รวมจุดเด่นของ OPPO F1s ที่ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟนราคาต่ำกว่าหมื่นบาท

โพสโดย : DigitalNext | วันที่ : 12 August 2016
หมวดหมู่ : มือถือ OPPO ออปโป้

รวมจุดเด่นของ OPPO F1s ที่ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟนราคาต่ำกว่าหมื่นบาท

OPPO F1s - Mai-Horizontal-Final copy

OPPO F1s คือสมาร์ทโฟน รุ่นใหม่ล่าสุดจากออปโป้ ที่ได้รับการอัพเกรดฟังก์ชั่นการถ่ายภาพเซลฟี่ให้พัฒนาขึ้นอีกระดับ ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล ตอกย้ำความเป็นสุดยอดผู้นำด้านเซลฟี่ อีกทั้งยังอัดแน่นด้วยความพิเศษอีกหลายประการ อาทิ ฟังก์ชั่นการสแกนลายนิ้วมือที่รวดเร็วเพียง 0.22 วินาที จึงทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ตอบสนองความต้องการผู้ใช้ได้อย่างสะดวกในทุกช่วงเวลา

ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเซลฟี่ การถ่ายภาพตอนกลางคืน การถ่ายภาพท่องเที่ยว หรือการใช้งานในเวลาทำงานหรือยามพักผ่อน  OPPO F1s ก็พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมให้กับคุณ ภายใต้ดีไซน์ที่เป็นที่สุด กับการถ่ายภาพเซลฟี่อย่างสวยงามและเป็นธรรมชาติ พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่รวดเร็วฉับไว และความทนทานของแบตเตอรี่ที่ดียิ่งขึ้น ถือว่าเป็นอีกขั้นของการปฏิวัติการถ่ายภาพเซลฟี่ของออปโป้ ที่นำเสนอออกมาในราคา 9,990 บาท

ตัวจริงเรื่องเซลฟี่

  • กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

กล้องด้านหน้าของ OPPO F1s มาพร้อมเลนส์มุมกว้าง 78.1° พร้อมรูรับแสง f/2.0 ที่ช่วยเปิดรับแสงเข้ามาผ่านกล้องได้มากขึ้น และเทคโนโลยีไอโซเซลล์ (ISOCELL technology) ที่ช่วยป้องกันการเกิด “สัญญาณแทรก” จากฟังก์ชั่นการจับแสงของเซ็นเซอร์ตัวหนึ่งมายังอีกตัวหนึ่งซึ่งอาจส่งผลกับภาพที่ถ่าย โดยในขณะเดียวกัน กล้องหน้าตัวนี้ยังมีฟังก์ชั่นการป้องกันสิ่งรบกวนอื่นๆ จึงช่วยให้ภาพที่ถ่ายมีความแม่นยำและเก็บครบทุกรายละเอียด ภาพที่ได้มีความคมชัดและดูสว่างสดใส

  • Beautify 4.0

โหมด Beautify 4.0 ได้รับการอัพเกรดให้ดียิ่งขึ้นผ่านการทำการศึกษาสถานการณ์การใช้งานของลูกค้าแบบต่างๆ หลายร้อยสถานการณ์ โดย Beautify 4.0 มีระดับความสวยให้เลือก 7 ระดับ โหมดโทนสีผิว 2 โหมด และอัลกอริธึมในการจัดการภาพถ่ายที่อัพเกรดขึ้น เพื่อช่วยให้การถ่ายภาพเซลฟี่ทำได้ดียิ่งกว่าเดิม เก็บภาพใบหน้าได้สว่าง เห็นผิวหน้าชัดเจน เก็บภาพดวงตาได้คมชัด จึงได้ภาพที่โดดเด่นในทุกส่วน เรียกได้ว่าโหมด Beautify 4.0 ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเก็บทุกรายละเอียดความงามของภาพถ่ายใบหน้า โดยยังคงความเป็นธรรมชาติไว้ในทุกรายละเอียด

