รีวิว Huawei MediaPad M3 แท็บเล็ตเพื่อความบันเทิง ปรับจูนเสียงโดย Harman Kardon

โพสโดย : DigitalNext | วันที่ : 14 November 2016
หมวดหมู่ : มือถือ, มือถือ HUAWEI หัวเหว่ย, รีวิว มือถือ, รีวิว แท็บเล็ต Tablet, แท็บเล็ต Tablet

รีวิว Huawei MediaPad M3 แท็บเล็ตเพื่อความบันเทิง ปรับจูนเสียงโดย Harman Kardon

dav

Huawei MediaPad M3 สร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งปี 2559 ในงาน Hi-End Thailand Mobile Expo 2016 ด้วยการที่มีลูกค้ามาต่อแถวรอซื้อกันยาวเหยียดในวันแรกของการจำหน่าย  เนื่องด้วยเป็นแท็บเล็ตทรงพลัง เน้นมัลติมีเดีย เสียงดีระดับพรีเมียม ร่วมพัฒนาและปรับจูนเสียงกับวิศวกรของ Harman Kardon ในราคาเพียง 12,900 บาท พร้อมของแถมสุดคุ้ม

Huawei Consumer Business Group ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์อันดับ 2 ของโลก ตั้งใจออกแบบ Huawei MediaPad M3 แท็บเล็ตรุ่นแฟลกชิป เน้นคุณภาพเสียงและตอบโจทย์การใช้งานมัลติมีเดียในระดับขั้นสุด โดยพัฒนาร่วมกับ Harman International ผสานความเชี่ยวชาญของทั้งสองแบรนด์ สร้างสรรค์แท็บเล็ตที่มีประสิทธิภาพและให้คุณภาพเสียงระดับพรีเมียม

โดยหัวเว่ยเล็งเห็นโอกาสและช่องว่างในตลาดที่จะดันตัวเองขึ้นเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ Tablet  เอาชนะความท้าทายสวนกระแสขาลงของ Tablet ที่ผู้คนเริ่มสนใจน้อยลง เพราะ Smartphone มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ พกเครื่องเดียวจบ ไม่ต้องพกสองเครื่อง สองขนาด เหมือนอย่างสมัยก่อนอีกแล้ว

การที่จะผู้คนในยุคสมัยนี้ จะพกพาทั้ง Smartphone และ Tablet ออกไปใช้งานนอกบ้าน นั่นหมายความว่าสองอุปกรณ์นี้ จะต้องมีประโยชน์ใช้สอยที่ต่างกันชัดเจน ฟีเจอร์ไม่ทับซ้อนกัน  กลายเป็นแนวคิดที่จะต้องออกแบบให้มีจุดเด่นเป็นพิเศษ ที่ไม่มีในอุปกรณ์อื่น

มีลูกค้าจำนวนไม่น้อย ที่ต้องการอ่าน e-Book, เล่นหุ้น, ทำงานเอกสารธุรกิจ, เล่นเกม, ดูทีวีออนไลน์, ชมภาพยนตร์ออนไลน์, ฟังเพลงหรือคอนเสิร์ต, ชมการแข่งขันกีฬาถ่ายทอดสดออนไลน์ จากภายนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ สนามบิน ห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา  แต่สมาร์ทโฟนหน้าจอแคบ ๆ ไม่สามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้  วันนี้ Huawei MediaPad M3 ตอบโจทย์ครบถ้วนทั้งความบันเทิงส่วนตัวและชีวิตธุรกิจในเครื่องเดียวกัน  ส่วน Smartphone ก็เอาไว้โทรคุย แชท และถ่ายรูป หรือเล่นโซเชียล น่าจะเหมาะสมกว่า และแก้ปัญหาแบตเตอรี่หมดระหว่างวันจากการใช้งานหนักเกินไปได้ด้วย

