Sony Xperia XZ1 Compact โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย เอ็กซ์ซี1 คอมแพค ราคา

โพสโดย : NaN | วันที่ : 26 November 2019
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Sony โซนี่, ราคามือถือ Sony โซนี่

Sony Xperia XZ1 Compact โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย เอ็กซ์ซี1 คอมแพค ราคา

Sony Xperia XZ1 Compact

Sony Xperia XZ1 Compact ราคา 15,990 บาท (ณ วันที่ 26 พ.ย. 62)

Sony Xperia XZ1 Compact มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ 1.สีเงิน 2.สีดำ 3.สีฟ้า 4.สีชมพู

สเปคเครื่อง Sony Xperia XZ1 Compact

 Features :  Sony Xperia XZ1 Compact
วันเปิดตัว :  – กันยายน 2560
ราคา :  – 15,990.- (ณ วันที่ 26 พ.ย. 62)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 8.0 Oreo
หน้าจอ :  – หน้าจอ IPS LCD
 – ขนาด 4.6 นิ้ว
 – ความละเอียด 1280×720 พิกเซล
 – Multitouch
 – กระจกกันรอย Corning Gorilla 5
CPU :  – Snapdragon 835 แบบ Octa-Core ความเร็ว 2.45GHz
GPU :  – Adreno 540
RAM :  – 4GB
ความจำตัวเครื่อง :  – 32GB
 – microSD Card สูงสุด 256GB
กล้องหลัง :  – 19 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
 – LED flash
 – กันสั่น EIS
 – PDAF
 – laser autofocus
 – พิกเซล 1.22μm
 – สโลว์โมชั่น 960 เฟรม/วินาที
 – ดิจิตอลซูม 8 เท่า
 – Geo-tagging
 – touch focus
 – face/smile detection
 – panorama
 – HDR
กล้องหน้า :  – 8 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f/2.4
 – กันสั่น EIS
 – เลนส์มุมกว้าง 120 องศา
Video :  – 4K
Battery :  – 2700 mAh รองรับ Qnovo Adaptive Charging และ Quick Charge
ขนาด :  – 65x129x9.3 มม.
น้ำหนัก :  – 143 กรัม
รองรับซิม :  – Nano SIM
ระบบกันน้ำ :  – IP65/68
ระบบเครือข่าย :  – 3G : UMTS HSPA+
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac
 – Bluetooth 5.0
 – Google Cast
 – Clear Audio+
 – USB Type-C
 – NFC
 – 3.5mm jack
GPS :  – GPS
 – A-GPS
 – GLONASS
 – BDS
 – GALILEO
Sensor :  – Fingerprint
 – accelerometer
 – gyro
 – proximity
 – barometer
 – compass
 – color spectrum
สี :  – ขาวเงิน
 – ดำ
 – ฟ้าขอบฮอร์ริซอน
 – ชมพูทไวท์ไลท์

1

– สัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลาย ในขนาดที่กะทัดรัด  Xperia XZ1 Compact อาจมีขนาดเล็ก แต่ทรงพลัง พร้อมนวัตกรรมล่าสุดจาก Sony กล้อง Motion Eye™ พร้อมสุดยอดสโลว์โมชั่น และระบบเสียงระดับพรีเมี่ยม ทุกรายละเอียดที่ยอดเยี่ยม

กล้อง | Xperia XZ1 Compact

2

– จับภาพความสวยงามที่แท้จริงของแต่ละช่วงเวลา  กล้อง Xperia XZ1 Compact Motion Eye™ พร้อมสุดยอดสโลว์โมชั่น และระบบการถ่ายภาพแบบคาดเดา จะช่วยให้คุณสามารถมองเห็นช่วงเวลาที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

3

– นวัตกรรมกล้องล่าสุดจาก Sony  จับภาพทุกช่วงเวลาในสไตล์ใหม่ด้วยกล้อง Motion Eye™ ของเรา สร้างขึ้นจากประสบการณ์ความรู้ในกล้อง α™ และ Cyber-shot™ ของเรา Xperia XZ1 Compact ช่วยให้คุณสามารถจับภาพช่วงเวลาซึ่งคุณไม่เคยเห็นมาก่อน

