เปิดตัว Samsung Galaxy A6 และ A6+ อย่างเป็นทางการในไทย! ภายใต้แนวคิด “ภาพสวยสว่างชัด – กล้องหน้าก็ปัง กล้องหลังก็เป๊ะ”

โพสโดย : NaN | วันที่ : 24 May 2018
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Samsung ซัมซุง, ราคามือถือ Samsung ซัมซุง

“Samsung” เปิดตัว “Galaxy A6 และ A6+” เจาะกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่น ภายใต้แนวคิด “ภาพสวยสว่างชัด – กล้องหน้าก็ปัง กล้องหลังก็เป๊ะ” ตอบโจทย์มากกว่าการเซลฟี่พร้อมชู 3-Step Lighting ฟีเจอร์ล้ำไม่เหมือนใคร ในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2018”

screen-17.22.46[24.05.2018]

• “กาแลคซี่ เอ 6/เอ 6 พลัส” มาพร้อมกล้องหน้า-หลังคุณภาพสูง ด้วยความละเอียดกล้องหน้า 24 MP* และกล้องหลัง 16MP พร้อมรูรับแสงกว้าง f1.7 ชูฟีเจอร์กล้องหน้าล้ำไม่เหมือนใครกับ 3-Step Lighting ให้มากกว่าการเซลฟี่ พร้อมรองรับทุกความบันเทิงด้วยหน้าจอ Full HD+ Super AMOLED*, App Pair และ Dual Messenger พร้อมดีไซน์สุดพรีเมี่ยมในราคาโดนใจ!

• ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับบริการสุดพิเศษ เนรมิตรศูนย์บริการสุดพรีเมี่ยม “Galaxy Premium Service”  ครั้งแรกใจกลาง “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป” เน้นจุดเด่นใน 3 บริการ Fast Service, Smart Service และ Premium Service แบบครบวงจร พร้อมประกาศหมายเลขศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ซัมซุงใหม่ โทร 1282

• ขนทัพโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เมื่อซื้อกาแลคซี่ เอ 6 พลัส กลับมาอีกครั้งกับ ‘เก่าแลกใหม่’ แลกซื้อสมาร์ทโฟนเรือธงยอดฮิตในตระกูลเอส โน้ต และ เอ ในราคาสุดพิเศษ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดคุ้มในช่วง ‘นาทีทอง’!

ซัมซุงเปิดตัว กาแลคซี่ เอ 6เอ 6 พลัส_01

ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 6 และ เอ 6 พลัส” (Samsung Galaxy A6 / A6+) ภายใต้แนวคิด “ภาพสวยสว่างชัด – กล้องหน้าก็ปัง กล้องหลังก็เป๊ะ” (More Than Selfie) ชูฟีเจอร์กล้องหน้าความละเอียด 24 MP กล้องหลัง 16 MP และรูรับแสงกว้าง f1.7

พร้อมฟีเจอร์ใหม่ครั้งแรกไม่เหมือนใครกับ “3-Step Lighting” ปรับแสงได้ถึง 3 ระดับ ให้ถ่ายภาพสวย สว่าง คมชัด และถ่ายได้สนุก มุ่งเจาะตลาดระดับกลางเน้นผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ให้ได้มากกว่าการเซลฟี่ มาพร้อมดีไซน์พรีเมี่ยม สะดวกทุกฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุม

โดยในงานยังมีบริการหลังการขายต่างๆ เช่น “Galaxy Premium Service” และสิทธิพิเศษมากมายผ่าน กาแลคซี่ กิ๊ฟท์ (Galaxy Gift) รวมถึง ซัมซุง เพย์ (Samsung Pay)” พร้อมเนรมิตรพื้นที่ศูนย์บริการแก้ไขปัญหาและให้คำปรึกษาภายในงาน และประกาศหมายเลขศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ใหม่ โทรสายด่วน 1282 อย่างเป็นทางการ

ลุ้นสุดตัวไปกับการแจกของรางวัลในช่วงเวลา “นาทีทอง!” พร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอ สุดพิเศษมากมายภายในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2018” ตั้งแต่ วันที่ 24-27 พฤษภาคม 2561 จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

IMG_0349

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงมุ่งเน้นส่งมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะ กาแลคซี่ เอ 6 และ เอ 6 พลัส ล่าสุดนี้ ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานยุคใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ

เราจึงนำเสนอนวัตกรรมกล้องบนสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นกว่าแบรนด์อื่นๆ นำโดยกล้องหน้า-หลังคุณภาพสูงด้วยความละเอียดกล้องหน้า 24 MP และรูรับแสง f1.7 ในกล้องหลัง พร้อมฟีเจอร์ใหม่ ‘3-Step Lighting’ ที่สามารถปรับแสงได้ถึง 3 ระดับ ให้การเซลฟี่ที่สวยสว่างชัด พร้อมยังรองรับความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบบนหน้าจอคุณภาพและดีไซน์สุดพรีเมี่ยม

