touch focus
 – face detection
 – HDR
 – panorama
กล้องหน้า :  – 16 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
Video :  – 2160p@30fps, 1080p@30fps
Battery :  – 3010mAh รองรับ Super VOOC
ขนาด :  – 153 × 74.3 × 6.58 มม.
น้ำหนัก :  – 147 กรัม
รองรับซิม :  – dual SIM แบบ hybrid
ระบบกันน้ำ :  –
ระบบเครือข่าย :  – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
 – 3G : HSDPA 850/900/1900/2100 MHz
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac 2.4/5GHz
 – Bluetooth 4.1
 – OTG
 – Micro USB 2.0
 – 3.5mm jack
GPS  – GPRS
 – A-GPS
Sensor :  – Fingerprint
 – accelerometer
 – Ambient light
 – proximity
 – gyro
 – Orientation
 – compass
สี :  – ทอง
 – โรสโกลด์
 – ดำ
 – แดง

แกะกล่องยลโฉม OPPO R9s Red Special Edition

DSCF4445

สำหรับกล่องบรรจุของ OPPO R9s Red Special Edition มาในกล่องขนาดกระทัดรัดสีแดงสุดจี๊ด หน้ากล่องโดดเด่นด้วยเครื่อง OPPO R9s สีแดงสวยสะดุดตา ชูคอนเซ็ปต์ “Now, It’s Clear” ถ่ายชัดสวยทุกสภาพแสง สมาร์ทโฟนสีแดงด้านหลังเด่นชัดด้วยเส้นเสาสัญญาณแบบ Ultra-fine ‘Six-String’ สุดบางเฉียบ พร้อมกล่องอีกชั้นที่แข็งแรงทนทานค่ะ

DSCF4449

ด้านหลังกล่องบรรจุมีการระบุสเปคการใช้งานที่โดดเด่นให้ทราบ คือมาพร้อมกล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX398, รองรับเทคโนโลยี VOOC Flash Charge, หน่วยความจำ RAM 4GB จับคู่ ROM 64GB, รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ฉับไว, ตัวเครื่องบาง 6.58 มิลลิเมตร และน้ำหนักเบาเพียง 147 กรัม

DSCF4453

Adapter ชาร์จแบตเตอรี่ของ OPPO R9s Red Special Edition จะเหมือนกับรุ่นปกติ คือจะรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge ที่ให้กระแสไฟมากถึง 4A และสายชาร์จ microUSB รองรับ VOOC Flash Charge ขณะที่หูฟังให้เสียงกระหึ่มชัดเจนไพเราะดีค่ะ

DSCF4525

อุปกรณ์ต่างๆ ประกอบไปด้วย

– OPPO R9s ตัวเครื่องสีแดงสดใส Red Special Edition
– Adapter ชาร์จแบตเตอรี่ รองรับ VOOC Flash Charge
– สายชาร์จ microUSB รองรับ VOOC Flash Charge
– ฟิล์มกันรอยแบบใส (ติดมาแล้วกับตัวเครื่อง)
– เข็มจิ้มถาดซิมการ์ด
– เคสซิลิโคนแบบใส
– หูฟังสเตอริโอ
– คู่มือการใช้งานเบื้องต้น

ทำความรู้จัก OPPO R9s Red Special Edition

DSCF4456

ด้านหน้า OPPO R9s Red Special Edition มาพร้อมจอด้านหน้าที่เป็นสีดำดูพรีเมี่ยมตัดกับด้านหลังสีแดงแล้วลงตัวสุดๆ ใช้จอแสดงผล AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ขอบโค้ง 2.5D ครอบทับกระจก Gorilla Glass 5 มีความละเอียดระดับ Full HD พร้อมติดฟิล์มกันรอยมาให้เสร็จสรรพ ส่วนปุ่มโฮมที่ฝังเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจะเป็นสีเงิน ดูโดยรวมแล้วสวยงามทีเดียวค่ะ

DSCF4497

ด้านหน้าส่วนบน ประกอบไปด้วย เลนส์กล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ 1/3 นิ้ว ชุดเลนส์ 5 ชิ้น ค่ารูรับแสง f/2.0 ถ่ายในที่แสงน้อยได้ดีมากยิ่งขึ้น และมีโหมดปรับผิวขาวเนียนทันใจ Beautify 4.0, ลำโพงสำหรับการสนทนา, Ambient Light เซ็นเซอร์ปรับความสว่างของหน้าจอ, Proximity เซ็นเซอร์ปิดหน้าจอแบบอัตโนมัติขณะสนทนา, Accelerometer เซ็นเซอร์หมุนหน้าจอแบบอัตโนมัติ

