vivo V11 หน้าจอ Halo FullView ขนาด 6.41 นิ้ว ขุมพลัง Snapdragon 660 AIE แรม 6GB กล้องเซลฟี่ 25MP สแกนนิ้วใต้จอ

โพสโดย : NaN | วันที่ : 25 November 2019
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ VIVO วีโว, ราคามือถือ VIVO วีโว

vivo V11 วีโว่ วี 11 ราคา
vivo V11
vivo V11_1vivo V11_2

vivo V11 ราคา 10,999 บาท (ณ วันที่ 25 พ.ย. 62)

vivo V11 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ 1.สีดำ/น้ำเงิน (Starry Night) 2.สีฟ้า/ม่วง (Nebula)

สเปคเครื่อง vivo V11

Features vivo V11
วันเปิดตัว :  – กันยายน 2561
ราคา :  – 10,999.- (ณ วันที่ 25 พ.ย. 62)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 8.1 Oreo ครอบทับ Funtouch OS 4.5
หน้าจอ :  – หน้าจอ Super AMOLED
 – ขนาด 6.41 นิ้ว
 – แบบ Halo FullView
 – ความละเอียด 2340×1080 พิกเซล (Full HD+)
 – Multitouch
CPU :  – Snapdragon 660 AIE แบบ Octa-Core ความเร็ว 2.0GHz
GPU :  – Adreno 512
RAM :  – 6GB
ความจำตัวเครื่อง :  – 128GB
 – microSD Card สูงสุด 256GB
กล้องหลัง :  – 12MP + 5MP
 – ค่ารูรับแสง f/1.8 และ f/2.4 ตามลำดับ
 – LED flash
 – dual pixel PDAF
 – HDR
 – Panorama
 – AI Face Beauty
 – HDR
 – AR Stickers
 – AI Portrait
กล้องหน้า :  – 25MP
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
 – Retina Flash
 – AI Face Beauty
 – HD sensor
 – AR Stickers
 – AI Portrait
Video :  – 1080p@30fps
Battery :  – 3400 mAh รองรับ Dual-Engine Fast Charging
ขนาด :  – 157.91×75.08×7.9 มม.
น้ำหนัก :  – 156 กรัม
รองรับซิม :  – Dual SIM
ระบบกันน้ำ :  –
ระบบเครือข่าย :  – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
 – 3G : HSDPA 850/900/2100 MHz
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 2.4GHz/5GHz
 – Bluetooth 5.0
 – USB 2.0
 – OTG
 – 3.5mm jack
GPS :  – GPS
 – GLONASS
 – Beidou
Sensor :  – Fingerprint
 – Accelerometer
 – Proximity
 – Compass
สี :  – ดำ/น้ำเงิน (Starry Night)
 – ฟ้า/ม่วง (Nebula)

3

– ระบบสแกนนิ้วบนหน้าจอ Unlocking the Potential of the FullView™ Display  ให้ทุกการใช้งานสะดวกสบาย และ ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นบน V11 In-Display Fingerprint ID ด้วยเทคโนโลยีสแกนนิ้วปลดล็อกตัวเครื่องสมาร์ทโฟนบนหน้าจอจะปรากฏไอคอนกราฟฟิกลายนิ้วมือ เพียงแค่คุณแตะก็จะทำการปลดล็อกได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

2

– โหมดปลดล็อกใบหน้าด้วยแสงอินฟาเรด  โหมดปลดล็อกใบหน้าด้วยแสงอินฟาเรด ให้คุณปลดล็อกตัวเครื่องได้อย่างรวดเร็ว กล้องหน้ามาพร้อมกับแสงอินฟราเรด ที่จะช่วยจับใบหน้าให้แม่นยำมากยิ่งขึ้นถึง1024 จุด เมื่อคุณอยู่ในที่แสงน้อย เพิ่มประสิทธิภาพการปลดล็อกตัวเครื่องได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม

4

– เสน่ห์แห่งความงามที่ไม่สิ้นสุด  สัมผัสมุมมองใหม่ เรียบหรูกว่าที่เคย โดดเด่นด้วยรูปทรงบางเฉียบบน V11 In-Display Fingerfrint ID ด้วยดีไซน์ แบบ Halo FullView Display จอแสดงผลอัตราส่วน 19.5:9 มาพร้อมกับเทคโนโลยีบนจอแสดงผล Super AMOLED ในระบบ Full HD และเซนเซอร์อัจฉริยะที่ช่วยปรับภาพแบบอัตโนมัติ ให้ภาพสีสันสวยสด คมชัดแม้อยู่ในที่กลางแจ้ง พร้อมดีไซน์ตัวเครื่องแบบกระจก 3D

