Asus Zenfone Max หน้าจอใหญ่ 5.5 นิ้ว แบตเตอรี่ขนาดมหึมา 5,000 mAh เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้

โพสโดย : NaN | วันที่ : 18 January 2016
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ ASUS เอซุส

Asus Zenfone Max หน้าจอใหญ่ 5.5 นิ้ว แบตเตอรี่ขนาดมหึมา 5,000 mAh เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ การใช้มือถือสมาร์ทโฟนในปัจจุบันจะแตกต่างไปจากเดิมมากไม่ว่าจะเป็นการใช้งานบนโลกอินเตอร์เน็ต โซเชียลมีเดียต่างๆ หรือรวมไปถึงการเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลงต่างๆ ดังนั้นปัจจัยสำคัญๆ ที่ผู้ใช้งานจะคำนึงถึงเป็นข้อแรกในการเลือกซื้อมือถือสักเครื่อง คงจะหนีไม่พ้นความจุของแบตเตอรรี่ เพื่อให้ตอบสนองกับการใช้งานในแต่ละวัน

Asus ขอแนะนำ Asus Zenfone Max สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5,000 mAh เพื่อตอบโจทย์การใช้งานแบบเต็มพิกัด ซึ่งนอกเหนือจากแบตเตอรี่ที่เป็นจุดเด่นแล้ว ยังมีด้านของดีไซน์ ประสิทธิภาพ และฟีเจอร์ที่ออกแบบมารองรับการใช้งานได้ในแทบทุกรูปแบบอีกด้วย

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท Asus เทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยปรัชญาของเราที่มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม ควบคู่ไปกับรูปลักษณ์อันหรูหรา ภายในราคาที่เป็นมิตร และตรงตามความต้องการให้กับลูกค้าของเราเสมอมา Asus จึงเชื่อว่า Zenfone Max น่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ต้องการสมาร์ทโฟนที่สามารถใช้งานเป็นระยะเวลายาวนานได้เป็นอย่างดี ด้วยความโดดเด่นในหลายๆ ด้าน ซึ่งจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานของผู้ใช้งานในปัจจุบันได้อย่างแน่นอน”

Asus Zenfone Max มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5,000 mAh นับเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ความจุแบตเตอรี่มากที่สุดในปัจจุบัน ทำให้คุณสามารถใช้งานจริงได้อย่างยาวนาน หรือจะสแตนด์บายก็สามารถอยู่ได้นานสุดถึง 38 วัน รองรับการทำงานได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ต้องการติดต่อสื่อสารตลอดทั้งวัน ผู้ที่ต้องการใช้เป็นอุปกรณ์ GPS ช่วยนำทาง รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่ รวมถึงยังไม่จำเป็นต้องพกแบตเตอรี่สำรองอีกต่อไป

นอกเหนือจากนั้น Zenfone Max ยังสามารถใช้เป็นแบตเตอรี่สำรองให้กับอุปกรณ์อื่นได้อีกต่างหาก ด้วยสาย USB on-the-go (OTG) ที่บรรจุมาให้ในกล่อง ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เสียบสาย USB OTG เข้ากับ Zenfone Max จากนั้นก็ใช้สายชาร์จทั่วไปมาเชื่อมต่อเข้ากับปลายสาย USB OTG แล้วเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ต้องการชาร์จ เพียงเท่านี้ก็สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จสมาร์ทโฟน กล้องดิจิตอล หรือจะเป็นอุปกรณ์แก็ดเจ็ตต่างๆ ก็ได้เช่นกัน

ส่วนของรูปลักษณ์ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ Asus ตั้งใจนำเสนอใน Zenfone Max กับดีไซน์แบบฉบับใหม่ สื่อให้เห็นถึงความหรูหราพรีเมียมด้วยฝาหลังที่ได้รับการออกแบบให้มีสัมผัสดุจหนังแท้ นอกเหนือจากความสวยงามแล้ว ยังให้สัมผัสการใช้งานที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไป ขอบข้างมีการออกแบบและสร้างสรรค์ให้มีความคล้ายคลึงกับผิวโลหะ มอบความโดดเด่นอย่างมีสไตล์ให้กับ Zenfone Max ในมือของคุณ ให้สวยสง่าได้ในทุกสถานการณ์ ภายใต้ความบางสุดเพียง 5.2 มิลลิเมตรเท่านั้น

Asus Zenfone Max มาพร้อมกับการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างการใช้งานที่ยาวนาน กับประสิทธิภาพการทำงานอันยอดเยี่ยม ด้วยขุมพลังของชิปประมวลผลแบบควอดคอร์ Qualcomm Snapdragon 410 หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว HD IPS หน่วยความจำ 16GB รองรับการเพิ่มการ์ด MicroSD ได้ในตัว สามารถใช้งาน 4G LTE ได้ทั้ง 2 ซิมในแบบ Dual SIM Dual Stand By ทำให้คุณไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยแบบโทรศัพท์ หรือจะเป็นการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตก็ตาม

สำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพ Zenfone Max ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีด้วยกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมเทคโนโลยี PixelMaster ร่วมกับระบบเลเซอร์ออโต้โฟกัสและไฟแฟลชสองสีแบบ Dual color Real Tone เพื่อภาพที่มีสีสันเป็นธรรมชาติ ส่วนกล้องหน้าก็มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี PixelMaster ที่มีการประมวลผลภาพชั้นยอด และมีโหมดการถ่ายภาพให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย

ทั้งนี้ Asus Zenfone Max เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สนนราคาอยู่ที่ราคา 6,490 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น