DSCF4499

ด้านหน้าส่วนล่าง ประกอบไปด้วย ปุ่ม Recent Apps, ปุ่มโฮมขอบสีทองที่ฝังเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบ Solid-State เพิ่มความพิเศษที่ปุ่มสแกนปลดล็อคหน้าจอได้แม้ในขณะที่นิ้วมือเปียก และปุ่มย้อนกลับ

DSCF4502

นอกจากนี้ปุ่ม Recent Apps และปุ่มย้อนกลับ เป็นปุ่มการใช้งานแบบสัมผัสมีไฟ Backlight มองเห็นได้อย่างชัดเจนในที่แสงมืด

DSCF4519

ด้านหลัง OPPO R9s Red Special Edition ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุโลหะกว่า 98.8% ดีไซน์สวยเฉียบไร้รอยต่อแบบ Unibody ตัวเครื่องมีขนาด 153×74.3×6.58 มิลลิเมตร น้ำหนักเบาเพียง 147 กรัม ตัวเครื่องสีแดงสวยจี๊ดสะดุดตา เส้นรับสัญญาณ Ultra-fine ‘Six-String’ สุดบางขนาด 0.3 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยสีดำตัดกับสีแดงหลังตัวเครื่องลงตัวสุดๆ

DSCF4508

ด้านหลังส่วนบน พบเลนส์กล้องดิจิทัลความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX398 ตัวใหม่ล่าสุด ขนาด 1/2.8 นิ้ว ที่มีลักษณะนูนเล็กน้อย ค่ารูรับแสง f/1.7 ถ่ายในที่แสงน้อยได้ดียิ่งขึ้น พร้อม LED flash และเทคโนโลยีโฟกัส Dual PDAF จับโฟกัสได้เร็วยิ่งขึ้น ด้านล่างเลนส์กล้องและไฟแฟลชปรากฏเส้นรับสัญญาณ Ultra-fine ‘Six-String’ ขนาดบางเฉียบจำนวน 3 เส้น และกึ่งกลางตัวเครื่องจะมีโลโก้แบรนด์เด่นชัดค่ะ

DSCF4510

ด้านหลังส่วนล่าง พบเลขโมเดลเครื่อง และแถบเส้นเสารับสัญญาณ Ultra-fine ‘Six-String’ อีกจำนวน 3 เส้นที่แถบด้านล่าง

DSCF4466

ด้านบนตัวเครื่อง จะมีแค่รูไมโครโฟนสำหรับตัดเสียงรบกวนเท่านั้นค่ะ

DSCF4471

ด้านล่างตัวเครื่อง ประกอบไปด้วย ลำโพงเสียงเพื่อความบันเทิง, พอร์ตเชื่อมต่อ microUSB ที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge, รูไมโครโฟนสำหรับการสนทนาหรือบันทึกเสียง และช่องแจ็คเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร

DSCF4470 DSCF4488

ด้านซ้ายตัวเครื่อง ประกอบไปด้วย ปุ่มปรับระดับเพิ่ม-ลดเสียง

DSCF4479 DSCF4486

ด้านขวาตัวเครื่อง ประกอบไปด้วย ปุ่มพาวเวอร์สำหรับเปิด-ปิดตัวเครื่อง หรือล็อคหน้าจอ และถาดสำหรับใส่ถาดซิมการ์ด Nano SIM แบบ Hybrid Slot

DSCF4484

สำหรับ OPPO R9s Red Special Edition มีถาดใส่ซิมการ์ดแบบ Hybrid Slot คือจำเป็นต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ระหว่างใช้งาน SIM + SIM หรือ SIM + microSD Card ที่รองรับสูงสุดถึง 256GB (ทำความรู้จัก SIM Hybrid Slot คลิก)

การแคปภาพหน้าจอ กดไปที่ปุ่มพาวเวอร์ด้านขวาตัวเครื่อง + ปุ่มลดเสียงด้านซ้ายตัวเครื่อง

รวมฟีเจอร์เด่นของ OPPO R9s Red Special Edition

DSCF4516

– กล้องหลังความละเอียดสูง 16 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมเทคโนโลยีโฟกัส Dual PDAF ช่วยจับโฟกัสได้เร็วขึ้นถึง 40% ทำให้ไม่พลาดทุกช็อตสำคัญในชีวิตประจำวัน และเก็บได้ทุกรายละเอียดได้ผลลัพธ์ภาพที่คมชัดกว่าที่เคยแม้ในที่แสงน้อยด้วยรูรับแสงที่กว้างถึง f/1.7

– กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล คมชัด เนียนใส ความสวยที่การันตีได้ทุกรายละเอียด มาพร้อมโหมด Beautify 4.0 ที่จะทำให้ทุกการเซลฟี่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ

