รีวิว Moto X Play บอดี้สวย ฝาหลังมีเอกลักษณ์ กล้องแจ่มมาก สเปคไม่ธรรมดา ราคาหมื่นต้นๆ

โพสโดย : NaN | วันที่ : 28 April 2016
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Motorola โมโตโรล่า, รีวิว มือถือ

รีวิว Moto X Play บอดี้สวย ฝาหลังมีเอกลักษณ์ กล้องแจ่มมาก สเปคไม่ธรรมดา ราคาหมื่นต้นๆ

ต้อนรับแบรนด์ Motorola กลับเข้าไทยอย่างเป็นทางการ โดย Lenovo ได้นำแบรนด์ชื่อดังอย่าง Motorola กลับเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้งหลังจากหายหน้าหายตาไปหลายปี แต่การกลับมาในครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนชื่อแบรนด์ใหม่เป็น “Moto by Lenovo” หรือ Moto การกลับมาของ Moto ในครั้งนี้ไม่ได้มามือเปล่าไม่ได้มาเล่นๆ จริง

Moto ได้เปิดตัวมือถือสมาร์ทโฟนพร้อมกันถึง 3 รุ่นรวด คือ Moto X Style, Moto X Play และ Moto G Turbo และรุ่นที่เราจะนำมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้นั้นคือ Moto X Play สมาร์ทโฟน 4G สำหรับตลาดระดับกลางแต่สเปคการใช้งานที่ไม่ธรรมดา มีดีไซน์ตัวเครื่องสวยงาม ฝาหลังดูมีเอกลักษณ์ผิวสัมผัสไม่ลื่นจับถนัดมือ

มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080×1920 พิกเซล กระจกจอโค้งปกป้องด้วย Corning Gorilla Glass 3 รับชมความบันเทิงได้แบบเต็มสองตา ขนาดตัวเครื่องกำลังดี คุณภาพสีและเสียงมีความสมบูรณ์ ตอบโจทย์ความบันเทิงและการใช้งานได้เป็นอย่างดี มีลำโพงสองตัวซึ่งอยู่บริเวณหน้าจอด้านบนสำหรับสนทนา และด้านล่างสำหรับรับชมความบันเทิง

Moto X Play รันระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow สัมผัสประสบการณ์แบบ Pure Android และซอฟต์แวร์ที่ยอดเยี่ยมในการใช้งานระบบ Android อย่างราบรื่นโดยไม่ต้องใช้แอพฯ เพิ่มเติม พร้อมด้วยซอฟต์แวร์เรียนรู้ที่จะช่วยเหลือผู้ใช้งาน ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 615 มีหน่วยความจำ RAM มีความจุ 2GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่องความจุ 16GB และ 32GB สามารถรองรับ microSD card สูงสุดถึง 128GB

เก็บภาพสวยจากกล้องหลังที่มีความละเอียด 21 ล้านพิกเซลความละเอียดระดับเรือธง ที่มีระบบ phase detection autofocus และ dual LED flash เซลฟี่ผ่านกล้องหน้าด้วยความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมค่ารูรับแสง f/2.2 เซลฟี่ในที่แสงน้อยได้อย่างลงตัว ทั้งยังมาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึดขนาด 3630 mAh ใช้งานได้ตลอดทั้งวันไม่มีสะดุด และสามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ตามมาตรฐาน IP52 อีกด้วย

ข้อมูลสเปค Moto X Play

 Features  Moto X Play
วันเปิดตัว :  – 30 มีนาคม 2559
ราคา :  – 12,990.- (ณ วันที่ 28 เม.ย. 59)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 6.0 Marshmallow
หน้าจอ :  – ขนาด 5.5 นิ้ว
 – หน้าจอ IPS LCD
 – ความละเอียด 1080 x 1920 พิกเซล
 – Multitouch
 – Corning Gorilla Glass 3
CPU :  – Qualcomm Snapdragon 615 Quad-core 1.7 GHz
RAM :  – 2GB
ความจำตัวเครื่อง :  – 16GB
 – 32GB
 – microSD สูงสุด 128GB
กล้องหลัง :  – 21 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
 – phase detection autofocus
 – dual-LED (dual tone) flash
 – geo-tagging
 – touch focus
 – face detection
 – panorama
 – auto-HDR
กล้องหน้า :  – 5 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f/2.2
Video :  – 1080p
Battery :  – 3630 mAh
ขนาด :  – 148 x 75 x 10.9 มม.
น้ำหนัก :  – 169 กรัม
รองรับซิม :  – Nano-SIM
ระบบกันน้ำ :  – ตามมาตรฐาน IP52
ระบบเครือข่าย :  – 2G: GSM  850/900/1800/1900 MHz
 – 3G : HSDPA 850/900/1800/1900/2100 MHz
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 802.11 a/b/g/n
 – Bluetooth 4.0
 – NFC
 – microUSB 2.0
 – ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร
GPS :  – GPRS
 – A-GPS
Sensor :  – Accelerometer
 – Gyroscope
 – Compass
สี :  – ขาว
 – ดำ

