มาจับคู่! คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ไอที “Lenovo” ให้เหมาะสมกับราศีกันเถอะ

โพสโดย : NaN | วันที่ : 29 April 2014
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Lenovo เลอโนโว

มาจับคู่! คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ไอที “Lenovo” ให้เหมาะสมกับราศีกันเถอะ

>> มาจับคู่! คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ไอทีให้เหมาะสมกับราศีกันเถอะ <<

ปัจจุบันนี้มีอุปกรณ์ไอที ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต เดสท็อป แล็ปท็อป ออกมามากมาย แต่รู้หรือไม่ว่า อุปกรณ์ไอทีแต่ละอย่างนั้น ก็จะมี gadget หลากหลายแตกต่างกันออกไป
ซึ่งมีความไม่ธรรมดาซ่อนอยู่ในนั้น และในปัจจุบันมีอุปกรณ์ทางเลือกเกินขึ้นมากมายภายใต้ผลิตภัณฑ์แบบมัลติโหมดที่รวมเอาลักษณะเด่นของ แท็บเล็ตและแล็ปท็อปมารวมไว้ด้วยกันในเครื่องเดียว ซึ่งเลอโนโวจะมาแนะนำวิธีจับคู่อุปกรณ์ไอทีให้เหมาะสมตามราศีของแต่ละคนได้อย่างสนุกสนานดังนี้

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม-21 มิถุนายน) และ ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม-22 สิงหาคม)
ลักษณะนิสัย : ชาวเมถุนนั้น จะเป็นคนช่างสำรวจ ช่างสังเกต และชอบที่จะพินิจวิเคราะห์สิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัวอยู่ประจำ จะมีความสามารถที่หลากหลาย เป็นคนชอบพูดคุย และเป็นคนที่พูดจาตรงไป ตรงมา ในเรื่องที่ตัวเองชอบหรือไม่ชอบ เช่นเดียวกับชาวราศีสิงห์ ที่มักจะเป็นผู้นำเทรนด์ในเรื่องต่างๆอยู่เสมอ

มัลติโหมดที่บ่งบอกความเป็นคุณ : สำหรับชาวราศีเมถุน และ ราศีสิงห์ สิ่งที่ต้องเลือกเลย คือ เลอโนโว โยก้า 2 โปร ซึ่งมีการออกแบบไว้อย่างลงตัว เหมาะกับชาวราศีสิงห์และเมถุน
เพราะไม่ว่ากิจกรรมของคุณจะเป็นอะไร หรือไม่ว่าจะอยู่ในช่วงอารมณ์แบบไหน คุณก็ยังสามารถปรับรูปแบบ gadget นี้ได้ตามที่ต้องการ และด้วยท่าทางที่หลากหลาย ทำให้โยก้าถูกเรียกใช้ในโหมดแวดวงคอมพิวเตอร์ต่างๆ ทำให้เป็นที่อิจฉาของแล็ปท็อปอื่นๆอีกมากมาย และ จะช่วยให้คุณเป็นผู้นำเทรนด์ตัวยงเลยทีเดียว

ราศีธนู (22 พฤศจิกายน-21 ธันวาคม) และ ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 19 มกราคม)
ลักษณะนิสัย : ชาวราศีธนู นั้นจะเป็นคนที่ชอบการแสดงออก และยังเป็นผู้ที่ชอบสร้างความแตกต่างออกไปจากคนอื่น เพื่อสร้างสรรค์ ให้ทุกๆวันไม่จำเจ เป็นราศีที่มีพลังในการทำงานแบบไม่สิ้นสุด เหมือนกับชาวราศีมังกร ที่มีความผลักดันตัวเองให้ไปสู่จุดหมายที่ตั้งไว้อย่างสมใจ และยังได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างอีกด้วย

มัลติโหมดที่บ่งบอกความเป็นคุณ : อุปกรณ์ที่เหมาะกับคุณนั้น จะเป็นอุปกรร์ที่สร้างสรรค์มาได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้วในทุกๆด้าน และยังเป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้ถึง 3 โหมด นั่นก็คือ เลอโนโว โยก้าแท็บเล็ต ความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวของอุปกรณ์มัลติโหมดสุดล้ำหน้าเหมาะกับบุคลิกมาดผู้นำแบบชาวราศีธนูและมังกร ที่จะคอยเป็นอุปกรณ์เสริมสร้างการทำงานของคุณไปอย่างไร้ขอบเขต ด้วย แบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง คุณจะสามารถแน่ใจได้ว่าไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไหน เลอโนโว โยก้าแท็บเล็ตพร้อมไปกับคุณ ฉีกทุกกดการดีไซน์ที่ล้ำกว่าใคร

ราศีกุมภ์ (20 มกราคม-18 กุมภาพันธ์) และ ราศีมีน (21 มีนาคม – 19 เมษายน)
ลักษณะนิสัย : สำหรับชาวราซีกุมภ์นั้น จะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นอย่างมาก และเป็นคนที่มีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด และจะไม่ยอมให้อารมณ์หรือความอ่อนไหวต่างๆมาทำให้เป็นอุปสรรค ของความสำเร็จใดๆเด็ดขาด ในขณะที่ชาวราศีมีน ก็มีความกระตือรือร้นเหมือนกัน และจะประสบความสำเร็จได้ตามที่ตั้งใจไว้ โดยส่วนมากจะเป็นคนที่ลงมือทำมากกว่าการใช้คำพูด