dav

จากความสำเร็จของหัวเว่ยที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีการถ่ายภาพในรุ่น P9 โดยร่วมมือกับ Leica ผู้นำของโลกด้านกล้อง ในครั้งนี้ ก็ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ดัง อย่าง Harman Kardon ในการสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่จะสร้างประทับใจด้วยคุณภาพเสียงสุดยอดบนแทบเล็ต MediaPad M3 ซึ่งนำความเชี่ยวชาญด้านเสียงของฮาร์แมน มาใส่ในแท็บเล็ต ทำให้กลายเป็นแทบเล็ตที่มีคุณภาพเสียงดีที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด

dav

dav

ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงจาก Harman Kardon ได้เข้ามาร่วมออกแบบและปรับจูนเสียง เพื่อให้ลำโพงของ Huawei MediaPad M3 ให้ประสบการณ์เสียงที่สามารถถ่ายทอดทุกรายละเอียดของเสียงในการชมภาพยนตร์และฟังเพลงได้อย่างเต็มอรรถรส

สเปค Huawei MediaPad M3 รหัส BTV-DL09

  • Android 6.0 Marshmallow และ EMUI 4.1
  • หน้าจอ IPS 8.4 นิ้ว ความละเอียด WQXGA (2560×1800 พิกเซล) 359 ppi
  • ความสว่างหน้าจอ 400 nits
  • ชิป Kirin 950 octa-core (4 x A72@2.3 GHz + 4 x A53@1.8 GHz)
  • ROM 32GB รองรับ microSD ความจุสูงสุด 128GB
  • RAM 4GB LPDDR4
  • กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อม Auto Focus
  • กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล แบบ Fixed Focus
  • ลำโพงคู่สเตอริโอ ปรับและจูนเสียงโดย Harman Kardon
  • ใช้เป็นโทรศัพท์ได้ด้วยไมโครโฟนและลำโพงคู่ตัวหลัก ไม่สามารถแนบหูได้
  • ชิปเสียง Hi-Fi DAC AK4376
  • ระบบเสียง SWS Super Wide Sound 3.0
  • มีระบบสแกนลายนิ้วมือที่ทำงานได้รวดเร็ว
  • แบตเตอรี่ 5100mAh และที่ชาร์จจ่ายกระแส 2A
  • ราคาเปิดตัว 12,900 บาท
  • แถมหูฟัง AKG แบบ In-Ear มาให้ (ตั้งแต่เดือน พ.ย. 2559 เป็นต้นไป)
  • ขนาด 215.5 x 124.2 x 7.3 mm.
  • แกะกล่อง ทดสอบใช้งาน

    dav

    dav

    กล่องสีขาว แข็งแรงทนทาน ด้านหน้ามีโลโก้ Harman Kardon

    dav

    dav

    dav

    dav

    ที่ชาร์จแบบ 5V 2A ปกติ และสาย microUSB  ยังไม่ใช่ USB-C กับระบบชาร์จเร็วพิเศษ แต่ก็ใช้งานได้ดี ชาร์จไม่ช้า ใช้กับสายทั่วไปที่อยู่แล้วได้ตามปกติ

    dav

    dav

    ด้านหลังตัวเครื่องเป็นอะลูมิเนียมสีเงิน ด้านหน้าเป็นกระจกขอบสีขาว

    dav

    กล้องหน้าและโลโก้หัวเว่ยที่ด้านบน

    dav

    ระบบสแกนลายนิ้วมือ พร้อมปุ่มระบบสัมผัส ทำให้หน้าที่เป็นปุ่ม Back กับ Home ได้ในจุดเดียวกัน

    dav

    ขอบด้านล่าง มีช่องรับเสียงของไมโครโฟน, พอร์ต microUSB, ลำโพง และถาดใส่ nano-SIM / microSD

    dav

    ฟิล์มป้องกันรอยหน้าจอ มีแถมมาให้ในกล่อง แต่ต้องมีฝีมือในการติดเอง

    dav
    dav

    ด้านข้างเป็นอะลูมิเนียมตัดขอบเฉียง ดูหรูหรา เงางาม มีปุ่ม Power กับ Volume ที่ฝั่งขวา

