“Samsung” ขนกองทัพสมาร์ทโฟนรุ่นไฮไลท์แห่งปี นำโดย “Galaxy Note8” และ “Galaxy J7+” สองเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด!

โพสโดย : NaN | วันที่ : 29 September 2017
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Samsung ซัมซุง

“Samsung” ขนกองทัพสมาร์ทโฟนรุ่นไฮไลท์แห่งปี นำโดย “Galaxy Note8” และ “Galaxy J7+” สองเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด! พร้อมกระหน่ำโปรโมชั่นสุดโดนใจในงาน Mobile Expo 2017

Galaxy J7+

• เปิดตัว “Samsung Galaxy J7+” สมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาสุดคุ้ม ชูจุดเด่นถ่ายรูปสวยในแบบหน้าชัดหลังละลาย ได้ทั้งกล้องหลังและกล้องหน้า ดึงพรีเซ็นเตอร์ซุปตาร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ หมาก-ปริญ และ มิน-พีชญา มุ่งสร้างการรับรู้ในตลาดระดับกลาง เน้นเจาะกลุ่มมิลเลนเนียลผู้รักการถ่ายภาพ

• ครั้งแรก! กับการลงสู้ตลาดในงานคอนซูเมอร์สุดยิ่งใหญ่ของ “Samsung Galaxy Note8” สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงสุดยอดนวัตกรรมแห่งปีหลังการเปิดตัวในประเทศไทย

• จัดหนักโปรโมชั่นสุดอลังการ! รับของแถมพิเศษเฉพาะในงานเมื่อซื้อสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตในตระกูล “กาแลคซี่” ที่ร่วมรายการ เกียร์ 360 และ เกียร์ ฟิต 2 โปร พร้อมร่วมลุ้นสุดตัวไปกับ นาทีทอง! เมื่อซื้อ “Galaxy J7+” หรือ “Galaxy J7 Pro” ลุ้นรับฟรี! ทีวี  Samsung 32 นิ้ว มูลค่า 7,900 บาท (แจกจริง 4 วัน รวม 80 เครื่อง) ภายในงานเท่านั้น! และพิเศษลูกค้าสามารถนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่า รุ่นใด ยี่ห้อใดก็ได้ โดยเป็นรุ่นและยี่ห้อที่ทางบริษัทรับซื้อกำหนดไว้ มาแลกรับส่วนลดเมื่อซื้อ Samsung กาแลคซี่ เครื่องใหม่เฉพาะในงาน ณ จุดขายบูธSamsung

thumbnail_Samsung TME 2

Samsung เดินหน้าเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง “Samsung Galaxy J7+” สมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาสุดคุ้มใหม่ล่าสุด ชูจุดแข็งฟีเจอร์ปรับภาพสวยแบบมีมิติในสไตล์หน้าชัดหลังละลายได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง มุ่งเจาะตลาดกลุ่มมิลเลนเนียลระดับกลางที่รักการถ่ายภาพ ดึง หมาก – ปริญ สุภารัตน์ และ มิน – พีชญา วัฒนามนตรี เป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ฉลาดคิด ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพผ่าน ภาพยนต์โฆษณา “Galaxy J7+” พร้อมขนทัพสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแอคเซสซอรี่ จัดหนักโปรโมชั่นหมัดเด็ดเต็มๆ แบบโดนใจ

นำโดย Samsung Galaxy Note8 สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่ดีที่สุดแห่งปีที่ลงตลาดสู้ศึกสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรกในงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2017” พร้อมพบกับกิจกรรมมากมายใน บูธSamsung ณ โซนเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม 2560

วิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทย ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิดตัว “Samsung Galaxy Note8” สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดของ Samsung ไปเมื่อไม่นานมานี้กับ  ยอดจองถล่มทลายในประเทศไทย วันนี้ ถือเป็นโอกาสดีในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป งานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เราจึงเดินหน้าเปิดตัว ‘Samsung Galaxy J7+’ สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงระดับกลางของ Samsung ในซีรีย์ J7 เจาะกลุ่มอายุระหว่าง 22 – 40 ปี โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียลที่ชื่นชอบการถ่ายรูปแบบไม่ซับซ้อนยุ่งยากโดยใช้สมาร์ทโฟนและมีอัตราการใช้โซเชียลมีเดียสูง ชูจุดเด่นกล้องคู่ที่ถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังละลายได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง อีกทั้งให้การถ่ายเซลฟี่แบบคมชัดยิ่งขึ้นด้วยกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงถึง 16MP

