LG ยกทัพนวัตกรรมทีวีพรีเมี่ยมเปิดตัวสู่แฟนชาวไทย ชูเทคโนโลยีสุดล้ำแห่งวงการทีวีกับชิปประมวลผลภาพอัจฉริยะ α9 และระบบสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI

โพสโดย : NaN | วันที่ : 21 June 2018
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

LG ยกทัพนวัตกรรมทีวีพรีเมี่ยมเปิดตัวสู่แฟนชาวไทย ชูเทคโนโลยีสุดล้ำแห่งวงการทีวีกับชิปประมวลผลภาพอัจฉริยะ α9 และระบบสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI

LG OLED TV W8__ (7)

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มิสเตอร์ เซิง เชิล ลี  ประธาน (ที่ 5 จากซ้าย) เปิดตัวทัพแอลจีทีวีพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ของปี 2561 ในงาน “SEEING THE PERFECTION”

โดยมีคุณแอน ทองประสม (ที่ 4 จากซ้าย) เข้าร่วมงาน เผยโฉม LG OLED TV ซีรี่ย์ W8 วอลเปเปอร์ทีวีไร้ขอบสุดบางเฉียบ โดดเด่นด้วยชิปประมวลผลอัจฉริยะ α9 (อัลฟา 9) Intelligent Processor และระบบสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI พร้อมเปิดตัวทีวีพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ในตระกูล LG SUPER UHD TV เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์และความบันเทิงในบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ

(ในภาพ จากซ้ายไปขวา) คุณอำนาจ สิงหจันทร์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด,  คุณนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, คุณรพี ศรีสุนทร ผู้อำนวยการฝ่ายขาย, คุณแอน ทองประสม, มิสเตอร์ เซิง เชิล ลี   ประธาน, มิสยูริ ฮาน ผู้อำนวยการ กลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์, คุณสุกานดา มีมารยาตร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมทีวีพรีเมี่ยมระดับโลก เปิดตัวทัพทีวีพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ของปี 2561 นำโดย LG OLED TV ซีรี่ย์ W8 วอลเปเปอร์ทีวีไร้ขอบสุดบางเฉียบ ขนาด 77 นิ้ว โดดเด่นด้วยชิปประมวลผลอัจฉริยะ α9 (อัลฟา 9) Intelligent Processor ให้ภาพคมชัดสีสันเสมือนจริงบนมิติความดำสนิท

LG OLED TV W8__ (1)

ชูคอนเซ็ปต์ “Perfect Black creates Perfect Color” และเทคโนโลยีฉลาดล้ำอย่างระบบสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI พร้อมเผยโฉมทีวีพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ในตระกูล LG SUPER UHD TV โดดเด่นด้วย Nano CellTM Display และ Full Array Dimming สร้างปรากฏการณ์ภาพสีสันสุดตระการตา คมชัดทุกองศา ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์และความบันเทิงในบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ

นายนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2561 นี้ แฟน ๆ ชาวไทยจะได้พบกับ LG OLED TV ถึง 4 ซีรี่ย์ใหม่ด้วยกัน ได้แก่ W8, E8, C8, B8 ซึ่งแอลจีมีความมุ่งมั่นในการต่อยอดความเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกของเทคโนโลยี OLED TV ในระดับโลก

โดยในครั้งนี้ เราได้นำที่สุดของนวัตกรรมแห่งภาพและเสียงของทีวีมาผสานเข้ากับสมองกลอัจฉริยะ (Artificial Intelligence) เพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมความบันเทิงในบ้านที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์หรือวิดีโอสตรีมมิ่ง และยังเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงความสำเร็จของแอลจีในการรังสรรค์นวัตกรรมระดับโลกที่ก้าวล้ำที่สุดของวงการโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ในปัจจุบัน”

image005

เนรมิตภาพคมชัดสมบูรณ์แบบทุกรายละเอียดบนมิติความดำสนิท

LG OLED TV รุ่นใหม่ (W8, E8, C8) มาพร้อมชิปประมวลผลภาพอัจฉริยะ α9 (อัลฟา 9) Intelligent Processor เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากแอลจี ที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถปลดล็อคภาพคมชัดเต็มประสิทธิภาพด้วยการลด Noise หรือจุดรบกวนบนภาพ 4 ขั้นตอน

