Apple Watch Series 2 มาพร้อม GPS ในตัว กันน้ำได้ พร้อมฟีเจอร์การใช้งานอีกเพียบ!!

โพสโดย : NaN | วันที่ : 8 September 2016
หมวดหมู่ : Apple Watch, Watches

Apple Watch Series 2 มาพร้อม GPS ในตัว กันน้ำได้ พร้อมฟีเจอร์การใช้งานอีกเพียบ!!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ก็เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 โดยเปิดตัวไปเมื่อคืน 7 กันยายนที่ผ่านมาภายในงาน Apple Event ณ หอประชุม Bill Graham Civic Auditorium ในซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา และนอกจาก Apple จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่แล้ว ภายในงานยังได้มีการเปิดตัว Apple Watch Series 2 อีกด้วย

สำหรับ Apple Watch Series 2 เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่เป็นเจเนอเรชั่นที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก และในครั้งนี้ Apple Watch Series 2 อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณแอ็คทีฟมีแรงจูงใจอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นความสามารถด้านฟิตเนส หรือสุขภาพแบบชั้นยอด มาพร้อม GPS ในตัวที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถวิ่งได้โดยไม่ต้องพก iPhone

มีคุณสมบัติการทนน้ำที่ระดับ 50 เมตร สำหรับการว่ายน้ำ* พร้อมโปรเซสเซอร์แบบ Dual-core ตัวใหม่ที่เร็วสุดแรง พร้อมจอภาพที่สว่างกว่าเดิมถึง 2 เท่า ถูกออกแบบมาเพื่อทุกการเคลื่อนไหวของผู้ใช้งาน มีการปรับปรุงประสิทธิภาพของ watchOS ที่ช่วยให้สามารถเข้าใช้งานแอพของนักพัฒนารายอื่น รวมถึงรับและตอบกลับการแจ้งเตือนได้ง่ายยิ่งขึ้น ตลอดจนใช้งาน Apple Pay ได้อย่างสะดวกสบาย เราไปชมรายละเอียดกันเลยค่ะ

นาฬิกาสปอร์ตที่เหนือชั้น

– สำหรับการออกกำลังกายที่หลากหลายของคุณ  Apple Watch Series 2 มาพร้อม GPS ในตัว เพื่อให้คุณวาง iPhone ไว้ที่บ้านแล้วเดินตัวปลิวออกไปวิ่งหรือปั่นจักรยานได้เลย โดยยังคงตรวจวัดการออกกำลังกายของคุณได้แม่นยำอย่างเคย นอกจากนี้ คุณยังสามารถว่ายน้ำออกกำลังในทะเล บึง หรือทะเลสาบ จับเวลาเป็นรอบๆ ในสระ หรือเล่นน้ำกับลูกๆ ได้สบายมาก และด้วยจอภาพที่สว่างที่สุดเท่าที่ Apple เคยสร้างมาค่าต่างๆ ก็จะดูชัดเจนอ่านง่าย ไม่ว่าแสงแดดจะจ้าแค่ไหนก็ตาม

– GPS ในตัว ออกตัวได้ แม้ไม่มี iPhone  ด้วย GPS ในตัว Apple Watch Series 2สามารถบันทึกระยะทาง ความเร็ว และเวลาเฉลี่ยต่อระยะทางขณะที่คุณกำลังเดิน วิ่งหรือปั่นจักรยานกลางแจ้งได้อย่างแม่นยำโดยจะทำการจับสัญญาณในทันที ดังนั้นเมื่อไหร่ที่คุณพร้อมออกตัวก็ไม่ต้องคอยให้เสียเวลา และเมื่อทำกิจกรรมเสร็จ ก็ค่อยกลับมาเช็ค iPhone เพื่อดูเส้นทางกับจุดที่คุณวิ่งเร็วที่สุด

