Asus ผนึก Advice เปิด Asus Store by Advice ขยายสาขาต่างจังหวัดแห่งแรกในไทยเจาะตลาดภูมิภาค ส่งมอบเทคโนฯ และกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าไอทีครบครัน

โพสโดย : NaN | วันที่ : 2 August 2019
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

Asus ผนึก Advice เปิด Asus Store by Advice ขยายสาขาต่างจังหวัดแห่งแรกในไทยเจาะตลาดภูมิภาค ส่งมอบเทคโนฯ และกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าไอทีครบครัน

Asus (4)

บริษัท เอซุส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด เปิด Asus Store by Advice แห่งที่ 2 ในประเทศไทย เดินหน้าขยายฐานลูกค้า รองรับการเติบโตโดยเฉพาะตลาดเกมมิ่ง ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำของเอซุส หนึ่งในผู้พัฒนาและผลิตสินค้าชั้นนำระดับโลก พร้อมส่งมอบความสะดวกและสินค้าไอทีครบครันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล

Asus (5)

มร.อัลวิน เฉิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุส (ประเทศไทย) ผู้พัฒนาและผลิตสินค้าไอที ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต เซิร์ฟเวอร์ และสมาร์ทโฟน กล่าวว่า บริษัท เอซุส (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ร่วมเปิด Asus Store by Advice แห่งที่สองในประเทศไทย ซึ่งเป็นสาขาแรกในส่วนของภูมิภาค ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง เพื่อรองรับการเติบโตและขยายการให้บริการลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศ

Asus (2)

ที่ผ่านมาเปิดบริการสาขาแรก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 4 ภายในสโตร์เป็นการนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์เอซุส พร้อมจัดจำหน่าย อาทิเช่น โน้ตบุ๊ก เดสก์ท๊อป (AIO) จอมอนิเตอร์ และอื่นๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์เกมมิ่งแบรนด์อย่าง ROG (Republic of Gamers) โดยเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ชั้น XXX ตั้งแต่เวลา 10:00 น. จนถึง 22:00 น. ทุกวัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า, โปรโมชั่น และอื่นๆ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND

“เรามีความมุ่งมั่นที่จะให้ร้าน Asus Store by Advice แห่งนี้รองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย และได้เลือกซื้อสินค้าที่ตรงตามความต้องการ ทั้งยังได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานโดยตรงก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า ครั้งนี้เป็นการขยายการเติบโตทางธุรกิจที่สำคัญ ขยายการให้บริการออกจากใจกลางกรุงเทพ เพื่อส่งมอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้าของเราได้อย่างครอบคลุม โดยเอซุสยังมีแผนจะเปิด Asus Store สาขาต่อๆไปให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคอีกด้วย” มร.อัลวิน เฉิน กรรมการผู้จัดการบริษัท เอซุส (ประเทศไทย) กล่าว

Asus (1)

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว กล่าวต่อว่า ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการผนึกพลังของ 2 บริษัทที่ส่งเสริมและสนับสนุนโดยแบรนด์เอซุส เป็น 1 ในผู้นำด้านเทคโนโลยีและมีผลิตภัณฑ์ไอทีที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า

ทั้งคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ คอมพิวเตอร์ประกอบ (DIY) โน้ตบุ๊ค และผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์กลุ่มเกมมิ่งซึ่งมีการเติบโตสูงโดยเฉพาะโน้ตบุ๊ค และทางแอดไวซ์ ในฐานะผู้นำในการทำตลาดและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไอที มั่นใจว่าการผนึกความร่วมมือในครั้งนี้จะขับเคลื่อนเทคโนโลยีให้ครอบคลุมลูกค้า พร้อมให้ลูกค้าในจังหวัดระยองและใกล้เคียงในภูมิภาคตะวันออกมาสัมผัสเทคโนโลยีทันสมัยเช่นเดียวกับช้อปในกรุงเทพฯ

Asus (3)

“แอดไวซ์เล็งเห็นว่า ในพื้นที่ภาคตะวันออกกลุ่มตลาดเกมมิ่งมีการเติบโตอย่างมาก ซึ่งที่ผ่านมาแอดไวซ์มีสาขาให้บริการมาหลายปีและได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นความร่วมมือเปิด Asus Store by Advice ครั้งนี้จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และการขยายฐานลูกค้าให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น

รวมถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ขอเชิญมาร่วมสัมผัสและทดสอบประสิทธิภาพเทคโนโลยีใน Asus Store by Advice สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage : AdviceClub Line : @AdviceClub Call Center : 1602” นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น