ซึ่งมากกว่าขั้นตอนระบบการประมวลผลแบบเดิมถึง 2 เท่า แสดงคอนทราสต์ของแสงและสีได้ในทุกรายละเอียดอย่างสมบูรณ์แบบ และโดดเด่นด้วยเฉดสีที่ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุด อีกทั้งยังสามารถรองรับการประมวลผลภาพเคลื่อนไหว HFR ได้อย่างราบรื่นไร้รอยสะดุดสูงสุดที่ 120 ภาพต่อวินาที

LG OLED TV W8__ (6)

และสำหรับ LG SUPER UHDTV (SK9500, SK8500, SK8000) นั้นพกระบบชิปประมวลผลภาพ α7 (อัลฟา 7) Intelligent Processor ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Nano CellTM Display อนุภาคเซลล์ขนาดเล็กเพียง 1 นาโนเมตรที่รวมอยู่ในจอเพื่อดูดซับการแทรกแซงของแสง

เผยสีสันละเอียดแม่นยำสมจริงทุกองศา และการจัดวางหลอดไฟแบบ Full Array Dimming (SK9500, SK8500) ที่จัดวางหลอดไฟ LED เต็มหน้าจอ เสริมมิติความดำสนิทมากยิ่งขึ้น ลดแสงสะท้อน สามารถแสดงเฉดสีและแสงเงาได้อย่างคมชัดทุกองศา

LG OLED TV W8__ (5)

สร้างปรากฏการณ์การรับชมในบ้านประดุจโรงภาพยนตร์

LG OLED TV และ LG SUPER UHD TV ยังโดดเด่นด้วยนวัตกรรม Cinema HDR รองรับเทคโนโลยี HDR ได้ถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ Dolby Vision, Advanced HDR by Technicolor, HDR 10 Pro และ HLG Pro เพิ่มมิติสีสันและความสว่างให้ภาพดูมีชีวิตชีวาสมจริงมากที่สุดในทุกอณูของการแสดงภาพ และเติมเต็มอรรถรสด้วยระบบเสียง Dolby Atmos พลังเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดของโลกภาพยนตร์ จำลองมิติเสียง 360 องศา กระจายเสียงทรงพลังรอบทุกทิศทาง

LG OLED TV W8__ (4)

ฉลาดล้ำด้วยเทคโนโลยี ThinQ AI

จุดเด่นของทัพนวัตกรรมทีวีแอลจีรุ่นใหม่ทั้ง LG OLED TV และ LG SUPER UHD TV คือการมอบความสะดวกสบายเหนือระดับให้แก่ผู้รับชม ด้วยระบบการสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI ที่ทำงานร่วมกับระบบสมองกลอัจฉริยะ AI ทำให้ผู้รับชมสามารถสั่งงานด้วยเสียงผ่านทางเมจิกรีโมทได้
อย่างง่ายดาย รองรับคำสั่งพื้นฐานภาษาอังกฤษ

เช่น การปิดทีวี การควบคุมเสียง การตั้งค่าต่าง ๆ ไปจนถึงการเชื่อมต่อและค้นหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต โดยใช้ระบบการประมวลผลภาษาธรรมชาติ (Natural Language Processing – NLP) ซึ่งสามารถเรียนรู้และจดจำรูปแบบภาษาที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วและง่ายต่อการใช้งาน รวมทั้งยังสามารถค้นหาคลิปที่น่าสนใจด้วยเสียงภาษาไทย คุณจึงเข้าถึงความสนุกได้อย่างรวดเร็วและสะดวกยิ่งขึ้น

LG OLED TV W8__ (2)

“เรายังมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมทีวีที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย โดยนอกจาก LG OLED TV และ LG SUPER UHD TV รุ่นใหม่แล้ว เรายังมี Big Screen TV จอขนาดใหญ่ถึง 86 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI เช่นกัน

เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ครอบครัวใหญ่และแอลจีจะยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมทีวีอย่างต่อเนื่อง ในการเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ให้ง่ายต่อการเข้าถึงคอนเทนต์ที่ต้องการ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินกับความบันเทิงภายในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ” นายนิพนธ์กล่าว

LG OLED TV W8__ (3)

LG OLED TV ซีรี่ย์ W8 ขนาด 77 นิ้ว ราคา 599,990 บาท พร้อมให้ผู้ใช้งานในไทยได้สัมผัสความสมบูรณ์แบบของความบันเทิงภายในบ้านแล้ววันนี้ สามารถสั่งซื้อได้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่โฮมโปร เพาเวอร์บาย และเพาเวอร์มอลล์ หรือชมพร้อมสัมผัสประสบการณ์แห่งการรับชมที่เหนือกว่าได้ที่สยามพารากอน เอ็มโพเรียม เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเวิลด์ และโฮมโปร สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น