–  เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ  จับตาดูเป้าหมายของคุณได้เสมอเซ็นเซอร์ที่ออกแบบมาเฉพาะจะคอยวัดอัตราการเต้นของหัวใจอย่างต่อเนื่องขณะที่คุณใช้แอพออกกำลังกาย จะดูอัตราการเต้นของหัวใจไปพร้อมๆ กับค่าต่างๆ ที่สำคัญทั้งหมด หรือจะไฮไลท์เอาไว้เพื่อเช็คดูง่ายๆ แค่เหลือบตามองก็ได้ทั้งนั้น

– ความสามารถในการทนน้ำ  เล่นน้ำ เล่นเซิร์ฟหรือลงว่ายน้ำเลยก็ได้ Apple Watch Series 2 ได้รับการประเมินว่ามีความสามารถในการทนน้ำที่ระดับ 50 เมตร1คุณจึงว่ายน้ำในสระหรือในทะเลได้โดยไม่ต้องถอดนาฬิกาออก และเนื่องจากไม่สามารถปิดผนึกในส่วนลำโพงได้ เพราะจำเป็นต้องให้อากาศไหลผ่านเพื่อให้เกิดเสียง เราจึงคิดค้นลำโพงขึ้นมาใหม่ โดยจะปล่อยให้น้ำเข้าได้ แล้วใช้การสั่นของเสียงในการไล่น้ำให้ไหลกลับออกไป

– แอพออกกำลังกาย ติดตามทุกหยาดเหงื่อ  เลือกการออกกำลังกายที่มีให้ถึง12 แบบทั้งในร่มและกลางแจ้ง ตั้งแต่ว่ายน้ำปั่นจักรยาน วิ่ง ไปจนถึงเครื่องเดินจักรยานอากาศ จากนั้นก็กำหนดเป้าหมายของคุณแล้วเริ่มออกกำลังกายกันเลย ซึ่งไม่ว่าจะแบบไหน Apple Watch Series 2 ก็จะตรวจวัดการเคลื่อนไหวของคุณอย่างแม่นยำ และสามารถเลือกดูค่าต่างๆ ได้ถึง 5 ค่าในคราวเดียว หยุดการวิ่งให้โดยอัตโนมัติ แถมยังทำเครื่องหมายให้กับกิจกรรมต่างๆ ได้อีกด้วย

– แอพกิจกรรม ได้แต้มทุกครั้งที่ออกกำลังกาย  การออกกำลังกายก็มีความหมายไม่แพ้กิจกรรมประจำวันต่างๆ ของคุณ เพราะจะถูกนับรวมไปกับการทำวงแหวนการยืนการเคลื่อนไหว และการออกกำลังกายให้เต็มวงด้วย ซึ่งคุณสามารถดูประวัติวงแหวนบน iPhone เพื่อติดตามประสิทธิภาพของคุณในช่วงที่ผ่านมา และเผลอๆ ก็อาจจะได้แรงบันดาลใจไปสู่เป้าหมายใหม่ๆ ด้วย

– แอพออกกำลังกาย จากบริษัทอื่น  ชอบอยู่แล้ว ก็ใช้ต่อได้เลย  จะอินกับการปั่นจักรยาน ปีนเขา หรือเล่นโยคะคุณก็ใช้แอพออกกำลังกายที่คุณรู้จักและหลงรักอยู่แล้วต่อได้ แถมยังเก็บแต้มสำหรับทำวงแหวนกิจกรรมให้เต็มวงได้เหมือนเดิม

–  AirPods ไม่มีสาย มีแต่ความอิสระ  ฟังเพลงแบบไร้สายจากนาฬิกาของคุณได้เลย เพราะ AirPods ใหม่ของเราเรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์เสริมที่สมบูรณ์แบบซึ่งจะจับคู่กับนาฬิกาโดยอัตโนมัติ คุณจึงออกไปวิ่งได้โดยไม่จำเป็นต้องพก iPhone และก็ยังมีแบตเตอรี่ที่อยู่ได้ตลอดทั้งวัน บอกเลยว่าอึดไม่ต่างจากคุณ

ตัวติดตามกิจกรรมสุดล้ำหน้า

– ทุกการเคลื่อนไหวสำคัญ  ดังนั้นแต่ละการเคลื่อนไหวก็นับว่าสำคัญไปด้วย Apple Watch Series 2 จะคอยติดตามการเคลื่อนไหวทุกรูปแบบของคุณตลอดทั้งวัน ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเดินไปประชุม ตีลังกาเล่นกับลูกๆ หรือเข้ายิมก็นับเป็นการเคลื่อนไหวทั้งหมด

