รีวิว vivo V7 หน้าจอ FullView ใหญ่เต็มตา! แรม 4GB กล้องหน้า 24MP เซลฟี่คมชัด มีสแกนใบหน้า ราคาไม่เกินหมื่น

โพสโดย : NaN | วันที่ : 27 November 2017
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ VIVO วีโว, รีวิว มือถือ

รีวิว vivo V7 หน้าจอ FullView ใหญ่เต็มตา! แรม 4GB กล้องหน้า 24MP เซลฟี่คมชัด มีสแกนใบหน้า ราคาไม่เกินหมื่น

vivo V7

สวัสดีเพื่อนๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ที่รักทุกท่านค่ะ หลังจากที่ vivo ได้ทำการเปิดตัวพร้อมกับวางจำหน่าย vivo V7+ ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา (ชมรีวิว vivo V7+) ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ สำหรับ vivo V7 สมาร์ทโฟนสายเซลฟี่รุ่นใหม่ภายใต้สโลแกน “ชัดทุกแอค เพอร์เฟกต์ทุกชอต”

กล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล รองรับโหมดถ่ายภาพบุคคล สวย คมชัด เสมือนจริง มีโหมด Live Photo สามารถบันทึกภาพก่อนและหลังถ่าย 1.5 วินาที รวมเป็น 3 วินาที โดยจะแสดงเป็นภาพเคลื่อนไหว พร้อมโหมด Face Beauty 7.0 สำหรับถ่ายภาพ และวิดีโอคอล
screen-17.28.01[24.11.2017]
กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รองรับโฟกัสภาพ PDAF และโหมด Ultra HD 64 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี Face Access ปลดล็อคด้วยใบหน้าสุดล้ำ ดีไซน์ทันสมัยจับกระชับมือมากยิ่งขึ้น ขอบตัวเครื่องที่บางลง สนุกไร้ขีดจำกัดไปกับ FullView Display จอแสดงผลไซส์ใหญ่ 5.7 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 แต่มีขนาดตัวเครื่องกะทัดรัด

รองรับ Smart Split 3.0, App Clone และระบบจดจำใบหน้าเพื่อปลดล็อค พร้อมสเปคการใช้งานอื่นๆ ที่มีมาให้อย่างครบครัน สำหรับ vivo V7 ราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 7,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ (Matte Black) และสีทอง (Gold) ซึ่งเครื่องที่เราจะนำมารีวิวให้ชมกันในวันนี้เป็นสีทอง ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้นเราไปชมรีวิวกันเลยค่ะ

ข้อมูลสเปค vivo V7

Features vivo V7
วันเปิดตัว :  – พฤศจิกายน 2560
ราคา :  – 7,990.- (ณ วันที่ 10 เม.ย. 61)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 7.1 (Nougat) ครอบทับ  Funtouch OS 3.2
หน้าจอ :  – หน้าจอ IPS
 – ขนาด 5.7 นิ้ว อัตราส่วน 18:9
 – ความละเอียด 1440×720 พิกเซล
 – Corning Gorilla Glass 4
 – ขอบโค้ง 2.5D
 – Multitouch
CPU :  – Snapdragon 450 แบบ Octa-Core ความเร็ว 1.8GHz
GPU :  – Adreno 506
RAM :  – 4GB
ความจำตัวเครื่อง :  – 32GB
 – microSD Card สูงสุด 256GB
กล้องหลัง :  – 16 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f2.0
 – LED flash
 – Portrait Bokeh
 – Ultra HD
 – Face Beauty
 – Group Selfie
 – PDAF
 – Panorama
กล้องหน้า :  – 24 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f2.0
 – Selfie Softlight flash
 – Face Beauty
Video :  – 1080p@30fps
Battery :  – 3000 mAh
ขนาด :  – 149.3×72.8×7.9 มิลลิเมตร
น้ำหนัก :  – 139 กรัม
รองรับซิม :  – dual SIM
ระบบกันน้ำ :  –
ระบบเครือข่าย :  – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
 – 3G : WCDMA 850/900/2100 MHz
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 802.11 b/g/n/ac 2.4G
 – Bluetooth 4.2
 – ระบบเสียง Hi-Fi ชิปเซ็ต AK4376A
 – USB 2.0
 – 3.5mm jack
 – FM radio
 – OTG
GPS :  – GPS
 – BeiDou
 – GLONASS
Sensor :  – Fingerprint
 – จดจำใบหน้า
 – E-compass
 – Gyroscope
 – Accelerometer
 – Ambient Light
 – Proximity
สี :  – ดำ
 – ทอง

