Apple Watch Series 2 ที่สุดแห่งอุปกรณ์เพื่อการมีสุขภาพที่ดี

โพสโดย : DigitalNext | วันที่ : 9 September 2016
หมวดหมู่ : Apple Watch, Watches

Apple Watch Series 2 ที่สุดแห่งอุปกรณ์เพื่อการมีสุขภาพที่ดี มาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำที่ระดับ 50 เมตร, GPS, จอภาพที่สว่างขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า, โปรเซสเซอร์แบบ Dual-Core และ watchOS 3

ซานฟรานซิสโก — Apple® เปิดตัว Apple Watch® Series 2 ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นใหม่ของสมาร์ทวอทช์ที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก โดย Apple Watch Series 2 อัดแน่นไปด้วยความสามารถด้านฟิตเนสและสุขภาพชั้นเยี่ยม รวมถึงคุณสมบัติการทนน้ำที่ระดับ 50 เมตร สำหรับการว่ายน้ำ* ตลอดจน GPS ในตัวที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถวิ่งได้โดยไม่ต้องพก iPhone®
นอกจากนี้ Apple Watch Series 2 ยังมีจอภาพที่สว่างเพิ่มมากขึ้นจากเดิม และโปรเซสเซอร์แบบ Dual-core อันทรงพลังอีกด้วย เมื่อรวมกับการปรับปรุงประสิทธิภาพของ watchOS® 3 ผลที่ได้ก็คือ Apple Watch Series 2 จะช่วยให้สามารถเข้าใช้งานแอพของนักพัฒนารายอื่น รวมถึงรับและตอบกลับการแจ้งเตือนได้ง่ายยิ่งขึ้น ตลอดจนใช้งาน Apple Pay® ได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งนี้ Apple Watch Series 2 จะวางจำหน่ายในกว่า 25 ประเทศ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 16 กันยายน เป็นต้นไป

“เราตื่นเต้นอย่างยิ่งกับเสียงตอบรับที่มีต่อ Apple Watch และการที่ Apple Watch ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คน เราให้ความสำคัญในด้านฟิตเนสและสุขภาพ และคิดว่าลูกค้าของเราจะต้องชื่นชอบในความสามารถใหม่ๆ ของ Apple Watch Series 2” Jeff Williams ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ Apple กล่าว “ด้วยโปรเซสเซอร์แบบ Dual-core ใหม่อันทรงพลัง ความสามารถในการกันน้ำที่ระดับ 50 เมตร และ GPS ในตัว จึงเรียกได้ว่า Apple Watch Series 2 นั้นอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่จะช่วยให้ลูกค้าของเรามีสุขภาพที่ดี”
ฟิตเนสและสุขภาพ
Apple Watch Series 2 มีความสามารถในการกันน้ำที่ระดับ 50 เมตร สำหรับการว่ายน้ำ เล่นกระดานโต้คลื่น หรือเพียงแค่เล่นสนุกในสระว่ายน้ำก็ได้ สำหรับนักว่ายน้ำ Apple ได้พัฒนาอัลกอริธึมโฉมใหม่ขึ้นมา หลังจากที่ทำการวิจัยเป็นเวลาหลายร้อยชั่วโมงเพื่อให้มีตัวเลือกในการออก กำลังกายแบบใหม่เพิ่มเข้ามาสองแบบ
ซึ่งได้แก่ การใช้งานในสระว่ายน้ำและการใช้งานในทะเล บึง หรือทะเลสาบ โดย Apple Watch Series 2 สามารถนับรอบ ติดตามความเร็วโดยเฉลี่ยในแต่ละรอบ ตลอดจนตรวจจับท่าว่ายน้ำโดยอัตโนมัติ เพื่อวัดจำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญไปอย่างแม่นยำเมื่อมี GPS ในตัว Apple Watch Series 2 จะบันทึกระยะทาง เวลาเฉลี่ยต่อระยะทาง ตลอดจนความเร็วสำหรับการออกกำลังกายกลางแจ้งประเภทต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ เช่น การเดิน การวิ่ง หรือการขี่จักรยาน โดยที่ไม่ต้องพก iPhone ไปด้วย โดยผู้ใช้สามารถเริ่มออกกำลังกายกลางแจ้งได้ทันที เนื่องจาก Apple Watch Series 2 ใช้ Wi-Fi, GPS และจัดเก็บข้อมูลดาวเทียมไว้ภายในเครื่อง