• ขนาดหน้าจอ 6.41นิ้ว
• Super AMOLED  19.5:9
• สัดส่วนของขนาดจอและตัวเครื่อง 91.27%
• ความบางขอบจอ 1.76mm

5

– เต็มตามากขึ้น ในมุมมองที่กว้างกว่าเดิม  เปิดประสบการณ์การมองเห็นแบบเต็มจอ ด้วยหน้าจอกว้างถึง 6.41 นิ้ว อัตราส่วนจอแสดงผล 19.5:9 มาพร้อมกับเทคโนโลยีบนจอแสดงผล Super AMOLED พร้อมสัดส่วนจอแสดงผลที่สูงถึง91.27% ขอบจอแคบเพียง 1.76 มิลลิเมตร ขอบด้านล่างเพียง 3.8 มิลิลเมตร

6

– Starry Night  V11 มาพร้อมกับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากแสงและเงา โดยมีแนวคิดจากท้องฟ้าในยามค่ำคืน และผสมผสานความงามระหว่าง สีดำและสีน้ำเงิน พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยพื้นผิวสัมผัสที่เรียบหรู ให้ความรู้สึกที่มีรสนิยมเหนือคำบรรยายได้อย่างลงตัว

7

– Nebula  ความสว่างของดวงดาวที่ส่องประกายในท้องฟ้ายามค่ำคืน ทำให้เกิดเฉดสีฟ้าและม่วงสีม่วงของเนบิวลา โดยเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์สร้างเฉดสีใหม่ขึ้นมาบน V11 ทำให้สิ่งมหัศจรรย์ของจักรวาลอยู่ในฝ่ามือของคุณ

9

– ดีไซน์แบบ 3D ความงามที่ลงตัวบนฝ่ามือคุณ  รูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงาม แข็งแรง ทนทานและสัมผัสที่สบายมือคมชัดทุกมุมมองไปกับความเรียบหรู เปล่งประกายบน V11 ผสมผสานความงามที่ลงตัวด้วยเส้นรับสัญญาณตัว U เชื่อมกันอย่างสมบูรณ์แบบ สะท้อนความงามของสมาร์ทโฟนบนมือคุณได้อย่างไม่รู้จบ

1

– กล้องหลังเลนส์คู่  กล้องด้านหลังเลนส์คู่ พร้อมระบบเซ็นเซอร์กล้องถ่ายภาพ 2×1200 ล้านพิกเซล ให้คุณจับโฟกัสถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็วแม่นยำเป็นธรรมชาติ ให้คุณถ่ายภาพได้แม้ในที่มีแสงหลากหลาย ที่แสงจ้า ด้วยรูรับแสงขนาด f/1.8 เลนส์ใหญ่ถึง 1.28μm ให้ผลการถ่ายภาพที่ดีที่สุด คุณสามารถบันทึกความงามของชีวิตได้อย่างง่ายดาย

2

– กล้องเลนส์คู่ เทคโนโลยีถ่ายภาพ 2PD  กล้องหลังบน V11 ใช้หลักการทำงานของเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพมืออาชีพ โดยในแต่ละเซ็นเซอร์นั้นมี ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล (โดย 2 เซ็นเซอร์รวมกันเป็น 24 ล้านพิกเซล)ให้ทุกภาพถ่ายมีความคมชัด สวยงาม ไม่ว่าจะถ่ายภาพในที่แสงน้อยหรือที่ย้อนแสง พร้อมทั้งจับโฟกัสได้อย่างรวดเร็วเพียง 0.03 วินาที สร้างแรงบันดาลใจที่เต็มเปี่ยมให้แก่คุณ

– AI Backlight HDR  แก้ไขปัญหาการถ่ายภาพที่คุณกังวลใจบน V11 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด AI Backlight HDR ที่ใช้เทคโนโลยีถ่ายภาพ 6 เฟรมรวมกันให้เป็นภาพเดียว จะทำให้ทุกการถ่ายภาพของคุณไม่ว่าจะที่แสงน้อยหรือแสงจ้า ยังคงความสวยสดของภาพถ่ายและรายละเอียดภาพ โดยสามารถรับแสงได้มากถึง 11EV ได้อย่างไร้ที่ติ

area2_pic1

ปิด AI Backlight HDR

area2_pic2

เปิด AI Backlight HDR

3

– AI Low Light HDR  V11 มาพร้อมกับฟังก์ชันสุดล้ำ AI Low Light HDR โดยสามารถถ่ายภาพหลายภาพรวมกันให้เป็นภาพเดียว ที่จะทำให้ทุกการถ่ายภาพของคุณไม่ว่าจะที่แสงน้อยหรือแสงจ้า ยังคงความสวยสดของภาพถ่ายและรายละเอียดภาพ ช่วยให้คุณเก็บรายละเอียดอย่างแม่นยำทั้งภาพและวีดีโอแม้ในที่แสงน้อย