4

– เทคโนโลยีการจับภาพเคลื่อนไหวที่น่าตื่นตาตื่นใจ  กล้อง Motion Eye™ ของเราพร้อมเซ็นเซอร์การจัดเก็บภาพตามลำดับหน่วยความจำ ยกระดับการจับภาพการเคลื่อนไหว และสร้างสรรค์คุณภาพของภาพที่เหนือคำบรรยาย

• ภาพคมชัดและจุดสีรบกวนน้อยกว่า  ระบบหน่วยความจำ Exmor RS™ ล่าสุดสำหรับเซ็นเซอร์บนมือถือ มาพร้อมเทคโนโลยีภาพรุ่นใหม่ ช่วยให้คุึณสามารถถ่ายภาพได้ดียิ่งขึ้น

• จับภาพรายละเอียดได้มากยิ่งขึ้นด้วยเลนส์ G  เลนส์ G ซึ่งได้รับการดีไซน์ใหม่ สามารถจับภาพรายละเอียดและรูปแบบได้อย่างแม่นยำ เพื่อความคมชัดของภาพที่ดีเยี่ยมในทุกจุด

• การประมวลผลภาพที่รวดเร็วยิ่งขึ้น  เรามีการอัปเกรดโปรเซสเซอร์การถ่ายภาพ BIONZ™ สำหรับมือถือ ช่วยให้คุณสามารถตรวจจับภาพเคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำ และประมวลผลภาพได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

– ดื่มด่ำกับช่วงเวลาพิเศษด้วยภาพสุดยอดสโลว์โมชั่น  กล้อง Motion Eye™ สามารถบันทึก 960 เฟรมต่อวินาทีได้เร็วขึ้นถึงสี่เท่าของสมาร์ทโฟนอื่นๆ ช่วยให้สามารถบันทึกภาพวิดีโอได้อย่างสวยงาม พร้อมรายละเอียดที่โดดเด่นยิ่งขึ้น

ชมคลิป

5

– จับภาพรอยยิ้ม  คุณจะไม่พลาดภาพที่ไม่ทันคาดคิดอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มอันแสนหวาน หรือการเคลื่อนไหวในอากาศ การถ่ายภาพแบบคาดเดาจะเริ่มต้นจับภาพโดยอัตโนมัติแม้ก่อนที่คุณจะกดปุ่มชัตเตอร์

6

– ภาพการเคลื่อนไหวที่คมชัดยิ่ง  Xperia XZ1 Compact มาพร้อมการถ่ายภาพต่อเนื่องแบบโฟกัสอัตโนมัติ ซึ่งจะมีการจับภาพลำดับการเคลื่อนไหวของวัตถุพร้อมโฟกัสที่คมชัด จึงไม่มีภาพการเคลื่อนไหวที่เบลออีกต่อไป

7

– มองเห็นแสงแม้ในยามค่ำคืน  จับภาพรายละเอียดได้แม้ในสภาวะแสงน้อย ระบบควบคุมการเปิดช่องรับแสงอัจฉริยะจะช่วยปรับระดับแสงรอบตัวคุณ ดังนั้น จึงสามารถถ่ายภาพในเวลากลางคืนได้อย่างชัดเจนและมีสีสันสดใสเป็นพิเศษ

8

– มองเห็นได้ทุกรายละเอียด  เพลิดเพลินกับช่วงเวลาความทรงจำที่ดีของคุณด้วยความละเอียดสูงดีเยี่ยม พร้อมกล้องขนาด 19 ล้านพิกเซล และคุณสมบัติ Exmor RS™ ใหม่สำหรับมือถือ

