AIS คว้า “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พร้อมควง “เบลล่า ราณี” ตอกย้ำความแรงของเครือข่าย AIS NEXT G

โพสโดย : NaN | วันที่ : 25 June 2018
หมวดหมู่ : AIS

AIS คว้า “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พร้อมควง “เบลล่า ราณี” ตอกย้ำความแรงของเครือข่าย AIS NEXT G

AIS

เอไอเอส เดินกลยุทธ์ใช้พรีเซนเตอร์เพื่อเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มต่อเนื่อง หลังสร้างปรากฏการณ์สนั่นโลกโซเชียลกับ “เป๊ก ผลิตโชค”และ “แบมแบม” มาแล้ว ล่าสุดต้อนรับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” พระเอกอันดับหนึ่งขวัญใจคนไทยทุกหย่อมหญ้า สู่ครอบครัวเอไอเอส

โดยควงคู่กับนางเอกขวัญใจมหาชน “เบลล่า ราณี” ในฐานะตัวแทนแบรนด์ร่วมตอกย้ำความแรงของแคมเปญ “ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด กับ AIS THE NEXT GENERATION NETWORK” มั่นใจในพลังสองซุป’ตาร์ ที่สามารถสร้างการรับรู้ที่เข้าถึงกลุ่มMass มากที่สุด และสื่อสารได้อย่างรวดเร็วในวงกว้างถึงศักยภาพของเครือข่ายAIS NEXT G ที่ขยายการใช้งานสู่ลูกค้าฐานใหญ่ทั่วประเทศ

1

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “เป้าหมายหลักของของแบรนด์เอไอเอส คือส่งต่อความเป็นเครือข่ายคุณภาพจากเทคโนโลยีที่ดีที่สุด และสามารถมอบประโยชน์ให้กับกลุ่มลูกค้าในแต่ละ Segment อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยได้อย่างครบถ้วน พร้อมๆ กับกระตุ้นแรงบันดาลใจให้คนไทยก้าวข้ามขีดจำกัดไปด้วยกัน

ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการใช้พรีเซนเตอร์มาช่วยสื่อสาร และสามารถตอบโจทย์นี้ได้อย่างดีที่สุด เห็นได้จากที่ผ่านมา เอไอเอสมีโอกาสร่วมงานกับศิลปินระดับแม่เหล็กในหลาย Segmentที่มีคาแรกเตอร์ต่างกัน จนทำให้ Brand Relationship แข็งแรงขึ้นอย่างชัดเจน”

5

“สำหรับเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นพระเอกอันดับ 1 ขวัญใจคนไทย เป็นที่รู้จักและที่ชื่นชอบของของทุกเพศทุกวัย สามารถเข้าถึงกลุ่มคนทั่วทุกภาค ด้วยคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น การันตีฝีมือด้วยผลงานละครระดับมาสเตอร์พีซมากมาย

ในขณะที่เบลล่าก็เป็นตัวแทนผู้หญิงสวย และเก่ง มีความมุ่งมั่นพัฒนาตนเองจนขึ้นมายืนอยู่ในแถวหน้าของวงการเมื่อทั้งคู่ที่เป็นนักแสดงนำที่มีผลงานละครครองตำแหน่งเรตติ้งสูงสุดของทั้งสองช่อง และเป็นคู่รักดาราที่อยู่ในกระแสความสนใจมากที่สุดในขณะนี้ มาทำงานร่วมกันเท่ากับตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี”

4

“เราเชื่อมั่นในพลังของเวียร์ และเบลล่า ในการสื่อสารความตั้งใจของแบรนด์เพื่อตอกย้ำแคมเปญ “ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดกับ AIS THE NEXT GENERATION NETWORK” ไปยังลูกค้ากลุ่ม Mass และสร้างการจดจำอย่างรวดเร็วในวงกว้างถึงประสิทธิภาพของ AIS NEXT Gเครือข่ายความเร็วระดับกิกะบิต ที่เร็ว แรงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสในระดับ Mass ว่าไม่ใช่เทคโนโลยีที่ไกลตัวอีกต่อไป

โดยลูกค้าและคนไทยทั่วประเทศสามารถสัมผัสเครือข่ายที่เป็นประโยชน์นี้ได้ทั่วถึงกัน หลังจากที่เราพัฒนาให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย ๆ สำหรับผู้ใช้มือถือแอนดรอยด์เวอร์ชัน 7.0 ขึ้นไป ที่มีมากกว่ากว่า 15 ล้านเครื่องในตลาด เพียงโหลดติดตั้งแอปฯ NEXT G  ก็ใช้เครือข่าย NEXT G ที่สัญญาณครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัดได้เลย โดยมาพร้อมแพ็กเกจราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ต่อเดือน”

3

นายปรัธนา กล่าวเสริมว่า “วันนี้เราต้อนรับเวียร์ ศุกลวัฒน์สู่ครอบครัวเอไอเอสอย่างทางการ โดยเปิดตัวพร้อมภาพยนตร์โฆษณา #AISNEXTGxWEIRBELLA ซึ่งหลังจากปล่อยทีเซอร์ ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ทั่วประเทศ

เรามั่นใจว่าทั้งสองท่านจะเข้ามาเสริมทัพพรีเซนเตอร์ของเราให้แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งหลังจากนี้ก็จะมีโปรเจคพิเศษๆ ที่จะให้คนไทยได้สัมผัสความเร็ว แรง ของเครือข่ายเอไอเอส ผ่านเวียร์และเบลล่าแน่นอน อยากให้ทุกคนติดตาม”

ชมคลิป

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น