4

– โหมด AI ประมวลสภาพแวดล้อมอัตโนมัติ  V11 มาพร้อมกับโหมดถ่ายภาพฟีเจอร์ใหม่ๆโดยใช้เทคโนโลยี AI มาเป็นตัวช่วยโดยระบบซอฟท์แวร์ ไม่เพียงแต่จะสามารถแยกแยะวิวทิวทัศน์ตอนกลางคืน โหมดภาพถ่ายกันสั่น และมาพร้อมกับโหมดถ่ายภาพบุคคล อาหาร ดอกไม้ ให้ทุกภาพถ่าย คงความสวยสดงดงาม ให้คุณเก็บทุกภาพความประทับใจ

7

– โหมด AI จัดองค์ประกอบภาพบุคคล  V11 มาพร้อมกับโหมด AI Portrait composition ให้คุณถ่ายภาพได้ง่ายกว่าเดิม โดยสามารถแยกแยะจากฉากวิวที่กำลังถ่ายและช่วยปรับโฟกัสวัตถุที่กำลังจะถ่ายได้อย่างแม่นยำ ให้คุณถ่ายภาพได้สวยอย่างกับมืออาชีพ

1

– กล้องหน้าความละเอียด 25 ล้านพิกเซล AI เทคโนโลยี  ให้คุณเพอร์เฟคได้ทุกการเซลฟี่ด้วยระบบเซ็นเซอร์กล้องหน้า ที่ให้ความละเอียดสูงถึง 25ล้านพิกเซลพร้อมเทคโนโลยีปรับแต่งแสงแบบ 3D ช่วยให้ทุกการเซลฟี่ของคุณดูสวยสง่า มีออร่าเปล่งประกายทุกความเจิดจรัส ทำให้คุณและเพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่สวยสดใส คมชัดทุกมุมมอง

2

– 3D Face Shaping  โหมดใบหน้าสวย ให้คุณสวยเป็นธรรมชาติV11 มาพร้อมกับเทคโนโลยีปรับแต่งแสงแบบ3D โดยจะโฟกัสปรับรูปจมูกให้เรียวโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่ม ดวงตาดูโตเป็นธรรมชาติ โครงหน้าเรียวได้รูป ให้คุณบอกลาโหมดใบหน้าแบบเดิมๆไปได้เลย

– AI Selfie Lighting  V11 มาพร้อมกับเทคโนโลยีจำลองใบหน้า 3D ทำงานบนหลักการAI ช่วยตรวจจับลักษณะใบหน้าของคุณ และปรับเปลี่ยน เพื่อให้ถ่ายภาพดูสวยงามไร้ที่ติ ให้ทุกการถ่ายภาพบุคคลเป็นที่น่าประทับใจ

3

ไฟสตูดิโอ

4

ภาพพื้นหลังแบบขาวดำ

5

แสงธรรมชาติ

6

ไฟสเตอริโอ

7

– สมรรถนะและกำลังระดับเรือธง  V11 มาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 660 AIE Octa-core เทคโนโลยี AI เต็มเปี่ยมประสิทธิภาพด้วย RAM 6GB และ Rom 128GB ระบบปฎิบัติการAndroid 8.1 พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Jovi AI เต็มที่ทุกความเร็ว อัดแน่นเต็มทุกประสิทธิภาพ

• Qualcomm Snapdragon 660AIE
• ประมวลผลยอดเยี่ยม 6GB
• รองรับความจุสูงสุด 128GB
• ระบบปฏิบัติการเวอร์ชันล่าสุด Android 8.1

8

– Qualcomm Snapdragon 660AIE เทคโนโลยี AI ฉลาดกว่า รวดเร็วกว่า  V11 มามาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 660 AIE Octa-core เทคโนโลยีชาร์จเร็ว AI มาพร้อมกับชิปเซ็ตขนาด 14 นาโนเมตร ให้คุณเล่นเกมส์ที่มีกราฟฟิกเยอะเกมส์3Dหนัก ๆหรือเปิดแอปพลิเคชันพร้อมกันได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด

9

– ที่สุดแห่งความ เร็ว แรง RAM 6GB + Rom 128GB เร็วกว่า แรงกว่า จุได้มากกว่า  V11 ที่สุดแห่งความ เร็ว แรง เต็มเปี่ยมประสิทธิภาพด้วย RAM ที่มีขนาดใหญ่ถึง 6GB และ ROM 128GB ให้คุณสัมผัสได้ถึงความเร็ว แรงลื่นไหลทุกช่วงเวลาการใช้งาน CPU Qualcomm Snapdragon 660 Octa-core ให้คุณเปิดใช้งานแอปพลิเคชันพร้อมๆกันได้อย่างเร็วกว่า ลื่นไหลกว่า

10

– Dual-Engine Fast Charging ให้คุณชาร์จแบตเตอรี่ได้ปลอดภัยกว่า  V11 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 3400 mAh เต็มที่ทุกความจุด้วยขนาดใหญ่กว่าที่เคยมี ด้วยชิปเซ็ตเทคโนโลยี Dual-Engine Fast Charging เปลี่ยนทุกประสบการณ์ในการชาร์จเร็ว มั่นใจยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย nine charging protection technologies ให้คุณใช้งานได้อย่างปลอดภัย

11

– Jovi – Your AI Assistant  Jovi ผู้ช่วยคนสำคัญของคุณ เพียงแค่คุณเข้าไปที่โหมดตั้งค่าเลือก Jovi และเปิดใช้งาน คุณก็สามารถจัดการกับสิ่งต่างๆได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย

12

– Jovi Smart Scene  ให้คุณจัดการกับชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายอีกขึ้น คุณสามารถได้รับข้อมูลข่าวสาร ไม่ว่าจะเป็นพยากรณ์อากาศ ตารางนัดหมาย หรือแม้กระทั่งคุณทำงานจนล่วงลา Jovi จะเตือนโดยการปรากฎข้อความแจ้งเตือนบนหน้าจอ ให้คุณจัดการกับชีวิตได้อย่างง่ายขึ้น

13

– Google Lens  Vivoได้จับมือร่วมกับGoogleพัฒนาฟีเจอร์เทคโนโลยีรุ่นใหม่Google Lensโดยที่จะมาเปลี่ยนการถ่ายรูปธรรมดาบนสมาร์ทโฟนให้มีความสนุกมายิ่งขึ้นด้วยหลักการทำงานร่วมกันของAIสามารถระบุออบเจกต์และฉากต่างๆภายในรูปภาพพร้อมสำรวจสถานที่สำคัญที่เป็นที่นิยมพร้อมทั้งให้คุณค้นหาสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกรวดเร็วให้คุณเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อย่างง่ายดายด้วยปลายนิ้วของคุณ

14

– Google Assistant  Vivoได้จับมือร่วมกับ Google พัฒนาฟีเจอร์ Google Assistant ผู้ช่วยอัจฉริยะที่ให้คุณใช้งานได้ด้วยเสียงของคุณเองเพื่อประหยัดเวลา ในขณะที่ผู้ช่วยให้คุณดำเนินการต่างๆได้หลากหลายเช่นการเล่นเพลงหรือวิดีโอ การจองตั๋วเครื่องบิน การส่งข้อความ ช้อปปิ้งออนไลน์ GPS นำทาง

15

– AI Game Mode  สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ของการเล่นเกม AI Game Mode 4.0 บน Vivo V11 ด้วยหน้าจอที่กว้างกว่า ใหญ่กว่า vivo ได้ทุ่มเทเวลาหลายปีในการพัฒนาระบบปิดกั้นการรบกวนในขณะที่คุณเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นการตัดเสียงรบกวนจากสายโทรเข้า หรือ ข้อความที่เข้ามา ให้คุณสนุกกับเกมได้ถึงขีดสุด โดยการใช้งานโหมดเกมนี้เพียงแค่คุณลากนิ้วสามนิ้วลงมา บนหน้าจอ คุณก็สามารถแบ่งหน้าจอออกเป็นสองส่วนได้อย่างง่ายดาย

16

– Funmoji  Vivo Funmoji ผนึกพลังของชิบเซ็ตแบบ AI เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับอีโมจิธรรมดา ให้คุณสร้างสรรค์ตัวแสดงอารมณ์ง่ายๆบนใบหน้าของคุณไม่ว่าจะเป็น ตัวละครแบบน่ารัก หน้าตัวตลก หรือแบบน่ารักคิกขุ ให้คุณเปลี่ยนอิโมจิได้อย่างง่ายดายได้ทุกที่ทุกเวลา

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น