– วงแหวนกิจกรรม  นั่งให้น้อยลงเคลื่อนไหวให้มากขึ้นแล้วก็ออกกำลังกายบ้าง วงแหวนการยืน การเคลื่อนไหว และการออกกำลังกายจะแสดงให้เห็นว่าในแต่ละวันคุณแอ็คทีฟแค่ไหน พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้คุณเคลื่อนไหวมากขึ้นอีกนิด คอยดูว่าคุณนั่งนานเกินไปรึเปล่า ติดตามว่าคุณก้าวไปกี่ก้าวและเผาผลาญแคลอรี่ไปเท่าไหร่แล้ว ซึ่งคุณจะกำหนดเป้าหมายการออกกำลังกายซัก30 นาที โดยไม่ต้องทำให้ครบภายในครั้งเดียวก็ได้

– การฝึก  แรงผลักดันเล็กๆ ในเวลาที่คุณต้องการ ให้ระบบการแจ้งเตือนอัจฉริยะช่วยคุณทำวงแหวนการยืน การเคลื่อนไหว และการออกกำลังกายให้เต็มวงในทุกๆ วันส่วน Apple Watch Series 2 ก็จะอัพเดทความก้าวหน้าเป็นประจำ โดยใช้ความสำเร็จของคุณเป็นแรงผลักดันให้คุณก้าวไปสู่เป้าหมายใหม่ที่ท้าทายยิ่งขึ้น

– การแชร์กิจกรรม  จับมือไว้ แล้วสุขภาพดีไปด้วยกัน แชร์และเปรียบเทียบวงแหวนกิจกรรมของคุณกับเพื่อนและครอบครัวเพื่อสร้างแรงจูงใจอยู่ตลอดเวลา หรือแข่งกันว่าใครจะทำเป้าหมายได้สำเร็จก่อนก็ได้ทั้งนั้น ซึ่งเมื่อไหร่ที่ได้รับการแจ้งเตือนความก้าวหน้าของเพื่อนก็ตอบกลับง่ายๆ จากการแจ้งเตือนนั้นได้ทันที จะส่งกำลังใจกลับไปให้ หรือท้าทายกันขำๆ ก็แล้วแต่คุณ

– ความสำเร็จ กำลังใจ รู้สึกได้ที่ข้อมือ เมื่อคุณทำได้ตามเป้าหมายหรือทำลายสถิติใหม่ของตัวเอง Apple Watch Series 2ก็ไม่พลาดที่จะร่วมเฉลิมฉลองไปกับคุณ โดยในแต่ละครั้งที่ทำสำเร็จ คุณจะได้รับป้ายสัญลักษณ์ที่แตกต่างกัน จากนั้นก็เตรียมตัวแชร์กับเพื่อนๆ ได้เลย

– การใช้งานรถเข็นวีลแชร์ ความฟิตสำหรับทุกคน  Apple Watch Series 2 คำนึงถึงเทคนิคการออกแรงหมุนล้อแบบต่างๆ และสภาพพื้นผิวของเส้นทางที่แตกต่างกันไป เพื่อให้การบันทึกค่าของข้อมูลกิจกรรมสำหรับผู้ใช้งานรถเข็นวีลแชร์นั้นเป็นไปอย่างแม่นยำ และก็ยังมีการออกกำลังกายสำหรับผู้ใช้รถเข็นวีลแชร์โดยเฉพาะให้เลือกถึงสองแบบอีกด้วย

เครื่องมือด้านสุขภาพอันทรงพลัง

– สุขภาพที่ดีมีอะไร มากกว่าแค่ความฟิต  เพราะ Apple Watch Series 2 เป็นสิ่งที่อยู่กับคุณเสมอจึงช่วยให้คุณรับรู้เกี่ยวกับสุขภาพโดยรวมของคุณได้มากขึ้น ดูอัตราการเต้นของหัวใจได้ง่ายๆ จัดการความเครียดในแต่ละวันให้ดีขึ้น และเพิ่มแอพที่เกี่ยวข้องกับกิจวัตรประจำวันที่เฉพาะเจาะจงของคุณได้ ทั้งหมดก็เพื่อให้คุณเห็นภาพรวมสุขภาพของตัวเองได้สมบูรณ์แบบกว่าเดิม

