Lazada เผย! สินค้าแฟชั่นขึ้นแท่นสุดยอดสินค้าขายดี

โพสโดย : NaN | วันที่ : 31 August 2017
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

Lazada เผย! สินค้าแฟชั่นขึ้นแท่นสุดยอดสินค้าขายดี ผู้หญิงไทยส่วนมากโดยเฉพาะในต่างจังหวัด นิยมซื้อสินค้าแฟชั่นผ่าน Lazada ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

thumbnail_Fashion Tops Sales At Lazada (1)

คุณอเล็กแซนดรอ บิสชินี (ที่ 5 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย พร้อมด้วย คุณใหญ่ อมาตย์ ช่างภาพชื่อดัง และ คุณบี น้ำทิพย์ ร่วมงานสัมมนา “เคล็ดลับ ออนไลน์ สายแฟชั่น x Lazada” เพื่อแนะแนวทางให้ผู้ค้าประสบความสำเร็จบนเส้นทางของโลกออนไลน์

ลาซาด้า (www.lazada.co.th) ชี้ให้เห็นว่าผู้หญิงไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในต่างจังหวัด ใช้จ่ายสินค้าในหมวดหมู่แฟชั่นและเครื่องประดับมากขึ้น ประกอบกับการเข้าถึงแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ที่ง่ายดายยิ่งขึ้นยังส่งผลให้ยอดขายแฟชั่นสูงขึ้นอีกด้วย

thumbnail_Lazada Fashion Week ช้อปซีซั่นใหม่ ไม่ให้เอ้าท์

ลาซาด้ายังคงพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในพื้นที่ต่างจังหวัด ในขณะที่แบรนด์สินค้าแฟชั่นเป็นหมวดหมู่ที่มียอดขายเพิ่มมากขึ้น พร้อมกับการตอบสนองของผู้บริโภคที่สูงขึ้นผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของลาซาด้า โดยลาซาด้าพบว่า จังหวัดที่มียอดการสั่งซื้อสินค้าแฟชั่นมากที่สุด ได้แก่ ชลบุรี เชียงใหม่ และสมุทรปราการ

thumbnail_Fashion Tops Sales At Lazada (4)

โดยลาซาด้าตอบสนองและสนับสนุนการเติบโตดังกล่าว ด้วยการจัดสัมมนาสำหรับผู้ค้า “เคล็ดลับ ออนไลน์ สายแฟชั่น x Lazada” ที่เปิดเวทีให้คำแนะนำ อาทิ เทคนิคการถ่ายภาพ จากช่างภาพชื่อดังอย่าง คุณใหญ่ อมาตย์ เพื่อนำไปประยุกต์และสร้างสรรค์คอนเทนท์ที่น่าสนใจ พร้อมด้วยนางแบบระดับแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง คุณบี น้ำทิพย์ ที่มาร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นออนไลน์ผ่านลาซาด้า

ลาซาด้าเผยถึงชนิดสินค้าแฟชั่นที่ขายดีที่สุด เรียงตามลำดับคือ รองเท้าผ้าใบ ชุดชั้นใน และชุดนอน เสื้อยืด รองเท้าแตะ และกางเกงยีนส์

thumbnail_Fashion Tops Sales At Lazada (2)

“สาวไทยส่วนใหญ่ชื่นชอบ และติดตามเทรนด์แฟชั่นอยู่สม่ำเสมอ ซึ่งแพลตฟอร์มออนไลน์ของเราได้เล็งเห็นถึงความปรารถนาของผู้หญิงไทยที่ต้องการดูดีที่สุดในทุกชั่วเวลา โดยเรามีร้านค้าแฟชั่นที่สามารถแข่งขันกับห้างสรรพสินค้าต่างๆได้ จากการพัฒนารูปแบบของแบรนด์และเพิ่มความหลากหลายของสินค้า ทำให้ยอดขายสินค้าในหมวดหมู่แฟชั่นมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกเดือน” คุณอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าว

“เทรนด์แฟชั่นนี้จะยังดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ในอนาคต ซึ่งลาซาด้าพร้อมจะให้การสนับสนุนร้านค้า ด้วยการลดอัตราค่าคอมมิชชั่นสำหรับร้านค้าลงเหลือเพียง 2.5% จาก 10% และยินดีสนับสนุนเงินสมทบจำนวน 20 บาทในทุกๆ การจัดส่ง สำหรับสินค้าที่มีราคาตั้งแต่ 1 – 499 บาท ตั้งแต่วันนี้จนกว่าจะสิ้นสุดแคมเปญ” คุณอเล็กแซนดรอ กล่าวเสริม

ร่วมเป็นผู้ขายของออนไลน์กับลาซาด้า และเตรียมพร้อมสำหรับเทศกาลออนไลน์ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ http://www.lazada.co.th/sell-on-lazada/

thumbnail_Fashion Tops Sales At Lazada (5)

นอกจากนี้ สาวกแฟชั่นเตรียมพบกับความตื่นเต้นครั้งใหม่ในแคมเปญ “ Lazada Fashion Week ช้อปซีซั่นใหม่ ไม่ให้เอ้าท์” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 8 กันยายน โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% สำหรับแบรนด์แฟชั่นยอดนิยม เช่น G-Shock, Sabina, Flynow, Nike, Adidas, Daniel Wellington, Crocs , Travelgear24, Rev Runnr, Watchup2, Toms, Pierre Cardin, Tesla, Seiko, Erawon, Mc Jeans, Xtep, Casio, Bata และ Levi’s พร้อมด้วยดีลสุดพิเศษประจำวัน เปิดโอกาสให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ช้อปกันอย่างเต็มอิ่มกับสินค้าแฟชั่นที่ลาซาด้าคัดสรรมาให้

ช้อปกันให้จุใจ เพียงคลิ๊กเข้าไปที่ http://www.lazada.co.th/fashion-week หรือดาวน์โหลด Lazada Mobile App สำหรับ Android หรือ iOS

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น