อย่างนี้ก็มีด้วย!! ลูกค้าอึ้ง พนักงาน AIS ดึงเอกสารลูกค้าออก พร้อมปลอมแปลงลายเซ็น

โพสโดย : NaN | วันที่ : 11 April 2016
หมวดหมู่ : AIS

อย่างนี้ก็มีด้วย!! ลูกค้าอึ้ง พนักงาน AIS ดึงเอกสารลูกค้าออก พร้อมปลอมแปลงลายเซ็น

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีกระทู้บทความที่กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในเว็บไซต์ชื่อดังมาฝากกัน ซึ่งกระทู้บทความนี้เป็นของ คุณ สมาชิกหมายเลข 3107160 จาก Pantip.com ที่ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ใช้บริการจากค่ายเครือข่ายมือถือชั้นนำอย่าง AIS

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 22 เดือนธันวาคม 2558 ทางเจ้าของกระทู้และคุณแม่ได้ไปซื้อ Samsung Galaxy Note 5 จำนวนทั้งสิ้น 2 เครื่องจาก Shop Samsung และได้มีพนักงานขายจาก AIS มาเสนอโปรโมชั่นที่ว่าลูกค้า AIS สามารถซื้อ Samsung Galaxy Note 5 เครื่องเปล่าในราคาพิเศษ โดยจะได้รับส่วนลดค่าเครื่อง 2,000 บาท และรับเครดิตเงินคืนทันที 4,000 บาท

ทางด้านเจ้าของกระทู้และคุณแม่ก็สนใจและได้สอบถามรายละเอียดกับทางพนักงานคนดังกล่าว โดยพนักงานได้แจ้งว่าเดิมทีแล้วโปรโมชั่นนี้มีถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2558 แต่ AIS ได้ทำการขยายโปรโมชั่นถึง 31 ธันวาคม 2558 คุณแม่มีเบอร์สองเบอร์จึงจะได้รับสิทธิ์ซื้อ 2 เครื่องได้ และจะได้รับเครดิตเงินคืน 8,000 บาท

เมื่อเจ้าของกระทู้และคุณแม่ได้สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นจนชัดเจนแล้ว คุณแม่จึงได้กด SMS เพื่อรับสิทธิ์ 2 หมายเลข และใช้ บัตรเครดิตใบเดียวกันรูดชำระเงิน ทางพนักงานได้ทำการรูดบัตร 2 ครั้ง เพื่อให้ได้สลิป 2 ใบจะได้นำสลิปไปยื่นรับเครดิตเงินคืนได้

ส่วนวิธีการรับเครดิตเงินคืนนั้น พนักงานแจ้งว่าให้นำใบเสร็จพร้อมสลิปบัตรเครดิตไปยื่นได้ที่ AIS ทุกสาขาทั่วประเทศ ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2558 และเมื่อถึงวันที่เจ้าของกระทู้และคุณแม่ได้นำใบเสร็จและสลิปบัตรเครดิตทั้ง 2 ชุด มายื่นที่ AIS พนักงานที่ Shop ดูเอกสารแล้วกลับแจ้งว่าลูกค้าไม่สามารถใช้สิทธิ์นี้ เนื่องจากไม่ตรงกับเงื่อนไขของโปรโมชั่น

และในการดำเนินการขอเครดิตเงินคืนนี้กลับพบเรื่องวุ่นๆ ที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ เมื่อท้ายสุดแล้วคุณแม่ของเจ้าของกระทู้ก็ได้รับเครดิตเงินคืนเพียงแค่สิทธิ์เดียว ทั้งๆ ที่ทางฝ่ายเจ้าของกระทู้และคุณแม่ได้ยื่นไปทั้งหมด 2 สิทธิ์

และมีการพบว่าทางพนักงาน AIS ดึงเอกสารขอรับเครดิตเงินคืนของลูกค้าออก และทำการปลอมแปลงลายเซ็นของลูกค้า โดยให้รับเพียงสิทธิ์เดียวเท่านั้น เราไปชมบทความนี้กันเลยค่ะ