IMG_0360

โดยเรามุ่งเจาะตลาดระดับกลางที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นและผู้ที่มองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ ที่ให้มากกว่าการเซลฟี่ โดยภายในงานครั้งนี้ ซัมซุงยังให้ความสำคัญในการยกระดับบริการหลังการขายแบบครบวงจรผ่านพื้นที่ศูนย์บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Galaxy Premium Service’ ที่มาเปิดให้บริการจริงเป็นครั้งแรกในงาน ‘ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2018’

รวมถึงการประกาศหมายเลขโทรศัพท์ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ซัมซุง สายด่วน 1282 และที่ขาดไม่ได้ คือ โปรโมชั่น ข้อเสนอผ่อน 0% และสิทธ์พิเศษต่างๆ มากมาย เรียกได้ว่าคุ้มค่าอย่างครบครันภายในงานเดียว โดยเฉพาะสำหรับลูกค้า ‘กาแลคซี่ เอ 6 และ เอ 6 พลัส’ รับรองว่าได้ของแถมจุใจ และประสบการณ์ดีๆ จากสมาร์ทโฟนที่ให้มากกว่าการเซลฟี่ทั่วไปแน่นอน”

IMG_0355

“ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 6 และ เอ 6 พลัส” โดดเด่นด้วยฟีเจอร์กล้องหน้าใหม่ล่าสุดไม่เหมือนใครกับ 3-Step Lighting สามารถปรับแสงได้ 3 ระดับ ถ่ายสวยสว่างชัด พร้อมความละเอียดสูงทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง โดยในรุ่น เอ 6 พลัส มาพร้อมความละเอียดกล้องหน้า 24 MP และกล้องหลัง 16MP (f1.7) +5MP (f1.9)

โดยกาแลคซี่ เอ 6 มาพร้อมความละเอียดกล้องหน้าและกล้องหลังที่ 16MP เท่ากัน  ถ่ายสนุกทุกช็อตด้วยโหมด Selfie Focus ในกล้องหน้า และ Live Focus* ในกล้องหลัง ช่วยให้การถ่ายภาพสนุกและมีลูกเล่นยิ่งขึ้นในแบบหน้าชัดหลังละลายได้ทั้งก่อนและหลังถ่ายภาพ* พร้อมอาร์ตโบเก้ (Art Bokeh) ปรับภาพที่มีดวงไฟเป็นแบ็คกราวนด์ให้เป็นลวดลายได้ถึง 10 แบบ

IMG_0362

และเซลฟี่สติ๊กเกอร์ (Selfie Sticker) ที่มีแบบให้เลือกมากกว่า 30 แบบ และเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างลงตัว สมาร์ทโฟนกาแลคซี่รุ่นใหม่นี้ ยังรองรับทุกความบันเทิงด้วยหน้าจอคุณภาพสูงระดับ Full HD+ Super AMOLED ขนาด 6.0 นิ้ว ในกาแลคซี่ เอ 6 พลัส และ Full HD Super AMOLED ขนาด 5.6 นิ้ว ในกาแลคซี่ เอ 6 ให้ภาพคมชัด เต็มตา สีสันสมจริง

IMG_0377

อีกทั้งยังให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้หลายอย่างในเวลาเดียวกันแบบมัลติทาสก์ (Multitasking) ด้วยฟีเจอร์ App Pair ช่วยให้สามารถเปิด 2 แอพที่ชอบได้พร้อมกันบน 2 หน้าต่างในคลิกเดียว โดยไม่จำกัดจำนวนคู่

และอีกหนึ่งฟีเจอร์เด็ด Dual Messenger ฟีเจอร์สำหรับการแชทแบบใหม่ ให้ผู้ใช้สามารถแชทได้ 2 บัญชีในเวลาเดียวกัน รองรับแอพเยอะที่สุดถึง 18 แอพ ให้ความสะดวกมากขึ้น พร้อมดีไซน์สุดพรีเมี่ยมมด้วยวัสดุแบบ Full Metal Frame และกระจก Gorilla Glass ป้องกันรอยขีดข่วนภายในราคาคุ้มค่าสุดโดนใจ

IMG_0367

โดยครั้งนี้ ซัมซุงยังได้เนรมิตรพื้นที่ศูนย์บริการสุดพรีเมี่ยม “Galaxy Premium Service” ให้บริการลูกค้าใจกลางงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2018” ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซมเครื่อง หรือเพียงขอคำปรึกษาด้านการใช้งานจากเจ้าหน้าที่ โดยลูกค้าสามารถทำการแจ้งเรื่องที่จุดบริการและดำเนินการได้ทันที เน้นจุดเด่น 3 รูปแบบการบริการ

