Lenovo เปิดตัว ThinkStation P320 Tiny และบริการ PC as a Service ในงาน Tech World TRANSFORM Commercial summit

โพสโดย : NaN | วันที่ : 26 June 2017
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

Lenovo เปิดตัว ThinkStation P320 Tiny และบริการ PC as a Service ในงาน Tech World TRANSFORM Commercial summit

Lenovo

• Think Statin P320 Tiny : เครื่องเวิร์กสเตชั่นที่ได้รับการรับรองจาก ISV ว่าเล็กที่สุดในตลาดเวิร์กสเตชั่น

• เปิดตัวบริการ Lenovo PC as a Service ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถตั้งค่าและจัดการคอมพิวเตอร์เองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เมื่อเร็วๆนี้ เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ประกาศเปิดตัวคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับลูกค้าที่ต้องการความคล่องตัวสำหรับการทำงาน ในงาน Tech World TRANSFORM Commercial summit ที่เพิ่งจัดขึ้น ณ มหานครนิวยอร์ค โดยหนึ่งในนั้นได้แก่ ThinkStation P320 Tiny เครื่องเวิร์กสเตชั่นที่ ISV หรือ บริษัทพัฒนาซอฟท์แวร์อิสระ ให้การยอมรับว่ามีขนาดเล็กที่สุดในตลาดเวิร์กสเตชั่น แต่ก็สามารถทำงานได้อย่างมีมาตรฐาน

4

นอกจากนี้ยังมีบริการ Lenovo’s PC as a service (PCaas) ที่ให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ในการสมัครใช้บริการรายเดือนที่รวมเอาการให้บริการของฮาร์ดแวร์และโซลูชั่นไว้ในบริการเดียว ซึ่งออกแบบมาเพื่อตัดปัญหายุ่งยากต่างๆ โดย PCaaS นั่นจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์และช่วยลดต้นทุนต่างๆได้

ThinkStation P320 Tiny: เครื่องเวิร์กสเตชั่นที่ได้รับการรับรองจาก ISV ว่าเล็กที่สุดในตลาดเวิร์กสเตชั่น

5

ในยุคที่มีข้อจำกัดของพื้นที่การทำงาน การหาเครื่องเวิร์กสเตชั่นที่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมีความจำเป็นอย่างยิ่ง ThinkStatin P320 Tiny คือเครื่องเวิร์กสเตชั่นที่สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ง่ายต่อการติดตั้งและใช้งานร่วมกับ ThinkCenter Tiny จากเลอโนโว

ThinkStation P320 Tiny มาพร้อมขุมพลัง Intel Core i processors และ NVIDIA Quadro Graphics ที่ได้รับการรองรับจาก ISV ในเรื่องประสิทธิภาพว่าเป็นที่ต้องการเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเดียวกัน รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือการออกแบบให้มีรูปทรงสูง ทำให้กลายเป็นเครื่องเวิร์คสเตชั่นที่เล็กที่สุดและทำงานได้ดีที่สุดแม้อยู่ในพื้นที่จำกัด

ให้การใช้ PC เป็นเรื่องง่ายขึ้น ด้วย PCaas

2

ในยุคที่พนักงานมีความเชี่ยวชาญ และให้ความสำคัญกับ อุปกรณ์การทำงานที่มาพร้อมความยืดหยุ่นและความคล่องตัวในการใช้งาน องค์กรต่างๆสามารถเข้าถึงและจัดสรรการใช้งานด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ในสถานที่ทำงานได้อย่างดี ปัจจุบันเทคโนโลยีทางด้านไอทีเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้ใช้งานจำเป็นต้องเลือกอุปกรณ์ที่สามารถตอบโจทย์ทางการใช้งาน

อีกทั้งมีฟังก์ชั่นที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างหลากหลายซึ่งเป็นระบบ personalized computing ในอนาคต สำหรับ  PC as a Service (PCaaS) ซึ่งเป็นรูปแบบการสามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลง สามารถลดความซับซ้อนด้านต้นทุน การใช้งาน การจัดการและลดกระบวนการการเข้าถึงข้อมูลโดยสามารถจัดเก็บข้อมูลไว้ในที่เดียว โซลูชั่นที่รองรับการกำหนดค่าโดยมีค่าใช้จ่ายรายเดือนคงที่

3

นอกจากนี้องค์กรต่างๆยังสามารถเลือก แท็ปเล็ต แล็ปท็อป เดสก์ท็อป เวิร์คสเตชั่น รวมทั้งซอฟต์แวร์และการบริการ  เพื่อที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้อุปกรณ์ได้อย่างหลากหลายและช่วยในการตัดสินใจในการลงทุนเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจอีกด้วย

คุณคริสเตียน ไธส์แมน รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียลและกลุ่มธุรกิจคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ (PCSD), เลอโนโว กล่าว  “Workspace ถือเป็นอีกผลิตภัณฑ์ภายใต้กลุ่มธุรกิจคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ (PCSD)ที่เรากำลังมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนา

ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียลได้ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บริการกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจผ่านนวัตกรรมโซลูชั่นและเครื่องการทำงานที่มีประสิทธิภาพ โดยจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมการเปลี่ยนแปลงของข้อมูลและระบบไอที

นอกจากนี้ ThinkStation P320 Tiny และ PCaaS เป็นเพียงแค่สองโซลูชั่นเท่านั้นจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เรากำลังเปิดตัวเพื่อช่วยองค์กรปฎิรูปการทำงานด้านไอทีให้ง่ายขึ้น ซึ่งเรามั่นใจว่าพีซีจะยังคงเป็นส่วนประกอบสำคัญในการทำงานของระบบเครือข่าย Personalized Computing  ในอนาคต”

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น