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2558 แม่เราได้ซื้อมือถือ Samsung Galaxy Note 5 จำนวน 2 เครื่อง จากศูนย์ Samsung ชั้น G ที่เซียร์รังสิต เนื่องจากพนักงานขายของ AIS ที่อยู่ในศูนย์ Samsung ได้เสนอโปรโมชั่น “ลูกค้า AIS ซื้อ Samsung Galaxy Note 5 เครื่องเปล่าราคาพิเศษ ได้รับส่วนลดค่าเครื่อง 2,000 บาท และรับเครดิตเงินคืนทันที 4,000 บาท”

เมื่อแม่เราเห็นโปรโมชั่นนี้จึงได้สอบถามรายละเอียดจากพนักงานเพิ่มเติม ซึ่งพนักงานได้อธิบายว่า “จริงๆ แล้วโปรโมชั่นนี้มีถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2558 แต่ AIS ได้ทำการขยายโปรโมชั่นถึง 31 ธันวาคม 2558 แม่เราได้รับสิทธิ์ซื้อ 2 เครื่องได้

เนื่องจากว่าแม่เราใช้บริการของ AIS สองเบอร์ นับเป็นสองสิทธิ์ หากแม่เราซื้อพนักงานจะกด SMS รับสิทธิ์ให้ทั้ง 2 หมายเลขและสามารถใช้บัตรเครดิตใบเดียวกันรูดได้”

นี่คือ SMS ที่แม่เราได้รับทั้ง 2 หมายเลขค่ะ

ส่วนวิธีการรับเครดิตเงินคืนนั้น พนักงานแจ้งว่าให้นำใบเสร็จพร้อมสลิปบัตรเครดิตไปยื่นได้ที่ AIS ทุกสาขาทั่วประเทศ ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2558 เมื่อเราและแม่ถามรายละเอียดกับพนักงานจนชัดเจนแล้ว ก็ตัดสินใจรูดบัตรเครดิตซื้อ Samsung Galaxy Note 5 เป็นจำนวน 2 เครื่อง พนักงานก็ทำการรูดบัตร 2 ครั้ง เพื่อให้เราได้สลิป 2 ใบ จะได้นำสลิปไปยื่นรับเครดิตเงินคืนได้

วันที่ 25 ธันวาคม 2558 เราและแม่ได้มานำใบเสร็จและสลิปบัตรเครดิตทั้ง 2 ชุด มายื่นที่ AIS สาขาในจังหวัดเรา (ไม่ใช่กทม) เมื่อพนักงานดูเอกสารพนักงานกลับบอกว่า “ลูกค้าไม่สามารถใช้สิทธิ์นี้ได้ค่ะ เนื่องจากไม่ตรงกับเงื่อนไขของโปรโมชั่นนี้ค่ะ”

เราฟังแล้วเราก็ช็อคว่า เฮ้ย!! อะไรไม่ตรงเงื่อนไข ก็ตอนซื้อยังถามย้ำกับพนักงานตั้งหลายรอบอยู่เลยว่า “เราจะได้รับเครดิตเงินคืน เครื่องละ 4,000 บาท 2 เครื่องก็ได้รับเงินคืน 8,000 บาทใช่ไหมคะ??” พนักงานที่เซียร์ก็ยังบอกเราแบบมั่นใจสุดๆว่า “ได้แน่นอนครับ”

3

นี่คือเอกสารที่เรานำมายื่นค่ะ ตอนยื่นเราไม่ได้ถ่ายรูปตัวสำเนาที่ยื่นเก็บไว้นะคะ เพราะไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นค่ะ เลยถ่ายรูปสลิปกับใบเสร็จตัวจริงทั้ง 2 ชุด มาให้ดูค่ะ มีสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, สำเนาบัตรเครดิตที่ใช้ยื่น, สำเนาใบเสร็จที่เซียร์รังสิต 2 ใบ และสำเนาสลิปบัตรเครดิต 2 ใบ