พร้อมเปิดตัวภาพยนต์โฆษณาที่มีพรีเซ็นเตอร์คู่ ‘หมาก – ปริญ สุภารัตน์’ และ ‘มิน – พีชญา วัฒนามนตรี’ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพและยังฉลาดคิด ฉลาดเลือก เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สู่กลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง ด้วยเทคโนโลยีที่เราอัดแน่นแบบคุ้มค่าเกินราคาของ ‘Samsung Galaxy J7+’ เราหวังว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศ”

thumbnail_Samsung TME 3

สำหรับ Samsung Galaxy J7+ โดดเด่นด้วยพลังกล้องคู่ Dual Camera ที่มีความละเอียด 13MP F1.7 และ 5MP ถ่ายรูปสวยหน้าชัด หลังละลาย มาพร้อมฟีเจอร์ Live Focus ที่ช่วยให้การถ่ายภาพสนุกและมีลูกเล่นยิ่งขึ้นกับการเลือกปรับระดับความคมชัดของแบ็คกราวนด์ในแบบหน้าชัดหลังละลาย ด้วยการใส่เอฟเฟกต์ โบเก้ (Bokeh Effect) ได้ทั้งในภาพพอร์ตเทรท วัตถุ อาหาร รวมถึงการถ่ายภาพในที่แสงน้อย

ได้ทั้งบนกล้องหน้าและกล้องหลัง อีกทั้งยังเอาใจสายเซลฟี่ด้วยฟีเจอร์ Selfie Focus ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16MP F1.9 ที่มาพร้อม LED และ Screen Flash ช่วยให้ถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อย หรือเซลฟี่แบบหน้าชัด หลังละลายได้ง่ายๆ มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว Super AMOLED ให้สีสันสดใสเปี่ยมชีวิตชีวา ตัวเครื่องทำด้วยโลหะไร้รอยต่อแบบยูนิบอดี้ (Unibody)

รองรับ 2 ซิมการ์ด (4G/3G) แบบไฮบริด สามารถสลับการใช้งานระหว่างแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วย RAM 4GB และหน่วยความจำภายใน 32GB สามารถใส่การ์ดหน่วยความจำเพิ่มได้สูงสุดถึง 256GB และยังมาพร้อม Multi Window สนุกได้มากกว่าเป็น 2 เท่า ไม่ว่าจะแชทพร้อมกับการดูซีรีย์เรื่องโปรด หรือจะทำงานไปพร้อมกับการแชทกับเพื่อนก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเปิดหน้าต่าง 2 จอพร้อมกัน วางจำหน่ายแล้วในราคาเครื่องละ 12,900 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ ดำ ชมพู และทอง

ในงาน ‘ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2017’ Samsung ยังได้เนรมิตเอ็กซ์พีเรียนซ์โซนที่ตั้งอยู่ทั่วทั้งงานเพื่อให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์กับ Samsung ในทุกมิติ ได้แก่ โซน A ที่ให้ลูกค้าสัมผัส Galaxy Note8 แบบจุใจ และได้ทดลองใช้ฟีเจอร์เด่น Dual OIS ถ่ายภาพบนเรือในขณะที่สั่นไหว และส่ง Live Message หาเพื่อนได้ทันที

รวมทั้งปริ๊นต์ภาพความประทับใจเป็นที่ระลึกกลับบ้านได้อีกด้วย โซน B ให้ลูกค้าได้ทดลองถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลายทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ด้วยกล้องคู่ของ Galaxy J7+ กับ Standee หมาก-มิน โซน C มอบประสบการณ์สุดล้ำกับการทดลองเกียร์ วีอาร์ และพบการโชว์ประสิทธิภาพของสุดยอดนวัตกรรมจาก Samsung

อาทิ Samsung เฟรม, Samsung QLED, ซัมซุง เด็กซ์ และเกียร์ ฟิต ทู โปร โซน D แลกรับของสมนาคุณและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้กับ Samsung กาแลคซี่ พริวิลเลจ, ซัมซุง กาแลคซี่ กิ๊ฟต์ และ ซัมซุง เพย์ พร้อมด้วยการสอนเทคนิคการใช้สมาร์ทโฟนแต่ละรุ่นกับ Samsung อะคาเดมี่ และมุมเทคนิเชี่ยนที่ต้อนรับลูกค้าที่มีปัญหาด้านเทคนิคเกี่ยวกับตัวเครื่อง

