OnePlus Nord สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ กล้องเรือธง กับประสบการณ์สุดพรีเมียมที่เข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น!

โพสโดย : NaN | วันที่ : 22 July 2020
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ OnePlus วันพลัส

OnePlus Nord สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ กล้องเรือธง กับประสบการณ์สุดพรีเมียมที่เข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น!

OnePlus Nord

OnePlus แบรนด์สมาร์ตโฟนสุดพรีเมียมชั้นนำของโลก ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้นอย่าง OnePlus Nord สมาร์ตโฟนซีรี่ย์น้องใหม่ล่าสุด สะท้อนตัวตนที่แท้จริงสู่ทิศทางของเป้าหมาย ในการท้าทายตัวเองแบบ Never Settle

thumbnail Nord_resize

ภายใต้การจัดงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนในรูปแบบ AR Launch Event ครั้งแรกของโลก พร้อมมอบประสบการณ์สุดพรีเมียม ทั้งกล้องถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบ และการใช้งานที่เร็วแรงลื่นไหล รวมถึงคุณภาพ ความพิถีพิถันของแบรนด์ OnePlus

Pete Lau ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของ OnePlus ได้กล่าวว่า “OnePlus Nord เป็นก้าวสำคัญ ก้าวใหญ่อีกก้าวหนึ่งของ OnePlus ที่เรามักจะมองหาวิธีการใหม่ ๆ เพื่อส่งมอบเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแก่ผู้คนทั่วโลกอยู่เสมอมา เรารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ

Nord KV2_resize

ในครั้งนี้กับสมาร์ตโฟนในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขี้นอย่าง OnePlus Nord ด้วยกล้องถ่ายภาพระดับเรือธง พร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ และดีที่สุดของสมาร์ตโฟนในระดับเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงผลแบบ 90Hz Fluid Display บนระบบปฏิบัติการ OxygenOS และเทคโนโลยีชาร์จเร็วอย่าง Warp Charge 30T”

กล้องถ่ายภาพระดับเรือธง

OnePlus Nord มากับกล้องถ่ายภาพระดับเรือธงซึ่งประกอบไปด้วย กล้องหลักที่มีความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล ทำให้ภาพสวยคมชัดทุกสถานการณ์ พร้อมระบบกันสั่นไหวแบบ OIS นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกล้อง Ultra Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

Nord Sample Photo 2

อีกทั้งกล้อง Depth ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล เพื่อประสบการณ์การถ่ายภาพที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น สำหรับการถ่ายภาพตอนกลางคืนอย่างโหมด Nightscape ก็สามารถถ่ายภาพได้ทั้งกล้องหลัก และกล้อง Ultra Wide Angle ให้ภาพถ่ายสวยงามน่าประทับใจยิ่งขึ้น

Nord Sample Photo 1

OnePlus Nord ยังเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับกล้องหน้าคู่ความละเอียดชัด 32 ล้านพิกเซล ด้วยการประมวลผลภาพขั้นสูงเพื่อให้ได้ความคม และรายละเอียดที่ชัดเจน พร้อมกล้องหน้าตัวที่สองอย่างกล้อง ultra-wide angle ที่มีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล ทำให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เก็บครบหมดทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะถ่ายคนเดียวหรือจะถ่ายกับเพื่อนหลายคน

Nord Lifestyle_resize

ประสบการณ์สุดพรีเมียมที่เร็วแรง ลื่นไหล

OnePlus Nord มากับหน้าจอผลแสดงผลแบบ Fluid AMOLED Display ขนาด 6.44 นิ้ว Refresh rate 90Hz ที่จะสามารถให้ประสบการณ์ที่สมจริงไม่ว่าจะเป็นการรับชมวิดีโอ การเล่น Social Media ต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งการท่องโลกอินเทอร์เน็ตหรือเลื่อนดูรูปภาพ พร้อมทั้งการปรับความสว่างอัตโนมัติ เพื่อความนุ่มนวลและสบายตาที่มากขึ้น

