ดื่มด่ำประสบการณ์การฟังเหนือไปอีกขั้นด้วย Samsung Galaxy Buds+ นวัตกรรมหูฟังไร้สายใหม่ล่าสุด

โพสโดย : kraisorn | วันที่ : 17 March 2020
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, มือถือ Samsung ซัมซุง

ดื่มด่ำประสบการณ์การฟังเหนือไปอีกขั้นด้วย Samsung Galaxy Buds+ นวัตกรรมหูฟังไร้สายใหม่ล่าสุด

Samsung Galaxy Buds Plus

Samsung เตรียมมอบประสบการณ์การฟังที่เหนือไปอีกขั้น ด้วย Galaxy Buds+ นวัตกรรมหูฟังไร้สายใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ได้ดื่มด่ำกับการฟังเพลงและพอดแคสต์ที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มอิ่ม ด้วยลำโพงไดนามิกระบบเสียง 2 ทาง มาตรฐาน AKG และเทคโนโลยีระบบไมโครโฟน 3 ตัวอันล้ำสมัย แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน

โดยพร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของ Galaxy Buds+ รุ่นสีขาว (White) ได้ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2563, สีดำ (Black) และ สีฟ้า (Sky Blue) ได้ตั้งแต่ 16 มีนาคมนี้ และ สีแดง (Red) ตั้งแต่ 23 มีนาคมนี้ ในราคาเพียง 4,990 บาท

Buds+_2P_Jordun.

เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม พร้อมปรับเสียงรบกวนภายนอกได้ตามต้องการ

ด้วยลำโพงไดนามิกระบบเสียง 2 ทาง วูฟเฟอร์ให้เสียงเบสที่แน่นและทรงพลัง และทวิตเตอร์มอบเสียงสูงที่คมชัด ให้ผู้ใช้ได้ดื่มด่ำกับรายละเอียดของเสียงดนตรี และวิดีโอ ด้วยระบบเสียงคุณภาพที่ออกแบบมาอย่างประณีตและลงตัวด้วยมาตรฐาน AKG ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการฟังพอดแคสท์ ออดิโอบุ๊ค การพูดคุยโทรศัพท์หรือวิดีโอคอลล์

ซึ่งหูฟังไร้สายรุ่นนี้ได้เพิ่มจำนวนไมโครโฟนเป็น 3 ตัว โดยไมโครโฟนอัจฉริยะด้านนอก 2 ตัวจะทำหน้าที่เลือกเฉพาะเสียงพูดของผู้ใช้และลดเสียงรบกวนรอบข้างออก ทำให้ผู้ใช้พูดคุยได้อย่างสบายด้วยระดับเสียงปกติ พร้อมมั่นใจว่าปลายทางจะได้ยินเสียงอย่างชัดเจน แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวนมาก

ทั้งนี้ยังสามารถปรับระดับเสียงจากภายนอกเมื่อผู้ใช้ต้องการฟังเสียงรอบข้างได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องถอดหูฟังผ่านฟังก์ชัน Ambient Sound อีกด้วย

Buds+_2P_Reese

มอบความบันเทิงที่ยาวนานขึ้น พร้อมชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว

หมดปัญหาแบตเตอรี่หมดระหว่างฟังเพลงหรือพอดแคสท์ที่ชอบ เพราะ Galaxy Buds+  ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงขณะเดินทางและทำกิจกรรมต่างๆในระหว่างวัน เพราะมีแบตเตอรี่ขนาด 85 มิลลิแอมป์ ที่ผู้ใช้สามารถใช้งานหูฟังเอียร์บัดต่อเนื่องสูงสุดได้ถึง 11 ชั่วโมงจากการชาร์จเพียงครั้งเดียว และเพิ่มอีกสูงสุด 11 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จกับเคส Galaxy Buds+ ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 270 มิลลิแอมป์

