เตรียมพบกับ Huawei Mate9 ของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับชาวไทย วางจำหน่ายเป็นประเทศแรก ๆ ในโลก

โพสโดย : DigitalNext | วันที่ : 7 November 2016
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ HUAWEI หัวเหว่ย

Huawei Mate 9 อีกก้าวของสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ปฏิวัติวงการ ด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังชาร์จแบตเตอรี่ด้วยความเร็วสูง และประสบการณ์สุดล้ำอื่น ๆ

Global Launch Mate 9_ มร.ริชาร์ด หยู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เปิดตัว HUAWEI Mate 9 (หัวเว่ย เมท 9) และ PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 (หัวเว่ย เมท 9 รุ่น พอร์ชดีไซน์) สองสมาชิกใหมล่าสุดของตระกูล Mate Series ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นด้วยดีไซน์ที่งดงามผสานกับประสิทธิภาพอันทรงพลังด้วยชิปเซ็ต Kirin 960 สำหรับผู้ใช้งานธุรกิจที่ต้องความเหนือชั้นของสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ทำงานได้รวดเร็วที่สุดในปัจจุบัน พร้อมเทคโนโลยี SuperCharge ชาร์ตแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วทันใจ และประสบการณ์ใช้งานรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเคย  

มร.ริชาร์ด หยู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า “การพัฒนา Huawei Mate 9 เริ่มต้นจากคำถามง่าย ๆ คือเราจะยกระดับประสบการณ์ใช้งานสมาร์ทโฟนในทุก ๆ องค์ประกอบได้อย่างไร เป็นที่ทราบดีว่าสำหรับกลุ่มผู้ใช้งานด้านธุรกิจ นอกจากประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วและฟังก์ชั่นที่ครบถ้วนแล้ว

สมาร์ทโฟนยังต้องมีดีไซน์ที่สวยโดดเด่นและใช้งานง่ายอีกด้วย เราจึงสร้างสรรค์ดีไวซ์ใหม่ทั้งสองรุ่นนี้ให้เป็นทั้งนวัตกรรมฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ล้ำสมัย เพื่อให้เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นปฏิวัติวงการตั้งแต่รูปลักษณ์ตลอดจนการใช้งาน”

Huawei Mate 9 คือความลงตัวระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ล้ำสมัยที่สุด ซึ่งผสานพลังกันเพื่อความล้ำหน้าไปอีกขั้น ด้วยคุณสมบัติเด่นประกอบด้วย

  • ชิป Kirin 960 ชิปประมวลผลสมาร์ทโฟนที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในโลก
  • EMUI 5.0 อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย สามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นกว่า 50% ได้ภายในสองคลิกเท่านั้น
  • เทคโนโลยี SuperCharge สุดล้ำ ใช้เวลาชาร์จแบตเตอรี่เพียง 20 นาทีสำหรับการใช้งานหนึ่งวันเต็ม
  • กล้องเลนส์คู่จาก Leica เจเนอเรชั่นสอง พร้อมไฮบริดซูม 2 เท่า โมโนโครมเซ็นเซอร์ ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และอาร์จีบีเซ็นเซอร์ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

Global Launch Mate 9_5

ประสิทธิภาพและความเร็วสูงสุดด้วยชิป Kirin 960

ด้วยยอดจำหน่ายกว่า 100 ล้านชิ้น ชิปเซ็ต Kirin 960 คือบทพิสูจน์ของสุดยอดขุมพลังและประสบการณ์ใช้งานสมาร์ทโฟนอย่างที่ผู้ใช้ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นความรวดเร็ว ความลื่นไหล และความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพ โดย Huawei Mate 9 Series คือสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ใช้ Kirin 960 กับ Machine Learning Algorithm ของหัวเว่ย ซึ่งให้ประสบการณ์ในการใช้งานที่รวดเร็วและราบรื่นแม้ใช้งานติดต่อกันนานถึง 18 เดือน

Kirin 960 คือชิปเซ็ตรุ่นแรกของโลกที่ใช้หน่วยประมวลผลกลาง ARM Cortex-A73/A53 แบบ 8 แกน และหน่วยประมวลผลกราฟฟิก Mali G71 แบบ 8 แกน ซึ่งนับว่าเป็นชิปสำหรับสมาร์ทโฟนที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ขณะที่สามารถประหยัดพลังงานได้ถึง 15% หน่วยประมวลผลกราฟฟิกให้ประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้น 180 %

โดยที่ประหยัดพลังงานได้เพิ่มขึ้นถึง 40 % เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า  Kirin 960 ยังเป็นชิปรุ่นแรกที่ริเริ่มใช้มาตรฐานกราฟฟิก Vulkan บนแอนดรอยด์ 7.0 อย่างเต็มรูป เพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลภาพได้สูงสุดถึง 400%

แบตเตอรี่ที่ปลอดภัย ชาร์จได้รวดเร็ว

Huawei Mate 9 ผสานแบตเตอรี่ความหนาแน่นสูงขนาด 4000 mAh เข้ากับเทคโนโลยี SuperCharge ใหม่ล่าสุด เพื่อการใช้งานอย่างมั่นใจและปลอดภัยตลอดอายุการใช้งาน ด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงานที่ล้ำสมัย Huawei Mate 9 สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลามากกว่า 2 วัน สามารถสนทนาทางโทรศัพท์บนระบบ CDMA ยาวนานขึ้น 40 % และเล่นเกมได้นานขึ้น 20%