–  เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ  ฟังเสียงหัวใจคุณได้เสมอ เซ็นเซอร์ด้านหลัง Apple Watch Series 2ที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะจะตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจของคุณตลอดทั้งวัน โดยจะส่งข้อมูลไปยัง iPhone ที่ซึ่งคุณสามารถติดตามดูรูปแบบอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอดเวลาในแอพสุขภาพ

– แอพหายใจ ทำใจให้นิ่ง ทำกายให้สบาย  ฝึกสติและผ่อนคลายไปพร้อมกับภาพแอนิเมชั่นสวยๆ และการสะกิดเบาๆ ที่จะค่อยๆ นำคุณไปสู่การพักด้วยการหายใจลึกๆเป็นชุดๆ ส่วนรายการเตือนความจำที่คอยบอกว่า “ถึงเวลาหายใจ” ก็จะช่วยเตือนให้คุณทำสมาธิทุกวัน

– แอพสุขภาพจากบริษัทอื่น เลือกที่ดีกับคุณได้เลย  เรารู้ดีว่าแอพที่ใช่นั้นมีบทบาทสำคัญในการเตือนให้คุณทำตามแผนการดูแลสุขภาพและกิจวัตรต่างๆ อยู่เสมอ Apple Watch Series 2 จึงให้คุณเพิ่มแอพที่ตอบโจทย์ชีวิตคุณที่สุดลงไปได้

– Beddit  ดูสรุปการนอนด้วยตัวเลขคะแนนการนอนที่เข้าใจได้ง่ายๆ ในค่าเดียว พร้อมรับเคล็ดลับเพื่อปรับปรุงการนอนของคุณ

– Pocket Yoga  ฝึกตามคำแนะนำในแต่ละเซสชั่น อยากจะเร็วจะช้าแค่ไหนก็ได้ ขอแค่มีเสื่อโยคะก็พอแล้ว

– WaterMinder  กำหนดเป้าหมายการดื่มน้ำในแต่ละวันพร้อมรับการเตือนเมื่อถึงเวลาดื่มน้ำแก้วต่อไป

– Lifesum  สร้างนิสัยในการเลือกอาหารที่มีประโยชน์มากขึ้น ออกกำลังกาย และทำตามเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณให้สำเร็จ

– HeartWatch  ดูภาพรวมอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างชัดเจนในแต่ละวัน โดยข้อมูลที่สรุปไว้อย่างละเอียดจะช่วยให้คุณทราบรูปแบบอัตราการเต้นของหัวใจตัวเอง

– Lark  นี่คือโค้ชลดน้ำหนักส่วนตัวที่จะคอยจับตาดูโภชนาการ การออกกำลังกายและการนอนของคุณ พร้อมคอยส่งแรงจูงใจและให้คำปรึกษา

– Zen  ผ่อนคลายไปกับเสียงธรรมชาติ ฝึกสมาธิตามคำแนะนำจากแอพ พร้อมรับข้อความที่ช่วยทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น

– Streaks  สร้างรายการที่ต้องทำเพื่อช่วยให้คุณกำหนดกิจวัตรประจำวันซึ่งส่งผลดีต่อสุขภาพ เช่น ทานอาหารดีๆ และออกกำลังกายให้เพียงพอ

– iCalorie  รู้ทันเรื่องโภชนาการ และคอยตรวจสอบสิ่งที่คุณทานเพื่อลดน้ำหนักและคงความฟิตอยู่เสมอ