9

– ภาพถ่ายเซลฟี่มุมกว้างพิเศษ  สามารถถ่ายภาพได้ในมุมที่กว้างมากขึ้น ด้วยมุมกว้างพิเศษ 120° หรือสลับเป็นมุมกว้าง 80° ได้ภายในคลิกเดียว แม้ในสภาวะแสงน้อย แฟลชจอแสดงผลจะยังคงช่วยให้ภาพเซลฟี่ของคุณสว่าง

– การบันทึกอย่างราบรื่นและไม่มีการกระตุก  บันทึกภาพวิดีโอได้อย่างลื่นไหล แม้ขณะเคลื่อนไหว ด้วย SteadyShot™ ความเสถียรภาพ 5 แกนสำหรับภาพ ชดเชยการสั่นสะเทือนขณะเคลื่อนไหวในห้าทิศทางทั้งสำหรับกล้องด้านหน้าและกล้องหลัง ดังนั้น วิดีโอของคุณจึงไม่มีการสั่นไหวใดๆ

ชมคลิป

– คุณสามารถควบคุมการถ่ายภาพในทุกช็อต  ด้วยโฟกัสแบบแมนนวลและระบบควบคุมความเร็วของชัตเตอร์ คุณมีอิสระในการสร้างสรรค์ยิ่งขึ้น

ชมคลิป

เสียง | Xperia XZ1 Compact

1

– ระบบเสียงดั้งเดิมจาก Sony  Sony มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันในด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมระบบเสียงที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และ Xperia XZ1 Compact มาพร้อมเทคโนโลยีระบบเสียงที่ปรับแต่งอย่างเต็มเปี่ยม เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะฟังเสียงในระดับใด

2

– เพลิดเพลินกับระบบเสียงในโลกส่วนตัวของคุณได้ในทุกที่  ด้วยระบบเสียงรายละเอียดสูง คุณจะรู้สึกเสมือนกับคุณนั่งฟังศิลปินโปรดของคุณร้องเพลงอยู่ภายในห้องเดียวกัน DSEE HX ยกระดับเสียงเพลงของคุณให้มีคุณภาพรายละเอียดสูง

3

– เพียงคุณและเพลงของคุณ  Xperia XZ1 Compact มาพร้อมเทคโนโลยีระบบการลดเสียงรบกวนแบบดิจิตอล (DNC) จับคู่กับชุดหูฟัง DNC เพื่อลดเสียงรบกวนรอบด้านได้ถึง 98%

• เสียงชัดเจนและสมดุล  ClearAudio+ มอบประสบการณ์ระบบเสียงที่ดีเยี่ยมภายในสัมผัสเดียว

• เลือกการตั้งค่าที่คุณต้องการ  อิควอไลเซอร์จะปรับความถี่ของคุณตามสไตล์การฟังเพลงที่คุณชื่นชอบ

• เสียงเบสอันทรงพลัง โดยไม่มีการรบกวน  เสียงเบสทุ้มลึกน่าฟังด้วย Clear BASS

4

– ฟังเพลงอย่างมีสไตล์  จากระบบเสียงคุณภาพสูงที่ดีเยี่ยมจนถึงการฟังเพลงสไตล์ทั่วไป สร้างสรรค์ความชื่นชอบในเสียงเพลงตามสไตล์ที่คุณหลงใหล เลือกจากจานสีที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา และสร้างสรรค์ชุดหูฟังของคุณให้เข้ากับสีโทรศัพท์ของคุณ

5

– ลำโพงสเตอริโออันทรงพลัง  ลำโพงสเตอริโอใหม่ของเรามีแรงดันเสียงสูงกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ 50% ทำให้เป็นลำโพง Xperia ที่ทรงพลังยิ่ง

6

– สตรีมมิ่ง Bluetooth ที่ผ่านการเสริมแต่งแล้ว  คุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม พร้อมลำโพงหรือชุดหูฟังแบบไร้สาย ขอบคุณ LDAC เทคโนโลยี Bluetooth ที่ผ่านการปรับแต่งแล้วนี้ ช่วยให้สามารถปรับแต่งระบบเสียงให้มีรายละเอียดสูง

