Lenovo ร่วมจัดงาน CES 2018 ขนกองทัพสุดยอดผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ AI/AR/VR ตอบโจทย์ผู้ใช้งานครบวงจร

โพสโดย : NaN | วันที่ : 14 February 2018
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

Lenovo ร่วมจัดงาน CES 2018 ขนกองทัพสุดยอดผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ AI/AR/VR ตอบโจทย์ผู้ใช้งานครบวงจร

Lenovo Smart Display showing the weather(1)

เมื่อเร็วๆนี้ ภายในงาน CES 2018 เลอโนโวได้เปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยี  อุปกรณ์อัจฉริยะที่จะทำให้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ พีซี รวมถึงอุปกรณ์อัจฉริยะภายในบ้าน เพื่อสะดวกในการเชื่อมต่อเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ

ปัจจุบันเทคโนโลยีโลกเสมือนจริง (Virtual Reality) เข้ามามีบทบาทและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ดังนั้นผลิตภัณฑ์ Lenovo Mirage Solo with Daydream Headset จึงถูกออกแบบมาเพื่อนำเสนอประสบการณ์เทคโนโลยี VR อันล้ำสมัยเสมือนจริงแก่ผู้ใช้งาน ด้วยการออกแบบที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายผ่านระบบที่ไม่ซับซ้อนอีกต่อไป

สำหรับผลิตภัณฑ์ของ Lenovo Mirage Camera with Daydream มีคุณสมบัติเด่นในการเก็บภาพช่วงเวลาที่น่าจดจำและทำให้ช่วงเวลาเหล่านั้นมีชีวิตเสมือนจริงโดยการแสดงเป็นภาพสามมิติ นอกจากนี้นักธุรกิจยังสามารถเปิดมิติใหม่ด้านการนำเสนอผลงานพร้อมทั้งยกระดับการสื่อสารด้วยภาพที่เสมือนจริง (Augmented Reality) ผ่านแว่นตาอัจฉริยะ Lenovo C220 ที่ถูกออกแบบมาให้บาง เบา และพกพาง่าย

ในขณะเดียวกันฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของเทคโนโลยี AR ยังช่วยยกระดับความสามารถในการทำงานของสมาร์ทโฟนให้ทำงานได้เหนือระดับยิ่งขึ้น เทคโนโลยีภายในบ้านเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ออกแบบขึ้นเพื่อตอบสนองคนยุคใหม่ เพิ่มความสะดวกสบายและแบ่งปันประสบการณ์เทคโนโลยีผ่าน Lenovo Smart Display ที่มาพร้อม Google Assistant

นอกจากนี้เลอโนโวยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กอย่าง Mixx 630 โน้ตบุ๊กแบบ 2-in-1 ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ Always-on Always Connected ที่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณ LTE และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 20 ชั่วโมง

อีกทั้งยังสามารถรับชมความบันเทิงหรือทำงานได้อย่างลื่นไหลด้วยระบบปฏิบัติการ Windows® 10 S PC ภายในงานเลอโนโวยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ThinkPad X1 อย่าง ThinkPad X, ThinkPad T และ ThinkPad L

ภายในงานนี้เลอโนโวได้เผยแอปพลิเคชันใหม่อย่าง Lenovo Vantage โดยสามารถช่วยให้ผู้งานโยกย้ายไฟล์และการตั้งค่าต่างๆ จากพีซีเครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องได้อย่างง่ายดาย ผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi บนระบบปฏิบัติการ Windows® 10 PCs ที่มาพร้อมความปลอดภัยอย่างแน่นหนาไร้กังวลจากเรื่องข้อมูลหายอย่างแน่นอน

Thinkpad_X1_YOGA

การเสริมทัพเพื่อพัฒนานวัตกรรมล้ำสมัย:  Moto Mods รุ่นใหม่ล่าสุด ผลสำเร็จจากเหล่านักพัฒนาอัจฉริยะและการสนับสนุนโดย Indiegogo

โมโตโรล่าได้ประกาศเปิดตัว Moto Mods รุ่นใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น จากการคิดค้นโดยนักพัฒนาชั้นนำ อุปกรณ์เสริม Moto Mods ถูกออกแบบเพื่อยกระดับประสบการณ์การทำงานสมาร์ทโฟนโมโตโรล่าตระกูล Z สามารถทำงานได้เหนือชั้นยิ่งขึ้น