– แอพสุขภาพบน iPhone  ข้อมูลทั้งหมดของคุณในที่เดียว นอกจากอัตราการเต้นของหัวใจแล้วแอพสุขภาพยังจัดเก็บข้อมูลที่รวบรวมมาจากแอพสุขภาพและฟิตเนสไว้ทั้งหมด คุณจึงดูสรุปข้อมูลแบบชัดเจนได้เลยในที่เดียว และยังสามารถปรับแต่งการแสดงข้อมูลภาพรวมบนแดชบอร์ดหรือจะเลือกดูการวัดค่าแต่ละค่าอย่างละเอียดเพื่อดูแนวโน้มต่างๆ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็ได้

ผู้ช่วยตลอดทั้งวัน

– สิ่งที่คุณต้องการในเวลาที่คุณต้องการ รู้สึกถึงการสะกิดเบาๆ เมื่อมีข้อความใหม่หรือมีสายเรียกเข้า เปิดและเข้าถึงแอพโปรดของคุณได้ในทันที หรือจะให้ Siri ช่วยทำสิ่งต่างๆ ก็ง่ายๆ แค่บอกเพราะด้วย Apple Watch Series 2 คุณสามารถดูข้อมูลสำคัญและทำสิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายจากข้อมือได้เลย ต่อให้ทั้งวันของคุณจะหมุนเร็วแค่ไหนก็บอกเลยว่าไม่สะดุด

– แอพและการแจ้งเตือนไม่พลาด เรื่องที่ไม่อยากพลาด  Apple Watch Series 2 ให้คุณตามทันข้อมูลล่าสุดจัดการชีวิตได้ตามแผน และต่อติดกับทุกเรื่องได้ตลอดทั้งวันโดยโปรเซสเซอร์แบบ Dual-core ใหม่ และ GPU ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ช่วยให้แอพมีประสิทธิภาพในการทำงานที่เร็วขึ้นและมีแอนิเมชั่นที่ไหลลื่นยิ่งกว่าเดิม ขณะที่ watchOS 3 ก็ช่วยให้แอพสุดโปรดของคุณเปิดใช้งานได้ทันทีพร้อมข้อมูลที่อัพเดทอยู่เสมอ ส่วนจอภาพที่สว่างขึ้น 2 เท่า ก็ช่วยให้มองเห็นได้ดีขึ้นแม้อยู่กลางแสงแดดก็ตาม

– ข้อความ รับการเตือนด้วยการสะกิด จากนั้นก็ยกข้อมือขึ้นมาอ่านข้อความแล้วตอบกลับด้วยวิธีมากมายที่ทั้งสนุกและเต็มอารมณ์

– โทรศัพท์ รู้ว่าใครโทรมาและรับสายจากนาฬิกาของคุณได้เลย หรือใช้มือปิดนาฬิกาเอาไว้เพื่อเลือกไม่สนใจแล้วหลังจากนั้นค่อยบอกให้Siri โทรกลับก็ยังได้

– ปฏิทิน Apple Watch จะแสดงคำเชิญและบอกให้คุณรู้ถึงสิ่งที่ต้องทำต่อไป

– Wallet Wallet คือที่ที่คุณจะเก็บอะไรต่อมิอะไรได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ทั้งบัตรผ่านขึ้นเครื่องคูปอง ตั๋วงานกิจกรรม และบัตรสมาชิก เป็นต้น

– เตือนความจำ บอก Siri ให้คอยเตือนสิ่งที่คุณต้องทำ แตะ “เสร็จสิ้น” เมื่อคุณทำสิ่งนั้นเสร็จแล้ว หรือ “เลื่อน” เพื่อให้สะกิดบอกใหม่ทีหลัง

– BBC News เกาะติดสถานการณ์ข่าวด่วนเหลือบอ่านพาดหัวข่าว และดูสรุปประเด็นต่างๆ ที่ส่งตรงถึงข้อมือคุณ

– เมล เมื่อมีเมลเข้ามา คุณสามารถรู้ได้ทันทีว่าใครส่งมาหาเรื่องอะไรจากนั้นค่อยแตะเพื่ออ่านเนื้อหาทั้งหมด

– แผนที่ การสะกิดเบาๆ จะบอกให้คุณรู้เมื่อถึงเวลาต้องเลี้ยวซ้ายหรือขวาคุณจึงเดินทางต่อได้เรื่อยๆ โดยไม่ต้องคอยดูนาฬิกา