ดีไซน์ Xperia XZ1 Compact

1

– ขนาดกะทัดรัด ระดับพรีเมี่ยม  Xperia XZ1 Compact ผสานรวมข้อดีของสองความต้องการ ทั้งคุณลักษณะระดับพรีเมี่ยม ในขนาดกะทัดรัด ดังนั้น จึงไม่เพียงมีภาพลักษณ์ที่สวยงาม แต่ยังมีขนาดกะทัดรัดอีกด้วย

2

– พร้อมใช้งานในทุกสภาวะอากาศ ไม่ว่าจะในวันฝนตกหรือแดดออก  ไม่ต้องกังวลกับฝนตกอีกต่อไป เมื่อคุณต้องใช้งานนอกบ้าน ผ่านการรับรอง IP65/681Xperia XZ1 Compact ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับน้ำกระเซ็น และฝนตกอย่างไม่คาดคิด

3

– ดีไซน์เพรียวบางและคงทน  Xperia XZ1 Compact มีโครงสร้างเคลือบมันวาว รูปลักษณ์ระดับพรีเมี่ยม และไม่บิดงอ ด้วยโครงสร้างภายนอกที่คงทนและแข็งแกร่งจาก Corning® Gorilla® กระจกระดับ 5 รองรับการใช้งานหนักในทุกวัน

– สีสันสดใสเป็นธรรมชาติ  มีสีต่างๆ ให้เลือก ซึ่งมีแรงบันดาลใจจากแสงสีธรรมชาติในแต่ละวัน สีโปรดของคุณในวันนี้คือสีอะไร

4

• สีขาวเงิน แสงกระทบหิมะ

5

• สีฟ้าขอบฮอร์ริซอน แสงกระทบฮอร์ริซอนอันสวยงาม

6

• สีชมพูทไวท์ไลท์ ชมพูยามพระอาทิตย์ตกอันแสนอบอุ่น

7

• สีดำ แสงจันทร์ยามกระทบชายหาด

8

– ขนาดเล็ก เต็มเปี่ยมด้วยคุณลักษณะที่ดีเยี่ยม  Xperia XZ1 Compact มีขนาดกะทัดรัด พร้อมหน้าจอขนาด 4.6 นิ้ว ขนาดเล็กพอเหมาะกับกระเป๋าเสื้อของคุณหรือกระเป๋าถือสำหรับปาร์ตี้ สามารถพกพาไปได้ในทุกที่

9

– โทรศัพท์รับรู้การสัมผัสจากเจ้าของ  เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่ติดตั้งในตัวจะรับรู้การสัมผัสของคุณ ซึ่งเป็นการสัมผัสพิเศษเฉพาะแต่ละบุคคล

ครีเอเตอร์ 3 มิติ | Xperia XZ1 Compact

1

– พัฒนาความคิดสร้างสรรค์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่  มาดูนวัตกรรมที่ล้ำสมัยด้วยครีเอเตอร์ 3 มิติ สร้างสรรค์ความทรงจำแบบ 3 มิติ แชร์กับเพื่อนๆ หรือพิมพ์ตามต้องการ สามารถทำได้ทุกรูปแบบ

– ขอแนะนำงานสร้างสรรค์ในรูปแบบ 3 มิติที่รวดเร็วและง่ายดาย  ถ่ายภาพทุกมุมแบบ 3 มิติได้โดยตรงจากสมาร์ทโฟนของคุณ และปรับเปลี่ยนภาพผู้คนและวัตถุให้เป็นภาพแทนตัว 3 มิติความละเอียดสูง

ชมคลิป

• การถ่ายภาพแบบ 3 มิติอย่างรวดเร็ว  ไม่ต้องใช้เครื่องสแกนหรือการเชื่อมต่อระบบ Wi-Fi: สามารถสแกนภาพของคุณโดยใช้โทรศัพท์ได้ภายใน 15-60 วินาที

• ภาพ 3 มิติความละเอียดสูง  ด้วยสี่โหมดการสแกน: หน้า ศีรษะ รูปแบบอิสระ และอาหาร คุณจะได้ภาพที่มีคุณภาพดีที่สุด

