เปิดตัว Moto Z และ Moto Z Play พร้อมสุดยอดอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะ Moto Mods อย่างเป็นทางการในไทย

โพสโดย : NaN | วันที่ : 14 October 2016
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Motorola โมโตโรล่า

เปิดตัว Moto Z และ Moto Z Play พร้อมสุดยอดอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะ Moto Mods อย่างเป็นทางการในไทย

จากซ้ายไปขวา: คุณศิวกร ดำรงภัทร ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน Lenovo ประเทศไทย,คุณทวนทอง ศรีวิเชียร ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน Lenovo,คุณอาวิทธ์ จิระเลิศพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน บริษัท Lenovo (ประเทศไทย) และ คุณทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

Lenovo บริษัทแม่ของแบรนด์สมาร์ทโฟนชื่อดังอย่าง Moto เปิดตัว Moto Z สมาร์ทโฟนบางที่สุดในโลก พร้อมเทคโนโลยีอุปกรณ์เสริมสุดล้ำ Moto Mods ให้คนไทยได้สัมผัสวิวัฒนาการสมาร์ทโฟนเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เป็นที่จับตามองสำหรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Moto Z และสมาร์ทโฟนแบตเตอรี่พันธุ์อึด Moto Z Play ที่มาพร้อมกับ Moto Mods  เทคโนโลยีอุปกรณ์เสริมพิเศษที่แปลงโฉมการทำงานสมาร์ทโฟนให้เหนือกว่า โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคม 2559 ซึ่งสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากยอดการสั่งจองเครื่องล่วงหน้าในงาน Thailand Mobile Expo 2016 เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา

คุณทวนทอง ศรีวิเชียร, ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน, Lenovo กล่าว“นับเป็นการเริ่มต้นที่ดี ในยุคที่การใช้งานสมาร์ทโฟนกำลังเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน โดยวันนี้ Moto ถือโอกาสเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ที่จะออกมาพลิกโฉมรูปแบบของสมาร์ทโฟน และยกระดับการใช้งานให้สูงขึ้นไปอีกหนึ่งขั้น”

Moto Z สุดยอดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่สมบูรณ์แบบทั้งฟีเจอร์และสเปคอันทรงพลัง ด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 820 มีระบบสแกนลายนิ้วมือ และหน้าจอแบบ QHD AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยีกล้องประสิทธิภาพสูงรองรับระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวและระบบ Laser Auto Focus ให้การถ่ายภาพได้สวยคมชัดในทุกสภาวะแวดล้อม อีกทั้งดีไซน์ที่บางเฉียบเพียง 5.19 มม. รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ตัวเครื่องที่ผลิตอย่างพิถีพิถันจากอลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในการผลิตอากาศยาน

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ให้การทำงานที่ยาวนาน Moto ขอนำเสนอ Moto Z Play สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้วยแบตเตอร์รี่สุดอึดความจุสูงถึง 3510mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 50 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่าแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานทั้งวัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบชาร์จแบต TurboPower ที่จะช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมงในการชาร์จเพียง 15 นาที

คุณทวนทอง กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ Moto Z และ Moto Z Play ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรร์เสริม Moto Mods ได้อย่างง่ายดาย เพื่อแปลงโฉมการทำงานของสมาร์ทโฟนให้ตอบสนองแต่ละความต้องการของผู้ใช้งานได้ทันที ทำให้สมาร์ทโฟนตระกูล Z series ถือเป็นนวัตกรรมที่ก้าวล้ำฉีกกฎการทำงานสมาร์ทโฟนรูปเดิม”

Moto Mods อุปกรณ์เสริมในรูปแบบแผงหลังแม่เหล็กที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนตระกูล Z series เพียง Snap เข้าด้านหลังตัวเครื่องได้ทันที ด้วยจุดเด่นของ Moto Mods สามารถแปลงโฉมสมาร์ทโฟนให้สามารถทำงานได้อย่างเหนือชั้นเพียงแค่ One Snap เช่น Mota Insta-Share Projector Moto Mod

ที่สามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้หลายเป็นโปรเจ็คเตอร์ขนาด 70 นิ้ว ได้ในพริบตา ช่วยให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับการแชร์ภาพหรือวีดีโอความประทับระหว่างทริปการเดินทางกับเพื่อนหรือครอบครัวผ่านหน้าจอขนาดยักษ์ได้ในทุกทีทุกเวลา

JBL SoundBoost Speaker  Moto Mod เป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่งพลังเสียงลำโพงให้กระหึ่ม ที่มาพร้อมการใช้งานที่รวดเร็วและสะดวกสบาย โดยไม่ต้องเชื่อมต่อเข้ากับระบบบลูทูธ อีกทั้งยังมาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวเพื่อเพิ่มการใช้งานได้นานขึ้นถึง 10 ชั่วโมง