นอกจากนี้ Samsung ยังสมนาคุณแก่ลูกค้าผู้ให้การสนับสนุนแบรนด์ Samsung อย่างดีเสมอมา ด้วยการขนทัพสินค้าสมาร์ทโฟนและโปรโมชั่นสุดเร้าใจมาให้เลือกช้อปกันอย่างมากมาย นำโดยการวางจำหน่ายในงานแฟร์เป็นครั้งแรกของ ‘Samsung กาแลคซี่ โน้ต 8’ สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงแห่งปี

thumbnail_Samsung TME 1

อัดแน่นด้วยขีดสุดแห่งเทคโนโลยี ทั้ง S Pen ปากกาอัจฉริยะ ให้คุณทำได้มากกว่าที่คิด เขียน จด ถ่ายทอดทุกความคิดของคุณ ด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่หลากหลาย เช่น Live Message (ไลฟ์ เมสเสจ) เขียนข้อความเคลื่อนไหวแบบ Animated GIF บอกตัวตนและความรู้สึกผ่านลายมือของคุณ หัวปากกาเล็กลงและรับแรงกดได้มากขึ้น ช่วยให้คุณเขียนได้แม่นยำเสมือนปากกาจริง

มาพร้อมกล้องหลังคู่ประสิทธิภาพสูง เลนส์สามารถทำงานพร้อมกันได้ทั้ง 2 เลนส์ กดถ่ายภาพเพียง 1 ครั้ง  แต่ได้ถึง 2 รูป ทั้งภาพระยะใกล้แบบหน้าชัดหลังเบลอ และภาพมุมกว้างที่เห็นฉากหลังได้กว้างขึ้นแบบคมชัดทุกรายละเอียด ตัวเครื่องและปากกากันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68 ให้คุณสร้างสรรค์งานได้ทุกที่

พร้อมด้วยโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ แท็บเล็ต แอคเซสเซอรี่ และอุปกรณ์สวมใส่ที่เป็นนวัตกรรมใหม่มากมาย อาทิ ชุดของแถมแพ็คเกจใหญ่สุดโดนใจเมื่อซื้อ Samsung Galaxy Note8 รับเลยทันที แท่นชาร์จไร้สาย Wireless Charger Convertible มูลค่า 2,090 บาท พร้อมเคส Alcantara สีดำสุดเท่มูลค่า 1,290 บาท และฟิล์มติดหน้าจอลงโค้งแบบใสมูลค่า 600 บาท ฟรีทั้งหมด!

และยังสามารถพบกับข้อเสนอสุดคุ้มและของสมนาคุณมากมายเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในตระกูล “Galaxy ” ที่ร่วมรายการ ได้แก่ Galaxy S8 หรือ Galaxy S8+ , Galaxy S7 หรือ Galaxy S7 edge, Galaxy C9 Pro, Galaxy A7, Galaxy ตระกูลเจทั้งหมด นำโดย Galaxy J7+ รุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึง Galaxy Tab อีกหลากหลายรุ่น และอุปกรณ์สวมใส่ เกียร์ 360, เกียร์ ฟิต 2 โปร ใหม่ และเกียร์ วีอาร์ ใหม่

พิเศษไปกว่านั้น! ลูกค้ายังสามารถนำสมาร์ทโฟน เครื่องเก่ารุ่นใดก็ได้ยี่ห้อใดก็ได้มาแลกรับส่วนลดเมื่อซื้อ Samsung กาแลคซี่ เครื่องใหม่ที่ร่วมโปรโมชั่น พร้อมร่วมลุ้นไปกับช่วงนาทีทอง 4 วันเต็ม! เมื่อซื้อ Galaxy J7+ หรือ Galaxy J7 Pro ลุ้นรับฟรี! ทีวี Samsung ขนาด 32 นิ้ว มูลค่า 7,900 บาท จำนวน 80 เครื่อง พิเศษเฉพาะในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2017” จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม 2560 นี้เท่านั้น!

“Samsung คาดว่าด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มที่เราจัดให้ลูกค้าตลอดงานครั้งนี้ และการส่ง Galaxy Note8 ลงสู้ตลาดเป็นครั้งแรกในงานนี้ จะผลักดันให้ Samsung สามารถสร้างยอดขายโดยรวมได้อย่างน่าประทับใจ ครองตำแหน่งผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งในประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่อง” วิชัย กล่าวสรุป

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น