– VOOC Flash Charge สุดยอดเทคโนโลยีชาร์จไวของ OPPO ที่ชาร์จเพียง 5 นาที แต่สามารถคุยได้นานถึง 2 ชั่วโมง ทำให้ OPPO R9s Red Edition ที่มีแบตเตอรี่ความจุ 3010mAh สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องแบบเพลินๆ

– อีกขั้นของระบบสแกนลายนิ้วมือ ปลดล็อคได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส และแม่นยำยิ่งขึ้นด้วยระบบ Solid-State

– ระบบปฏิบัติการ ColorOS 3.0 เวอร์ชันใหม่ ที่ทำงานอยู่บนพื้นฐานของ Android 6.0 Marshmallow

– เปิดประสบการณ์ใช้งาน Wi-Fi ที่ดีกว่าที่เคย ด้วยสายสัญญาณอัจฉริยะ Ultra-fine ‘Six-String’ ที่จะเลือกจับสัญญาณ 4G และ Wi-Fi ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ใช้งานอินเตอร์เน็ต และประสบการณ์การเชื่อมต่อแบบไร้สายที่ดีกว่าเดิม ไม่มีสะดุดไม่ว่าเราจะอยู่ที่ใดก็ตาม

– รูปลักษณ์ที่มาพร้อมงานดีไซน์ที่พิถีพิถัน หรูหราด้วยตัวเครื่องที่ทำจากวัสดุโลหะกว่า 98.9% ผ่านการออกแบบที่พิถีพิถัน เพื่อให้ได้ตัวเครื่องที่บางเฉียบเพียง 6.58 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา 147 กรัม และหน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด 5.5 นิ้ว แข็งแรงทนทานมากขึ้นด้วยกระจกหน้าจอ Corning Gorilla Glass 5 ขอบโค้ง 2.5D

– ขุมพลังคุณภาพ ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 625 แบบ Octa-core ความเร็ว 2.0GHz ใช้งานได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด

– หน่วยความจำ RAM ขนาด 4GB จับคู่หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 64GB และรองรับ microSD Card สูงสุดถึง 256GB ใช้งานกันได้แบบไม่กลัวความจำเครื่องเต็ม เก็บข้อมูลได้อย่างจุใจ

สรุป

ScreenShot001

สำหรับ OPPO R9s Red Special Edition ตัวเครื่องเฉดสีแดงใหม่ล่าสุดนี้ สีสันสวยสดใสสะกดสายตาจริงๆ ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกอีกหนึ่งเฉดสีที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก Red Special Edition เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเพิ่มความฮอตขึ้นไปอีกขั้น และฉีกกฏเฉดสีของสมาร์ทโฟนแบบเก่าๆ

พร้อมออกนอกกรอบสีสันที่จำเจแบบเดิมๆ เพิ่มความไฮแฟชั่นที่มากขึ้นด้วยตัวเครื่องสีแดงสุดจี๊ด เสมือนพกพาสมาร์ทโฟนที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย และสเปคการใช้งานที่ครบครัน ผนวกกับตัวเครื่องเฉดสีร้อนแรงตัดกับแผงชิ้นส่วนด้านหน้าสีดำสุดพรีเมี่ยมที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนเครื่องไหนๆ

เชื่อได้เลยว่าหากเพื่อนๆ ได้ลองสัมผัส OPPO R9s Red Special Edition เครื่องนี้แล้วจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะมาพร้อมสเปคการใช้งานที่ตอบโจทย์ในชีวิตประจำวันแล้ว ตัวเครื่องสีแดงนี้ก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ดี OPPO R9s Red Special Edition ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 13,990 บาท หากเพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจก็สามารถไปสัมผัส และจับจองเป็นเจ้าของกันได้ค่ะ

ชมพรีวิว OPPO R9s Black Edition สีดำใหม่สุดพรีเมี่ยม โดดเด่นทุกการสัมผัส ในราคาหมื่นกลาง!

ชมรีวิว OPPO R9s ชัดทุกช็อตด้วยกล้องหน้า-หลัง 16MP บอดี้โลหะสวยเฉียบ RAM 4GB รองรับ VOOC Flash Charge

ชมรีวิว OPPO R9s Plus จอใหญ่สะใจ 6 นิ้ว RAM 6GB กล้องกันสั่น OIS+ แบตพันธุ์อึด 4000mAh

ขอขอบคุณ บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. พลเทพ ศีลาพจน์

    ผมอยากได้ผมอยากได้โทรศัพท์แต่ไม่มีตังค์สดมีให้ผ่อนได้ไหมครับ

    ตอบ