เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่!! OPPO Super Flagship Store แห่งแรกในไทย! ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ พร้อมให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมและนวัตกรรมล้ำสมัยแล้ววันนี้

โพสโดย : NaN | วันที่ : 22 October 2019
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ OPPO ออปโป้

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่!! OPPO Super Flagship Store แห่งแรกในไทย! ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ พร้อมให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมและนวัตกรรมล้ำสมัยแล้ววันนี้

Thumbnail_resize

คุณชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย (คนที่1 จากซ้าย) และ คุณมนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป (คนที่ 1 จากขวา)

7_resize

OPPO ผู้นำแบรนด์สมาร์ทโฟนในไทย ตอกย้ำการเติบโตด้านยอดขายที่รวดเร็วที่สุดในตลาดไฮเอนด์โลกในปีที่ผ่านมา เปิดตัว OPPO Super Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ พร้อมประกาศจุดยืนที่ต้องการเจาะตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยมมากขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์แบบพรีเมี่ยมและการบริการให้เข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

1_resize

โดยการเปิดตัวในครั้งนี้นำโดย คุณชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย (คนที่ 2 จากซ้าย) และ คุณมนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป (คนที่ 2 จากขวา) คุณลี เกิงอู่ ประธานกรรมการช่องทางค้าปลีก ออปโป้แห่งประเทศไทย และ คุณสุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (คนที่1 จากขวา) พร้อมเหล่าดาราเซเลปอีกมากมายทั้ง“ญาญ่า อุรัสยาเสปอร์บันด์” “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” และ “ต่อ ธนภพ  ลีรัตนขจร”

6_resize

ภายใน OPPO Super Flagship Store จะมอบประสบกาณ์ความพรีเมี่ยมและเหนือระดับให้ลูกค้าได้สัมผัส ทั้งประสบการณ์เหนือระดับด้วยนวัตกรรม IoT และ 5G, ความพรีเมี่ยมจากดีไซน์ของช็อปที่ได้รับการออกแบบตามหลักสุนทรียศาสตร์ และ บริการสุด Exclusive ที่จะทำให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น

2_resize

มอบประสบการณ์เหนือระดับด้วยนวัตกรรม IoT และ 5G

OPPO Super Flagship Store ให้ลูกค้าได้สัมผัสนวัตกรรมล้ำสมัยของ OPPO จากโซนทั้งหมด 6 โซนด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Big Screen Interaction จอแสดงภาพถ่ายจากสมาร์ทโฟนสู่หน้าจอ โดยการสร้างรูปร่างจากอนุภาคเล็กๆเสมือนหน้าคุณขึ้นมา, 5G & Brand Display โต๊ะแสดงเทคโนโลยีเครือข่าย 5G พร้อมสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ดอื่นๆ, IoT Display โซนรวบรวมอุปกรณ์เทคโนโลยีสุดล้ำ

4_resize

อาทิ Drone, Camera platform, Bluetooth Speaker, Smart Watch, OPPO Enco Q1 Wireless Headphones, AR/VR Smart Wear และ Robots, Creative Micro Scene โซนแสดงถึงความงามจากธรรมชาติสู่เทคโนโลยีในอนาคต ให้ผู้เข้าใช้บริการสามารถลองฟังก์ชั่นต่างๆจากสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด, Product Experience Desk ให้คุณได้สัมผัสกับดีไซน์ทั้งตัวเครื่อง พร้อมทั้งทดลองใช้สมาร์ทโฟน และ Flash Charging Experience แสดง SuperVOOC 2.0 65W ที่สุดแห่งเทคโนโลยีชาร์จไว

5_resize

มอบประสบการณ์สุดพิเศษด้วยการออกแบบตามหลักสุนทรียศาสตร์

เพื่อให้บรรยากาศและมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ OPPO จึงได้ปรับการออกแบบ OPPO Super Flagship Store ให้มีความโฉบเฉี่ยวและทันสมัย ด้วยการใช้วัสดุแบบพรีเมี่ยม การดีไซน์เรือลายไม้ตรงกลางช็อปที่แสดงถึงความพรีเมี่ยมและความเป็นไทยได้เป็นอย่างดี รวมถึงการวางโซนต่างๆเพื่อแสดงนวัตกรรมล่าสุดและเทคโนโลยีในอนาคต นอกจากนี้ยังได้ออกแบบแต่ละจุดภายในช็อปให้สามารถทดลองใช้ฟังก์ชั่นต่างๆของสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

3_resize

มอบบริการสุด Exclusive ที่จะทำให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น

สำหรับด้านการบริการ OPPO Super Flagship Store มอบบริการสุด Exclusive ให้แก่ผู้ใช้ ซึ่ง OPPO ไม่ได้มุ่งเน้นเพียงการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นด้านการบริการให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยบริการซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า ตรวจเช็คสภาพเครื่อง และอัพเกรดซอฟต์แวร์ อีกทั้งผู้ใช้บริการยังสามารถรับส่วนลดที่ได้จาก Member Card และสามารถสะสมคะแนน แลกของสมนาคุณได้มากมายอีกด้วย

โดย OPPO Super Flagship Store ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าแล้วตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมนี้ ควบคู่กับการโชว์วิสัยทัศน์ของ OPPO ที่มุ่งพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนที่ OPPO Super Flagship Store ตั้งแต่วันที่ 18 – 31 ตุลาคมนี้ โดยของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น