ประกอบด้วย Fast Service, Smart Service และ Premium Service เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว และครบวงจร ทั้งนี้ ซัมซุงยังได้ประกาศหมายเลขศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ใหม่ โทรสายด่วน 1282 อย่างเป็นทางการ มุ่งยกระดับการบริการแก่ลูกค้าสมาร์ทโฟน และแท็บเบล็ตในตระกูล “กาแลคซี่” ทุกรุ่น

IMG_0382

รวมถึงบริการ Live Chat และ Remote Service ให้บริการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาต่างๆ ผ่านหน้าจอจากทางไกลตลอด 24 ชั่วโมง เข้าถึงปัญหาผู้บริโภคโดยตรงในเวลาอันรวดเร็วและสะดวกมากขึ้น แทนการนำเครื่องเข้าศูนย์บริการ

โดยบริการพิเศษเหล่านี้ เป็นการสะท้อนถึงความตั้งใจจริงจากซัมซุง ที่นอกจากจะมุ่งหวังให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมแล้ว ยังจะได้รับความประทับใจจากบริการสุดพรีเมี่ยมที่ให้ความอุ่นใจตลอดอายุการใช้งานของสมาร์ทดีไวซ์ซัมซุง

IMG_0401

ภายในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2018” ครั้งนี้ ซัมซุงได้แบ่งโซนกิจกรรมและบริการต่างๆ ออกเป็น 4 โซนหลัก เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์อย่างสมบูรณ์แบบในทุกมิติ ได้แก่ จุดที่ 1 (บริเวณภายในเพลนารี ฮอลล์) ให้บริการทดลองและจำหน่ายสมาร์ทโฟน พร้อมบริการประเมินมูลค่ามือถือสำหรับโปรโมชั่น ‘เก่าแลกใหม่’ จุดแรก และยังมีพื้นที่ให้ผู้บริโภคสามารถสัมผัสฟีเจอร์ Super Slow-mo วิดีโอ

IMG_0394

โดย กาแลคซี่ เอส 9/ เอส 9 พลัส จุดที่ 2 (หน้าประตูทางเข้าเพลนารี ฮอลล์) ซึ่งเป็นจุดทดลองและจำหน่ายสมาร์ทโฟน และบริการโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่จุดที่สอง พร้อมพื้นที่ให้ผู้บริโภคสัมผัสฟีเจอร์ เออาร์ อีโมจิ (AR Emoji)  โดย กาแลคซี่ เอส 9/ เอส 9 พลัส แบบจุใจ จุดที่ 3 (บริเวณด้านหน้าบอลรูม)  เป็นพื้นที่ศูนย์บริการซัมซุง “Galaxy Premium Service” เปิดให้บริการซ่อมและให้คำปรึกษาอย่างรวดเร็วและครบวงจร

และจุดที่ 4 (บริเวณด้านในบอลรูม) เป็นโซน กาแลคซี่ พริวิลเลจ (Galaxy Privilege) พื้นที่แลกของสมนาคุณและรับสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึง Galaxy Academy เปิดสอนเทคนิคการใช้งานสมาร์ทโฟนกาแลคซี่แต่ละรุ่น จากผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงพื้นที่ให้บริการสมาชิก กาแลคซี่ กิ๊ฟท์ (Galaxy Gift) และซัมซุง เพย์ (Samsung Pay)

IMG_0373

และพลาดไม่ได้กับกองทัพสินค้าสมาร์ทโฟนและโปรโมชั่นสุดเร้าใจจากซัมซุงมากมาย นำโดยโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จอง “กาแลคซี่ เอ 6 พลัส” รับทันทีกระเป๋าสะพายสไตล์ยุโรปและร่วมลุ้นรับ *FUJIFILM Instax Share SP-2 ฟรี มูลค่า 5,990 บาท จำนวน 260 สิทธิ์แรกต่อวัน! โดยผู้ที่ทำการซื้อสามารถรับคูปองสิทธิพิเศษนี้เพื่อต่อแถวรับสิทธิ์ได้ ณ บริเวณหน้าห้องบอลรูม (จุดแลกของสมนาคุณ) ตั้งแต่เวลา 9.30 น. เป็นต้นไปของทุกวัน

ลูกค้ายังสามารถนำสมาร์ทโฟน เครื่องเก่า ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ และทุกสภาพ^* แม้สภาพเครื่องจะไม่สมบูรณ์ อาทิ หน้าจอแตกร้าว มีรอยบุบหรือขีดข่วน ฯลฯ มาแลกซื้อสมาร์ทโฟนซัมซุงในตระกูล “กาแลคซี่” ได้ในราคาพิเศษ นำโดย 3 รุ่นเรือธงยอดฮิต “เอส 9 / เอส 9 พลัส” “โน้ต 8” และ “เอ 8 / เอ 8 พลัส” จะได้รับส่วนลดเพิ่มจากราคาประเมินเพิ่มพิเศษ ตั้งแต่ 2,000 – 3,000 บาท** พร้อมร่วมลุ้นไปกับช่วงนาทีทอง 4 วันติด! เมื่อซื้อ กาแลคซี่ เอส 9 และ 9 พลัส