มัลติโหมดที่บ่งบอกความเป็นคุณ : อุปกรณ์ที่เหมาะที่สุดเลย สำหรับชาวราศีกุมภ์และราศีมีนนั้น ต้องยกให้นี่เลย ธิงค์แพต 8 หน้าจอ ขนาด 8 นิ้ว ที่มาพร้อมกับการใช้งานแบบ Windows 8 เหมาะมากกับผู้ที่มีการใช้ชีวิตแบบเดินทางไปที่อื่นบ่อยๆ ด้วยเทคโนโลยีระบบสัมผัสแบบ 10 นิ้ว ช่วยทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างคล่องแคล่ว โดยไม่ทำให้ไอเดียสะดุดทุกครั้งที่ต้องการเขียนข้อความอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการท่องอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ราศีเมษ (20 เมษายน-20 พฤษภาคม) และ ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)
ลักษณะนิสัย : ราศีเมษมักจะเป็นคนที่ชอบแสวงหาชีวิตและการแต่งงาน ที่มีความมั่นคง ร่ำรวย และมีความสุข ชาวราศีนี้มักจะตกหลุมรักอย่างจังกับคนที่พวกเขาได้พบและสัมผัส เช่นเดียวกับชาวราศีกรกฎที่ความโรแมนติกคือสิ่งที่มีค่าเหนืออื่นใด ชาวราศีนี้จะมีเสน่ห์และต้องการความสัมพันธ์ที่โรแมนติก และคู่ที่มีความพร้อมทางการเงิน

มัลติโหมดที่บ่งบอกความเป็นคุณ : คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบออล-อิน-วัน เฟล็กซ์ 20 เป็นคอมพิวเตอร์ที่เหมาะกับการใช้งานสำหรับคู่รักด้วยขนาดที่พอดี มาพร้อมหน้าจอ ขนาด 20 นิ้ว ที่ทำให้คู่รักสามารถใช้ช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกร่วมกันในการทำกิจกรรมหวานๆเล่นเกมส์บนหน้าจอมัลติทัช 10 นิ้ว พร้อมแบตเตอรี่ที่คุณไม่ต้องปวดหัวกับการจัดการสายไฟที่ระโยงระยางรกรุงรังตลอดช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณ

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม-22 กันยายน) และ ราศีตุลย์ (23 กันยายน – 22 ตุลาคม)
ลักษณะนิสัย : ชาวราศีกันย์เป็นผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ อ่อนไหวในอารมณ์ง่าย และยังเป็นคนที่ซื่อสัตย์มากๆด้วย ชาวราศีนี้จะรู้สึกยินดีที่ให้ผู้อื่นได้ออกหน้าบ้าง ส่วนชาวราศีตุลย์นั้นมาพร้อมเสน่ห์ที่ล้นเหลือ เป็นคนที่ทะเยอทะยานและขยันสุดๆ นอกจากนี้ยังมองหาชีวิตที่เรียบง่ายและมั่นคง

มัลติโหมดที่บ่งบอกความเป็นคุณ : แล็ปท็อป เฟล็กซ์ แบบมัลติโหมดคือดีไวซ์สุดเริ่ดสำหรับชาวสองราศีนี้ นอกจากประสิทธิภาพที่อัดแน่นมาอย่างครบครันแล้วยังเต็มเปี่ยมไปด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น มาพร้อมความบางเฉียบขนาด 1 นิ้ว และน้ำหนักที่เบาเพียง 2.27 กรัมเท่านั้น ทั้งยังสามารถกางหน้าจอได้กว้างถึง 300 องศา และสามารถตั้งเป็นโหมด Stand Mode เพื่อชมภาพยนต์ และใช้งานในระบบสัมผัสได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม) และ ราศีพฤษจิก (23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)
ลักษณะนิสัย : ชาวราศีมีนนั้น จะเป็นคนที่ไม่ชอบความเหงา ไม่ชอบการอยู่คนเดียว แต่ก็จะเป็นผู้ที่มีพลังในการปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นได้ดี ซึ่งจะคล้ายกับชาวราศีพิจิก เพราะจะเป็นคนที่มีเสน่ห์อย่างล้นเหลือ
และเป็นคนที่มีความสามารถเรียกได้ว่าเก่งเกินอายุเลยทีเดียว นอกจากนี้ เสน่ห์ของพวกเขายังเป็นแรงกระตุ้นให้คนรอบข้าง เสมือนแรงบันดาลในในการทำงานได้เลยทีเดียว

มัลติโหมดที่บ่งบอกความเป็นคุณ : คุณสมบัติ ลื่นไหล ทันสมัย น้ำหนักเบาหวิว คือสิ่งที่รวมอยู่ในเครื่องเดียวอย่าง เลอโนโว ฮอไรซอน มัลติโหมด เทเบิ้ล พีซี ที่ออกแบบมาอย่างลงตัวเหมาะกับชาวราศีมีนและราศีพิจิก ผู้มากด้วยเสน่ห์และความสามารถรอบตัว ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 27 นิ้ว และดีไซน์เฉพาะทำให้สามารถใช้งานรูปแบบโหมดตั้งตรงเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับคุณและผองเพื่อน อีกทั้งยังมีเกมส์กระชับมิตรสนุกสนานอีกมากมาย ความไม่ธรรมดาอยู่ที่สามารถเล่นพร้อมกันได้หลายคน เพื่อนๆที่มาร่วมปาร์ตี้จะต้องอยากเป็นเจ้าของสักเครื่องแน่นอน!

 

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น