แกะกล่อง vivo V7

ninethaiphone

อุปกรณ์ต่างๆ ประกอบไปด้วย

– vivo V7 ตัวเครื่องสีทอง
– หูฟัง
– คู่มือการใช้งาน
– สาย USB
– Adapter ชาร์จแบตเตอรี่
– เข็มจิ้มถาดซิมการ์ด
– เคสกันรอยแบบใส
– ฟิล์มกันรอยติดมาแล้วกับตัวเครื่อง

ทำความรู้จัก vivo V7

ninethaiphone

ด้านหน้า vivo V7 มาพร้อมจอแสดงผล FullView Display อัตราส่วน 18:9 ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด 1440×720 ล้านพิกเซล (HD+) หน้าจอกว้างเต็มตา ในขนาดตัวเครื่องกะทัดรัด ขอบด้านบนและล่างเหลือพื้นที่เพียงเล็กน้อย

ninethaiphone

ด้านหน้าส่วนบน ประกอบไปด้วย แสงไฟ LED แจ้งเตือนสถานะ (ซ้าย), เลนส์กล้องหน้าความละเอียด 24 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.0 รองรับ Face Beauty 7.0 และ Portrait Mode หรือโหมดถ่ายภาพบุคคล, ลำโพงสำหรับการสนทนา, Selfie Softlight flash และเซ็นเซอร์ต่างๆ

ninethaiphone

ด้านหน้าส่วนล่าง ประกอบไปด้วย ปุ่ม Recent Apps, ปุ่มโฮม และปุ่มย้อนกลับ แบบทัชสกรีนในหน้าจอทั้งหมด

ninethaiphone

ด้านหลัง vivo V7 คมชัดทุกมุมมองขนาดเครื่องสูงถึง 83.6% ดีไซน์โดดเด่นขอบจอบางลง การออกแบบเส้นรับสัญญาณขึ้นใหม่อย่างมีสไตล์ ขนาดตัวเครื่องอยู่ที่ 149.3×72.8×7.9 มิลลิเมตร น้ำหนักเพียง 139 กรัม และกึ่งกลางตัวเครื่องจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือตัดขอบสีเงิน

ninethaiphone

ด้านหลังส่วนบน ประกอบไปด้วย เลนส์กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ลักษณะนูนเล็กน้อย พร้อม LED flash ถัดลงมาเล็กน้อยจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และโลโก้แบรนด์

ninethaiphone

ด้านหลังส่วนล่าง เนื่องจากเครื่องที่เราได้มารีวิวเป็นเครื่องทดสอบจึงมีข้อความ “Testing Phone” สกรีนเอาไว้ด้วย

ninethaiphone

ด้านบนตัวเครื่อง พบแค่เพียงรูไมค์โครโฟนตัดเสียงรบกวน

ninethaiphone

ด้านล่างตัวเครื่อง ประกอบไปด้วย ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร, รูไมค์โครโฟนตัดเสียงรบกวน, พอร์ตเชื่อมต่อ micro USB และลำโพงเสียง

ninethaiphone

ด้านซ้ายตัวเครื่อง พบแค่เพียงช่องใส่ซิมการ์ด

ninethaiphone

vivo V7 รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด แบบ Triple Slot กล่าวคือใช้งาน SIM + SIM + microSD Card ได้ในถาดเดียว

ninethaiphone

ด้านขวาตัวเครื่อง ประกอบไปด้วย ปุ่มพาวเวอร์เปิด-ปิดตัวเครื่อง และปุ่มเพิ่ม-ลดระดับเสียง