– One Football สำรวจโลกแห่งฟุตบอลด้วยผลคะแนนสดๆ ไฮไลท์ ข่าวสารรายงานซื้อขายนักเตะ และสถิติสำหรับทุกทีมที่คุณเชียร์

– หน้าปัดนาฬิกา  สวยมากความสามารถ ลองนำข้อมูลจากแอพโปรดมาไว้บนหน้าปัดนาฬิกาดูสิทีนี้คุณก็จะเห็นสิ่งที่ต้องการได้ง่ายๆ แค่เหลือบมอง เพียงแตะก็เปิดแอพนั้นได้ทันที และยังเปลี่ยนหน้าปัดนาฬิกาไปมาได้ง่ายๆ ด้วยการปัดจากขอบด้านหนึ่งไปยังขอบอีกด้าน เท่านี้คุณก็จะมีหน้าปัดที่เหมาะกับช่วงเวลาที่คุณต้องการแล้ว

– Dock แอพโปรดของคุณพร้อมเมื่อคุณพร้อม  กดปุ่มด้านข้างเพื่อเปิด Dock ขึ้นมา จากนั้นก็เลื่อนดูแอพที่คุณชื่นชอบและใช้บ่อยๆ ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งแอพต่างๆจะเปิดขึ้นมาทันทีพร้อมข้อมูลที่อัพเดทอยู่เสมอ เรียกได้ว่าข้อมูลล่าสุดอย่าง ข่าวสาร สภาพอากาศ และราคาหุ้นต่างก็พร้อมรออยู่แล้วทุกเมื่อที่คุณต้องการ

– Siri สิ่งเดียวที่คุณต้องทำก็แค่ถาม  เช็คข้อความหรืออีเมลใหม่ ขอเพลงที่ติดอยู่ในหัว หรือดูว่าวงแหวนการเคลื่อนไหวของคุณครบรอบหรือยัง ไม่ว่าจะเรื่องไหน Siri ก็ช่วยให้คุณทำอะไรๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายแค่ยกข้อมือขึ้นมา พูดว่า “หวัดดี Siri”แล้วบอกเท่านั้นเอง

ไฮไลท์อีกอย่างของ Applw Watch Series 2 มาพร้อมฟีเจอร์ที่สามารถเล่น Pokemon ได้เลย โดยไม่ต้องเปิดแอพฯ มีแจ้งระยะทาง ฟักไข่ ดูเลเวล แจ้งเตือนโปเกมอนและตัว Pokestop ที่อยู่รอบตัว เอาใจเหล่าเทรนเนอร์โดยเฉพาะ

ทั้งนี้ Apple Watch Series 2 มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่

Apple Watch

– ตัวเรือนอะลูมิเนียม พร้อมสายแบบ Sport Band หรือ Woven Nylon
– ตัวเรือนสแตนเลสสตีล พร้อมสายแบบ Sport Band, สแตนเลสสตีล หรือหนัง
– มีราคาเริ่มต้นที่ 13,900 บาท

Apple Watch Nike+

– ตัวเรือนอะลูมิเนียม พร้อมสาย Nike Sport Band
– มีราคาเริ่มต้นที่ 13,900 บาท

Apple Watch Hermès

– ตัวเรือนสแตนเลสสตีล พร้อมสาย Hermès
– ทุกการซื้อจะมีสายแบบ Sport Band เพิ่มมาให้ด้วย
– ยังไม่ระบุราคาจำหน่าย

Apple WatchEdition

– ตัวเรือนเซรามิก พร้อมสายแบบ Sport Band
– ทุกการซื้อจะมีแท่นวางชาร์จแบบแม่เหล็กมาให้ด้วย
– มีราคาเริ่มต้นที่ 47,500 บาท

โดยจะเริ่มเปิดให้สั่งจองล่วงหน้า (Pre-Order) ในวันที่ 9 กันยายน และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 16 หรือ 23 กันยายนนี้ ขณะที่รุ่น Nike+ จะตามมาในภายหลังช่วงเดือนตุลาคม

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.apple.com

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น