Motorola One Vision ในระบบ Android One มาพร้อมจอ CinemaVision 21:9 และกล้องหลังคู่ความละเอียดสูง 48MP + 5MP ราคาไม่แพง!!

โพสโดย : kraisorn | วันที่ : 22 May 2019
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, มือถือ, มือถือ Motorola โมโตโรล่า

Motorola One Vision ในระบบ Android One มาพร้อมจอ CinemaVision 21:9 และกล้องหลังคู่ความละเอียดสูง 48MP + 5MP ราคาไม่แพง!!

Motorola-One-Vision

Motorola เปิดตัว  Motorola One Vision สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่ปรับฟีเจอร์ใหม่หมดเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ชาวไทยที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและดูวิดีโอผ่านโทรศัพท์มือถือเพิ่มมากขึ้น โดยประเทศไทยเป็นกลุ่มประเทศแรกที่ได้สัมผัสกับสมาร์ทโฟน รุ่นล่าสุดก่อนใครในโลก Motorola One Vision ใช้ระบบกล้องสุดล้ำที่ผนวกเทคโนโลยี AI และ Quad Pixel มีความไวต่อแสงต่ำถึง 4 เท่า ได้ภาพสวยในทุกสภาวะแสงนอกจากนี้ ฟีเจอร์เด็ดซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโทรศัพท์มือถือคือหน้าจอแบบ CinemaVision อัตราส่วน 21:9 มอบประสบการณ์เต็มอิ่มกับการดูวิดีโอ คอนเทนต์บนหน้าจอที่กว้างขึ้นกว่าเคย

นอกจากนี้ ผู้ใช้ Motorola One Vision ยังได้อัปเดตการรักษาความปลอดภัยทุกเดือนต่อเนื่องกันนาน 3 ปี ด้วยระบบปฏิบัติการล่าสุดและการอินเตอร์เฟสที่ไม่ซับซ้อนจาก Android One.2 เทคโนโลยีสุดล้ำ ในไสตล์ที่โฉบเฉี่ยวของสมาร์ทโฟน Motorola One Vision จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ด้วยราคาเพียง 9,990 บาท

1

Motorola One Vision: โดดเด่นทุกความทรงจำ แม้ในที่แสงน้อย ประสบการณ์ชมภาพยนตร์ที่แสนประทับใจอยู่ในมือคุณ กล้องที่ถ่ายภาพสวยคมชัดในทุกสภาวะแสงทำให้ รู้สึกถึงพลังของการมองเห็นในที่มืด จินตนาการเหล่าที่มีอยู่จริง สมาร์ทโฟน Motorola One Vision ถูกออกแบบมาเพื่อ ขยายมุมมองให้คุณได้เห็นโลกผ่านเลนส์ที่ชัดขึ้น

Motorola One Vision มีระบบกล้องสุดล้ำกว่าเคยจากการผสานเทคโนโลยี AI และ Quad Pixel หน้าจอ cinematic display เพิ่มพื้นที่หน้าจออย่างเต็มที่เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงในระดับโรงภาพยนตร์ แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัสพร้อมฟีเจอร์ล้ำต่างๆ จาก Google และแบตเตอร์รี่พลังอึดทรงพลังสามารถใช้งาน ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

Motorola ยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และรับฟังความต้องการของลูกค้าเพื่อผลิตสินค้า นวัตกรรมที่มีความหมายต่อผู้ใช้งาน

2

ขยายมุมมองอย่างเต็มรูปแบบ เพลิดเพลินกับประสบการณ์บันเทิงระดับโรงภาพยนต์ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน ด้วยหน้าจอพิเศษแบบ CinemaVision ขนาด 6.3 นิ้ว สัดส่วน 21:9 ความละเอียด Full HD มาพร้อมกล้องหน้าฝังในหน้าจอ ถือเป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟน Motorola One Vision มีหน้าจอยาวพิเศษแบบ ultra-wide ให้เต็มอิ่มกับการชมภาพยนตร์หรือวิดีโอได้ทุกขณะไม่ว่าจะทำอะไร ทุกความพิเศษอัดแน่นอยู่ในตัวเครื่อง ดีไซน์หรูหรา และมีความบางใช้งานสะดวกสบายแม้เพียงมือเดียว เพิ่มความทนทานด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 4 สีเหลือบไล่เฉด Gradient Color ทั้ง 2 สี sapphire และ bronze

