สเปคเทพ ดีไซน์ลงตัว! Samsung ส่ง ‘Space Monitor’ ปฏิวัติวงการจอ ตอบโจทย์สายเกม-ไลฟ์สไตล์ ปรับพื้นที่ที่เคยแคบให้กว้างกว่าที่เคย

โพสโดย : kraisorn | วันที่ : 1 July 2019
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, มือถือ Samsung ซัมซุง

สเปคเทพ ดีไซน์ลงตัว! Samsung ส่ง ‘Space Monitor’ ปฏิวัติวงการจอ ตอบโจทย์สายเกม-ไลฟ์สไตล์ ปรับพื้นที่ที่เคยแคบให้กว้างกว่าที่เคย

Samsung 01

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวจอมอนิเตอร์รุ่นใหม่ ‘สเปซ มอนิเตอร์ (Space Monitor)’ ที่มีแนวคิดการออกแบบเพื่อเพิ่มพื้นที่บนโต๊ะทำงานให้กว้างมากขึ้น ผสานการทำงานร่วมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ช่วยเปิดโลกประสบการณ์การทำงานบนจอมอนิเตอร์ให้สนุกและสะดวกสบายมากขึ้น กับนวัตกรรมที่โดดเด่นและดีไซน์ที่ล้ำสมัยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ทั้งคอเกมเมอร์ หรือคนทำงานที่ต้องนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานติดต่อกันหลายชั่วโมง อาจจะก่อให้เกิดอาการปวดเมื่อย ล้าสายตา และอาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ โดยหน้าจอคอมพิวเตอร์แบบทั่วไปสามารถปรับระดับการมองภาพและการจัดวางได้อย่างจำกัด แต่นวัตกรรมบนจอสเปซมอนิเตอร์จากซัมซุงให้มุมมองในการรับชมภาพได้หลากหลายระดับ พร้อมปรับองศาให้เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละคนได้ และช่วยให้การใช้เวลาอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ลงตัวมากยิ่งขึ้น

01

Space Technology – ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการจอความละเอียดสูง

สเปซมอนิเตอร์ จอประเภท VA (Vertical Alignment) ที่มาพร้อมกับความกว้างต่างกัน 2 ขนาด คือ ขนาด 27 นิ้ว รองรับความละเอียดระดับ QHD ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมบนจอความละเอียดสูง ตื่นตาตื่นใจไปกับประสบการณ์การเล่นเกมแบบเหนือชั้นในขนาดจอที่เหมาะสม รองรับภาพกราฟฟิกแบบจัดเต็มบนจอที่ดีไซน์สวยงามลงตัว พร้อมด้วยจอขนาด 32 นิ้ว รองรับภาพความละเอียดสูงสุดระดับ 4K Ultra HD สำหรับสายไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะ ด้วยจำนวนพิกเซลที่มากกว่า Full HD ถึง 4 เท่า จึงทำให้สามารถดูเอกสาร ท่องเว็บไซต์ต่าง ๆ จัดการกับงานด้านกราฟฟิกด้วยความละเอียดสูงได้แบบเต็มตา พร้อมทำงานกับหน้าต่างและแถบเครื่องมือได้เต็มที่ รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับภาพถ่าย วิดีโอ และคอนเทนต์ต่าง ๆ บนจอคุณภาพที่ให้รายละเอียดชัดเจนอย่างน่าทึ่ง

02

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Picture-by-Picture (PBP) ที่รองรับอินพุตการแสดงข้อมูลพร้อมกันจากสองแหล่งได้ในจอเดียวด้วยความละเอียดแบบต้นฉบับ พร้อมฟีเจอร์ Picture-in-Picture (PIP) ที่ช่วยปรับขนาดการแสดงผลจากแหล่งข้อมูลที่สองได้มากถึง 25 เปอร์เซ็นต์ของจอ และสามารถเลื่อนไปวางไว้ตรงจุดใดบนจอก็ได้ รวมทั้งซอฟต์แวร์ Easy Setting Box ที่ช่วยแบ่งกรอบจอให้ใช้งานได้ง่าย และสามารถกำหนดการตั้งค่าได้หลากหลายรูปแบบตามใจชอบ พร้อมรองรับโหมดถนอมสายตาช่วยลดปริมาณแสงสีฟ้าที่ถูกปล่อยออกมาในระหว่างการใช้งาน ลดปัญหาความรู้สึกไม่สบายตาหลังจากใช้งานเป็นระยะเวลานานได้เป็นอย่างดี

03

Space Style – ใส่ใจในการออกแบบทุกมิติ

ด้วยการออกแบบจอชิดขอบทั้ง 3 ด้าน ช่วยให้ผู้ใช้งานดื่มด่ำกับภาพได้แบบเต็มจอ ไม่ว่าจะเป็นการรับชมภาพยนตร์ เล่นเกม ทำงาน เล่นเกม และท่องเว็บไซต์ต่าง ๆ ก็ให้ภาพที่สมบูรณ์แบบครบถ้วนทุกรายละเอียด และยังสามารถจัดการปัญหาการเก็บสายเคเบิลได้แบบอยู่หมัด ด้วยขาตั้งที่สามารถซ่อนสาย Y-Cable สำหรับต่อพอร์ต HDMI ได้อย่างแนบเนียน มาพร้อมกับข้อพับขาตั้งที่สามารถปรับระดับความสูงได้ (Height Adjustable Stand – HAS) ผ่านการทดสอบความทนทานด้วยการพับมาแล้วมากกว่า 5,000 ครั้ง

04

Space Innovation – เพิ่มพื้นที่การทำงานให้กว้างกว่าที่เคย

จอสเปซมอนิเตอร์ ออกแบบมาให้สามารถปรับระยะที่เหมาะสมกับการใช้งานได้หลากหลายระดับ โดยเมื่อไม่ได้ใช้งานสามารถดันตัวจอชิดติดผนังเพื่อเพิ่มพื้นที่บนโต๊ะให้ดูโล่งมากขึ้น และถ้าหากต้องการใช้งานเพียงแค่ดึงตัวจอกลับเข้ามาหาตัวพร้อมปรับตำแหน่งการรับชมได้ตามต้องการ ช่วยเพิ่มพื้นที่การทำงานได้มากขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับจอทั่วไปในขนาดเท่า ๆ กัน และเป็นการลดพื้นที่ที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์หรือ Dead Space ที่เกิดจากการวางจอมอนิเตอร์ได้ถึง 94 เปอร์เซ็นต์ ด้วยดีไซน์ขาตั้งแบบหนีบ (Clamp Type Stand) ที่สามารถยกขึ้นหรือลงได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย พร้อมการปรับระดับความสูงของจอให้เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละคนและการใช้งานรูปแบบต่าง ๆ จึงเหมาะเป็นโซลูชั่นอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ทั้งการใช้งานภายในบ้านหรือออฟฟิศ

จอซัมซุงสเปซมอนิเตอร์ เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทั้งสายเกมเมอร์และสายไลฟ์สไตล์ที่ต้องการหน้าจอที่ดีไซน์โดดเด่น ตอบโจทย์การใช้งานครบครันในทุกรูปแบบ มาพร้อมกับอัตราส่วน 16:9 ความละเอียดจอ 3,840 x 2,160 พิกเซล มีให้เลือก 2 ขนาดด้วยกัน คือ ขนาด 27 นิ้ว ความละเอียด QHD ราคา 13,900 บาท และขนาด 32 นิ้ว ความละเอียด 4K ราคา 16,900 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น