การแคปภาพหน้าจอ กดค้างไปที่ปุ่มลดเสียง + ปุ่มพาวเวอร์

ทดสอบประสิทธิภาพ

ninethaiphone

เมื่อนำ vivo V7 ที่มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 450 แบบ Octa-Core ความเร็ว 1.8GHz จีพียู Adreno 506 เข้าทดสอบประสิทธิภาพการใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่น AnTuTu เวอร์ชั่นล่าสุด พบว่าสามารถทำคะแนนรวมอยู่ที่ 55163 คะแนน ทำได้น้อยกว่า vivo V7+ ที่ได้คะแนนรวมอยู่ที่ 58061 คะแนน (ชมรีวิวคลิก)

ninethaiphone ninethaiphone

สำหรับสเปคการใช้งานของ vivo V7 ตามฐานข้อมูลของแอปฯ AnTuTu เวอร์ชั่นล่าสุดระบุว่ามีรหัสโมเดล vivo 1718 ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 7.1.2 ใช้ชิปเซ็ต 8 Core มีหน่วยประมวลภาพกราฟิก Adreno 506 ใช้หน้าจอความละเอียด 1440×720 พิกเซล (HD+) กล้องหลังความละเอียด 15.9MP หน่วยความจำแรมที่ใช้งานได้ทั้งหมด 1229MB และความจุที่ใช้งานได้ทั้งหมด 19.84GB  เป็นต้น

Interface

ninethaiphone

หน้าจอ Lock screen ปลดล็อคตัวเครื่องด้วยการเลื่อนหน้าจอด้านล่างขึ้น หรือหากติดตั้งระบบจดจำใบหน้าแล้ว ก็สามารถสแกนใบหน้าปลดล็อคตัวเครื่องเพื่อใช้งานได้ทันที ด้วยการยกสมาร์ทโฟนขึ้นเหมือนกำลังถ่ายเซลฟี่ เข้าถึงกล้องถ่ายภาพได้ทันทีที่มุมขวาล่าง และเข้าถึงการโทรได้ฉับไวที่มุมซ้ายล่าง ขณะที่หน้า Home screen มีมาให้จำนวน 2 หน้า สามารถเพิ่มเติมได้ในภายหลัง

ninethaiphone

เมื่อสไลด์หน้าจอด้านล่างขึ้นจะพบกับหน้า Quick settings สำหรับเปิด-ปิดการใช้งานเมนูอื่นๆ ที่เข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว และเมื่อสไลด์หน้าจอด้านบนลงจะพบกับรายการแจ้งเตือนต่างๆ

ninethaiphone

การเปลี่ยนย้ายตำแหน่งของแอปฯ บนหน้า Home screen ทำได้ด้วยการกดค้างไปที่หน้าจอหรือแอปฯ ที่ต้องการ จากนั้นก็จะเคลื่อนย้ายได้ตามสะดวก และหากต้องการลบแอปฯ ทิ้งให้กดไปที่รูปกากบาทมุมซ้ายบนของแอปฯ นั้นๆ เพื่อถอนการติดตั้งแอปฯ ค่ะ

ninethaiphone

V-Appstore และการเข้าเว็บเบราว์เซอร์

ninethaiphone

ศูนย์รวมแอปฯ Google มีให้เลือกใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ หรือยูทูป เป็นต้น และ Play Store สำหรับดาวน์โหลดแอปฯ ต่างๆ

ninethaiphone

เมนูการตั้งค่าภายในตัวเครื่อง

ninethaiphone

vivo V7 รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ติดตั้งอยู่บริเวณด้านหลังตัวเครื่อง สามารถปลดล็อคเครื่องได้อย่างรวดเร็ว รองรับสูงสุด 5 ลายนิ้วมือ และระบบจดจำใบหน้าที่ฉับไวภายในเสี้ยววินาที ซึ่งก่อนที่จะบันทึกลายนิ้วมือหรือระบบจดจำใบหน้า จำเป็นต้องตั้งค่ารูปแบบรหัสปลดล็อคเสียก่อนค่ะ