เพื่อให้สามารถระบุตำแหน่งที่ตั้งได้อย่างรวดเร็ว เมื่อออกกำลังกายกลางแจ้งเสร็จแล้ว ก็สามารถดูแผนที่แสดงเส้นทางซึ่งจะแสดงข้อมูลความเร็วในระดับต่างๆ ในแอพกิจกรรมบน iPhone ซึ่งไม่ว่าคุณจะวิ่ง ไปว่ายน้ำ หรือเดินไปประชุม แอพ Activity บน Apple Watch Series 2 ก็จะนับกิจกรรมทั้งหมดที่คุณทำในแต่ละวันรวมไว้ในวงแหวนการยืน การเคลื่อนไหว และการออกกำลังกาย

เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย
Apple ได้ริเริ่ม System in Package (SiP) ที่ออกแบบมาสำหรับ Apple Watch โดยเฉพาะ และพัฒนาเทคโนโลยีเทคโนโลยีสุดล้ำที่ว่านี้อย่างต่อเนื่องด้วยชิพ S2 รุ่นที่ 2 เมื่อมีโปรเซสเซอร์แบบ Dual-core จึงทำให้ชิพ S2 ยกระดับประสิทธิภาพไปอีกขั้น ส่งผลให้ Apple Watch ทำงานได้เร็วขึ้นถึง 50% นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม GPU ใหม่เข้ามา ทำให้ประสิทธิภาพด้านกราฟิกยอดเยี่ยมกว่าเดิมถึง 2 เท่า ยิ่งกว่านั้น Apple Watch Series 2 ยังมาพร้อมจอภาพที่สว่างมากขึ้นที่ 1,000 นิต ซึ่งเป็นความสว่างที่มากขึ้นกว่า 2 เท่า นี่จึงเป็นจอภาพที่สว่างที่สุดที่ Apple เคยมีมา ทำให้เห็นข้อมูลสำคัญๆ ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เหลือบมองเมื่ออยู่กลางแจ้งในวันที่แดดจ้า

watchOS 3
watchOS 3 มาพร้อมประสิทธิภาพที่ดีขึ้นมาก ซึ่งช่วยให้การเปิดใช้งานแอพทำได้ในทันทีและง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเปิดจากหน้าปัดนาฬิกาหรือใช้ Dock ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ซึ่งจะแสดงข้อมูลล่าสุดที่ได้รับการอัพเดทไว้ในเบื้องหลังเรียบร้อยแล้ว ในส่วนของความสามารถด้านฟิตเนสและสุขภาพใหม่นั้นก็รวมถึงแอพ Breathe ที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้ได้ใช้เวลาครู่หนึ่งในแต่ละวันในการฝึก หายใจเข้าออกลึกๆ เพื่อผ่อนคลายตนเองและลดความตึงเครียด

และในตอนนี้แอพ Activity ก็มาพร้อมความสามารถในการแชร์ เปรียบเทียบ และแข่งขัน เพื่อให้เพื่อนๆ และสมาชิกในครอบครัวมีแรงจูงใจอยู่เสมอ นอกจากการออกกำลังกายแบบเฉพาะแล้ว ก็ยังมีประสบการณ์ที่คิดมาเพื่อผู้ใช้รถเข็นวีลแชร์โดยเฉพาะที่จะช่วยให้ วงแหวนกิจกรรมเต็มวง

Apple Watch สะท้อนความเป็นคุณได้มากยิ่งขึ้นด้วยหน้าปัดนาฬิกาใหม่ เช่น หน้าปัด Minnie Mouse หน้าปัด Activity และหน้าปัด Numerals เพียงปัดจากขอบด้านหนึ่งไปยังขอบอีกด้านเพื่อเปลี่ยนไปมา ระหว่างหน้าปัดใหม่ๆ แบบต่างๆ อีกทั้งยังมี Face Gallery ที่เพิ่มมาใหม่ในแอพ Apple Watch บน iPhone เท่านี้ก็สามารถปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกาให้ได้อย่างใจและพบกับแอพของนักพัฒนา รายอื่นได้ง่ายยิ่งกว่าที่เคย

ผลิตภัณฑ์ตระกูล Apple Watch
Apple Watch Series 2 มาพร้อมความสามารถด้านฟิตเนสและสุขภาพโฉมใหม่ ที่อยู่ภายในตัวเรือนอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาหรือตัวเรือนสแตนเลสสตีล ผสานกับสายสวยงามสีสันใหม่ๆ ที่มีให้เลือกมากมาย

Apple Watch Series 1 มีจำหน่ายในรุ่นอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา อีกทั้งยังนำโปรเซสเซอร์แบบ Dual-core ใหม่และ GPU มารวมเข้ากับบรรดาคุณสมบัติอันน่าทึ่งของ Apple Watch รุ่นแรก จึงมีการทำงานที่เร็วขึ้นถึง 50%