• เคล็ดลับสำหรับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด  แอปพร้อมเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์ภาพ 3 มิติได้อย่างมีคุณภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้น

2

– ความทรงจำของคุณในรูปแบบ 3 มิติ  แอปครีเอเตอร์ 3 มิติจะช่วยให้คุณสามารถบันทึก ดู และแก้ไขภาพ 3 มิติของคุณ มาลองสร้างและเล่นอย่างสร้างสรรค์กับเครื่องมือ morph กัน – คุณจะมีหน้าตายังไงถ้ามีหัวเป็นมนุษย์ต่างดาว

3

– แชร์ภาพบนโซเชียลมีเดีย  มาเป็นรายแรกในกลุ่มเพื่อนของคุณที่มีภาพแทนตัวแบบ 3 มิติในโซเชียลมีเดีย ไม่ใช่เพียงรูปภาพหรือวิดีโอธรรมดาอีกชุดหนึ่งเท่านั้น แต่คุณยังสามารถดูรายละเอียดได้โดยการหมุนภาพไปมา แชร์ความคิดสร้างสรรค์ของคุณในรูปแบบ 3D และทำให้เพื่อนๆ ตื่นตะลึงกัน

4

– วอล์ลเปเปอร์ต้นฉบับ  สร้างสรรค์จอแสดงผลของคุณให้ดูทันสมัยและมีกลิ่นอายของโลกอนาคต บันทึกภาพสแกนแบบ 3 มิติภาพโปรดของคุณเป็นวอลล์เปเปอร์บนโทรศัพท์ของคุณ และดูรายละเอียดในมุมต่างๆ ได้ในแต่ละครั้งที่คุณเลื่อนเมนู

– แสดงความคิดสร้างสรรค์ของคุณในโลกแห่งความเป็นจริง  ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่บ้านหรืออยู่ที่ออฟฟิศ แสดงความคิดสร้างสรรค์แบบ 3 มิติของคุณในโลกแห่งความเป็นจริงได้โดยใช้การผสานรวมภาพ 3 มิติในเอฟเฟกต์ AR

5

– ออปเจ็กต์ AR  แสดงภาพสแกนแบบ 3 มิติของคุณในโลก AR เพื่อดูว่าภาพจะเป็นอย่างไรในสถานการณ์ต่างๆ

6

– ภาพแทนตัว AR  เลือกภาพแทนตัวภาพโปรดของคุณ และดูหน้าของคุณบนตัวที่มีลักษณะต่างกัน คุณสามารถปรับขนาดภาพ ย้าย และดูว่าภาพจะเป็นอย่างไรในพื้นที่ของคุณ

7

– พิมพ์ภาพสร้างสรรค์ของคุณ  แสดงภาพแทนตัวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ภาพแบบ 3 มิติที่บ้าน หรือใช้บริการบริษัทรับพิมพ์งาน 3 มิติระดับมืออาชีพ เพื่องานพิมพ์ที่รวดเร็วและง่ายดายทางออนไลน์ คุณยังสามารถสร้างสรรค์ภาพแทนตัวของคุณในรูปแบบที่สามารถแก้ไขได้

– เปิดตัว Android 8.0 Oreo  พวกเรามีความตื่นเต้นกับการนำเสนอประสบการณ์การใช้งานซอฟต์แวร์รุ่นล่าสุดของเราแก่คุณ ด้วยคุณลักษะต่างๆ ที่ดีเยี่ยม รวมถึงระบบเตือน การตั้งค่าแบบอัจฉริยะ ช็อตคัตแอป และอื่นๆ อีกมากมาย Android™ 8.0 Oreo 4 จะได้รับการติดตั้งไว้ล่วงหน้าบน Xperia XZ1 Compact

ชมคลิป

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. อัพภันตรี สมรรคจันทร์

    สนใจ sony xperia xz1 compact สีชมพูค่ะ อยากทราบว่ายังมีอยู่ไหม๊ค่ะ

    ตอบ