ซึ่ง Moto Z ได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่มาเป็นอย่างดี สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงในการชาร์จเพียง 15 นาที ผ่านระบบ TurboCharging นอกจากนี้  Incipo Power Pack Moto Mod รองรับการใช้งานแบตเตอรี่ได้อย่างยาวนาน มาพร้อมความจุแบตเตอรี่ 2220mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 22 ชั่วโมง

นวัตกรรมสมาร์ทโฟนของ Moto มีความล้ำสมัยและมาพร้อมชุดอุปกรณ์เสริมอย่างครบครัน ได้รับการออกแบบด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยม เพิ่มความสะดวกสบาย อีกทั้งสามารถตอบสนองความต้องการใช้งานของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี พิเศษกว่านั้น Moto Z ยังมีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ

คุณทวนทอง กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราเชื่อว่าผู้บริโภคกำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมความสามารถอันไร้ขีดจำกัด เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจในการใช้งาน และMotoก็คือทางเลือกนั้น”

Moto Z : สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่เบาบางที่สุดในโลก

Moto Z เป็นสมาร์ทโฟนที่เบาบาง ผลิตจากอลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในการผลิตอากาศยานและสแตนเลส โดย Moto Z ถือเป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่บางที่สุดในโลก Moto Z มาพร้อมระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 820 แรมความจุ 4GB และหน่วยความจำขนาด 64GB

พร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ Full HD AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว โดยมีความละเอียดถึง 1,440 พิกเซล รองรับระบบกันกระแทกและระบบสแกนลายนิ้วมือ อีกทั้งมาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ขนาดรูรับแสง f/1.8 กล้องประสิทธิภาพสูงถ่ายภาพได้สวยคมชัดแม้ในที่แสงน้อยด้วยระบบ Laser Auto Focus

กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลซึ่งสามารถมองมุมกว้างได้อย่างชัดเจน ทำให้ผู้ใช้งานได้ภาพถ่ายที่เหมาะสมตรงตามความต้องการ นอกจากนี้ Moto Z ยังมาพร้อมความจุแบตเตอรี่ที่รองรับระบบชาร์จแบต TurboPower ที่จะช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงในการชาร์จเพียง 15 นาที

Moto Z Play : สุดยอดสมาร์ทโฟนที่เป็นมากกว่าแรงบันดาลใจ

Moto Z Play อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล Z series ที่มีความโดดเด่นทางด้านแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานที่สุด ด้วยความจุแบตเตอรี่ 3510mAh ที่จะช่วยรองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 50 ชั่วโมง ด้วยระบบชาร์จแบต TurboPower จะช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมง จะช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมงในการชาร์จเพียง 15 นาที*

Moto Z Play มาพร้อมความละเอียดกล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล ขนาดรูรับแสง f/2.0 และความละเอียดกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ด้วยขนาดเลนส์มุมกว้าง ทำให้ผู้ใช้สามารถได้ภาพถ่ายที่เหมาะสมอย่างสวยงาม Moto Z Play ยังมาพร้อมระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 2.0 GHz ชิปประมวลผลแบบ Octa-Core แรม 3GB และหน่วยความจำภายในสูงถึง 32GB ทำให้ผู้ใช้งานทำงานได้หลายอย่างโดยไม่สะดุด สามารถรองรับระบบสแกนลายนิ้วมือและระบบกันสั่นได้เป็นอย่างดี

Moto Mods : แปลงโฉมสมาร์ทโฟนของคุณให้ทำได้มากกว่าแค่ One Snap  

Moto Mods : อุปกรณ์เสริมที่เปลี่ยนสมาร์ทโฟนในตระกูล Z ของคุณให้ทำได้มากกว่า แค่ Snap เดียว เพิ่มขีดความสามารถให้สมาร์ทโฟนได้มากกว่าที่เคยเป็น ด้วยอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การดูหนังเรื่องโปรดผ่านทางจอโปรเจคเตอร์, เพิ่มความกระหึ่มด้วยลำโพง JBL รวมถึงยึดอายุการใช้งานแบตเตอร์รี่ให้ยาวนาน ด้วยอุปกรณ์เสริมจาก Moto Mod ที่ออกแบบมาให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นแค่เพียงปลายนิ้;สัมผัส และดีไซน์การออกแบบที่บาง ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

Hasselblad True Zoom : Mobile photography x10

อุปกรณ์เสริมในการถ่ายภาพสามารถซูมแบบ Optical Zoom ได้ถึง 10 ระดับ มาพร้อมไฟแฟลชซีนอน ให้ภาพสีแบบไฟล์ RAW ง่ายดายต่อการปรับแต่งเพิ่มเติม และด้วยการออกแบบจากแบรนด์ Hasselblad ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นกล้องถ่ายภาพในตำนานระดับโลกจะช่วยยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพให้เหนือชั้นกว่าเดิม รูปภาพในประวัติศาสตร์ที่โดดเด่นหลากหลายรูป เช่น การเดินทางไปเหยียบดวงจันทร์เป็นครังแรกในโลก ถูกถ่ายทอดสู่สายตาประชาชนด้วยกล้อง