อีกขั้นกับชิปเซ็ตขุมพลังอย่าง Qualcomm Snapdragon 765G ที่ได้รับการพัฒนา CPU ที่เร็วขึ้น พร้อมทั้ง AI ที่มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมสูงสุด สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ทรงพลัง พร้อมทั้งการใช้งานที่ครบครันรอบด้าน ในระบบปฏิบัติการ OxygenOS ที่เสถียรและลื่นไหล ไม่มีสะดุด

OnePlus Nord KV_resize

ทุกสิ่งที่คุณต้องการและชื่นชอบใน OnePlus

OnePlus Nord มีความจุแบตเตอรี่ที่ 4,116 mAh พร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จเร็วอย่าง Warp Charge 30T และยังมี AI ที่สามารถเรียนรู้พฤติกรรมการใช้งานนำมาปรับใช้สำหรับการชาร์จทิ้งไว้ข้ามคืนได้อีกด้วย เพื่อจะรักษาอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ให้นานยิ่งขึ้น

OnePlus Nord ยังถูกออกแบบมาในวัสดุที่มีคุณภาพ และได้รับการรองรับจากอุตสาหกรรมชั้นนำในการผลิตสมาร์ตโฟน ที่ได้ผ่านการทดสอบมาแล้วอย่างพิถีพิถันและเข้มงวด พร้อมการันตีการอัพเดทซอฟต์แวร์ได้นานมากกว่าถึง 2 ปี และการอัพเดทเรื่องของความปลอดภัยได้นานมากกว่าถึง 3 ปี เช่นเดียวกับสมาร์ตโฟนเรือธงทุกรุ่นของ OnePlus

สำหรับการเปิดตัว OnePlus Nord ในครั้งมาด้วยกัน 2 สีดีไซน์สวยคือ สีฟ้าหินอ่อนโดดเด่นเหนือใครอย่างสี Blue Marble และสีเทาเรียบหรูดูสง่างามอย่าง Gray Onyx

OnePlus Bud_resize

สนุกทุกจังหวะของคุณด้วย OnePlus Buds

นอกจากเปิดตัวสมาร์ตโฟน OnePlus Nord แล้วทางแบรนด์ OnePlus ยังได้เปิดตัวหูฟังไร้สายอย่าง OnePlus Buds มอบการฟังเพลงแบบเต็มอรรถรส สู่อิสระสำหรับประสบการณ์เสียงที่สมจริง ด้วยการสร้างความสมดุลระหว่างความสวยงามและเรียบง่าย พร้อมทั้งฟังก์ชันการใช้งานที่มีประสิทธิภาพของ OnePlus Buds ในราคาที่เหมาะสม ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จเร็วของ OnePlus Buds ชาร์จเพียง 10 นาที สามารถใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง

และตัวเคสยังสามารถใช้งานได้นานถึง 30 ชั่วโมง และยังมีระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง รองรับระบบเสียงแบบ Dolby Atmos พร้อมทั้งความหน่วงในการการเชื่อมกับอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ต่ำ ในดีไซน์ที่ถูกคิดค้นออกมาในรูปแบบของ in-ear ทำให้เวลาการสวมใส่นั้นสบายหู แม้จะใช้งานตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมีมาตรฐาน IPX4 สามารถป้องกันน้ำกระเซ็น หรือเหงื่อขณะออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี

สำหรับแฟน ๆ OnePlus ประเทศไทยทุกท่าน อดใจรอกับการมาของ OnePlus Nord และ OnePlus Buds ที่ประเทศไทยในเร็ว ๆ นี้ผ่านทาง OnePlus Thailand ได้ที่ ช่องทาง Facebook Fanpage ตามลิงก์นี้ >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand

ช่องทาง Instagram ตามลิงก์นี้ >>> https://www.instagram.com/oneplus_thai/ หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-793-3818

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น