สำรวจนอกกล่อง Moto X Play

ภายนอกกล่องมาในโทนสีขาวและสีเขียวสดใส ตัวกล่องมีความกระทัดรัดน่าค้นหา

ด้านหลังส่วนบนของกล่องบอกรายละเอียดสเปคการใช้งานคร่าวๆ อาทิ Moto X Play มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080 x 1920 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วย Quad-core 1.7 GHz กล้องถ่ายภาพมีความละเอียดสูงถึง 21 ล้านพิกเซล มาพร้อม dual LED flash กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ความจุมากถึง 3630 mAh เป็นต้น

ด้านหลังส่วนล่างของกล่องบรรจุภัณฑ์มีสัญลักษณ์รูปภาพบ่งบอกด้วยว่า Moto X Play เป็นสมาร์ทโฟนที่สนับสนุนเครือข่าย 4G รองรับ microSD card แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน และฝาหลังสามารถเปลี่ยนได้

แกะกล่อง Moto X Play

Moto X Play ที่เราจะนำมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ ตัวเครื่องเป็นสีดำ ความจำภายในตัวเครื่องความจุ 16GB ขอบเครื่องโลหะสีเงินดูสวยหรู

อุปกรณ์ทั้งหมดที่มีมาให้ในกล่องบรรจุไปด้วย ตัวเครื่อง Moto X Play, สาย Micro USB, ตัว Adapter ชาร์จแบตเตอรี่, เข็มจิ้มถาดซิมการ์ด, คู่มือการใช้งานฉบับย่อ และหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร

หูฟังของ Moto X Play มีลักษณะกลมๆ สามารถใช้สนทนาได้ค่ะ

ตัว Adapter ชาร์จแบตเตอรี่ สามารถปล่อยกระแสไฟได้ 5V แรงดันไฟ 2.0 Amp และสามารถเสียบสาย Micro USB ได้ถึง 2 ช่อง ทำให้การชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนพร้อมกัน 2 เครื่องทำได้แบบง่ายดายค่ะ

Moto X Play มีหน้าจอ IPS LCD ขนาด 5.5 นิ้ว มาพร้อมกระจกโค้ง ความละเอียดระดับ Full HD 1080 x 1920 พิกเซล หน้าจอมีความพอดีสามารถรับชมความบันเทิงได้แบบเต็มอรรถรส คุณภาพสีและความคมชัดสีสันสดใส การใช้งานลื่นไหลต่อเนื่องไม่มีสะดุดตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ส่วนหน้าจอด้านบน ประกอบด้วยลำโพงสำหรับสนทนาคุณภาพเสียงดีมีคุณภาพ ขณะที่กล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มาพร้อมค่ารูรับแสง f/2.2 ถ่ายรูปสวยได้แม้ในที่แสงน้อย

ด้านล่างของหน้าจอจะเป็นลำโพงสำหรับความบันเทิง เสียงที่ออกมามีความคมชัดไม่แตกพร่า ภายในมีไมโครโฟนสำหรับสนทนา และบริเวณหน้าจอด้านในสำหรับใช้งานจะมีจะเป็นปุ่มย้อนกลับ ปุ่มมัลติทาสก์ และปุ่มหน้าหลักค่ะ

ด้านขวาตัวเครื่อง จะประกอบด้วยปุ่มเพิ่ม – ลดเสียง และปุ่ม Power ที่มีผิวสัมผัสเหมือนเม็ดมะยมบนนาฬิกาทั่วไป

ด้านซ้ายของตัวเครื่อง เรียบด้านไม่มีปุ่มกดใดๆ

ส่วนบนของตัวเครื่องจะมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร และช่องถาดซิม

