เปิดตัว Honor CHOICE True Wireless Earbuds หูฟังไร้สายรุ่นใหม่! หนึ่งในผลิตภัณฑ์ Honor CHOICE ตอกย้ำกลยุทธ์สมาร์ทไลฟ์สำหรับทุกการใช้งาน หรือ 1+8+N

โพสโดย : NaN | วันที่ : 10 July 2020
หมวดหมู่ : Accessories, ข่าวประชาสัมพันธ์

เปิดตัว Honor CHOICE True Wireless Earbuds หูฟังไร้สายรุ่นใหม่! หนึ่งในผลิตภัณฑ์ Honor CHOICE ตอกย้ำกลยุทธ์สมาร์ทไลฟ์สำหรับทุกการใช้งาน หรือ 1+8+N

HONOR CHOICE True Wireless Earbuds

ออเนอร์ แบรนด์สมาร์ทโฟน ประกาศเปิดตัวและพร้อมวางจำหน่ายหูฟังเอียร์บัดไร้สาย Honor CHOICE True Wireless Earbuds โดยถือเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกในพอร์ต Honor CHOICE ของออเนอร์ ที่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย โดย Honor CHOICE เป็นหนึ่งในพอร์ตผลิตภัณฑ์สมาร์ทไลฟ์ ที่ออเนอร์สร้างสรรค์ขึ้นโดยร่วมมือกับผู้ผลิตชั้นนำในแวดวงอุตสาหกรรม

HONOR CHOICE True Wireless Earbuds (1)

สำหรับ Honor CHOICE True Wireless Earbuds ที่เปิดตัวครั้งนี้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีส่งสัญญาณเสียงแยกข้างซ้ายขวา (binaural synchronous transmission) ช่วยลดความล่าช้าของสัญญาณเสียง มีลำโพงวัสดุผสมขนาด 7 มม. และแบตเตอรี่คุณภาพเยี่ยมที่ใช้ได้นานสูงสุด 24 ชั่วโมง เพื่อการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งวัน พร้อมจำหน่ายให้ผู้บริโภคชาวไทยแล้ววันนี้ที่ Lazada Store

HONOR CHOICE True Wireless Earbuds (6)

Honor CHOICE กลุ่มผลิตภัณฑ์ IoT ตอบโจทย์สมาร์ทไฟล์ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย

Honor CHOICE เป็นแบรนด์ย่อยของออเนอร์ที่ประกอบด้วยพอร์ตผลิตภัณฑ์ IoT และอุปกรณ์สมาร์ทโฮมประเภทต่างๆ มากมาย เช่น กีฬา บันเทิง เทคโนโลยีและการท่องเที่ยว ที่ผ่านการออกแบบและการผลิตร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ เพื่อมอบประสบการณ์อัจฉริยะและไร้รอยต่อในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร ตอกย้ำภาพลักษณ์ของตัวอักษร “N” ในกลยุทธ์สมาร์ทไลฟ์สำหรับทุกโอกาสการใช้งาน หรือ 1+8+N (1+8+N All-Scenario Smart Life Strategy)

ด้วยการทดสอบอย่างรัดกุมและเข้มงวด ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Honor CHOICE ได้อย่างปลอดภัย นอกจากนั้น ในฐานะแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่ทั่วโลก ออเนอร์ยังให้ความสำคัญกับปรัชญาการออกแบบที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางและทันสมัย ทั้งยังใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง HUAWEI HiLink และ ชิปเซ็ต HiSilicon เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์อัจฉริยะในทุกโอกาสให้กับผู้บริโภคอย่างครอบคลุม

HONOR CHOICE True Wireless Earbuds (5)

Honor CHOICE True Wireless Earbuds หูฟังไร้สายอัจฉริยะเพื่อความบันเทิงตลอดวัน

หูฟังไร้สาย Honor CHOICE True Wireless Earbuds ให้ผู้ใช้งานสามารถสตรีมเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 6 ชั่วโมง และเพลิดเพลินไปกับการสนทนาที่ต่อเนื่องสูงสุดถึง 4 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว นอกจากนั้นเคสชาร์จแบบไร้สายขนาดเบายังสามารถชาร์จได้เต็มสูงสุดถึง 3 ครั้ง

มอบความบันเทิงให้แก่ผู้ใช้งานเพิ่มเติมอีกกว่า 18 ชั่วโมง  ด้วยคุณสมบัติการเล่นเสียงรวมกัน 24 ชั่วโมงดังกล่าว หูฟังเอียร์บัดไร้สาย Honor CHOICE True Wireless Earbuds คืออุปกรณ์เสริมสำหรับผู้ที่หลงใหลในเสียงเพลงและการใช้งานทั่วไปที่สมบูรณ์แบบ

HONOR CHOICE True Wireless Earbuds (2)

ประสิทธิภาพเสียงยอดเยี่ยม เพื่อความเพลิดเพลินในทุกการเดินทาง

หูฟังเอียร์บัดไร้สาย Honor CHOICE True Wireless Earbuds มาพร้อมกับไดรเวอร์วัสดุผสมขนาด 7 มม. ให้ผู้ใช้งานดื่มด่ำไปกับเสียงเบสที่ทรงพลังและคมชัดได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังเอาใจคอเกมด้วย Bluetooth 5.0 ช่วยลดความล่าช้าในการส่งสัญญาณให้เหลือเพียง 130 มิลลิวินาที สามารถจับคู่กับอุปกรณ์ที่รองรับบลูทูธอื่นๆ ได้อย่างลงตัว

ให้ผู้บริโภคที่มีสมาร์ทดีไวซ์หลายตัวสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย หูฟังเอียร์บัดไร้สาย Honor CHOICE True Wireless Earbuds ยังสามารถจับเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพและให้คุณภาพการสนทนาที่คมชัดแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง ด้วยเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนด้วยไมโครโฟนสองตัว (dual-microphone noise cancellation technology) อีกด้วย

HONOR CHOICE True Wireless Earbuds (3)

การออกแบบเรียบง่ายที่คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก

นอกเหนือจากประสิทธิภาพเสียงที่เต็มประสิทธิภาพ หูฟังเอียร์บัดไร้สาย Honor CHOICE True Wireless Earbuds ยังมีดีไซน์ที่สวยงามเหมาะกับการใช้งาน ด้วยโครงสร้างตามหลักสรีรศาสตร์ จึงใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย สามารถกันน้ำและกันฝุ่นได้ตามมาตรฐานระดับ IP54

เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันโดยไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องน้ำซึมหรือฝุ่นเข้าไปในตัวเครื่อง ยิ่งไปกว่านั้น หูฟังไร้สายรุ่นนี้ ยังอัดแน่นไปด้วยระบบควบคุมแบบสัมผัสที่ใช้งานง่าย สามารถสั่งงานได้ด้วยเสียง รองรับการใช้งานในขณะเดินทางได้เป็นอย่างดี

HONOR CHOICE True Wireless Earbuds (4)

ผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงและการสนทนาได้อย่างลื่นไหลไร้สะดุดของหูฟังเอียร์บัดไร้สาย Honor CHOICE True Wireless Earbuds ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 849 บาท ที่ Lazada Store: https://s.lazada.co.th/s.1g2ts

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น