ซึ่ง Vital Moto Mod เป็นอุปกรณ์เสริมด้านสุขภาพที่มาพร้อมเทคโนโลยีเซ็นเซอร์อันล้ำสมัยทำให้ผู้ใช้งานสามารถวัดสัญญาณชีพที่สำคัญในร่างกายได้ เพียงแค่ประกบเชื่อมต่อเข้ากับด้านหลังของ Moto Z เพื่อตรวจจับสัญญาณชีพทั้ง 5 จุด ผ่านนิ้วมือ ได้แก่ อัตราการเต้นหัวใจ, อัตราการหายใจ , ระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด, ระดับอุณหภูมิร่างกาย และระดับความดันโลหิต

นอกจากนี้โมโตโรล่ายังเปิดตัว Livermorium Slider Keyboard Moto Mod อีกหนึ่งการพัฒนาอุปกรณ์เสริมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยสามรถคว้ารางวัลชนะเลิศสาขา 2017 Transform the Smartphone Challenge จากการประกวดทาง Indiegogo

ซึ่ง Livermorium Slider Keyboard Moto Mod มาพร้อมแป้นพิมพ์แบบ QWERTY มาตรฐานตำแหน่งของแป้นพิมพ์ตัวอักษรเดียวกับคอมพิวเตอร์ ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ Moto Z สมาร์ทโฟน และสามารถสไลด์ตัวเครื่องขึ้นเพื่อรองรับแป้นคีย์บอร์ดได้ถึง 60 องศา เพิ่มความสะดวกสบายในการพิมพ์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและแม่นย้ำมากยิ่งขึ้น

ความลงตัวที่เหนือระดับ: Lenovo Mirage Solo และ Daydream Headset ที่มาพร้อมกล้อง Lenovo Mirage Camera

เทคโนโลยี Virtual Reality (VR) ถูกนำมาใช้กับชุดอุปกรณ์ Mirage Solo Standalone VR Headset และ Mirage VR180 Camera ของเลอโนโว เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์ทางการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม

image002

เลอโนโวได้พัฒนา Daydream Headset เป็นอุปกรณ์ VR รุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการแบบเดี่ยว (Standalone) อย่าง Lenovo Mirage Solo ที่สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อผ่านอุปกรณ์พีซีหรือสมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยี WorldSense มาใช้ในการตรวจจับการเคลื่อนไหวของผู้ใช้งานโดยที่ไม่ต้องพึ่งเซ็นเซอร์ภายนอก

จุดเด่นของเทคโนโลยี WorldSense นั้นคือสามารถรองรับการเอนตัว เคลื่อนตัว พร้อมมีชิพประมวลผล Qualcomm Snapdragon 835  มอบสุดยอดความบันเทิง และเต็มอิ่มกับประสบการณ์เล่นเกมได้อย่างเสมือนจริง

ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ VR คอนเทนต์ และสัมผัสประสบการณ์โลกเสมือนที่ไม่เคยมีมาก่อนผ่าน Lenovo Mirage Camera with Daydream กล้องขนาดเล็กพกพาสะดวกที่มาพร้อมนวัตกรรมการถ่ายภาพแบบ 3 มิติด้วยกล้องมองภาพแบบเลนส์ Fisheye ความละเอียด 13MP และมุมมองภาพกว้าง 180 x 180 องศา

นอกจากนี้ผู้ใช้งานสามารถอัพโหลดและแชร์รูปภาพและวิดีโอจากสมาร์ทโฟนผ่าน Google Photos และ YouTube ได้ทันที  Lenovo Mirage Camera with Daydream ยังมาพร้อมแพลตฟอร์ม Qualcomm  Connected Camera® โด่ดเด่นด้วยกล้องแบบคู่ และรองรับการเชื่อมต่อ WiFi และ ระบบโมเด็มเชื่อมต่อเครือข่าย X9 LTE

image004

สุดยอดแว่นตาอัจฉริยะ Glass C220 เสริมนวัตกรรมการเรียนรู้ด้วยเทคโนโลยี AI/AR

แว่นตาอัจฉริยะ Lenovo New Glass C220 ประกอบด้วยอุปกรณ์สองชิ้น ได้แก่ แว่นสวมศีรษะ และ Pocket Unit (อุปกรณ์เชื่อมต่อพกพา) และการจำแนกวัตถุโดยใช้เทคโนโลยี AI ตัวอุปกรณ์ Glass Unit มาพร้อมน้ำหนักที่บางเบาเพียง 60 กรัม และรองรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์  Lenovo New Glass C220 ให้มุมมองประสบการณ์ VR