  • ฟังก์ชั่นเซลฟี่แบบพาโนรามา เหมาะสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่เป็นกลุ่ม แค่ขยับข้อมือ 2-3 ครั้ง คุณก็สามารถถ่ายภาพมุมกว้าง 120 องศาด้วยกล้องหน้าได้ทันที โดยสมาร์ทโฟนจะนำภาพถ่าย
    3 ภาพมาต่อเข้าด้วยกันอย่างแนบเนียน ทำให้แน่ใจได้ว่าเก็บภาพได้ครบทุกคน
  • สกรีนแฟลช ออปโป้อัพเกรดฟังก์ชั่นสกรีนแฟลชให้พัฒนาขึ้นอีก โดยมีโหมดการเลือกระดับความสว่างของบรรยากาศรอบๆ ตัวที่เหมาะสมให้โดยอัตโนมัติ ถ่ายใบหน้าได้สว่างใสแม้ที่แสงน้อย
  • รัวชัตเตอร์ด้วยฝ่ามือและเสียง เพียงแค่โบกฝ่ามือหน้ากล้อง OPPO F1s จะเริ่มนับถอยหลังเพื่อกดชัตเตอร์เก็บภาพเซลฟี่ให้คุณในทันที ช่วยให้คุณมีเวลาจัดมุมภาพที่ต้องการ และหลีกเลี่ยงการทำภาพสั่นจากการใช้มือกดชัตเตอร์ได้อีกทางหนึ่ง หรือจะใช้ฟังก์ชั่นเสียงโดยการพูดว่า “ชีส” ก็สามารถสั่งให้กล้องเตรียมกดชัตเตอร์ให้คุณได้ด้วยเช่นกัน
  • ฟิลเตอร์แบบบิลด์อิน ใน OPPO F1s มีมาให้พร้อมกันถึง 9 ฟิลเตอร์และ 9 ลายน้ำ จึงช่วยเปิดโอกาสให้คุณสนุกกับการสร้างสรรค์มุมมองในการถ่ายภาพได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นใดๆ มาเพิ่มอีก

ที่สุดของพลังแห่งการถ่ายภาพ

  • กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อม PDAF

OPPO F1s มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ขนาด 1/3.1 นิ้วและรูรับแสง f/2.0 จึงตอบสนองฉับไวต่อการรับแสง และให้ประสิทธิภาพการใช้งานที่ยอดเยี่ยม แม้ในเวลากลางคืน ในขณะที่ฟังก์ชั่นออโต้โฟกัส PDAF ยังเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสูงสุดด้วยความเร็วเพียง 0.1 วินาทีเท่านั้น

  • ระบบการถ่ายภาพที่เป็นที่สุด
  • โหมดผู้เชี่ยวชาญ เป็นโหมดพิเศษที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการถ่ายภาพได้ในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะการปรับและเลือกความเร็วชัตเตอร์ โฟกัส ค่าสมดุลแสงสีขาว และค่าความไวแสง รวมไปถึงมาตรวัดระดับต่างๆ โหมด RAW และอื่นๆ อีกมากมาย
  • ฟังก์ชั่นอัลตร้าเอชดี ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพ 4 ภาพได้ต่อเนื่อง ก่อนจะรวมส่วนที่ดีที่สุดของแต่ละภาพเข้าด้วยกันเพื่อสร้างเป็นภาพระดับอัลตร้าเอชดีขนาด 50 ล้านพิกเซลที่ให้ความละเอียดสูงกว่าภาพทั่วไป 4 เท่า ฟังก์ชั่นนี้คือที่สุดของฟังก์ชั่นที่จะช่วยให้คุณสามารถบันทึกทุกความสวยงามของชีวิตได้อย่างครบในทุกรายละเอียด
  • ฟังก์ชั่น Double Exposure ช่วยให้คุณถ่ายภาพ 2 ภาพแล้วเอามาผนวกรวมกันเป็นภาพเดียว เปิดรับทุกความเป็นไปได้ของความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างถึงขีดสุด
  • ฟังก์ชั่น Super GIF ที่ช่วยให้สามารถสร้างไฟล์ GIF ที่ขยับไปข้างหน้าหรือขยับถอยหลังได้ในทันทีที่ต้องการ