ninethaiphone

สำหรับระบบจดจำใบหน้า หรือเรียกง่ายๆ ว่าสแกนใบหน้าช่วยยกระดับระบบความปลอดภัยของสมาร์ทโฟนให้ดียิ่งขึ้น เพียงแค่ยกโทรศัพท์ขึ้นคล้ายๆ กับกำลังถ่ายเซลฟี่ ก็สามารถปลดล็อคเครื่องได้อย่างรวดเร็ว  ง่าย และสะดวกสบายมากขึ้นค่ะ

ninethaiphone

รองรับการใช้งาน OTG หรือ USB On-The-Go, โหมดเกมป้องกันสายโทรเข้า หรือข้อความที่รบกวนระหว่างเล่นเกม และโหมดถนอมสายตา Bluelight Filter ที่ระบบจะทำการตัดแสงสีฟ้าของหน้าจอออกเป็นโทนเหลืองนวล สามารถปรับได้หลายช่วงตามความต้องการของผู้ใช้งาน สามารถตั้งค่ากำหนดเวลาเริ่มหรือสิ้นสุดการใช้งานโหมดถนอมสายตาได้อีกด้วย

ninethaiphone

vivo V7 มาพร้อมโหมดพลังงานขั้นสูงที่จะรองรับแค่นาฬิกาปลุก, รายชื่อเบอร์โทร, โทรศัพท์สนทนา และข้อความเท่านั้น

ninethaiphone

โหมดเครื่องมือมีมาให้ครบครัน เริ่มต้นที่สมุดโน้ต ที่สามารถ วาด เขียน และพิมพ์ได้ตามสะดวก, เครื่องคิดเลขปุ่มกดใหญ่ๆ

ninethaiphone

เครื่องบันทึกเสียง, เข็มทิศ และวิทยุ FM

ninethaiphone

WPS Office สำหรับเปิดอ่านหรือแก้ไขไฟล์เอกสารต่างๆ, การโทรสนทนา และการส่งข้อความ

ninethaiphone

ปฏิทิน, นาฬิกาปลุก และ vivo Cloud เราสามารถสำรองข้อมูล ผู้ติดต่อ ข้อความ และบุ๊คมาร์ก โดยข้อมูลต่างๆ จะถูกเก็บรักษาไว้ที่เซิร์ฟเวอร์ส่วนกลาง เมื่อทำการเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ในครั้งต่อไป แค่ทำการล็อกอินข้อมูลก็จะยังคงอยู่เหมือนเดิมทุกประการ

ninethaiphone

หน้าแจ้งเตือนอัพเดทเป็น Android เวอร์ชั่นล่าสุด

ninethaiphone

iManager เป็นการจัดการพื้นที่ต่างๆ ภายในเครื่องให้ลื่นไหลขึ้น ด้วยการล้างข้อมูลขยะต่างๆ ในตัวเครื่อง หรือตั้งค่าการรับส่งข้อมูล รายละเอียดของข้อมูล รวมไปถึงการตั้งค่าเกี่ยวกับการใช้บริการเครือข่ายด้วย

ninethaiphone

แอปฯ EasyShare สำหรับรับส่งข้อมูล ไฟล์ โอนข้อมูลต่างๆ

ninethaiphone

ตัวจัดการไฟล์ภายในตัวเครื่อง

ninethaiphone

picture in picture หรือโหมดแบ่งหน้าจอ

ninethaiphone

นอกจากนี้ยังรองรับ App Clone ฟังก์ชั่นใหม่ที่ช่วยให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยสามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชันด้วยบัญชี 2 บัญชีพร้อมกันอย่างง่ายดายอีกด้วย

ninethaiphone

การทำงานของ Smart Split 3.0 หลังจากใช้ 3 นิ้ว ลากลงบนหน้าจอ หรือปัดหน้าจอด้านล่างขึ้นแล้วเลื่อนเปิดโหมดมัลติทาส์กกิ้งในโหมดควบคุม

