realme X2 Pro Master Edition ความสมบูรณ์แบบของสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัวและนวัตกรรมอันทรงพลัง

โพสโดย : kraisorn | วันที่ : 24 December 2019
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Realme เรียลมี

realme X2 Pro Master Edition ความสมบูรณ์แบบของสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัวและนวัตกรรมอันทรงพลัง

realme

หลังจาก realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่เปิดตัวสมาร์ทโฟนพลังเรือธง realme X2 Pro ไปเมื่อเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากบรรดาลูกค้าผู้ใช้งาน ล่าสุดกับความพิเศษส่งท้ายปี realme เปิดตัว realme X2 Pro Master Edition นิยามใหม่แห่งดีไซน์สมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อมความโดดเด่นดีไซน์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งร่วมออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง คุณนาโอโตะ ฟุคาซาวา (Naoto Fukasawa)  ความพิเศษของ realme X2 Pro Master Edition รุ่นนี้มาพร้อมสี Red Brick ที่ผสานศิลปะเข้ากับความสวยงามของสถาปัตยกรรมรอบตัวได้อย่างลงตัว

realme X2 Pro Master Edition ออกแบบภายใต้แนวคิดการพัฒนาแบบก้าวกระโดด ทั้งในด้านของคุณภาพ ราคา และดีไซน์ โดยความพิเศษของรุ่นนี้คือ realme ได้จับมือร่วมกับคุณนาโอโตะ ฟุคาซาวา ดีไซเนอร์ชื่อดังและอาจารย์ด้านการออกแบบอุตสาหกรรมยอดนิยมระดับโลกที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้กับแบรดน์ชั้นนำมากมาย อาทิ MUJI และ ISSEY MIYAKE   ซึ่งแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานต่างๆของคุณนาโอโตะ ล้วนได้มาจากสิ่งที่อยู่รอบๆตัว โดยส่วนใหญ่คนเราจะมองข้ามความสวยงามของสิ่งที่อยู่รอบตัวเหล่านั้น คุณนาโอโตะจึงตั้งใจที่สื่อสารสิ่งเหล่านั้นผ่านการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะต่างๆ

naoto

การออกแบบ realme X2 Pro Master Edition สี Red Brick ได้รับแรงบันดาลใจจากอิฐแดงที่นำมาสร้างสถาปัตยกรรมและรูปแบบศิลปะมากมายที่สามารถพบเห็นได้รอบตัวเรา โดย realme และ คุณนาโอโตะ ได้ร่วมกันพัฒนาและถ่ายทอดเอกลักษณ์ความสวยงามของอิฐแดงลงบนฝาหลังของ realme X2 Pro Master Edition โดยทั้งวัสดุและพื้นผิวของฝาหลังจะสื่อถึงความสวยงามของสถาปัตยกรรมมาดัดแปลงเป็นศิลปะผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัยและแฟชั่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

Red Brick

ขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถันโดย realme ได้สร้างการพ่นสีแบบ RP ที่กำหนดเองเพื่อให้ได้สีแดงอิฐที่สวยงาม เข้ากับเทคโนโลยีการเคลือบกระจก เพื่อให้ได้มาตรฐานการออกแบบระดับสูงตามความคาดหวังของคุณนาโอโตะ โดยมีการขัดและทดสอบมากกว่า 32 ขั้นตอน จนได้ผิวสัมผัสที่เป็นแบบกระจกฝ้านุ่ม อีกทั้งใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ชิปคอมพิวเตอร์ PicoSure ซึ่งมีขนาดเล็กเพียง 0.09 มม. เพื่อแกะสลักโลโก้และลายเซ็นของคุณนาโอโตะลงบนฝาหลังกระจกฝ้าที่มีความแม่นยำ 100%

สำหรับการวางโลโก้ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง เกิดจากแนวคิดที่ว่าการวางตำแหน่งของโลโก้ที่ต้องน่าสนใจและไม่ถูกปิดบังเมื่อถือตัวเครื่อง ซึ่งตำแหน่งลักษณะนี้ เราจะเห็นได้โดยทั่วไปจากตำแหน่งของโลโก้บนเสื้อเชิ้ต ถือว่าได้รับความนิยม และเรียกว่าเป็นตำแหน่งหัวใจของสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังกำกับด้วยลายเซ็นของคุณนาโอโตะแสดงให้เห็นถึงความพิเศษของดีไซน์ในรุ่นนี้อย่างแท้จริง

PPOR4137

ไม่เพียงแต่ดีไซน์ที่โดดเด่นเท่านั้น realme X2 Pro Master Edition ยังมาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่ทรงพลังด้วย ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855 Plus  ชิปเซ็ตล่าสุดที่มาพร้อมความเร็ว แรง ทุกสัมผัส รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วด้วย Super VOOC 50W  ที่สามารถชาร์แบตเตอรี่เต็ม 100 % ในเวลาเพียง 35 นาที อีกทั้งหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว อัตราการแสดงผล 91.7% อัตรา refresh rate เร็ว 90 เฮิร์ต แสดงผลหน้าจอได้รวดเร็วและลื่นไหล และกล้องหลัง 64 ล้านพิกเซล 4 เลนส์ ซูมได้ 20 เท่า เอาใจคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูป

คุณศิรศร เบญจาธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ เรียลมี ประเทศไทย กล่าวว่า “ การเปิดตัว realme X2 Pro Master Edition ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ realme ในการนำเสนอสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมดีไซน์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความชื่นชอบในศิลปะและแฟชั่น  ซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมสร้างผลงานกับดีไซน์เนอร์ระดับโลกอย่างคุณนาโอโตะ  ด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ผนวกกับการผลิตที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของ realme ทำให้ realme X2 Pro Master Edition เป็นสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์ตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีที่สุด”

realme-Brand-shop

ใครที่ไม่อยากพลาดสมาร์ทโฟนที่มาตอบโจทย์ความมีสไตล์ เป็นเจ้าของ realme X2 Pro Master Edition ได้แล้ววันนี้ที่ realme Brand shop ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาเพียง 19,999 บาท พร้อมของแถม หูฟังพลังเสียงแน่น realme Buds wireless มูลค่า 1,999 บาท realme headset และ VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี 

สำหรับช่องทางออนไลน์ที่ Lazada สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.lazada.co.th รับของแถม หูฟังพลังเสียงแน่น realme Buds wireless พิเศษลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน realme ทุกรุ่นตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม รับประกันตัวเครื่อง 24 เดือน ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน รีบด่วน จำนวนจำกัด

สามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/realmeTH/

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น