ราคา iPhone XR 2021 หน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว ชิปเซ็ต Apple A12 ความจุสูงสุด 256GB กล้องหลัง 12MP กันน้ำ IP67

โพสโดย : NaN | วันที่ : 11 February 2021
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Apple (iPhone)

iPhone XR ไอโฟนเท็น อาร์ ราคา
iPhone Xr
เหลืองขาวดำ
แดงฟ้าส้มคอรัล
iPhone XR ราคา 18,400 บาท (64GB), 20,400 บาท (128GB) (ข้อมูล ณ เดือน ก.พ. 64)

iPhone XR มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ 1.สีขาว 2.สีดำ 3.สีฟ้า 4.สีเหลือง 5.สีส้มคอรัล 6.สีแดง

สเปกเครื่อง iPhone XR

 Features iPhone XR
วันเปิดตัว :  – กันยายน 2561
ราคา :  – 18,400.- (64GB)
 – 20,400.- (128GB)
 – (ข้อมูล ณ เดือน ก.พ. 64)
OS :  – iOS 12
หน้าจอ :  – หน้าจอ LCD แบบ Liquid Retina
 – ขนาด 6.1 นิ้ว
 – ความละเอียด 1792×828 พิกเซล
 – การแสดงผลแบบ True Tone
 – 3D Touch
 – Multi-Touch
CPU :  – Apple A12 Bionic แบบ Hexa-core
GPU :  – Apple GPU (4-core graphics)
RAM :  – 3GB
ความจำตัวเครื่อง :  – 64GB
 – 128GB
 – 256GB
กล้องหลัง :  – 12MP (Wide-Angle)
 – ค่ารูรับแสง f/1.8
 – True Tone flash
 – กันสั่น OIS
 – PDAF
 – HDR
 – panorama
 – Hybrid IR
 – Focus Pixels
 – Live Photos
กล้องหน้า :  – 7MP
 – ค่ารูรับแสง f/2.2
 – HDR
 – Retina Flash
 – บันทึกวิดีโอ 1080p
Video :  – 4K@60fps, 1080p@60fps,  720p@30fps, Slo‑mo 1080p@240fps
Battery :  – ใช้งานได้นานกว่า iPhone 8 Plus สูงสุด 1.5 ชั่วโมง
 – รองรับ Qi Wireless Charging และ Fast Charging
ขนาด :  – 150.9×75.7×8.3 มม.
น้ำหนัก :  – 194 กรัม
รองรับซิม :  – dual SIM (nano + eSIM)
ระบบกันน้ำ :  – IP67
ระบบเครือข่าย :  – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
 – 3G : HSDPA 850/900/1700/1900/2100 MHz
 – 4G VoLTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – WiFi 802.11 ac / MIMO
 – Bluetooth 5.0
 – NFC
 – USB 2.0
 – Lightning
GPS :  – GPRS
 – A-GPS
 – GLONASS
 – Galileo
Sensor :  – Face ID
 – Accelerometer
 – Gyro
 – Proximity
 – Compass
 – Barometer
สี :  – ขาว
 – ดำ
 – ฟ้า
 – เหลือง
 – ส้มคอรัล
 – แดง

1

– จอภาพ Liquid Retina ขอแนะนำจอ LCD ที่ล้ำหน้าที่สุดในอุตสาหกรรม  จอภาพ Liquid Retina แบบใหม่หมด ความก้าวล้ำทางวิศวกรรมทำให้เราสามารถขยายจอภาพไปจนสุดมุม และผลลัพธ์ที่ได้ก็คือดีไซน์ที่เป็นหน้าจอทั้งหมดและเป็น LCD ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาบน iPhone แต่ถึงจะใหญ่ก็ยังคงถือได้สบายๆ พอดีมือ

– ความงามในนวัตกรรม  จอภาพ LCD สุดล้ำของเรามีความเหนือชั้นและถ่ายทอดสีสันได้แม่นยำที่สุดในอุตสาหกรรม ทุกอย่างที่คุณเห็นจึงทั้งดูสวยงามและสมจริง