เราจึงขอให้พนักงานไปตรวจสอบให้เราอีกรอบ ว่าเราไม่สามารถรับเครดิตเงินคืนจำนวน 8,000 บาทได้จริงๆ เหรอ? เพราะตอนซื้อพนักงานที่เซียร์ยืนยันว่าได้แน่นอน พนักงานคนนั้นจึงขอตัวไปปรึกษาผู้จัดการ (ระหว่างที่พนักงานไม่อยู่นั้น พี่ผู้หญิงข้างๆ ที่ได้ยินเรื่องทั้งหมด ก็แอบหันมาพูดกับเราว่า

“ระวังไม่ได้คืนนะ เพื่อนพี่ก็เคยใช้สิทธิ์แบบนี้แหละของ AIS แล้วสุดท้ายก็ไม่ได้เงินคืน” พอฟังเสร็จเราก็ใจเสียกว่าเดิม ได้แต่คิดในใจว่าซวยแล้ว) สักพักพนักงานก็เดินมาบอกเราว่า

พนักงาน : ผู้จัดการบอกว่า ไม่ได้ค่ะ

เรา : แต่พนักงานที่เซียร์ยืนยันว่าได้นะคะ

พนักงาน : งั้นลูกค้าต้องลองติดต่อพนักงานที่เซียร์คนนั้นดูนะคะ

เรา : (ช็อคครั้งที่ 1) คือว่าไม่มีเบอร์ติดต่อพนักงานคนนั้นค่ะ ไม่ทราบว่าทาง AIS พอจะติดต่อให้ได้ไหมคะ หรือไม่ก็ขอเบอร์ติดต่อก็ได้ค่ะ จะโทรไปสอบถามเอง

พนักงาน : ไม่ได้ค่ะ เราไม่มีข้อมูลการติดต่อเช่นกัน

เรา : (ช็อคครั้งที่ 2) งั้นเราต้องขับรถไปหาพนักงานถึงเซียร์เลยเหรอคะ (จังหวัดเราห่างจากกทมหลายร้อยกิโลเมตร)

พนักงาน : ค่ะ

แล้วก็เดินจากไปดูแลลูกค้าคนอื่น ทิ้งเรากับแม่ไว้แบบงงๆ แม่เราจึงตัดสินใจเดินไป Shop Samsung เพื่อถามเรื่องโปรโมชั่นนี้กับพนักงาน ส่วนเรานั่งโทรหา Call Center AIS อยู่ที่ Shop AIS นี่คือบทสนทนา ระหว่างเรากับ Call Center

เรา : (เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ Call Center ฟัง พร้อมกับขอเบอร์ติดต่อพนักงานที่เซียร์คนนั้น)

Call Center : เราไม่มีข้อมูลของพนักงานที่ออกไปขายตาม Shop อื่นๆ ค่ะ ไม่สามารถรู้ได้ว่าใครออกไปขายที่ Shop ไหน และโปรโมชั่นนี้ที่พนักงานแจ้งลูกค้า ทางเราไม่ทราบข้อมูลโปรโมชั่นนี้ค่ะ

เรา : แต่พนักงานคนนั้นยืนยันกับเราเองนะคะว่ามีโปรโมชั่นนี้ถึง 31 ธันวาคม 2558 เราถึงตัดสินใจซื้อตั้ง 2 เครื่อง แถมในใบเสร็จยังมีชื่อพนักงานขายอยู่เลย ทาง AIS ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้จริงๆ เหรอคะ?