ที่สุดของระบบสัมผัส

  • ระบบสแกนลายนิ้วมือที่รวดเร็วดุจสายฟ้าแลบ

OPPO F1s มาพร้อมฟังก์ชั่นอ่านลายนิ้วมือด้านหน้าที่สามารถปลดล็อคหน้าจอโทรศัพท์ได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 0.22 วินาที โดยเป็นระบบอ่านลายนิ้วมือที่ผ่านการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้การปลดล็อคหน้าจอเพื่อใช้งานทำได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น

  • ระบบลายนิ้วมือเพื่อการรับสายและเปิดแอพพลิเคชั่น

คุณสามารถบันทึกลายนิ้วมือได้ 5 ลายนิ้วมือเพื่อการใช้งานเฉพาะเจาะจงสำหรับบางแอพพลิเคชั่นและการติดต่อต่างๆ ทำให้คุณสามารถเรียกใช้ฟังก์ชั่นการโทรต่างๆ หรือแอพพลิเคชั่นได้ทันที ปลอดภัยทุกความเป็นส่วนตัวและช่วยประหยัดเวลาในการค้นหารายชื่อบุคคลเพื่อติดต่อหรือการค้นหาข้อมูลในแอพพลิเคชั่นที่มีอยู่มากมายในเครื่อง

ที่สุดของประสิทธิภาพในการใช้งานในราคาสบายๆ

  • ใช้งานได้รวดเร็วฉับไว

OPPO F1s ใช้ระบบประมวลผล Octa-Core พร้อม RAM ขนาด 3GB จึงช่วยให้การทำงานของตัวเครื่องมีความรวดเร็วฉับไวและใช้งานได้อย่างหลากหลายต่อเนื่องในเวลาเดียวกันแบบไม่มีสะดุด

  • แบตเตอรี่ใหญ่จุใจ

OPPO F1s มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 3075 mAh เมื่อผนวกกับระบบปฏิบัติการ ColorOS 3.0 ที่ช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ ส่งผลให้คุณสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ทั้งนี้ จากการทดสอบของออปโป้พบว่า OPPO F1s สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 14 ชั่วโมง