2

• ขอบเขตสีกว้างพร้อมระบบจัดการสีสันที่ดีที่สุดในวงการ
• แตะเพื่อปลุกใช้งานบนจอภาพ LCD ได้แล้ว

3

– ความแม่นยำของสีที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม  ระบบจัดการสีสันสุดล้ำจะแสดงคอนเทนต์ของคุณในขอบเขตสีที่กว้างให้โดยอัตโนมัติแล้วคราวนี้ทุกอย่างบนจอก็จะดูดีเหลือเชื่อ

4

– True Tone  เซ็นเซอร์ตรวจวัดแสงแบบ 6 ช่องสัญญาณจะปรับไวท์บาลานซ์บนหน้าจอให้ตรงกับอุณหภูมิสีของแสงรอบๆ ตัวคุณอย่างแนบเนียน ภาพที่คุณเห็นบนจอภาพจึงดูเป็นธรรมชาติไม่ต่างอะไรกับบนหน้ากระดาษจริงๆ และที่สำคัญยังสบายตามากขึ้นด้วย

5

– ทนน้ำและฝุ่น  กระจกหน้าที่แข็งแกร่งที่สุดในสมาร์ทโฟนได้รับการปิดผนึกและประกอบเข้ากับขอบอะลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศ สิ่งที่ได้คือตัวเครื่องที่สามารถทนน้ำที่ระดับความลึกสูงสุด 1 เมตรเป็นเวลา 30 นาที และ iPhone XR ก็ยังสามารถทนน้ำที่หกใส่ได้ ทั้งกาแฟ ชา น้ำอัดลม และอีกมากมาย

6

– ไม่มีปุ่มโฮม ไม่มีปัญหา  อยากไปส่วนไหนก็ไปได้ง่ายๆ เพียงแค่ขยับนิ้วไม่กี่ครั้ง

1

– Face ID ใบหน้าของคุณคือรหัสผ่าน  ทำความปลอดภัยให้เป็นเรื่องง่ายๆ Face ID เปลี่ยนวิธีการปลดล็อค ล็อกอินเข้าสู่แอพบัญชีต่างๆ และอีกมากมายไปอย่างสิ้นเชิง ด้วยเทคโนโลยีที่สลับซับซ้อนที่สุดของเรา ทั้งระบบกล้อง TrueDepth, Secure Enclave และ Neural Engine ทั้งหมดนี้ทำให้ Face ID เป็นการยืนยันตัวตนด้วยใบหน้าที่ปลอดภัยที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน ทั้งยังรวดเร็วยิ่งขึ้น และใช้งานง่ายกว่าที่เคยอีกด้วย

2

– การรู้จำที่ปรับเปลี่ยนไปตามคุณ  Face ID ใช้การเรียนรู้ขั้นสูงของระบบเพื่อรู้จำการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของคุณ ไม่ว่าจะสวมหมวก ใส่แว่นหรือต่อให้เป็นแว่นกันแดดแบบต่างๆ Face ID ก็ยังจำคุณได้อยู่ดี

– ทำได้มากกว่า ด้วยการเหลือบมอง  Face ID ทำอะไรๆ ได้มากกว่าแค่ปลดล็อค iPhone ของคุณ ทีนี้คุณก็ลืมเรื่องที่ต้องพิมพ์ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านไปได้เลย เพราะตอนนี้อย่างเดียวที่ต้องทำก็แค่มองเท่านั้นเอง

3

– ปลดล็อคได้ในทันที  Secure Enclave ที่ล้ำสมัยและอัลกอริทึมใหม่ช่วยให้ Face ID ทำงานได้เร็วยิ่งขึ้นไปอีกบอกเลยว่าคุณจะหลงรักยิ่งกว่าเดิม