    dav
    dav

    ขั้วต่อหูฟังอยู่ที่ด้านบน มีลำโพงคู่ขนาบจอทั้งสองข้างเมื่อถือใช้งานในแนวนอน

    dav
    dav

    มีพลาสติกติดผิวตัวเครื่องด้านหลังมาจากโรงงาน จะลอกออกหรือไม่ก็ได้ เพราะเว้นช่องตรงกล้องไว้ให้แล้ว

    dav
    dav
    dav

    เมื่อลอกพลาสติกออก ก็จะเห็นผิวอะลูมิเนียมที่สวยงาม หรูหรา เปื้อนได้ยาก

    dav
    dav
    dav

    สวยงาม หรูหราเกินราคา แข็งแรงทนทานกว่าแท็บเล็ตที่ใช้วัสดุเป็นพลาสติกหรือกระจก

    dav
    dav
    dav

    ขอบจอ ค่อนข้างบางแคบ ทำให้ตัวเครื่องดูไม่ใหญ่ จับมือได้ด้วยมือข้างเดียว โดยนิ้วมือไม่รบกวนระบบสัมผัสของจอภาพ

    dav

    หน้า Home screen ที่มี GUI แบบ EMUI 4.1 ไม่มี App Drawer สไตล์เดียวกับ iPad

    dav

    ในการใช้งานกล้องถ่ายรูป ควรถือด้วยความระมัดระวังทั้งสองมือ

    dav
    dav
    dav
    dav
    dav
    dav
    dav

    จากการทดสอบโดยการเปิดภาพยนตร์ Transformers 4 เวอร์ชั่น IMAX เลือกความคมชัดระดับ 1080p  ก็ต้องตะลึงในคุณภาพเสียงจากลำโพงคู่ ที่ให้มิติกว้างสมจริง เสียงชัดใสไม่มีแตกพร่า ระดับความดัง บอกได้เลยว่าดังลั่นห้องก็ไม่บาดหู ได้อรรถรสดีเยี่ยมสมราคาคุย

    สีสันที่ถ่ายทอดออกมาผ่านหน้าจอความละเอียดสูงเป็นพิเศษชนิด IPS ก็คมชัด สีสันสดใส ไม่จัดจ้านเกินจริง ปรับความสว่างได้หลายระดับ มีระบบลดแสงสีฟ้าถนอมสายตา ใช้งานในสภาวะแสงน้อยหรืออ่านอะไรก่อนนอนได้โดยอย่างสบายตา

    dav

    ลองเปลี่ยนมาเป็นการรับชมคอนเสิร์ตบันทึกการแสดงสดของ David Foster & Friends รวมทั้ง The Voice Thailand  ต้องบอกเลยว่า เสียงร้องกังวาน หวานฉ่ำ น้ำเสียงไพเราะกว่าที่เคยดูในทีวีแบรนด์ดังจากเกาหลี 32 นิ้ว เสียงร้องไม่แห้ง มาแบบเต็ม ๆ หวานฉ่ำ เพราะจับใจ  ในขณะที่เสียงเครื่องดนตรีก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีเยี่ยมครบทุกย่านเสียง กลองชุดแต่ละชิ้น มาเต็ม ๆ ทุกตัวโน้ต เสียงแหลมใสกรุ๊งกริ๊งไม่บาดหู ฟังได้นาน เปิดดังก็ไม่รู้สึกรำคาญ  ทดสอบฟังผ่านหูฟังขนาดใหญ่แบบที่ใช้ใน Studio บันทึกเสียง  ก็บอกเลยว่า ภาคขยายเสียงเอาอยู่ ขับได้สบาย  ฟังเพลงแบบ Hi-Res Audio เล่นไฟล์เพลงชนิด DSD ก็ให้คุณภาพเสียงที่ดีใกล้เคียงกับ Player ราคาหลักหมื่น  ยอมรับเลยว่าชิป DAC ที่ใส่มา ดีจริง ๆ

    dav
    dav

    เห็นสเปคแล้ว แรงระดับนี้ เล่นได้ทุกเกม ภาพสวยคมชัดและใหญ่เต็มตากว่าบนสมาร์ทโฟน สีสวยสดใส ภาพลื่นไหลไม่มีกระตุก ความร้อนน้อยแม้เล่นนาน ไม่ค่อยเปลืองแบตเตอรี่ ตอบโจทย์ความบันเทิงทุกด้านได้จริง ๆ