เพิ่ม 3 ช่องใส่การ์ด เพิ่มความจุได้อย่างเต็มเหนี่ยว

  • ด้วย Triple-Slot ช่องใส่ซิมพร้อมเมมโมรี่การ์ดในถาดเดียว ผู้ใช้สามารถใส่ซิมการ์ด 4G จำนวน 2 ซิมการ์ดและเมมโมรี่การ์ดภายใต้ความจุสูงสุด 128GB ได้พร้อมกัน เพื่อช่วยให้การใช้งานทำได้อย่างสะดวกในทุกเวลา พร้อมทั้งมอบความยืดหยุ่นในการใช้พื้นที่เก็บข้อมูลได้มากขึ้น จากความจุ 64 GB (ROM 32GB+ฟรี SD Card 32GB) ที่ให้มาในตัว F1s อยู่แล้ว หากเราเพิ่มเมมโมรี่การ์ดอีก 128 GB ซึ่งเป็นความจุสูงสุดที่ F1s รองรับได้ คุณจะมีพื้นที่เพื่อเก็บภาพถ่ายได้เพิ่มมากขึ้นถึง 50,000 รูปเลยทีเดียว
  • ColorOS 3.0 ระบบปฏิบัติการ ColorOS 3.0 เป็นระบบปฏิบัติการที่ตอบสนองฉับไว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วขึ้น นุ่มนวลขึ้น และเสถียรยิ่งขึ้นกว่าที่เคย
  • ดีไซน์ ระบบปฏิบัติการ ColorOS 3.0 มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ที่ดูเรียบง่าย เป็นระเบียบ แลดูสดใหม่สะอาดตา พร้อมทั้งลดการสร้างระบบการจัดเก็บภาพในตัวเครื่องลงเพื่อเพิ่มประสิทธิ-ภาพและความเร็วในการใช้งานให้มากขึ้น
  • ความเร็ว ระบบปฏิบัติการ ColorOS 3.0 สามารถใช้งานได้เร็วขึ้น 25% เมื่อเทียบกับระบบปฏิบัติการ ColorOS 2.1 โดยการดาวน์โหลดหน้าจอโฮมสกรีนเร็วขึ้น 35% ส่วนความเร็วในการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นต่างๆ ก็เพิ่มขึ้น 41% ด้วย
  • การประหยัดพลังงาน – ระบบปฏิบัติการ ColorOS 3.0 ช่วยจัดการแอพพลิเคชั่นและการใช้พลังงานของแต่ละแอพพลิเคชั่นโดยอัตโนมัติ จึงช่วยประหยัดแบตเตอรี่และทำให้การใช้งานทำได้อย่างลื่นไหล ทั้งนี้ ผู้ใช้สามารถจัดการกับแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้ด้วยตัวเองเช่นกัน
  • การป้องกันข้อมูลส่วนบุคคล – ผู้ใช้สามารถกำหนดให้รายชื่อบุคคล แอพพลิเคชั่น ไฟล์ หรือข้อมูลต่างๆ ในสมาร์ทโฟนเป็นข้อมูลส่วนบุคคลได้ โดยเมื่อเปิดใช้ฟีเจอร์นี้ (ในช่วงเวลาอย่างเช่น เมื่อให้เพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานยืมโทรศัพท์ไปใช้) ข้อมูลที่ระบุไว้ว่าเป็นข้อมูลส่วนบุคคลจะถูกซ่อนไว้โดยอัตโนมัติ จึงไม่มีอะไรต้องกังวล หากต้องใช้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ร่วมกันกับบุคคลอื่น
  • การตรวจจับไวรัส – OPPO F1s มาพร้อมฟังก์ชั่นการตรวจจับไวรัสของ Avast ผู้นำในเรื่องการตรวจจับไวรัส ที่จะช่วยระแวดระวังและตรวจสอบไวรัสที่อาจทำอันตรายใดๆ ต่อความปลอดภัยของสมาร์ทโฟนของคุณ
  • การปกป้องสายตา – OPPO F1s ยังมีความพิเศษตรงฟีเจอร์ปกป้องสายตาของผู้ใช้ด้วยฟิลเตอร์แสงสีฟ้าที่จะช่วยปกป้องสายตาของผู้ใช้และหลีกเลี่ยงการรบกวนการนอนของผู้ใช้
  • การเก็บภาพสกรีนช็อตที่ยาวขึ้น การเก็บภาพสกรีนช็อตที่ยาวขึ้นถึง 8 หน้าจอติดต่อกันจะช่วยให้การเก็บข้อมูลการแชทและบทความต่างๆ ที่ผู้ใช้ต้องการจะอ่านทำได้ดีและง่ายยิ่งขึ้น

ที่สุดของงานดีไซน์

  • รูปลักษณ์

OPPO F1s มาพร้อมหน้าจอกระจก Corning Gorilla Glass 4 ขนาด 5.5 นิ้ว ที่ติดตั้งวัสดุเคลือบหน้าจอเพื่อป้องกันรอยขีดข่วน ให้รูปลักษณ์ที่ดูพรีเมี่ยมและแข็งแรงคงทนในเวลาเดียวกัน เส้นบางเฉียบ 2 เส้นที่อยู่บนกรอบตัวเครื่องอลูมิเนียมอัลลอยด้านหลังช่วยทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ดูสวยหรูยิ่งขึ้น

  • สัมผัส

กรอบตัวเครื่องมีความโค้งแบบไมโครอาร์คโดยในแต่ละมุมทำมุมโค้ง 10 องศา จึงช่วยให้ OPPO F1s ให้สัมผัสที่กระชับและพอดีกับมือของผู้ใช้ไม่ว่าจะถือไว้ในท่วงท่าแบบไหน

การวางจำหน่ายและราคา

OPPO F1s มีให้เลือก 2 เฉดสีคือสีทอง และสีชมพูโรสโกลด์ โดยเปิดให้จับจองพร้อมรับของขวัญสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคมนี้ ทุกร้านค้าที่ร่วมรายการ และจะวางขายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 17 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป ในราคา 9,990 บาท   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น