4

– ล็อกอินเข้าสู่แอพและบัญชีต่างๆ ของคุณ  Face ID สามารถทำงานร่วมกับแอพที่คุณใช้อยู่แล้ว ตั้งแต่แอพธนาคาร แอพด้านสุขภาพ ไปจนถึงโน้ตที่ล็อคไว้และเอกสารส่วนตัว

5

– เทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังความเรียบง่าย  เทคโนโลยีสุดล้ำในระบบกล้อง TrueDepth นั้นทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์เพื่อที่จะจดจำคุณได้ในทันที

1

– ชิพ A12 Bionic ชิพที่ฉลาดที่สุด และทรงพลังที่สุดในสมาร์ทโฟน  ขั้นใหม่หมดของความชาญฉลาดชิพ A12 Bionic ที่มาพร้อม Neural Engine เจเนอเรชั่นถัดไปของเรานั้นมีประสิทธิภาพอันล้นเหลือ โดยจะใช้การเรียนรู้ของระบบแบบเรียลไทม์เพื่อพลิกโฉมประสบการณ์การใช้งานของคุณ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ การเล่นเกม เทคโนโลยีความจริงเสริม และอีกมากมาย

2

– CPU ที่ออกแบบโดย Apple  คอร์ประมวลผลการทำงาน 2 คอร์รับมือกับงานที่ต้องประมวลผลหนักๆ ในขณะที่คอร์ประหยัดพลังงานอีก 4 คอร์จัดการกับงานทั่วไปในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังมีตัวควบคุมประสิทธิภาพใหม่ล่าสุดที่จะคอยแบ่งงานระหว่างคอร์เหล่านี้อยู่ตลอดเวลา และใช้พลังจากทั้ง 6 คอร์อย่างเต็มที่เมื่อต้องการประสิทธิภาพมากขึ้น
–  การทำงานของชิพ A12 Bionic  พลังการประมวลผลและความฉลาดของชิพ A12 Bionic ทำให้ iPhone XRมีความสามารถเหลือล้น แต่ชิพนี้ก็ออกแบบมาโดยคำนึงถึงเรื่องการประหยัดพลังงานด้วยเช่นกัน ดังนั้นถึงแม้ว่าคุณจะใช้งานเต็มขีดความสามารถแต่แบตเตอรี่ก็ยังคงใช้งานได้นานเช่นเดิม

4

– AR ด้วยกล้องหลัง  ตรวจจับพื้นผิวเรียบๆ ในบริเวณได้เร็วขึ้น เพื่อให้คุณกระโจนเข้าไป สัมผัสประสบการณ์ความจริงเสริมที่เต็มอิ่มสมจริงได้ทันที

– AR ด้วยกล้องหน้า  แอพสามารถใช้กล้อง TrueDepth และชิพ A12 Bionicในการสร้างสรรค์ฉากหลังที่มีรายละเอียดครบถ้วน รวมถึงสร้างเอฟเฟ็กต์แบบ 3D ได้

5

– การเล่นเกมที่เต็มอิ่มสมจริง  GPU ใหม่ทำให้การเล่นเกมทุกประเภทโดยเฉพาะเกมที่เน้นกราฟิกหนักๆ แบบ 3D รวดเร็วและไหลลื่นยิ่งขึ้น แล้ววันนี้การใช้ iPhoneก็สนุกยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

– HDR อัจฉริยะ  ISP ที่ดียิ่งขึ้นสามารถประมวลผลข้อมูลจากเซ็นเซอร์ของกล้องได้มากยิ่งกว่าเดิม ภาพจึงมีช่วงไดนามิกกว้างขึ้น หยุดการเคลื่อนไหวได้ดียิ่งขึ้นลดนอยซ์ได้อย่างยอดเยี่ยมในสภาวะแสงน้อย และอีกมากมาย

6

–  Face ID อันล้ำสมัย  กล้อง TrueDepth และ Neural Engine ทำงานร่วมกันเพื่อรู้จำคุณ ถึงแม้ว่าคุณจะสวมหมวกไว้เครา หรือใส่แว่นก็ตามถ่ายทอดอารมณ์ด้วย Memoji