    ตัวอย่างภาพถ่าย

    dav
    sdr
    dav
    dav
    sdr
    dav
    sdr
    dav
    sdr
    dav
    sdr
    dav
    sdr
    dav
    dav
    dav
    dav
    dav
    sdr
    sdr
    dav
    dav
    sdr
    sdr
    sdr
    dav
    dav
    dav
    sdr
    sdr
    sdr
    dav
    dav
    dav
    sdr
    dav
    dav
    dav
    dav
    dav
    dav
    dav
    dav
    sdr
    dav
    sdr
    dav
    dav
    dav
    dav
    dav
    dav
    bty

    เมื่อดูจากการถ่ายทอดความถูกต้องแม่นยำของสีสันในภาพถ่าย ถือว่าสอบผ่าน ต่างจาก Android Tablet หลายรุ่นที่เคยทดสอบมา ที่พบปัญหาภาพถ่ายคุณภาพต่ำมาก ทั้งมืด และสีผิดเพี้ยนเกินรับได้  สำหรับ MediaPad M3 แม้ว่ามีกล้องหลักความละเอียดค่อนข้างน้อยเพียง 8 ล้านพิกเซล  แต่ก็ใช้ถ่ายภาพเพื่อบันทึกความทรงจำ เหตุการณ์ หรือใช้ทำงานได้จริง  ส่วนภาพสุดท้าย ถ่ายด้วยกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซลเช่นกัน มีโหมดบิวตี้ให้เลือกปรับใช้ได้ตามต้องการ รูรับแสงกว้าง ให้ภาพสว่างกำลังดี

    ทดสอบประสิทธิภาพ

    Screenshot_2016-10-15-17-20-56

    Huawei MediaPad M3 ทำคะแนนทดสอบได้ประมาณ 80000 ถือว่าแรงกว่า Tablet หลายรุ่นในตลาดที่ยังมีจำหน่ายอยู่  ตอบสนองการใช้งานด้านความบันเทิงได้เป็นอย่างดี ด้วย CPU Kirin 950 ทรงพลัง ประสิทธิภาพดี ไม่มีปัญหาความร้อน และเข้ากันได้ดีกับทุกแอปพลิเคชั่น

    ซอฟต์แวร์

    ในส่วนของซอฟต์แวร์ Huawei MediaPad M3 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 6.0 ที่ครอบด้วย EMUI 4.1  เสริมด้วยลูกเล่น เติมความสามารถเข้าไปอีกมากมาย ให้ปรับแต่งได้อย่างอิสระ เพื่อยกระดับการใช้งานให้เต็มที่กับประสิทธิภาพของตัวเครื่อง

    สรุป

    Huawei MediaPad M3 ถ่ายทอดเสียงดีเยี่ยม ที่สุดแห่งความสมจริง หน้าจอที่คมชัดสีสันสดใส และประสิทธิภาพทรงพลัง  จนสามารถคว้ารางวัลในงาน IFA 2016 ทันทีที่เปิดตัวเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา  อีกทั้งราคาเปิดตัวที่ถือว่าสมเหตุสมผล มีบริการพิเศษ เปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที เมื่อพบปัญหาที่อยู่ในเงื่อนไขตามที่กำหนดและซ่อมเสร็จไม่ทันภายใน 1 ชั่วโมง  ถ้าชื่นชอบความบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง เทรดหุ้น เล่นโซเชียลแบบจอกว้างใหญ่เต็มตา และต้องการแบตเตอรี่ที่อึดมากพอ  นี่คือ Android Tablet ที่ตอบโจทย์ครบถ้วนและดีที่สุดในตลาด

    สิ่งที่ประทับใจ

    – ลำโพงคู่ ปรับจูนเสียงได้ลงตัว เหมาะสมกับการรับชมภาพยนตร์และฟังเพลงได้อย่างน่าประทับใจสมชื่อ Harman Kardon ที่มีผลิตภัณฑ์ลำโพงมัลติมีเดียขนาดเล็กมากมายหลายรุ่นในตลาด แต่ให้เสียงที่ใหญ่เกินตัว และคุณภาพเป็นเยี่ยม

