ช้อปปี้เปิดตัว “Shopee Celebrity Club” ย้ำผู้นำอีคอมเมิร์ซผ่านเซเลบมาร์เก็ตติ้ง จับมือเซเลบริตี้ตัวแม่ของวงการ เปิดร้านออฟฟิเชียลช็อปที่ช้อปปี้

โพสโดย : NaN | วันที่ : 19 April 2018
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

ช้อปปี้เปิดตัว “Shopee Celebrity Club” ย้ำผู้นำอีคอมเมิร์ซผ่านเซเลบมาร์เก็ตติ้ง จับมือเซเลบริตี้ตัวแม่ของวงการ เปิดร้านออฟฟิเชียลช็อปที่ช้อปปี้ นำโดยวุ้นเส้น วิริฒิพา เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และโอปอล์ ปาณิสรา

01Shopee Celebrity Club

ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน แพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายแรกในไทยที่รวบรวมร้านออฟฟิเชียลช็อปจากเซเลบริตี้ชั้นนำในประเทศ พร้อมเปิดตัว “Shopee Celebrity Club” (ช้อปปี้ เซเลบริตี้ คลับ) นักช้อปสามารถเข้าถึงหลากหลายคอลเล็กชั่นสินค้าของเซเลบริตี้คนโปรดได้ที่ช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง อาหารเสริม ครีมบำรุงผิวหน้าและผิวกายต่างๆ มากมาย เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ช้อปปี้จะมอบส่วนลดสูงสุด 100 บาท สำหรับร้านออฟฟิเชียลช็อปของเหล่าเซเลบริตี้ ตั้งแต่วันที่ 19 – 23 เมษายนนี้เท่านั้น

02Shopee Celebrity Club

อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ กล่าวว่า “Shopee Celebrity Club ช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาแพลทฟอร์ม ฟีเจอร์การใช้งาน รวมถึงการนำเสนอสินค้าต่างๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการของชาวไทยอย่างแท้จริง พร้อมกับสรรหาวิธีที่จะเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

การเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลช็อปของเหล่าเซเลบริตี้ จะเป็นการตอบโจทย์อินไซต์ของชาวไทยที่ชอบติดตามดาราและเซเลบผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ให้พวกเขาสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างใกล้ชิดที่แพลทฟอร์มช้อปปี้ด้วย เราภูมิใจอย่างยิ่งที่เป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายแรก ที่นำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ครบครันและเหนือระดับสู่ชาวไทยทุกคน”

03Shopee Celebrity Club

น้ำชา ชีรณัฐ นักร้อง นักแสดงชั้นนำของเมืองไทย เจ้าของแบรนด์ Rad Cosmetics กล่าวว่า “น้ำชาตื่นเต้นและยินดีมากที่ได้เข้าร่วม Shopee Celebrity Club และเป็นส่วนหนึ่งของแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในไทยอย่างช้อปปี้ ด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่ง่าย เป็นมิตรกับผู้ใช้ รวมถึงระบบการขนส่ง ชำระเงิน และการสนับสนุนผู้ขายที่แข็งแกร่งของช้อปปี้ น้ำชามั่นใจว่าจะสามารถต่อยอดธุรกิจออนไลน์ในแพลทฟอร์มที่เหมาะสมและเต็มเปี่ยมด้วยศักยภาพ”

FB_Shopee Celebrity Club

โอปอล์ ปาณิสรา พิธีกรและเจ้าของแบรนด์สบู่ Oab’s Soap กล่าวว่า “ช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นสิ่งที่ชาวไทยส่วนใหญ่คุ้นเคยและใช้เป็นประจำ รวมถึงตัวโอปอล์เองด้วย การได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน Shopee Celebrity Club ในครั้งนี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าของสบู่ Oab’s Soap สู่ช่องทางอีคอมเมิร์ซที่ล้ำหน้า และจากความเป็นผู้นำของช้อปปี้ในตลาดสินค้าสุขภาพและความงาม โอปอล์เชื่อมั่นว่าสบู่ Oab’s Soap จะได้รับผลตอบรับที่น่าทึ่งจากลูกค้าบนแพลทฟอร์ม”

ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าชื่อดังและเจ้าของแบรนด์ขนตาปลอม Fiat by Pom Vinij กล่าวว่า “การได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Shopee Celebrity Club นั้นเป็นสิ่งที่แปลกใหม่และท้าทายสำหรับเรา ด้วยฐานลูกค้าของช้อปปี้ที่เข้าถึงชาวไทยจำนวนมากถึง 17 ล้านคนทั่วประเทศ ช้อปปี้ถือเป็นแพลทฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักธุรกิจไทยในการเริ่มต้นผลักดันธุรกิจให้เติบโตบนโลกออนไลน์”