Moto X Play รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด แบบ Nano SIM และสามารถใส่ microSD card ได้พร้อมกัน ( 2 Nano Sim + 1 microSD card) ซิมการ์ดจะถูกใส่ไว้ด้านหน้า ส่วน microSD card จะใส่ในช่องด้านหลัง เรียกได้ว่าไอเดียนี้ดีมากๆ ค่ะ

ด้านล่างของตัวเครื่องมีเพียงช่อง microUSB เพียงหนึ่งช่อง

มาดูในส่วนด้านหลังตัวเครื่องกันบ้าง ฝาหลังมีความเป็นเอกลักษณ์ลวดลายแบบเฉพาะ ตัวเครื่องมีเทคโนโลยีป้องกันละอองน้ำ อย่าปล่อยให้น้ำที่หก กระเด็น หรือฝนเพียงเล็กน้อยขัดขวางการใช้งานของเราได้ค่ะ

ตัวเครื่องจับจับถนัดมือไม่ลื่นไหล ขนาดกำลังดี

ส่วนของกล้องหลังนั้นจะมีความละเอียดสูงถึง 21 ล้านพิกเซล มาพร้อม dual LED flash บันทึกภาพถ่ายที่คมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อย เพลิดเพลินกับภาพถ่ายและวิดีโอที่ชัดเจน ตรงกลางจะมีโลโก้ Moto แต่ไม่ได้มีฟังก์ชั่นการใช้งานอะไรค่ะ (เผื่อเพื่อนๆ บางท่านแอบคิดว่ามันคือเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ)

ชมลวดลายฝาหลังกันแบบชัดๆ อีกครั้ง ด้านล่างฝั่งซ้ายมือจะสามารถแกะฝาหลังออกได้ แต่ไม่ควรใช้เครื่องมือในการถอดฝาหลัง เพราะอาจทำให้ตัวเครื่องเกิดความเสียหายได้ค่ะ

moto_xplay_featexp_customization_d

ฝาหลังสามารถแกะเพื่อเปลี่ยนได้ด้วย Motorola Shells สำหรับมุมมองใหม่ได้ และสำหรับ Motorola Shells จะมีจำหน่ายแยกต่างหาก สำหรับการวางจำหน่ายอาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ

ถึงแม้ว่าฝาหลังจะสามารถแกะฝาหลังออกได้ แต่แบตเตอรี่ไม่สามารถแกะออกได้ค่ะ

ในส่วนของด้านในส่วนบนเมื่อแกะฝาหลังออก จะเห็นเป็นโมดูลกล้องหลังที่มีข้อความกำกับไว้ว่ามีความละเอียด 21 ล้านพิกเซลกันแบบชัดๆ

สำหรับในส่วนของแบตเตอรี่นั้น มีข้อความย้ำชัดว่า Moto X Play มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 3630 mAh ที่สามารถใช้งานได้นาน 48 ชั่วโมง ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุดถึงสองวันเต็มโดยไม่จำเป็นต้องพักเพื่อชาร์จแบตเตอรี่

ทดสอบประสิทธิภาพ

24_resize

28_resize 25_resize 26_resize 36_resize

Moto X Play ขับเคลื่อนด้วย Qualcomm Snapdragon 615 Quad-core 1.7 GHz และมีหน่วยประมวลผลกราฟิก Adreno 405 ผลทดสอบประสิทธิภาพผ่านแอพพลิเคชั่น AnTuTu Benchmark v6.0.1 สามารถทำคะแนนไปได้ 42428 คะแนน การใช้งานทำได้ลื่นไหล ตอบสนองดี

ซอฟต์แวร์

หน้าจอ Lock screen และ Home screen แอพพลิเคชั่นดูไม่รกตา ใช้งานสะดวก

แอพพลิเคชั่นหลักที่ติดมากับตัวเครื่อง ส่วนใหญ่จะเป็นแอพฯ ที่ใช้งานบ่อย และเป็นมาตรฐาน ทั้งยังมีแอพฯ เฉพาะของ Moto ที่สามารถเพิ่มฟีเจอร์พิเศษ อย่างเช่นแอพฯ Moto ที่สามารถเป็นผู้ช่วยส่วนตัวรับคำสั่งด้วยเสียง สะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น

15_resize 17_resize

เมนูสำหรับการตั้งค่าภายในเครื่อง

สามารถเข้าถึงการใช้งานได้อย่างรวดเร็วด้วย Quick settings ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อกับ WiFi, Bluetooth, การปรับแสงสว่างของหน้าจอ, ตำแหน่งที่ตั้ง, การใช้งานซิมการ์ด หรือไฟฉาย เป็นต้น