ninethaiphone

การใช้งานอัจฉริยะ เป็นการเปิดการใช้งานฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆ เพื่อปลุกหน้าจอ ไม่ว่าจะเป็น SmartWake การวาดตัวอักษรที่กำหนดผ่านหน้าจอที่กำลังสลีป, ใช้งานโดยไม่สัมผัส, เปิด/ปิด หน้าจอแบบอัจฉริยะ, การโทรอัจฉริยะ, เขย่าเพื่อเปิดไฟฉาย, ซูมโดยการเอียงโทรศัพท์, การเตือนอัจฉริยะ และมีโหมดการใช้งานมือเดียวอีกด้วย

ninethaiphone

เมื่อกดไปที่ปุ่ม Recent Apps จะขึ้นหน้าแอปฯ ที่ใช้งานไปแล้วทั้งหมด สามารถเคลียร์แอปฯ ได้อย่างรวดเร็วด้วยการกดไปที่กากบาท และหากกดค้างไปที่ปุ่มพาวเวอร์ข้างตัวเครื่องจะปรากฏเมนูรีสตาร์ท และปิดการใช้งานตัวเครื่อง

โหมดการใช้งานของกล้องถ่ายภาพ

หน้า_

โหมดการใช้งานกล้องหน้าของ vivo V7 เริ่มต้นกันที่โหมดถ่ายเซลฟี่กรุ๊ปช็อต หรือการถ่ายเซลฟี่แนวพาโนรามา, โหมด Face Beauty 7.0 ปรับผิวนวล โทนสีผิว ปรับผิวขาว, โหมดถ่ายภาพปกติ พร้อมรองรับการใช้งาน Selfie Softlight flash, HDR และตั้งค่าการใช้งานกล้องต่างๆ

หน้า_

สำหรับโหมดถ่ายภาพของกล้องหน้ารองรับการถ่ายภาพ Portrait Bokeh หรือถ่ายภาพบุคคลแบบหน้าชัดหลังเบลอ ที่รองรับทั้งกล้องหน้า-หลัง และโหมด Live Photo สามารถบันทึกภาพก่อนและหลังถ่าย 1.5 วินาที รวมเป็น 3 วินาที โดยจะแสดงเป็นภาพเคลื่อนไหว ซึ่งการใช้งานจะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งจะใช้ทั้ง 2 โหมดนี้พร้อมกันไม่ได้ และรองรับการบันทึกวิดีโอที่ระดับ 480p, 720p (HD) และ 1080p (Full HD) และสามารถเปิดใช้งาน Selfie Softlight flash ระหว่างถ่ายวิดีโอได้ด้วย

หลัง_

มาต่อกันที่โหมดการใช้งานกล้องหลังของ vivo V7 มีโหมดถ่ายภาพพาโนรามา, โหมด Face Beauty 7.0 ปรับค่าผิวเนียน โทนสีผิว และปรับค่าผิวขาว , โหมดถ่ายภาพปกติที่รองรับ Live Photo เหมือนกับกล้องหน้า

หลัง_

โหมดถ่ายภาพปกติเก็บภาพถ่ายไดนามิค, เปิดใช้งานแฟลชกล้องหลัง, เปิดใช้งาน HDR, ปรับฟิลเตอร์สี และโหมดถ่ายภาพพิเศษ ได้แก่ โหมด Untra HD ทำให้ได้ภาพความละเอียดสูง 64 ล้านพิกเซล, โหมด PTT แก้ไขไฟล์ภาพอัตโนมัติ, โหมดถ่ายภาพมืออาชีพปรับตั้งค่าการใช้งานกล้องในส่วนต่างๆ ได้เองตามสะดวก, โหมดถ่ายภาพเคลื่อนไหวช้า และภาพเร็วต่อเนื่อง