Call Center : ค่ะ เราไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ คุณลูกค้าต้องไปติดต่อที่เซียร์เองนะคะ

เรา : ต้องขับรถไปกทมอีกหลายร้อยกิโลเพื่อไปตามหาพนักงานคนนั้นเหรอคะ แล้วถ้าโปรโมชั่นนี้ไม่มีจริง ทำไมพนักงานคนนั้นถึงได้โฆษณาออกมาได้คะ ทาง AIS ไม่ได้มีการอบรมให้พนักงานเข้าใจก่อนทำการขายเหรอคะ แล้วอีกอย่างที่ทาง AIS บอกว่า ไม่รู้ว่าพนักงาน AIS คนใดเป็นคนไปขายประจำตาม Shop ต่างๆ ถ้าอย่างงั้นเกิดมีคนมาแต่งตัวเป็นพนักงาน AIS มาเสนอโปรโมชั่นที่มันไม่มีอยู่จริงก็ได้เหรอคะ

Call center : (……เงียบ……) และได้แต่บอกว่าไม่สามารถช่วยอะไรเราได้ แต่จะลองหาเบอร์ร้านที่เซียร์ให้

เราจึงตัดสินใจไม่คุยต่อ และเดินไปหาแม่ที่ Shop Samsung พร้อมกับอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้พนักงาน Samsung ฟัง เมื่อพนักงานได้ฟังเรื่องราวทั้งหมด ก็ได้ทำการติดต่อสอบถามและโทรประสานงานให้เรา (ตรงนี้ทำให้เรากับแม่ประทับใจ พนักงาน Samsung มากๆ ที่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นด้วยนะคะ)

ระหว่างนี้เราก็ได้พยายามทุกวิถีทางเพื่อจะติดต่อพนักงานที่ขายมือถือให้แม่เราวันนั้นให้ได้ แต่สุดท้ายแล้ว เราก็ไม่สามารถติดต่อพนักงานคนนั้นได้เลย เราและพนักงาน Samsung ใช้เวลาติดต่อประสานงานเป็นเวลาเกือบชั่วโมง กว่าจะได้ข้อสรุปว่าโปรโมชั่นนี้มีจริงๆ

พนักงาน Samsung จึงได้นำเอกสารของแม่เราไปคุยกับพนักงาน AIS ว่าแม่เรามีสิทธิ์ได้รับเงินคืน 2 สิทธิ์ เป็นจำนวนเงิน 8,000 บาท จากนั้นพนักงาน AIS (ขอเรียกว่า คุณ ช.) ก็บอกแม่เราว่าเดี๋ยวจะดำเนินการลงทะเบียนรับสิทธิ์ให้ ระหว่างนี้ให้แม่เราไปทานข้าวรอแล้วค่อยกลับมา พร้อมกับขอ SIM โทรศัพท์แม่เราไว้

ขณะที่ครอบครัวเราทานข้าวอยู่ คุณ ช. ทำการโทรเข้ามือถือแม่เรา (หมายเลข A) บอกว่าขอเบอร์โทรศัพท์ของแม่เราอีกเบอร์หน่อย (หมายเลข B) เพื่อที่จะได้ทำการค้นหา IMEI แม่เราก็ได้บอกไป และถามกับคุณช. ว่าเอาแค่เบอร์เดียวเหรอ พี่มี 2 เบอร์นะ

คุณช. ก็ตอบกลับมาว่า เอาแค่เบอร์เดียวครับ เดี๋ยวอีกเบอร์สามารถค้นหาได้ครับ ผ่านไปสักพักเรากับแม่ก็ไปรับ SIM คืน และคุณช. ก็บอกว่าเรียบร้อยแล้ว โดยไม่ได้ยื่นเอกสารอะไรให้ตรวจสอบทั้งสิ้น

วันที่ 7 เมษายน 2559 แม่เราได้รับใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิต ถึงได้รู้ว่าแม่เราได้รับเครดิตเงินคืน เป็นจำนวนแค่ 4,000 บาท จึงได้นำเอกสารนี้ไปถามคุณ ช. ว่าทำไมเราถึงไม่ได้เงินเป็นจำนวน 8,000 บาท

รูปใบแจ้งยอดบัตรเครดิตค่ะ

คุณ ช. บอกว่าเราลงทะเบียนรับสิทธิ์ เพียงหมายเลขเดียว (หมายเลข B) จึงได้รับแค่ 1 สิทธิ์เราจึงแสดงหลักฐานว่าเราได้รับข้อความว่าเรากดรับสิทธิ์ทั้ง 2 หมายเลข เราก็ต้องได้ 2 สิทธิ์

