พาชมความคิดเห็นเกี่ยวกับ iPhone XS และ iPhone XS Max จากนักวิจารณ์ทั่วโลก!

โพสโดย : NaN | วันที่ : 26 September 2018
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Apple (iPhone)

พาชมความคิดเห็นเกี่ยวกับ iPhone XS และ iPhone XS Max จากนักวิจารณ์ทั่วโลก!

iPhone XS,XS Max

หลังจากที่นักวิจารณ์ทั่วโลกได้ทดสอบลองใช้ iPhone XS และ iPhone XS Max กันไปแล้วสักพัก เรามาดูกันเลยว่าเหล่านักวิจารณ์นั้นมีความคิดเห็นเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นนี้กันเลยค่ะ

iPhone Xs และ iPhone Xs Max อยู่ติดกับข้อความบทวิจารณ์แบบแอนิเมชั่น

Mashable
“ฮาร์ดแวร์ของกล้องที่ดียิ่งขึ้น บวกกับเทคโนโลยี ‘HDR อัจฉริยะ’ อัตโนมัติที่เพิ่มมาใหม่ โดยมี Neural Engine และ ISP (โปรเซสเซอร์รับสัญญาณภาพ) ของ A12 Bionic เป็นขุมพลังเช่นเดิม ทำให้คุณได้สัมผัสกับความเป็นที่สุดทั้งในด้านออปติคของกล้องที่ล้ำหน้า และการวิเคราะห์ภาพในระบบดิจิตอลด้วยคอมพิวเตอร์”

TechCrunch
“ในด้านประสิทธิภาพของ CPU ก็เรียกว่าได้ประโยชน์เต็มๆ จากสถาปัตยกรรมระดับ 7 นาโนเมตรครั้งแรกของโลก ซึ่งจะเห็นได้จากผลการวัดประสิทธิภาพของ iPhone XS ที่คู่คี่สูสีกับแล็ปท็อปแรงๆ และแซงหน้า iPhone X ไปได้แบบไม่ยากเย็นเลย”

Daring Fireball
“iPhone ไม่สามารถแข่งกับกล้องใหญ่ๆ ที่ทำมาเพื่อถ่ายภาพโดยเฉพาะได้ ทั้งในด้านเลนส์หรือคุณภาพของเซ็นเซอร์ ต้องบอกว่ายังห่างชั้น เพราะมีเรื่องกฎฟิสิกส์เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่บริษัทกล้องแบบเดิมก็ไม่สามารถแข่งกับ Apple ในด้านซิลิคอนหรือซอฟต์แวร์ที่สร้างมาโดยเฉพาะได้เช่นกัน

และกล้องของบริษัทเหล่านี้ก็ไม่สามารถแข่งกับ iPhone ในแง่ความสะดวกสบายได้ เพราะ iPhone อยู่ในกระเป๋าคุณตลอด และยังต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อแชร์ได้ทุกเมื่อ ถ้ามองในระยะยาวแล้ว ซิลิคอนและซอฟต์แวร์ก็ยังคงเป็นต่ออยู่ดี”

The New York Times
“ต้องชม Apple ที่สามารถขยายขนาดหน้าจอได้โดยไม่ทำให้เครื่องใหญ่ขึ้นหรือส่งผลต่อการใช้งาน iPhone XS Max เลย การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ทำให้หลายๆ อย่างดีขึ้นกว่าเดิมชนิดที่รู้สึกได้ ทั้งการหยิบจับที่ถนัดมือ และความสะดวกสบายโดยรวม”

Best Products
“เราคิดว่า iPhone XS และ iPhone XS Max คือการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการออกแบบ งานฝีมืออันประณีต ประสิทธิภาพที่กินขาด รวมถึงประสบการณ์การใช้งานที่เรียบง่ายไร้รอยต่อ”

Hypebeast
“เยี่ยมไปเลยที่มีอุปกรณ์ใหม่ที่ปรับแต่งมาเพื่อความเร็ว เพราะผมจะลืมไอเดียที่คิดไว้มั้ยก็อยู่ตรงเวลาที่ใช้ในการเปิดแอพนี่แหละ iPhone XS Max ช่วยให้ผมทำอะไรหลายๆ อย่างได้เร็วขึ้น และคุณสมบัติต่างๆ อย่างกล้องก็เนี้ยบขึ้นด้วย ผมประทับใจกับการอัพเดทเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้นะ เพราะช่วยให้กระบวนการทำงานครีเอทีฟของผมง่ายขึ้นกว่าเดิม” — Virgil Abloh ผู้ก่อตั้ง OFF-WHITE และผู้กำกับศิลป์ของ Louis Vuitton

Medium
“ถ้าว่ากันด้วยเรื่องการถ่ายรูปอย่างเดียวแล้ว ก็ต้องถือว่า Apple เป็นผู้นำในด้านนี้ เพราะ HDR อัจฉริยะใช้เซ็นเซอร์, ISP และ Neural Engine มาช่วยในการปรับแต่งจนได้รูปถ่ายแบบ High Dynamic Range ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเลยทีเดียว”

screen-16.53.34[26.09.2018]

Tom’s Guide
“ในการแปลงวิดีโอ 4K ความยาว 2 นาทีเป็น 1080p สำหรับ iPhone XS และ iPhone XS Max ใช้เวลาน้อยลงกว่าเดิม เหลือแค่เพียง 39 วินาที ในขณะที่ Galaxy S9+ ใช้เวลา 2 นาที 32 วินาที กว่าจะเสร็จ ซึ่งนั่นถือว่าเร็วที่สุดแล้วในบรรดาโทรศัพท์ Android จากการทดสอบของเรา โปรเซสเซอร์ A12 Bionic ทำให้ iPhone XS และ iPhone XS Max เป็นโทรศัพท์ที่เร็วที่สุดเท่าที่คุณจะหาซื้อได้”

Dailymail.com
“ตั้งแต่โปรเซสเซอร์ที่อัพเดทครั้งใหญ่ จนถึงกล้องที่ปรับปรุงใหม่ และลำโพงที่ดังสุดๆ รู้สึกได้เลยว่าทุกอย่างใน iPhone XS เร็วขึ้น คล่องขึ้น และผ่านการคิดมาแล้วเป็นอย่างดียิ่งกว่า iPhone รุ่นก่อนๆ”

TechRadar
“iPhone XS เหมาะสำหรับคนที่อยากได้สมาร์ทโฟนเร็วๆ แรงๆ ที่ใช้แล้วประทับใจ ไม่ใช่แค่สำหรับสาวก Apple”

HardwareZone
“เรื่องหนึ่งที่ต้องยกนิ้วให้เลยว่าเวลาถ่ายรูปด้วย iPhone ก็คือรูปที่ได้มีสีสันที่สดใสสวยงาม และยิ่งสวยขึ้นไปอีกเมื่อถ่ายด้วย iPhone XS”

Sydney Morning Herald
“จอภาพ OLED นี่พอได้ใช้แล้วติดใจจริงๆ แต่จะว่าไปก็ติดใจทั้งเครื่องเลย ไม่ใช่แค่จอ” — Mags King, บรรณาธิการรูปถ่ายของ Sydney Morning Herald

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.apple.com

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น