เกม MARVEL Future Fight ขนซูเปอร์ฮีโร่ใหม่มาร่วมทีมเพียบ

โพสโดย : DigitalNext | วันที่ : 8 December 2016
หมวดหมู่ : เกมมือถือ

MARVEL Future Fight ขนซูเปอร์ฮีโร่ใหม่มาร่วมทีมเพียบ! ร่วมสนุกไปกับภารกิจที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของธอร์แห่งแอสการ์ดได้แล้ววันนี้ พบกับยูนิฟอร์มชุดใหม่ ร่วมผนึกกำลังคูณสามในโหมด “บุกรุกเวิลด์บอส” เพิ่มเพดานเลเวลใน S.H.I.E.L.D. และอีกมากมาย

MFF_v270 update_Image

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียประกาศวันนี้ว่า เกมมือถือแนวแอคชั่น RPG อย่าง MARVEL Future Fight จัดอัพเดทครั้งสำคัญ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจะมีตัวละครชาวแอสการ์ดกลุ่มใหม่มาเสริมทัพ MARVEL Future Fight ถึง 7 ตัวด้วยกัน ได้แก่ โอดิน, เฟนดรัล, โฮแกน, โวลสแต็กก์, เอ็นชานเทรส, ยูลิค และเฮล่า รวมถึงชุดยูนิฟอร์มใหม่ถึง 3 แบบ โดยธอร์จะได้รับชุดยูนิฟอร์มอันเวิร์ธธี ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือการ์ตูนชุด เดอะ อันเวิร์ธธี ธอร์ (The Unworthy Thor) ชิฟจะมาพร้อมกับชุดยูนิฟอร์มสุดล้ำ ตามมาติด ๆ กับสไปเดอร์แมนคนใหม่ ซิลค์ ที่พกยูนิฟอร์มใยแมงมุมมาด้วย

MARVEL Future Fight อัพเดทบทที่ 11 และ 12 ในภารกิจเรื่องราว ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปหยุดการก่อกบฏของเอ็นชานเทรสในขณะที่เผชิญหน้ากับเหล่ามอนสเตอร์, เดธไวกิ้ง และเหล่าทหารแอสการ์ดได้ สำหรับการเผชิญหน้ากับเหล่าบอสใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่แอสการ์ด บ้านเกิดของธอร์ คุณจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการต่อสู้ใน “บุกรุกเวิลด์บอส” ที่อยู่ในโหมดเรื่องราว ที่ผู้เล่นสามารถรวมทีมกันได้ถึง 3 คน เพื่อสร้างโอกาสในการต่อกรกับบอสได้แบบเรียลไทม์ และโจมตีบอสได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้นอีกด้วย

“เราภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะแนะนำเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง เหล่าวายร้าย และภารกิจจากแอสการ์ด สู่ MARVEL Future Fight” Seungwon Lee, Chief Marketing Officer จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์กล่าว “เราตั้งใจที่จะเสิร์ฟความมันส์ให้กับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่องด้วยเนื้อหาเกมที่เน้นถึงการต่อสู้ แอคชั่นสุดตระการตา และร่วมผจญภัยสุดเร้าใจไปกับเหล่าตัวละครเด็ด ๆ จาก Marvel”

ครั้งนี้ MARVEL Future Fight ยังเพิ่มเพดานเลเวลไปถึงเลเวล 70 รวมไปถึงระบบอัพเกรดอุปกรณ์อย่าง “พรของโอดิน” ที่สามารถเพิ่มช่อง (Slot) ให้แก่อุปกรณ์ได้อีกด้วย พบกับโหมดสุดโหดใหม่! ที่ผู้เล่นสามารถบันทึกการต่อสู้ในสงครามพันธมิตรได้เลย ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะได้พบกับสุดยอดพลังที่สามารถแปลงปฏิสสารสีดำระดับสูงให้เป็นระดับที่ต่ำลงมาได้อีกด้วย

รายชื่อตัวละครที่จะเข้ามาร่วมทีม MARVEL Future Fight:

  • โอดิน – บิดาแห่งทวยเทพทั้งมวล ผู้ปกครองและปกป้องอาณาจักรทั้ง 9 แห่ง มาเป็นเวลานาน พ่อของธอร์ โดยโอดินสามารถควบคุมความสามารถและพลังของเขาผ่าน “โอดินฟอร์ซ”
  • เฟนดรัล รูปงาม มีเสน่ห์และดื้อรั้น ผู้มีชื่อเสียงด้านฝีมือดาบที่สุดยอด ความกล้าหาญ และมองโลกในแง่ดี เช่นเดียวกันกับเพื่อนผู้ภักดีของเขา ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของวอร์ริเออร์ ทรี และเป็นพวกพ้องของธอร์
  • โฮแกน ผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้แบบประชิดตัว มาพร้อมกับกระบองอันทรงพลัง และเป็นผู้ชำนาญการต่อสู้แห่งแอสการ์ด ผู้เป็นดั่งอาวุธสำคัญของวอร์ริเออร์ ทรี
  • โวลสแต็กก์ ชาวแอสการ์ดผู้น่ารักและเจื้อยแจ้ว มีหัวใจที่สดใสชื่นบานอย่างไม่ต้องสงสัย โวลสแต็กก์เป็นหนึ่งในสมาชิกของวอร์ริเออร์ ทรี เป็นผู้กุมสุดยอดพลังเหนือมนุษย์ พลังต้านทาน และพลังความอดทน
  • เอ็นชานเทรส แม่มดผู้เป็นอมตะที่มักจะถูกอโมราใช้งานเพราะความเก่งกาจของเธอ เช่น การควบคุมเวทมนตร์ในการเสาะหาพลังและความสุข คุณจะหลงใหลไปกับรูปโฉมอันงดงามและติดกับความเจ้าเล่ห์ฉลาดแกมโกงของเธอ แม้กระทั่งเหล่านักรบแห่งแอสการ์ดผู้เกรียงไกรยังต้องสยบแทบเท้า
  • ยูลิค ผู้น่าเกรงขามที่สุดแห่งโทรลล์หินชนเผ่าโบราณ ผู้กุมสุดยอดพลังสัตว์ป่าและความสามารถในการพรางตัวที่ศัตรูโจมตีได้ยาก
  • เฮล่า ผู้ปกครองดินแดนความตายแห่งแอสการ์ด ผู้กุมพลังความเป็นและความตายของตระกูลของเธอ เธอมักจะวางแผนเพื่อต่อต้านโอดินและอำนาจของเขาอยู่เสมอ

MARVEL Future Fight เปิดให้ดาวโหลดแล้วทั่วโลกบน App Store® and Google Play™.
            App Store®: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796
            Google Play™:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกม MARVEL Future Fight สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น