IMG_0412

ลุ้นรับฟรี! รางวัลที่ 1 ทีวี ซัมซุง HD ขนาด 32 นิ้ว มูลค่า 7,900 บาท และบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 5,000 บาทในลำดับถัดไป เฉพาะในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2018” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 24 – 27 พฤษภาคม 2561 นี้เท่านั้น! และพิเศษสุดๆ ในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม เตรียมพบกับพรีเซ็นเตอร์หนุ่มมาดเท่ห์ นาย – ณภัทร เสียงสมบูรณ์ เวลา 13.00 – 14.00 น. ที่บูธซัมซุง โดยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์และสาธิตวิธีการใช้งาน กาแลคซี่ เอ 6 พลัส ในแบบสุดคูลเฉพาะตัว

นอกจากนี้ซัมซุงยังร่วมรายการพิเศษกับสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ โดยลูกค้าที่ซื้อ “กาแลคซี่ เอ 6 และ เอ 6 พลัส” สามารถใช้สิทธ์ผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 24 เดือน*** เมื่อซื้อเครื่องระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม – 31 กรกฏาคม 2561 และสำหรับลูกค้าเครือข่าย True Move H แบบเติมเงิน รับเพิ่ม Internet ไม่อั้น มูลค่ารวม 1,800 บาท นาน 6 เดือน เมื่อทำการลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านแอพพลิเคชั่น Galaxy Gift สำเร็จ

IMG_0387

และเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าที่ซื้อ “กาแลคซี่ เอ 6 และเอ 6 พลัส” สามารถรับสิทธิ์ประกันหน้าจอแตกฟรี 1 ครั้งในกรณีหน้าจอตก แตก ร้าว ในระยะเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ลงทะเบียนสำเร็จ ระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน 2561

“ซัมซุงคาดว่าด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม และบริการพิเศษมากมายที่เราจัดให้ลูกค้าตลอดงานครั้งนี้ รวมถึงการเปิดตัวสมาร์ทโฟน กาแลคซี่เอ 6/ เอ 6 พลัส ล่าสุด ที่เราเน้นกลุ่มผู้บริโภควัยรุ่นนี้ จะช่วยตอกย้ำสถานะความเป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งของซัมซุงในทุกเซ็กต์เมนต์ในประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่อง” นายวิชัย กล่าวสรุป

IMG_0390

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 6 ราคา 8,900 บาท มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ และสีทอง และ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 6 พลัส ในราคา 10,900 บาท มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ สีทอง และสีน้ำเงิน วางจำหน่ายแล้ววันนี้พร้อมกันทั่วประเทศ พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มเมื่อจองหรือซื้อในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2018” วันที่ 24-27 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxya6 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์บริการซัมซุง สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.samsung.com/th/support  และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วน ซัมซุง คอลเซ็นเตอร์ โทร 1282

– ฟีเจอร์มีเฉพาะใน กาแลคซี่เอ 6 พลัส เท่านั้น
– เพื่อเข้าร่วมโปรเก่าแลกใหม่ และบริษัทรับซื้อ เป็นผู้มีสิทธิ์ขาดแต่เพียงผู้เดียวในการตรวจ ประเมินสภาพและราคา และรับซื้อเครื่องเก่า (มือสอง) อีกทั้งเครื่องเก่า (มือสอง) ต้องเป็นเครื่องที่ใช้งานได้ตามปกติ และไม่มีปัญหาหรือข้อบกพร่อง หรือสามารถตรวจสอบเบื้องต้นได้ที่ https://www.kaitorasap.com/tradeinprogram/
– ส่วนลดไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้
– โดยที่การใช้สิทธิ์ผ่อน 0% นั้นต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของแต่ละธนาคารกำหนดหรือเช็ครายละเอียเพิ่มเติมที่ www.samsung.com/th/galaxya6
– บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาทหรือโต้แย้ง คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

screen-17.18.33[24.05.2018]

IMG_0415IMG_0347IMG_0349IMG_0355IMG_0360IMG_0362IMG_0365IMG_0367IMG_0369IMG_0370IMG_0373 IMG_0377IMG_0378IMG_0380IMG_0382IMG_0387IMG_0389IMG_0390IMG_0394IMG_0396IMG_0397 IMG_0399IMG_0400IMG_0401 IMG_0402IMG_0403IMG_0406IMG_0407

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น