คุณ ช. ยังยืนยันว่า เราลงทะเบียนรับสิทธิ์แค่หมายเลขเดียว เพราะเราให้ IMEI คุณ ช. แค่อันเดียว เราก็บอกว่าเราไม่รู้หรอกว่าต้องใช้กี่ IMEI ในการรับสิทธิ์ เพราะเราไม่ใช่พนักงาน เรารู้แค่ว่าเราต้องแสดงอะไรบ้างในการรับสิทธิ์ตามเงื่อนไขที่ AIS ประกาศ ซึ่งเงื่อนไขนั้น AIS บอกเพียงว่า “ให้นำใบเสร็จพร้อมสลิปบัตรเครดิตมาแสดงที่ AIS Shop ก็สามารถรับสิทธิ์ได้”

และวันที่ 25 ธันวาคม 2558 เราก็ได้นำสลิปทั้ง 2 ใบ (ทั้งหมายเลข A และ B) มาให้คุณ ช. แล้ว นั่นก็แปลว่าเราต้องได้รับ 2 สิทธิ์ใช่หรือไม่ คุณ ช. จึงขอตัวเข้าไปหาเอกสารว่าเราได้ให้เอกสารเค้าไปกี่ชุด ระหว่างนั้นก็มีพนักงานอีกคนชื่อว่าคุณ ก. ออกมาคุยแทน

โดยคุณ ก. แจ้งกับเราว่า “ตอนนี้กำลังหาเอกสารอยู่นะครับ ว่าทางลูกค้ายื่นขอรับสิทธิ์กี่สิทธิ์ หากเจอแค่สลิปเดียวก็แสดงว่าคุณลูกค้ายื่นขอรับแค่สิทธิ์เดียว แต่หากมี 2 สลิป ตอนนี้ก็หมดเขตรับสิทธิ์แล้วครับ”

เราจึงถามต่อว่าถ้าเจอว่าเรายื่น 2 สลิป ทางคุณมีแนวทางแก้ไขปัญหาอย่างไรค่ะคุณก. ได้แต่ตอบว่าต้องดูอีกทีครับเพราะคุณ ก. เป็นพนักงานอีกฝ่ายไม่รู้ในส่วนของโปรโมชั่น

ด้วยความที่แม่เรามั่นใจว่าวันนั้นแม่เรายื่น 2 สลิป และกลัวว่าพนักงานจะดึงเอกสารแม่ออกให้เหลือเพียงสลิปเดียว แม่เราจึงพูดดักไปก่อนว่า “ยังงี้น้องจะดึงเอกสารพี่ออกไหมคะ? “คุณ ก. ก็รีบตอบว่า “เราไม่มีทางทำอย่างนั้นอยู่แล้วครับ” พร้อมกับแจ้งเราและแม่ว่าการหาเอกสารนั้นใช้เวลานานพอสมควร ให้เราและแม่ไปทำธุระหรือเดินเล่นรอ

เวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง เรากับแม่ก็กลับมาที่ AIS อีกครั้ง เราเดินไปถามคุณ ก. และคุณ ช. ว่าเจอเอกสารของเรารึไม่ คุณช. บอกว่าเจอแต่เจอแค่สลิปเดียว แสดงว่าวันนั้นเราแจ้งรับสิทธิ์แค่สิทธิ์เดียวพร้อมกับนำเอกสารมาให้เราดู

ก่อนที่จะดูเอกสารเราก็ถามคุณ ช. ว่า วันนั้นเรานำเอกสารมาตามเงื่อนไขที่ระบุ นำสลิปมา 2 ใบก็ต้องได้ 2 สิทธิ์สิ คุณช. ก็บอกว่า นึกว่าคุณลูกค้าซื้อแค่เครื่องเดียว เราก็ถามคุณช. ว่า คุณจะนึกได้ยังไงว่าซื้อแค่เครื่องเดียว ในเมื่อวันนั้นเรานำสลิปมายื่น 2 ใบพร้อมกับพูดว่าเราซื้อ 2 เครื่อง