เมื่อกดปุ่ม Power ทางด้านขวาของตัวเครื่องค้างไว้สักครู่ จะสามารถปิดเครื่องได้อย่างรวดเร็ว แต่ไม่มีเมนูพิเศษใดๆ นอกเหนือจากนี้ค่ะ

Moto X Play รันระบบปฎิบัติการ Android 5.1 (Lollipop) มาพร้อม RAM 2GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 16GB รองรับ microSD card สูงสุดถึง 128GB ขับเคลื่อนด้วย Snapdragon 615 Quad-core 1.7 GHz จาก Qualcomm

20_resize

ในโหมดโทรศัพท์ และการรับ-ส่งข้อความตัวอักษรใหญ่ ใช้งานง่าย

13_resize

ในส่วนของปฏิทิน เครื่องคิดเลข และวิทยุ เข้าถึงได้อย่างง่ายดาย ใช้งานสะดวก

38_resize13086954_256118124737745_7758896583098591597_o

ด้านความบันเทิงก็ไม่น้อยหน้ากัน ดูหนังฟังเพลงจอภาพใหญ่สีสันสวยงาม ความบันเทิงครบรส ลำโพงด้านล่างสามารถทำงานได้ดีเสียงดังฟังชัด

การเข้าถึงข้อมูล หรือโซเชียลมีเดียต่างๆ สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วทันใจ

ส่วนกล้องถ่ายภาพที่มีความละเอียด 21 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อม phase detection autofocus, dual-LED (dual tone) flash, touch focus, face detection, auto-HDR และโหมด panorama ใช้งานได้ง่าย สามารถปรับลดแสง และลากวงกลมสีเขียวที่เห็นจากภาพข้างต้นเพื่อโฟกัสภาพได้ตามใจชอบ และจับภาพได้อย่างรวดเร็วด้วยการแตะเบาๆ ลงบนหน้าจอ หรือกดปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงทางด้านขวาของตัวเครื่องเพื่อกดถ่ายภาพ

เมื่อกดสไลด์หน้าจอทางด้านซ้ายไปทางขวาจะปรากฏเมนูฟังก์ชั่นถ่ายภาพขึ้นมาให้เลือกใช้ เราจะเริ่มจากเมนูแรกบนสุดคือโหมด HDR, การเปิด-ปิด flash, การควบคุมโฟกัสและการรับแสง, โหมดกลางคืน และฟังก์ชั่นการถ่ายวิดีโอ

1_resize

นอกจากนี้ยังมีโหมดตั้งเวลาในการถ่ายภาพ, โหมดถ่ายภาพพาโนรามา, การจัดหาตำแหน่งของกล้องสำหรับภาพถ่ายและวิดีโอ, การเปิด-ปิดเสียงชัตเตอร์ และการถ่ายภาพด่วนโดยการหมุนข้อมือเพียงสองครั้งเพื่อเปิดใช้งานกล้องถ่ายภาพอย่างรวดเร็ว

19_resize

กล้องถ่ายภาพของ Moto X Play สามารถซูมได้มากถึง 4 เท่า ถ่ายภาพระยะไกลได้ดี ภาพที่ได้ยังมีความคมชัดอยู่ สังเกตจากตัวอย่างภาพถ่ายข้างต้นจากตำแหน่งที่แอดมินถ่ายภาพจะมีระยะไกลจากตึกเหล่านี้มาก และเห็นได้ว่าภาพที่ยังไม่ซูมจะมองไม่เห็นตัวอักษร เมื่อซูมจนหมดแม็กสามารถมองเห็นตัวอักษรได้ ซึ่งถือว่าทำออกมาได้ดี เก็บภาพสวยในระยะไกลได้โดยภาพที่ได้ไม่น่าเกลียด เราไปชมตัวอย่างภาพถ่ายด้านล่างนี้กันเลยค่ะ

ตัวอย่างภาพถ่ายจาก Moto X Play

31_resize 32_resize

23_resize 24_resize 17_resize 12_resize 5_resize 10_resize
30_resize 28_resize 26_resize  19_resize 20_resize 8_resize 6_resize 16_resize 14_resize 21_resize 9_resize 25_resize27_resize 7_resize 3_resize 2_resize 1_resize