3

โดดเด่นในยามค่ำคืน แสงทำให้ภาพถ่ายมีความแตกต่าง Motorola One Vision จึงใช้เทคโนโลยี Quad Pixel ด้วยการรวมทั้ง 4 พิกเซล ให้ทำงานร่วมกันที่ขนาดพิกเซล 1.6 μm ความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล มีความไวต่อแสง 4 เท่า สามารถถ่ายภาพที่คมชัดความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ที่ช่วยปรับความสว่างและลดนอยซ์ของภาพ

เซ็นเซอร์กล้องหลังความละเอียด 48 ล้านพิกเซล มาพร้อมระบบกันสั่นแบบ OIS และโหมดใหม่ Night Vision สำหรับการถ่ายภาพกลางคืน OIS ช่วยเรื่องการถ่ายภาพหรือวิดีโอที่เบลอไม่ชัดเจน ขณะที่โหมดถ่ายภาพกลางคืนทำให้ภาพถ่ายสดใสและคมชัดแม้อยู่ในที่แสงน้อย

ดูดีที่สุดในทุกสภาวะแสง กล้องหน้าความละเอียด 25 ล้านพิกเซล เพิ่มทางเลือกการถ่ายภาพในสภาวะต่างๆ ให้คุณได้ภาพถ่ายเซลฟี่ ด้วยความละเอียดขนาด 25 ด้วยรายละเอียดภาพที่น่าทึ่ง เมื่ออยู่ในที่แสงน้อย เทคโนโลยี Quad Pixel ขนาด 1.8µm ให้ภาพเซลฟี่ที่คมชัด

4

นวัตกรรม AI ไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงสำหรับนวัตกรรมการถ่ายภาพบนมือถือ motorola one vision มาพร้อมกับฟีเจอร์ กล้องสุดล้ำที่ขับเคลื่อนโดยหน่วยประมวลผล octa-core ที่มีความสามารถในการเรียนรู้อย่างลึกซึ้ง ฟีเจอร์ใหม่โหมด portrait lighting ใช้เทคโนโลยี AI ปรับแสงบนใบหน้าให้สวยงาม ส่วนฟีเจอร์ auto smile และ smart composition ทำให้รูปของคุณดูดีพร้อมแชร์ผ่านโซเชียลมีเดีย กับแฮชแท็คยอดฮิต #nofilter

ความร่วมมือระหว่าง Google และ Motorola เรายังคงร่วมมือกับ Google เพื่อขยายความต้องการด้านซอฟท์แวร์และอัพเดตความปลอดภัยการใช้งาน ทุกเดือนเป็นเวลา 3 ปี ระบบปฏิบัตการเวอร์ชั่นล่าสุด และการอินเทอร์เฟสที่ไม่ซับซ้อนผ่าน Android One.2 นอกจากนี้ ยังสามารถใช้งานนวัตกรรมต่างๆ อย่าง Google Assistant จาก AndroidTM ecosystem หรือฟีเจอร์ Digital Wellbeing เพื่อช่วยให้คุณโฟกัสสิ่งที่สำคัญที่สุด

5

ใช้เพื่อทำงานหรือความบันเทิงได้ตลอดวัน ตารางกิจกรรมเต็มวันไม่มีผลสำหรับ motorola one vision แบตเตอรี่ความจุ 3,200 mAh ให้คุณใช้งาน ตลอดทั้งวันเพียงแค่ชาร์ตครั้งเดียว ระบบชาร์ตแบตแบบ 15W TurboPower เพียงการชาร์ตแค่ 15 นาที ก็ช่วยเร่งการเติมพลังใช้งานแบตเตอร์รี่ได้นานถึง 7 ชั่วโมง พร้อมสำหรับกิจกรรมในโมเมนต์สำคัญต่างๆ

พื้นที่จัดเก็บเพิ่มขึ้น ไม่พลาดโมเมนต์สำคัญด้วยพื้นที่จัดเก็บภาพคุณภาพสูงจาก Google Photos3 motorola one vision มีความจุขนาด 128 GB เพียงพอสำหรับเก็บเพลงโปรด วิดีโอ และภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบ และรองรับการ์ด microSD card4 เพิ่มความจุได้สูงสุดถึง 512GB motorola one vision มาพร้อมกับเทคโนโลยี สตอเรจแบบแฟลช Universal Flash Storage สามารถจัดเก็บไฟล์นับพันและความบันเทิงระดับ HD ได้ไม่อั้น และยังช่วยเพิ่มความเร็วและการทำงานที่หลากหลายด้วยสมาร์ทโฟนที่ทรงพลังเพียงหนึ่งเดียว

6

ราคาและการจำหน่าย Motorola One Vision สมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำในสไตล์ทันสมัยจำหน่ายในราคาเพียง 9,990 บาท ที่ร้าน True, TG Fone และ Banana IT นอกจากนี้ ยังวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ shopee.co.th

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น