สำหรับ Apple Watch Edition™ นั้น ในวันนี้มาในรูปแบบเซรามิกที่งดงาม ซึ่งผสานเอาความประณีตแห่งงานฝีมือเข้ากับตัวเรือนสีขาวอันเงางาม ตลอดจนคุณสมบัติอันน่าทึ่งทั้งหมดที่มีใน Apple Watch Series 2 เซรามิกนับว่าเป็นหนึ่งในวัสดุที่มีความแข็งที่สุดในโลก ซึ่งมีความแข็งมากกว่าสแตนเลสสตีลกว่า 4 เท่า และมีพื้นผิวสีขาวราวไข่มุกที่งดงาม ทำให้ Apple Watch Edition สามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นเยี่ยม

การวางจำหน่าย

  • Apple Watch มีตัวเรือนให้เลือก 2 ขนาด คือ 38 มม. และ 42 มม. Apple Watch Series 1 จะวางจำหน่ายในตัวเรือนอะลูมิเนียมสีทอง สีโรสโกลด์ สีเงิน หรือสีเทาสเปซเกรย์ คู่กับสายแบบ Sport Band; Apple Watch Series 2 จะวางจำหน่ายในตัวเรือนอะลูมิเนียมสีทอง สีโรสโกลด์ สีเงิน หรือสีเทาสเปซเกรย์ หรือตัวเรือนสแตนเลสสตีลสีเงินหรือสีดำสเปซแบล็ค คู่กับสายหลากหลายแบบ และ Apple Watch Edition เซรามิกใหม่ และสามารถซื้อได้จาก Apple.com รวมถึงตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple และผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์บางราย สำหรับการวางจำหน่ายในท้องถิ่น โปรดไปที่ locate.apple.com
  • ลูกค้า จะสามารถสั่งซื้อ Apple Watch Series 1, Apple Watch Series 2 และ Apple Watch Edition ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 9 กันยายนเป็นต้นไป โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 16 กันยายน ในประเทศออสเตรเลีย, ออสเตรีย, เบลเยียม, แคนาดา, จีน, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ฮ่องกง, ไอร์แลนด์, อิตาลี, ญี่ปุ่น, ลักเซมเบิร์ก, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, โปรตุเกส, เปอร์โตริโก, สิงคโปร์, สเปน, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, ไต้หวัน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา
  • Apple Watch Nike+ จะพร้อมให้สั่งซื้อบน Apple.com ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 9 กันยายนเป็นต้นไป และวางจำหน่ายปลายเดือนตุลาคมในประเทศออสเตรเลีย, ออสเตรีย, เบลเยียม, แคนาดา, จีน, คอสฅาริกา, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ฮ่องกง, อินเดีย, ไอร์แลนด์, อิสราเอล, อิตาลี, ญี่ปุ่น, ลักเซมเบิร์ก, เม็กซิโก, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, เปอร์โตริโก, สิงคโปร์, สเปน, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, ไต้หวัน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา
  • Apple Watch Series 1, Apple Watch Series 2 และ Apple Watch Edition จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 23 กันยายนเป็นต้นไป ในประเทศแองกวิลลา, แอนติกาและบาร์บูดา, หมู่เกาะเคย์แมน, โครเอเชีย, สาธารณรัฐเช็ก, เอลซัลวาดอร์, กรีซ, กวม, ฮังการี, เจอร์ซีย์, คูเวต, มาเก๊า, โมนาโก, โปแลนด์, กาตาร์, โรมาเนีย, รัสเซีย, ซาอุดิอาระเบีย, สโลวาเกีย และหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา
  • Apple Watch Series 1, Apple Watch Series 2 และ Apple Watch Edition จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคมเป็นต้นไป ในประเทศอินเดียและเม็กซิโก
  • Apple Watch Series 2 ต้องทำงานร่วมกับ iPhone 5 หรือใหม่กว่าที่ใช้ iOS 10 หรือใหม่กว่า watchOS 3 และ iOS 10 จะพร้อมให้อัพเดทซอฟต์แวร์ฟรีตั้งแต่วันพุธที่ 14 กันยายน (เวลาในประเทศไทย) เป็นต้นไป คุณสมบัติบางประเภทไม่สามารถใช้ได้ในบางภูมิภาคหรือบางภาษา
*Apple Watch Series 2 มีความสามารถในการกันน้ำ โดยมีการป้องกันอยู่ที่ระดับ 50 เมตรตามมาตรฐาน ISO 22810:2010 ซึ่งสามารถใช้ในกิจกรรมน้ำตื้น เช่น การว่ายน้ำในสระหรือทะเล อย่างไรก็ตาม ไม่ควรใช้ Apple Watch Series 2 ในการดำน้ำลึก การเล่นสกีน้ำ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับน้ำที่มีความเร็วสูงหรือต้องอยู่ในน้ำที่ลึกกว่าระดับน้ำ ตื้น สายสแตนเลสสตีลและสายหนังไม่มีความสามารถในการทนน้ำ**ในประเทศส่วนใหญ่

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น