สรุป

– หน้าจอใหญ่ มีความคมชัดสีสันสวยสดใส
– ตัวเครื่องจับถนัดมือ
– ดีไซน์ตัวเครื่องสวยหรู
– ฝาหลังมีเอกลักษณ์ จับถนัดไม่ลื่นไหล
– รับชมความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม ภาพสวยสด ไม่ขัดตา
– ลำโพงเสียงชัดเจน ไม่แตกพร่า
– สนนทนาลื่นไหล เสียงดังฟังชัดไม่ติดขัด
– การใช้งานทัชสกรีนหน้าจอลื่นไหล ไม่มีสะดุด ทำงานได้อย่างรวดเร็ว
– กล้องถ่ายภาพสุดประทับใจ มีความละเอียดสูงถึง 21 ล้านพิกเซล มาพร้อม dual LED flash มีค่ารูรับแสง f/2.0
– สามารถเลือกปรับโฟกัสได้เองทุกที่ พร้อมปรับแสงได้เองตามใจชอบ
– จับภาพได้อย่างรวดเร็วด้วยการแตะเบาๆ บนหน้าจอ
– ถ่ายภาพสามารถซูมได้ถึง 4 เท่า และภาพที่ได้ยังมีความคมชัดอยู่
– มีโหมดพาโนรามาเก็บภาพสวยๆ ได้รอบทิศทาง
– มีฟังก์ชั่นกล้องให้เลือกใช้งานหลากหลาย
– เซลฟี่ผ่านกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมค่ารูรับแสง f/2.2
– ถ่ายภาพออกมาได้แบบมีคุณภาพสุดๆ มีความคมชัด สีสันงดงาม ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้ว แอดมินประทับใจในข้อนี้มากค่ะ
– ถาดซิมเมื่อถอดออกมาสามารถใส่ซิมการ์ดแบบ Nano SIM ได้ 2 ซิมการ์ด ทั้งยังสามารถใส่ microSD card ได้พร้อมกัน
– น้ำหนักตัวเครื่องเบากำลังดี
– แบตเตอรี่ความจุสูง 3630 mAh ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งวัน
– ทำงานได้อย่างลื่นไหลด้วย Pure Android
– สามารถกันละอองน้ำได้ตามมาตรฐาน IP52
– ฝาหลังสามารถแกะเพื่อเปลี่ยนไปใช้สีสันอื่นได้ (ต้องซื้อเพิ่ม)
– หน่วยความจำ RAM 2GB และรองรับ microSD card สูงสุดถึง 128GB
– Moto X Play มีระยะเวลาประกันสินค้า 1 ปี 6 เดือน
– Adaptor สามารถเสียบสาย Micro USB ได้ถึง 2 ช่อง
– มีหูฟังแถมมาให้
– ราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพ และประสิทธิภาพที่ได้ ถือว่าคุ้มค่าน่าลงทุน
– สรุปแล้วในความคิดเห็นส่วนตัวของแอดมิน Moto X Play เป็นมือถือสมาร์ทโฟนที่น่าซื้อใช้ ราคาอยู่ในระดับพอรับได้ สเปคการใช้งานคุ้มค่า กล้องถ่ายภาพสวยมากค่ะ ใช้งานง่ายโฟกัสได้สะดวก จับภาพได้อย่างรวดเร็ว เหมาะกับเพื่อนๆ ที่ต้องการสมาร์ทโฟนถ่ายภาพสวย แบตเตอรี่อึด การทำงานลื่นไหลมีประสิทธิภาพ ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้งานไม่ควรพลาดค่ะ

ข้อสังเกตุ

– ตัวเครื่องอุ่นๆ เมื่อใช้งานต่อเนื่องสักพัก หรือช่วงที่เครื่องมีการประมวลผลหนัก
– บริเวณโมดูลกล้องร้อนไวไปหน่อย
– ระบบ Moto Voice ไม่รองรับภาษาไทย
– ไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
– ไม่เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนหน้าจอเล็ก
– แบตเตอรี่ไม่สามารถถอดออกได้

ตัวเลือกอื่นในระดับราคาใกล้เคียงกัน

Moto G Turbo
Samsung Galaxy A5 (2016)
ASUS Zenfone 2
Xiaomi Mi4
ZTE Blade S7
SONY Xperia M5
Lenovo VIBE S1
vivo V3 Max
Lenovo A7010
Lenovo VIBE Shot

ขอขอบคุณ บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น