– ชิพ A12 Bionic  ทำงานร่วมกับกล้อง TrueDepth เพื่อติดตามการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อบนใบหน้ากว่า 50 จุดแล้วนำมาสร้างเป็น Memoji ที่เคลื่อนไหว และตอบสนองได้เหมือนคุณ

1

– ระบบกล้องที่ล้ำหน้าสวัสดียุคใหม่แห่งการถ่ายภาพ  เซ็นเซอร์ โปรเซสเซอร์ และอัลกอริทึม ทีมช่างภาพส่วนตัวของคุณระบบกล้องสุดล้ำจะผสานการทำงานร่วมกันกับ ISP, Neural Engine และอัลกอริทึมอันเหนือชั้นเพื่อปลดล็อคโอกาสความเป็นไปได้ใหม่ๆในการสร้างสรรค์ และช่วยให้คุณถ่ายรูปได้สวยงามน่าทึ่ง

2

3

4

• HDR อัจฉริยะ  HDR อัจฉริยะถ่ายทอดรายละเอียดในภาพของคุณได้ครบถ้วนยิ่งขึ้นทั้งในส่วนไฮไลท์และเงามืดโดยอาศัยเทคโนโลยีต่างๆ เช่น เซ็นเซอร์ที่เร็วขึ้น, ISP ที่ดีกว่าเดิม และอัลกอริทึมที่เหนือชั้น

5

6

7

• โบเก้และการควบคุมระยะชัดลึก  iPhone XR มีโบเก้หรือการเบลอฉากหลังที่สวยเนียนยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้ถ่ายภาพบุคคลออกมาได้สวยงามโดดเด่นยิ่งกว่าเดิม และก็ยังมีการควบคุมระยะชัดลึกแบบใหม่หมดที่ให้คุณปรับระยะชัดลึกหลังจากที่ถ่ายไปแล้วได้อีกด้วย

8

• การถ่ายเซลฟี่ในโหมดภาพถ่ายบุคคลที่ดีขึ้น  กล้อง TrueDepth จะสร้างแผนผังในแนวลึกอย่างแม่นยำเพื่อให้ตัวคุณอยู่ในโฟกัสที่คมชัดเสมอตัดกับฉากหลังที่เบลออย่างลงตัว และหลังจากที่ถ่ายเสร็จเรียบร้อย คุณก็ยังปรับระยะชัดลึกด้วยการควบคุมระยะชัดลึกได้อีกด้วย

9

• รายละเอียดมากขึ้น แม้แสงน้อย  เซ็นเซอร์ของกล้องมาพร้อมพิกเซลที่เก็บรายละเอียดได้มากขึ้นและใหญ่ขึ้นซึ่งเมื่อเก็บรายละเอียดได้มากขึ้น จึงบันทึกภาพได้แม่นยำยิ่งขึ้นไปด้วย และพิกเซลที่ใหญ่ขึ้นก็ทำให้แสงตกกระทบเซ็นเซอร์ได้มากขึ้น ส่วนผลลัพธ์ก็อย่างที่เห็น รูปถ่ายในสภาวะแสงน้อยที่สวยขึ้นไงล่ะ

10

• ช็อตแอ็คชั่นที่คมขึ้น  การทำงานร่วมกันของเซ็นเซอร์ที่เร็วยิ่งขึ้น, HDR อัจฉริยะ และชัตเตอร์ที่ไม่หน่วงเลย ทำให้คุณสามารถเก็บบันทึกช่วงเวลาในจังหวะที่ต้องการได้ทัน พร้อมรายละเอียดที่มากขึ้นทั้งในส่วนไฮไลท์และเงามืด