เทคโนโลยี SuperCharge รองรับการชาร์จแบบเร่งด่วน ซึ่งชาร์จไฟได้รวดเร็วกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 50% ใช้เวลาชาร์จเพียง 10 นาทีสำหรับการชมภาพยนตร์ 2 เรื่องเต็ม และที่สำคัญ ยังมีระบบมาตรฐานใหม่ของเทคโนโลยีชาร์จแบตเตอรี่ ไม่ว่าจะเป็นการปกป้อง Super Safe ถึง 5 ชั้น ซึ่งสามารถตรวจสอบจำนวนโวลต์ กระแสไฟฟ้า และอุณหภูมิ เพื่อความปลอดภัยและยืดอายุการใช้งาน

มาตรฐานใหม่ของสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ

จากความสำเร็จเกินคาดของ Huawei P9 ในปีนี้ Huawei Mate 9 มาพร้อมกับกล้องเลนส์คู่เจนเนอเรชั่นที่สองซึ่งพัฒนาร่วมกับ Leica โดยทั้งหัวเว่ย และ Leica ได้ปรับปรุงพัฒนาประสิทธิภาพของกล้องอย่างต่อเนื่องโดยใช้เซ็นเซอร์โมโนโครม ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์ RGB  ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และอัลกอริทึ่มการสร้างภาพที่ล้ำสมัย เพื่อภาพถ่ายที่สวยสะดุดตา

เซ็นเซอร์ RGB จับรายละเอียดของสีที่สมจริงเป็นธรรมชาติ  ขณะที่เซ็นเซอร์โมโนโครมจะบันทึกรายละเอียดปลีกย่อยต่าง ๆ เพื่อให้ได้ภาพที่สวยเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Leica เมื่อทำงานร่วมกับโซลูชั่นป้องกันภาพสั่นไหวของกล้องเลนส์คู่ที่ล้ำสมัยและเทคโนโลยีการรวมพิกเซลจากกล้องคู่ซึ่งนำมาใช้เป็นครั้งแรกในสมาร์ทโฟน

Huawei Mate 9 จึงสามารถถ่ายภาพกลางคืนได้อย่างเหนือชั้น ซึ่งชิป Kirin 960 ยังได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อรองรับกล้องเลนส์คู่เจนเนอเรชั่นสองซึ่งพัฒนาร่วมกับ Leica ที่มาพร้อมไฮบริดซูม  ซึ่งระบบโฟกัสอัตโนมัติแบบไฮบริด 4-1  ประกอบด้วยlaser focus, phase detection focus, depth focus, และcontrast focus

ดีไซน์เพื่อประสิทธิภาพสุดล้ำ

Huawei Mate 9 สร้างสรรค์ขึ้นด้วยดีไซน์ดีเอ็นเออันโดดเด่นของตระกูล Mate Series โดยเลือกเฟ้นวัสดุคุณภาพดีที่สุดเพื่อให้เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอความละเอียดสูง FHD ขนาด 5.9 นิ้ว ที่เปี่ยมด้วยรูปลักษณ์อันสวยงามและความสะดวกสบายในการใช้งาน ด้วยขั้นตอนการวิจัยและพัฒนาอันเข้มข้น

Huawei Mate 9 แต่ละเครื่องใช้กระบวนการผลิตถึง 50 ขั้นตอน และใช้เวลาในการขึ้นรูปโดยควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ถึงหนึ่งชั่วโมงเต็มเพื่อผลิตตัวเครื่องซึ่งเป็นโลหะชิ้นเดียวไร้รอยต่อ (unibody)  ทุก ๆ รายละเอียด ตั้งแต่พื้นผิวที่ขัดทรายจนได้ผิวสัมผัสที่เนียนเรียบจนถึงการเคลือบสีที่สวยสะดุดตา

เมื่อไอคอนแห่งดีไซน์พบผู้นำแห่งเทคโนโลยี

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น คือ การร่วมกันสร้างสุดยอดปรากฏการณ์แห่งการผสานความหรูหราและเทคโนโลยี ซึ่ง PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 คือส่วนผสมของเทคโนโลยีสุดล้ำและเส้นสายแห่งความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของ Porsche Design โดดเด่นด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ขอบโค้ง ให้สัมผัสที่นุ่มนวล โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น กับสี Graphite Black อันคมเข้ม

EMUI 5.0 คืออินเทอร์เฟซรูปโฉมใหม่หมดจด โดยผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นการใช้งานกว่า 50% ได้ภายในสองคลิกเท่านั้น และเข้าถึงฟังก์ชั่นกว่า 90% ได้ภายในเพียงสามคลิก

ราคาและการจำหน่าย

  • HUAWEI Mate 9 มีให้เลือก 6 สี คือ Black, Space Gray, Moonlight Silver, Champagne Gold, Mocha Brown and Ceramic White
  • PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 รุ่นพิเศษ มีสีเดียว คือ Graphite Black
  • HUAWEI Mate 9 จะเริ่มจำหน่ายในกลุ่มประเทศแรก ดังนี้ จีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี โปแลนด์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คูเวต ซาอุดิอาระเบีย มาเลเซีย และประเทศไทย

ราคารวมภาษี (ยูโร)

HUAWEI Mate 9 4GB + 64 GB €699
PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 6GB + 256GB €1395

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น