โดยผ่านการฉายภาพจากเลนส์ที่ปรากฏในแว่นเพียงข้างเดียวในขณะที่อีกข้างจับภาพวัตถุจริงโดยรอบ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานผู้ใช้งานสามารถติดตั้งแอปพลิเคชัน LNV app (AH Cloud) ลงในสมาร์ทโฟนและเชื่อมต่อเข้า Pocket Unit ได้อย่างง่ายดาย  แว่นตาอัจฉริยะ Lenovo New Glass C220 สามารถประยุกต์ใช้ได้อย่างหลากหลายตั้งแต่การรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์และแนะนำขั้นตอนสำหรับการก่อสร้างซ่อมแซม การสั่งงานระยะไกล อีกทั้งรองรับระบบป้องกันเสียงรบกวน ความจุของพื้นทึ่เทียบเท่าคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ และแบ่งปันประสบการณ์เทคโนโลยีผ่าน Mods

อุปกรณ์ NBD AH Cloud 2.0 เป็นแพลตฟอร์ม SaaS สำหรับองค์กร ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในเทคโนโลยี AR, AI Big Data โดยอุปกรณ์นี้มีความสามารถในการสร้างการรับรู้และความสามารถในการทำงานของบุคลากร อีกทั้ง AH Cloud ยังสอดคล้องกับแนวคิดของ Augmented Human

ซึ่งจะเป็นแบบแผนในการบำรุงรักษาของอุตสาหกรรม คำสั่งอัจฉริยะและการขนส่ง และ 3D diagnosis  ธุรกิจการ ท่องเที่ยวในรูปแบบอัจฉริยะ และอีกมากมาย สำหรับระบบสื่อสารด้วยคอมพิวเตอร์ (Video communication system) ถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยีเคปเปอร์รวมถึง วีดีโอในรูปแบบ on-to-many two-way

ซึ่งเป็นระบบการจัดการของหลักการทำงานที่มีบทบาทสำคัญกับเทคโนโลยี Titan ผู้ใช้งานสามารถ สร้างและแก้ไขโดยไม่ต้องมีความสามารถในการเขียนโปรแกรม และระบบตรวจจับอัจฉริยะได้นำเทคโนโลยีมาร์ติน (Martin) มาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในการตรวจจับวัตถุได้ทันทีหลังจากได้รับการฝึกอบรมในการใช้ภาพเพื่อการใช้งาน

Lenovo Smart Display showing the weather(1)

เพลิดเพลินกับความอัจฉริยะที่เหนือกว่ากับ Lenovo Smart Display

Lenovo Smart Display หน้าจออัจฉริยะที่มาพร้อม Google Assistant ช่วยให้การใช้เทคโนโลยีภายในบ้านสะดวกสบายและใช้งานง่ายขึ้น ช่วยอำนวยความสะดวกในการแสดงเส้นทางบน Google Map รับชม you tube หรือ hangout กับเพื่อนด้วย Google Duo ในการฟังเพลงเพื่อความเพลินเพลิน Lenovo Smart Display มาพร้อมหน้าจอขนาด 8 นิ้ว และ 10 นิ้ว ซึ่งใช้แพลทฟอร์ม Qualcomm® Home Hub

Lenovo Miix 630 with detachable keyboard & digital pen

Always On, Always Connected PC

MiiX 630 แล๊ปท๊อปแบบ 2-in-1 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีความยืดหยุ่นอีกทั้งรองรับการเชื่อมต่อ แบบ Always-on Always Connected อีกทั้งทำงานบนระบบปฏิบัติการ Window 10s ที่สามารถเชื่อมต่อระบบสัญญาณเครือข่าย 4G LTE ที่มีความเร็วสูง โดยหมดปัญหาการเชื่อมต่อระบบ Wi-Fi ได้เลย MiiX 630 มาพร้อมอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ยาวนานต่อเนื่องถึง 20 ชั่วโมง

ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้มีขนาด 15.60 มิลลิเมตร น้ำหนัก 1.33 กิโลกรัม หน่วยประมวล Qualcomm Snapdragon 835 สำหรับ Mobile PC Platform ผู้ใช้สามารถใช้เสียงในการเข้าถึง Personal Digital Assistant หรือคอมพิวเตอร์พกพาขนาดเล็ก และสามารถใช้ Window Hello ในการตรวจสอบใบหน้าของผู้ใช้งานเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกในการล็อกอิน

01_X1_Tablet

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม ThinkPad ขับเคลื่อนธุรกิจก้าวหน้าอย่างชาญฉลาด

ThinkPad ยังคงเป็นแล็ปท็อปมาตรฐานสูงสุดสำหรับเหล่านักธุรกิจ ซึ่งเลอโนโวยังคงพัฒนานวัตกรรมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ตระกูล X1 ตั้งแต่หน้าจอ ระบบรักษาข้อมูลส่วนตัว และประสิทธิภาพการทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน  เลอโนโวนำเสนอ X1 Tablet รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 13 นิ้ว ความละเอียดระดับ 3K และรองรับการเชื่อมต่อแบบ LTE Advanced (LTE-A)

สำหรับแล็ปท็อป X1 Carbon และแล็ปท็อป X1 Yoga มาพร้อมคุณสมบัติโดดเด่นรองรับการทำงาน Amazon Alexa ยกระดับหน้าจอแสดงผลรองรับระบบ Dolby Vision HDR3 และ ThinkShutter Camera Privacy ระบบป้องกันกล้องหน้าจากการแอบถ่าย นอกจากนี้แล็ปท็อป X1 Carbon ยังรองรับระบบหน้าจอแบบสัมผัสเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน อีกทั้งเป็นแล็ปท็อปสำหรับกลุ่มธุรกิจที่มีขนาดเบาบางที่สุดในโลกเพียง 14 นิ้ว และแบตเตอรี่อายุการใช้งานยาวนานถึง 15 ชั่วโมง

สำหรับผลิตภัณฑ์ ThinkPad รุ่น X280, X380 Yoga, T480, T480s, T580, L380, L380 Yoga, L480, L580 เป็นรุ่นที่ได้รับการอัปเกรด โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมคือ ThinkPad X280 ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบา เพียง 2.56 ปอนด์ ในขณะที่รุ่น ThinkPad T480 ได้ถูกออกแบบให้มีกล้องอินฟราเรด global LTe-A และแบตเตอรี่ใช้ได้นานสูงสุด 27 ชั่วโมง อีกทั้งเป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพในการทำงาน และน้ำหนักเบาบางมาก นอกจากนี้ ThinkPad T580 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีจุดเด่นในการอ่านเมมโมรี่การ์ดด้วยความเร็วสูง

Lenovo Thunderbolt 3 Graphics Dock_4

Lenovo Thunderbolt 3 Graphics Dock อุปกรณ์เสริมชุดใหม่ที่สามารถรวมกันต่อจอภาพได้สูงสุดถึง 3 จอ และสามารถรับภาพพาโนรามาได้อย่างต่อเนื่อง เพิ่มประสิทธิภาพของกราฟิกและการชาร์ตเครื่องเข้ากับคอมพิวเตอร์ได้

นอกจากนี้ยังสามารถสร้างประสบการณ์ทางคอมพิวเตอร์ด้วยการเชื่อมต่อ Lenovo PCs กับ Lenovo Explorer immersive headset ที่รองรับ Windows Mixed Reality ผ่าน Graphic Dock ซึ่งทำให้สามารถเล่นเกมที่รองรับเทคโนโลยี VR ท่องโลกผ่าน ผ่าน Holotour ที่สามารถสร้างวัตถุสามมิติเสมือนจริงได้

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับราคาและผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: http://news.lenovo.com/CES2018

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น