เสริมสร้างภาพลักษณ์ของช้อปปี้ผ่านเซเลบมาร์เก็ตติ้ง

ผลการศึกษาล่าสุดโดย Carat  เผยให้เห็นว่าการใช้เซเลบริตี้นั้นมีประสิทธิภาพในการช่วยในด้านการจดจำสินค้ามากกว่าอินฟลูเอนเซอร์ทั่วไป ซึ่งคิดเป็น 84% และ 73% ตามลำดับ ทางด้านผลวิจัย ‘AdReaction’  ของ Kantar Millward Brown ได้ระบุว่าเซเลบริตี้เป็นหนึ่งในวิธีการครีเอทีฟที่เหมาะสมและช่วยให้เข้าถึงและเชื่อมต่อกับกลุ่มผู้บริโภคเจเนอเรชั่น Y ได้เป็นอย่างดี

“จากข้อมูลเชิงลึกข้างต้น ช้อปปี้จะมุ่งมั่นต่อยอดความร่วมมือกับเซเลบริตี้ชั้นนำเพื่อมอบความหลากหลายของสินค้าและดีลสุดพิเศษต่างๆ พร้อมทั้งยังเชิญชวนเซเลบริตี้รายใหม่ๆ มาร่วมเปิดออฟฟิเชียลช็อป เพื่อให้ Shopee Celebrity Club เป็นจุดหมายสำหรับนักช้อปที่มองหาสินค้าจากดาราและเซเลบทั่วไทย” อากาธากล่าวทิ้งท้าย

รายชื่อเซเลบริตี้ที่เข้าร่วมใน “Shopee Celebrity Club” มีดังนี้

Woonsen_Sewa
● วุ้นเส้น วิริฒิพา กับแบรนด์น้ำตบโสม Sewa Insam Ginseng Essence Sewathailand

Opal_Oabssoap
● โอปอล์ ปาณิสรา กับแบรนด์สบู่สมุนไพร Oabssoap

May_Missse
● เมย์ เฟื่องอารมย์ กับแบรนด์ลิปสติกและแป้งไวท์เทนนิ่ง Missse

Pei_Bloss
● เป้ย ปานวาด กับแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและกันแดด Bloss

Janie_Bless
● เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับแบรนด์อาหารเสริมความงาม Bless by JT

Yayaying_D24
● หญิง รฐา กับแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนักจากสารสกัดเมล็ดกาแฟเขียว D24

Kwan_Uzi
● ขวัญ อุษามณี กับแบรนด์เครื่องสำอาง UZI Cosmetic

Dome_Do-me
● โดม ปกรณ์ ลัม กับแบรนด์เซรั่มและอาหารเสริมเพื่อผิวกระจ่างใส Do-me

Namcha_Rad Cosmetics
● น้ำชา ชีรณัฐ กับแบรนด์ลิปแมทหลากสีสัน Rad Cosmetics

Pom Vinij_Fiat
● ป้อม วินิจ กับแบรนด์ขนตาปลอมคุณภาพเยี่ยม Fiat by Pom Vinij

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว Shopee Celebrity Club อย่างเป็นทางการในครั้งนี้ ช้อปปี้จะมอบส่วนลดสูงสุดถึง 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าจากร้านออฟฟิเชียล ช็อปใน Celebrity Club อีกทั้งยังฟรีค่าขนส่ง โดยไม่จำกัดการสั่งซื้อขั้นต่ำ ตั้งแต่วันที่ 19-23 เมษายนนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ เหล่านักช้อปห้ามพลาดกับการไลฟ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของบรรดาเซเลบที่จะมาเผยเคล็ดลับความงามอย่างใกล้ชิด พร้อมแจกของรางวัล และโค้ดส่วนลดมากมายที่ Facebook ของ Shopee ตามวันและเวลาดังนี้

● 19 เมษายน 19.00 น. พบกับ ป้อม วินิจ
● 20 เมษายน 19.00 น. พบกับ น้ำชา ชีรณัฐ
● 23 เมษายน 19.00 น. พบกับ โอปอล์ ปาณิสรา

อย่าพลาดช้อปกับเซเล็บคนโปรดของคุณที่ Shopee Celebrity Club
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopeecelebrityclub
ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น