หลัง_

โหมดถ่ายภาพเร็วต่อเนื่อง และการบันทึกวิดีโอ ความละเอียดสูงสุดระดับ Full HD

ตัวอย่างภาพถ่ายกล้องหลังจาก vivo V7

ninethaiphone013 ninethaiphone019 ninethaiphone018 ninethaiphone014 ninethaiphone015 ninethaiphone017 ninethaiphone001 ninethaiphone002 ninethaiphone005 ninethaiphone004 ninethaiphone011 ninethaiphone012 ninethaiphone003 ninethaiphone010 ninethaiphone006 ninethaiphone009 ninethaiphone007 ninethaiphone008

ตัวอย่างภาพถ่ายหลังซูม X8.0

ตัวอย่างภาพถ่ายกล้องหน้าจาก vivo V7

ffIMG_25601127_214531

สำหรับ vivo V7 กล้องหน้ามีความละเอียด 24 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.0 พร้อม Selfie Softlight flash แสงไฟขนาดย่อม รองรับ Face Beauty 7.0 ปรับตั้งค่าผิวนวล สีผิวขาวเนียน และ Portrait Mode ถ่ายภาพบุคคลแบบหน้าชัดหลังเบลอ

จากตัวอย่างภาพถ่ายปรับค่าผิวต่างๆ อยู่ในระดับต้น ภาพที่ได้มีความคมชัด ผิวหน้าดูนวลเนียนปกปิดรอยดำจากสิวได้ดี ยังคงความละเอียดเสื้อผ้า เส้นผม ได้เป็นอย่างดี ส่วนภาพถ่ายโหมด Portrait หน้าชัดหลังละลาย ภาพดูโดดเด่นมากขึ้น ฉากหลังละลายแบบนวลๆ  โดยรวมแล้วทำออกมาได้ดีค่ะ

จุดเด่น

– มาพร้อมจอแสดงผล FullView Display อัตราส่วน 18:9 ขนาดใหญ่ 5.7 นิ้ว ในตัวเครื่องที่มีขนาดพอเหมาะ ไม่ใหญ่เกินไป
– ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 450 แบบ Octa-Core ความเร็ว 1.8GHz จีพียู Adreno 506
– แรมขนาด 4GB ความจุ 32GB รองรับ microSD Card สูงสุด 256GB
– กล้องหลังความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง f/2.0 พร้อม LED flash ถ่ายภาพออกมาได้สวยคมชัด โฟกัสไว
– กล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียดสูง 24MP ค่ารูรับแสง f/2.0 พร้อม Selfie Softlight flash รองรับ Face Beauty 7.0 และ Portrait Mode หรือโหมดถ่ายภาพบุคคล ภาพที่ได้สวยเนียน โดนใจสายเซลฟี่แน่นอน
– ลำโพงเสียงดัง กังวาน ชัดเจนดีค่ะ
– แบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh ใช้งานได้นาน เพียงพอในแต่ละวัน
– เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และระบบจดจำใบหน้า ทำงานได้รวดเร็วทันใจ
– เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเซลฟี่ สเปคครบ ราคาไม่เกิน
– มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทอง และสีดำ

ข้อสังเกต

– หน้าจอ HD+ ความละเอียดต่ำไปนิด ขณะที่สมาร์ทโฟนรุ่นอื่นที่มีราคาใกล้เคียงกันมาพร้อมความละเอียด Full HD หรือ Full HD+
– ไม่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว
– รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด แบบ Triple Slot
– กล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล
– ตัวเครื่องใช้วัสดุพลาสติก ไม่ใช่บอดี้โลหะ
– แรมขนาด 4GB น่าจะจับคู่กับความจุ 64GB

ตัวเลือกอื่นในระดับราคาใกล้เคียงกัน

OPPO F5
Moto G5S Plus
Xiaomi Mi A1
Gionee M7 Power
vivo V7+
Asus ZenFone 4 Selfie
– Asus ZenFone 4 Max Pro Edition
Nokia 6
Gionee A1 lite
Huawei nova 2i  
Nubia Z11 Max
Samsung Galaxy J5 Pro (2017)

ขอขอบคุณ บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น