    – SWS 3.0 ให้มิติเสียงสเตอริโอที่กว้างจริง  (ทำงานกับแอปฯ Video ที่มากับเครื่องเท่านั้น)

    – ใช้ชิป DAC รหัส AK4376 รองรับการฟังเพลงแบบ Lossless ถึง 24-bit / 192KHz รายละเอียดของทุกอณูเสียง มาครบแบบเต็ม ๆ ด้วย Sampling Rate ที่สูงกว่า Audio CD ถึง 6 เท่า

    – หน้าจอให้สีสันที่สวยงามสดใสแบบ Crystal Clear ขนาด 8.4 นิ้ว ความละเอียด 2K ซึ่งสูงกว่า Full HD ใช้งานกลางแจ้ง ก็สู้แสงได้สบาย ใช้งานในที่มืด ก็ไม่จ้าแสบตา ด้วยการปรับลดความสว่างได้ต่ำสุดเหลือเพียง 6 nit ในขณะที่ Tablet อื่น ปรับลดแสงต่ำสุด ก็ยังจ้าแสบตา พร้อมฟีเจอร์ลดแสงสีฟ้าหน้าจอ เพื่อถนอมสายตา

    – แรงด้วย CPU Kirin 950 Octa-core โดยมี RAM 4GB กับ ROM 32GB ซึ่งมากเพียงพอ

    – แบตเตอรี่ขนาด 5100mAh ใช้งานได้นาน ชมวีดิโอแบบ Full HD, เล่นเกม 3D, เล่นเพลงต่อเนื่องได้นาน  อาจไม่จำเป็นต้องชาร์จทุกวัน

    – ปุ่ม Home เป็นได้ทั้งปุ่ม Back และ Recent Apps ในตัวเดียวกัน และยังสแกนลายนิ้วมือได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

    – โทรศัพท์ได้ โดยเสียงออกทางลำโพงคู่ของตัวเครื่อง หรือหากต้องการความเป็นส่วนตัว ก็คุยผ่านหูฟังได้

    – ดีไซน์และวัสดุที่ใช้ผลิต ก็แน่นอนว่าพรีเมี่ยมตามสไตล์หัวเว่ย  ขอบจอแคบบางดูทันสมัยและจับใช้งานได้สะดวก ดูไม่ใหญ่เทอะทะเกินไป พกพาใช้งานไปได้ทุกที่ และไม่น่าเชื่อว่าเสียบลงไปในกระเป๋าหลังของกางเกงยีนส์ชายได้จริง ๆ

    ข้อสังเกต

    เมื่อเปรียบเทียบการใช้งานในลักษณะเดียวกัน พบว่าคู่แข่งอย่าง iPad Mini 4 หรือ iPad Air 2 จาก Apple มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่า จัดการการใช้พลังงานได้ดีกว่า  เช่น ใช้งานหนักเท่ากัน MediaPad M3 อาจต้องชาร์จไฟวันเว้นวัน แต่ iPad ชาร์จเต็ม ใช้งานได้ 2-3 วัน  แต่ก็ยังน่าประทับใจกว่า Tablet หลายรุ่นของ Samsung

    คู่แข่ง

    Tablet อื่นในตลาดที่อยู่ในระดับราคาหมื่นต้น ๆ ก็มีเพียง iPad หลายรุ่น และ Galaxy Tab รุ่นใหม่ที่มีปากกา ที่ทยอยปล่อยมาแข่งกับ MediaPad M3 เรื่อย ๆ  แต่ MediaPad M3 มีจุดเด่นในด้านภาพและเสียงที่เหนือกว่าคู่แข่งอย่างชัดเจน

    ข่าวมือถือใหม่

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

    โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

    โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

    โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

    โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

    โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

    โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

    โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

    โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

    โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

    เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

    สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

    โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

    สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

    แสดงความคิดเห็น