Hasselblad กล้องถ่ายภาพที่โดดเด่นด้วยการออกแบบนี้จะช่วยเติมเต็ม และยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพให้เหนือกว่าไปอีกขั้น แชร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วย Moto Insta-Share Projector อุปกรณ์โปรเจคเตอร์ที่สามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้กลายเป็นโปรเจคเตอร์ให้คุณแบ่งปันเรื่องราว หรือวีดีโดลงบนหน้าจอใหญ่ขนาด 70 นิ้วได้อย่างง่ายดาย

เพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงด้วย JBL Soundboost สุดยอดลำโพงจากแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกอย่าง JBL ที่ออกแบบมาเติมเติมความสุนทรีย์ทางอารมณ์ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องใช้การเชื่อมต่อบลูทูธให้ยุ่งยาก สามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 10 ชั่วโมง โดยไม่รบกวนแบตเตอร์รี่จากสมาร์ทโฟนของคุณ และยังมีขาตั้งที่ติดมาพร้อมลำโพง เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานยิ่งขึ้น

ให้การใช้งานไม่มีสะดุดด้วย Incipo offGRID Power Pack แบตเตอร์รี่เสริมขนาด 2200 mAh ที่รองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 22 ชั่วโมง เปลี่ยนสมาร์ทโฟนเดิมๆ ให้เหมาะกับไลต์สไตล์ของคุณด้วย Moto Style Shells ฝาหลังหลากสีสันที่มาพร้อมดีไซน์ที่หลากหลาย ด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นไม้ หนัง หรือผ้า ให้คุณสามารถปรับแต่งสามารถของคุณได้ตามตามต้องการ

รวมภาพถ่ายจากกล้องของ Moto Z

ราคาและการวางจำหน่าย  


Moto Z มีราคาวางจำหน่ายเริ่มต้นที่ 23,900 บาท


Moto Z Play มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 15,900 บาท

Moto Mods  


The Hasselblad True Zoom มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 9,900 บาท


The Moto Insta-Share Projector มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 12,990 บาท


The JBL SoundBoost Speaker มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 3,990 บาท

0
The Incipio offGRID มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 3,990 บาท

Moto Z Play

– หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว
– ความละเอียด 1920×1080 พิกเซล
– ระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow

– CPU Snapdragon 625 Octa Core ความเร็ว 2GHz
– GPU Adreno 506

– RAM 3GB
– ROM 32GB
– รองรับ microSD สูงสุด 256GB

– กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.0 พร้อม dual LED flash, Laser auto-focus, PDAF, Auto HDR
– กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.2 พร้อม LED flash

– เทคโนโลยีกันน้ำ nano-coating
– เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
– สนับสนุน 4G LTE

– รองรับ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n 2.4GHz + 5GHz, Bluetooth 4.1, NFC, A-GPS, USB Type-C, Moto Mods
– รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด

– แบตเตอรี่ Li-Ion ความจุ 3510mAh
– ขนาดตัวเครื่อง 156.4×76.4×6.99 มิลลิเมตร
– น้ำหนัก 165 กรัม

Moto Z

– หน้าจอ AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว
– ความละเอียด 2560×1440 พิกเซล
– ปกป้องด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 4
– ระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow

– CPU Snapdragon 820 Quad core ความเร็ว 2.2GHz
– GPU Adreno 530

– RAM 4GB
– ROM 32GB และ 64GB
– รองรับ microSD สูงสุด 256GB

– กล้องหลังความละเอียด 163 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.8 พร้อม OIS, Laser Autofocus, dual-LED flash, Auto HDR, บันทึกวิดีโอ 4K
– กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.2 พร้อม flash

– เทคโนโลยีกันน้ำ nano-coating
– เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
– สนับสนุน 4G LTE

– รองรับการใช้งาน Nano SIM
– รองรับ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n 2.4GHz + 5GHz, Bluetooth 4.1, NFC, A-GPS, USB Type-C, Moto Mods

– แบตเตอรี่ Li-Ion ความจุ 2600mAh
– ขนาดตัวเครื่อง 153.3×75.3×5.19 มิลลิเมตร
– น้ำหนัก 136 กรัม

ฝาหลังไม้แถมฟรีมากับ Moto Z และ Moto Z Play เมื่อซื้อเครื่องตามศูนย์บริการทรูช็อป และ ทีจีโฟนทั่วประเทศ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป สำหรับฝาหลังลายหนังและลายผ้า กำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

 

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น