11

• วิดีโอ 4K และการเล่นเสียงสเตอริโอที่กว้างขึ้น  iPhone XR สามารถถ่ายวิดีโอที่มีคุณภาพสูงสุดเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนอื่นๆ ด้วยประสิทธิภาพการถ่ายในสภาวะแสงน้อยที่ดีขึ้น,ช่วงไดนามิกกว้างขึ้นในวิดีโอที่มีอัตราความเร็วของเฟรมสูงสุด 30 fps, การบันทึกเสียงสเตอริโอ และการเล่นเสียงสเตอริโอที่แยกเสียงซ้ายขวาได้กว้างยิ่งขึ้น

• การดำเนินการนับล้านล้าน สู่หนึ่งภาพที่สมบูรณ์แบบ  ระบบกล้องบน iPhone XR ใช้ประโยชน์จากพลังในระดับที่ยากจะหาใครเทียบของ Neural Engine และความสามารถของระบบมาดำเนินการต่างๆ ได้ถึง 5 ล้านล้านรายการต่อวินาที ประกอบกับการทำงานร่วมกับ ISP ที่ออกแบบโดย Apple ด้วยแล้ว บอกเลยว่าไม่ต่างอะไรกับผู้ช่วยช่างภาพที่รวดเร็วที่สุดในโลก ที่พร้อมจะเปลี่ยนรูปถ่ายของคุณให้กลายเป็นภาพที่ใครๆ ต้องหยุดมองและนี่เป็นเพียงแค่เศษเสี้ยวของสิ่งที่ระบบกล้องจะพิจารณาก่อนที่คุณจะถ่ายภาพ

12

– ระบบตรวจจับใบหน้า  ในโหมดภาพถ่ายบุคคล Neural Engineจะใช้การเรียนรู้ของระบบเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลจากเซ็นเซอร์ของกล้อง จึงสามารถแยกแยะใบหน้าในภาพได้อย่างรวดเร็ว

13

– การระบุองค์ประกอบบนใบหน้า  เมื่อตรวจพบใบหน้า จะมีการระบุองค์ประกอบบนใบหน้าเพื่อช่วยให้ iPhone สามารถใส่เอฟเฟ็กต์การจัดแสงภาพถ่ายบุคคลแบบสร้างสรรค์ให้กับแบบของคุณได้

14

– การสร้างแผนผังในแนวลึก  ระบบประมวลผลระยะชัดลึกอันล้ำสมัยของ ISP จะทำงานร่วมกับข้อมูลการแบ่งส่วนภาพจาก Neural Engine จึงสามารถแยกตัวแบบออกจากฉากหลังได้อย่างแม่นยำ

– คุมภาพของคุณได้มากขึ้น  ภาพในโหมดภาพถ่ายบุคคลนั้นมีการบันทึกข้อมูลระยะชัดลึกไว้ด้วย คุณจึงสามารถปรับระยะชัดลึก รวมถึงใส่เอฟเฟ็กต์การจัดแสงภาพถ่ายบุคคลแบบสร้างสรรค์ได้

15

• การควบคุมระยะชัดลึกแบบใหม่หมด  ปรับระยะชัดลึกขณะปรับแต่งภาพถ่ายบุคคลได้ง่ายๆ เพียงแค่เลื่อนการจัดแสงภาพถ่ายบุคคลในโหมด
• ภาพถ่ายบุคคล  เพียงแค่ปัดก็สามารถทดลองใช้เอฟเฟ็กต์การจัดแสงแบบต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะก่อนหรือหลังถ่าย

screen-09.43.39[14.09.2018]

– กล้องหลัง ความละเอียด 12MP  เลนส์มุมกว้าง ƒ/1.8, เซ็นเซอร์เร็วขึ้น 2 เท่า, OIS ระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล, วิดีโอระดับ 4Kสูงสุด 60 fps

screen-09.43.51[14.09.2018]

– กล้องหน้า TrueDepth ความละเอียด 7MP  เลนส์มุมกว้าง ƒ/2.2, ระบบป้องกันภาพวิดีโอสั่นไหวแบบใหม่หมด, วิดีโอระดับ HD1080pสูงสุด 60 fps, สำหรับการเซลฟี่ในโหมดภาพถ่ายบุคคล Animoji และ Memoji

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น