LINE TV แพลตฟอร์มดูทีวีย้อนหลังอันดับ 1 ตั้งเป้าเบอร์ 1 แพลตฟอร์มออนไลน์วีดีโอในประเทศไทย

โพสโดย : NaN | วันที่ : 21 February 2018
หมวดหมู่ : Line, ข่าวประชาสัมพันธ์

LINE TV แพลตฟอร์มดูทีวีย้อนหลังอันดับ 1 ตั้งเป้าเบอร์ 1 แพลตฟอร์มออนไลน์วีดีโอในประเทศไทย พร้อมเผยคอนเทนต์ใหม่ปี 2018 จับมือช่องทีวีและผู้ผลิตรายการรายใหญ่ของไทย

1 อริยะ พนมยงค์ (คนกลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท LINE ประเทศไทย นำทีมผู้บริหาร จัดงาน LINE TV NEXPLOSION 2018

LINE TV แพลตฟอร์มออนไลน์วีดีโอ เผยความสำเร็จในปีที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวไลน์อัพ LINE TV Original Content ร่วมมือกับพันธมิตรรายสำคัญในงานประจำปี “LINE TV NEXPLOSION 2018”

LINE TV มอบประสบการณ์การรับชมที่แตกต่าง กับการรับชมทีวีย้อนหลังแห่งแรกก่อนใคร รวมถึงการนำเสนอออริจินัลคอนเทนต์ที่ออกอากาศบน LINE TV ที่เดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังร่วมสร้างประสบการณ์ในการฟังเพลงด้วยไฟล์วีดีโอคุณภาพสูงที่ให้ผู้ชมสามารถใช้งานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

2 กวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ ผู้อำนวยการธุรกิจคอนเทนต์ LINE ประเทศไทย

นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ ผู้อำนวยการธุรกิจคอนเทนต์ LINE ประเทศไทย เปิดเผยถึงภาพรวมของธุรกิจ LINE TV ในปีที่ผ่านมาว่า “ตอนนี้เรากำลังอยู่ในยุคที่คนส่วนใหญ่ใช้เวลาดูวิดีโอบนโทรศัพท์มือถือมากถึง 90% (ข้อมูลจาก TNS, The Connected Life 2017) ซึ่งสอดคล้องกับธุรกิจของ LINE TV ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องสู่การเป็นผู้นำแพลตฟอร์มออนไลน์วีดีโอในประเทศไทย ในช่วงเวลาเพียง 3 ปี

LINE TV มียอดดาวน์โหลดจากผู้ใช้งานไปแล้วกว่า 20 ล้านครั้ง โดยผู้ชม LINE TV ยังใช้เวลาเฉลี่ย 176 นาทีต่อวัน ซึ่งคิดเป็น 2 ใน 3 ส่วนของการรับชมทีวีทั่วไป (ข้อมูลจาก Nielsen) นอกจากนี้แล้ว LINE TV ยังได้ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรรวมทั้งสิ้นกว่า 161 ราย เพิ่มขึ้น 90% จากปี 2016 โดยในจำนวนนี้มีทั้งช่องทีวี ผู้ผลิตรายการ ค่ายเพลง หนังสือพิมพ์ และนิตยสาร

8 กวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ และ พัลภา มาโนช ร่วมพูดคุยบนเวที

ซึ่งทำให้เม็ดเงินโฆษณาบน LINE TV เติบโตขึ้นกว่า 100% ทั้งนี้ ด้วยความแข็งแกร่งทางด้านพันธมิตรกับช่องทีวีต่างๆ LINE TV จึงได้รับการโหวตให้เป็นแพลตฟอร์มดูทีวีย้อนหลังอันดับ 1 ในประเทศไทย (ข้อมูลจาก Nielsen) ที่ได้รับสิทธิ์ในการฉายละครไพรม์ไทม์ รายการทีวีชั้นนำ และรายการบันเทิงย้อนหลังแบบเอ็กซ์คลูซีพ

นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับก้าวต่อไปของ LINE TV เราตั้งเป้าในการเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์วีดีโอ อันดับหนึ่งของประเทศไทย โดย LINE TV เน้นกลยุทธ์การสร้างคอนเทนต์ที่แข็งแรงและร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความชำนาญในด้านต่างๆ เพื่อพัฒนาบริการให้เข้าถึงกลุ่มผู้ชมที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

4 พัลภา มาโนช หัวหน้าธุรกิจ LINE TV

โดย LINE TV และพันธมิตรจะมุ่งมั่นในการนำเสนอและสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีคุณภาพเพื่อตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการรับชมรายการหรือละครย้อนหลังก่อนใคร และคอนเทนต์ที่มีบน LINE TV ที่เดียวเท่านั้น โดยล่าสุด LINE TV ได้จับมือกับช่องทีวีอย่างช่อง 3 เวิร์คพอยท์ และช่อง 8 เพื่อนำเสนอละครย้อนหลัง

นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรอย่างช่อง one31 และ GMM TV สำหรับการรับชมคอนเทนต์ย้อนหลังก่อนแพลตฟอร์มอื่นๆ  นอกจากนี้ ในปีนี้เรายังได้จับมือกับหลากหลายพันธมิตรเพื่อสร้างสรรค์ออริจินัลคอนเทนต์ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรายการที่ร่วมมือกับ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน), บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด

10 บรรยากาศการมอบรางวัล LINE TV AWARDS 2018

Bear Cave บริษัท โนแมดิค โปรดักชั่น จำกัด, บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด และ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เพื่อสร้างสรรค์ซี่รี่ส์อย่าง Together With Me: The Next Chapter, GGEZ, It’s Complicated, Hipster or Loser, The Deadline และรายการต่างๆ อย่าง Dance Dance Dance, The Hidden Songs, Food Tribe, ก็กูทำไม่เป็น และ Drag Race Thailand”

“LINE TV สนับสนุนการขยายฐานผู้ชมจากการรับชมทีวีแบบทั่วไปสู่การรับชมแบบออนไลน์ โดยวัดได้จากเรตติ้งทีวีและจำนวนยอดวิวที่เติบโตสูงขึ้น ดังจะเห็นได้ว่า LINE TV ไม่ได้จะมาแทนที่สื่อทีวีเดิม แต่จะมาร่วมมือเพื่อสร้างการเติบโตไปด้วยกัน ซึ่งพันธมิตรของเราก็เข้าใจในข้อนี้ดี จุดแข็งของ LINE TV คือ การมีเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ที่ออกอากาศบน LINE TV ที่เดียวเท่านั้น

11 บรรยากาศการมอบรางวัล LINE TV AWARDS 2018

ซึ่งที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยการสอดแทรกเนื้อหาโฆษณาที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ LINE TV สามารถรักษาตำแหน่งผู้นำเรื่องออนไลน์วีดีโอคอนเทนต์ในประเทศไทยไว้ได้อย่างดีเยี่ยม และมั่นใจว่าคอนเทนต์บน LINE TV ที่เราเตรียมไว้จะช่วยสร้างความสุขให้กับผู้ชมทุกคน

รวมถึงช่วยสนับสนุนการเติบโตทางธุรกิจให้กับพันธมิตร และผลักดันให้LINE TV ขึ้นเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์วีดีโออันดับหนึ่งในประเทศไทย” นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กล่าวสรุป

7 กวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ และ พัลภา มาโนช ร่วมพูดคุยบนเวที เกี่ยวกับทิศทางของ LINE TV

รับชม LINE TV ได้ฟรี ทั้งบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และดูผ่านเว็บไซต์ในคอมพิวเตอร์ (http://tv.line.me)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง:

ดาวน์โหลด LINE TV ฟรี!

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น