ต้องได้รับเงินคืน 8,000 บาทใช่ไหมคะ คุณ ช. ก็ยังยืนยันคำเดิมว่า นึกว่าแม่เราซื้อเครื่องเดียว เมื่อเราดูเอกสารที่คุณช. ยื่นให้ ก็พบว่ามีแค่สลิปเดียวจริงๆ แต่ที่น่าตกใจคือ เอกสารของเรามันผิดปกติ เราจึงถามคุณช. ดังนี้

เรา : มันคืออะไรเหรอคะ (เรากำลังจะพูดต่อ แต่คุณช. รีบพูดขึ้นมาว่า)
คุณ ช : รอยเย็บเอกสารใหม่อาจจะเกิดจากการจัดเรียงครับ ไม่มีการแกะเอกสารออกอย่างแน่นอน
เรา : ไม่ได้หมายถึงรอยเย็บค่ะ หมายถึงรอยดึงกระดาษออก 2 ใบ นี่คืออะไรคะ เอกสารที่หายไปใช่ใบเสร็จและสลิปของหมายเลข A รึป่าว?
คุณ ช. : เกิดจากตอนเรียงเอกสารครับ ไม่มีการดึงเอกสารออกแน่นอน และผมจะทำแบบนั้นไปทำไมครับ เพราะผมก็ต้องออกให้ลูกค้าใช้หมายเลขของผมทั้ง 2 หมายเลขอยู่แล้ว

แล้วคุณ ช.ก็รีบบอกว่าวันนั้นแม่เราเซ็นรับสิทธิ์แค่สิทธิ์เดียว เรากับแม่ก็งงว่าไปเซ็นตอนไหน ตอนนั้นไม่เห็นมีอะไรให้เซ็น (พอมาดูที่กระดาษดีๆ ถึงเห็นว่าลายเซ็นในสัญญาไม่ใช่ของแม่เรา (แม่เราโดนปลอมลายเซ็นค่า!!!)

ช่วยกันดูหน่อยนะคะว่านี่คือเศษอะไรเหรอคะ เศษนี้มาจากการเรียงเอกสารจริงๆ หรือไม่ หรือที่จริง คือใบเสร็จและสลิปของหมายเลข A ที่หายไปคะ

ดูกันชัดๆอีกรูปนะคะ

เรากับแม่ก็ยังพยายามถามหาข้อเท็จจริงต่อ แต่ก็ไม่ได้ความอะไรได้ฟังแต่ประโยคเดิมๆ เรากับแม่จึงกลับบ้าและอยากนำเรื่องราวในครั้งนี้มาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ

ถ้าวันนั้นคุณให้แม่เราเป็นคนเซ็นสัญญาเอง แม่เราก็คงได้ตรวจสอบ และเรื่องทั้งหมดนี้ก็คงไม่เกิดขึ้น เราไม่รู้ว่าคุณแค่หวังดีกับลูกค้า ต้องการให้แม่เราสะดวกรึเปล่า คุณถึงเซ็นสัญญาแทนแม่เรา แต่การกระทำอย่างนี้มันเป็นการกระทำที่ไม่ควรนะคะ

ปล. หาก AIS มาอ่านกระทู้เรา เราอยากถามว่าคุณทำแบบนี้กับลูกค้าที่ใช้บริการคุณมาเป็นเวลา 24 ปีได้ยังไง (แม่เราใช้ AIS มาตั้งปี พ.ศ. 2536 ใช้มาค่ายเดียวไม่เคยเปลี่ยน) แต่พอเจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเอง บอกได้คำเดียวจะยกเลิกเบอร์ AIS ทั้งหมดทุกเบอร์แล้วค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ คุณ สมาชิกหมายเลข 3107160 จาก www.pantip.com

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น