ทั้งนี้ ในช่วงเวลาเร่งด่วน ผู้ใช้ยังชาร์จไฟอย่างรวดเร็วในระยะเวลาเพียง 10 นาที ผ่านการชาร์จหูฟังด้วยเครื่องชาร์จไร้สายรุ่นหรือแบบใดก็ได้ ที่รองรับระบบ Qi หรือเพียงแชร์แบตเตอรี่โดยตรงจากสมาร์ทโฟน Galaxy ด้วย Wireless Powershare ซึ่งทำให้สามารถใช้งานต่อได้นานถึง 3 ชั่วโมง

Galaxy Buds Plus_01

ใช้งานได้อย่างสะดวก ตอบโจทย์หลากหลายความต้องการ

การตั้งค่าใช้งานหูฟัง Galaxy Buds+ ให้ผู้ใช้สามารถควบคุมหูฟังไร้สายได้ง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส แม้ว่าจะไม่มีสมาร์ทโฟนอยู่ในมือ เพียงสัมผัสหูฟังหนึ่งครั้งหมายถึงการเล่นหรือหยุดเล่นเพลงชั่วคราว สัมผัสหูฟังสองครั้งหมายถึงการเล่นเพลงถัดไปหรือรับ-วางสายโทรศัพท์ โดยผู้ใช้สามารถตั้งค่าการใช้งานเพิ่มเติมได้ตามต้องการ และเรียกใช้งานผ่านการสัมผัสและกดหูฟังค้างไว้

สำหรับแฟน Spotify ผู้ใช้จะได้ฟังเพลงโปรดได้ง่ายขึ้นจากการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว โดย Spotify จะแนะนำเพลงที่น่าสนใจโดยอ้างอิงจากความชื่นชอบของผู้ฟังแต่ละคน นอกจากนี้ยังมอบการเชื่อมต่อที่ง่ายดายและสะดวก อีกทั้งเกมมิ่งโหมดที่ช่วยลดความหน่วงของเสียงเวลาเล่นเกม และกันน้ำระดับ IPX2 เหมาะอย่างยิ่งแก่การออกกำลังกาย

เชื่อมต่อได้อย่างสะดวกกับซัมซุง อีโคซิสเต็ม

Galaxy Buds+ ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การใช้งานหูฟังไร้สาย หลังจากการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆ ที่รองรับ ผ่านบัญชี Samsung Cloud ได้โดยไม่สะดุด และไม่ยุ่งยากในการกดปิดเพื่อเชื่อมต่อครั้งใหม่พร้อมเปลี่ยนการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธจากสมาร์ทโฟนไปยังแท็บเล็ตหรืออุปกรณ์อื่นๆ ของ Samsung ได้อย่างง่ายดาย ทั้งนี้ ด้วยแอปพลิเคชัน ‘Galaxy Buds+’ ที่มอบการเชื่อมต่อหูฟังกับระบบปฏิบัติการ iOS จึงทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะใช้อุปกรณ์ใด ก็ตาม

Galaxy Buds Plus_02

ดึงดูดทุกสายตาด้วยเฉดสีที่โดดเด่น

Galaxy Buds+ มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู กะทัดรัด และรูปทรงที่ออกแบบโดยคำนึงถึงสรีระและลักษณะการใช้งานมาเป็นอย่างดี จึงสามารถสวมใส่ได้อย่างพอดี รู้สึกสบายแม้จะใส่เป็นเวลานาน ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีได้อย่างเต็มที่ในทุกกิจกรรม พร้อมมีหลากหลายเฉดสีให้เลือก

โดยสีขาว (White) พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 6 มีนาคม 2563 , สีดำ (Black) และ สีฟ้า (Sky Blue) จะวางจำหน่ายในวันที่ 16 มีนาคม 2563 ณ ซัมซุงแบรนด์ช็อปออนไลน์ช็อป และร้านค้าที่ร่วมรายการ และ สีแดง (Red) จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมนี้ เฉพาะที่ซัมซุงออนไลน์ ช็อป ในราคาเพียง 4,990 บาท

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น