เปิดตัว iPad รุ่นที่ 8 ใช้ชิปทรงพลัง A12 Bionic พร้อม Neural Engine รองรับ Apple Pencil ราคาเริ่มต้นเพียง 10,900 บาท

โพสโดย : NaN | วันที่ : 16 September 2020
หมวดหมู่ : iPad ไอแพด, ข่าวประชาสัมพันธ์, แท็บเล็ต Tablet

เปิดตัว iPad รุ่นที่ 8 ใช้ชิปทรงพลัง A12 Bionic พร้อม Neural Engine รองรับ Apple Pencil ราคาเริ่มต้นเพียง 10,900 บาท

iPad รุ่นที่ 8

A12 Bionic พร้อม Neural Engine ที่มาใน iPad รุ่นยอดนิยมสูงสุดจะมอบประสบการณ์การใช้งานอันทรงพลังกว่าที่เคย

ล่าสุด Apple เปิดตัว iPad รุ่นที่ 8 ที่มาพร้อมชิป A12 Bionic อันทรงพลัง ซึ่งจะนำ Neural Engine มาผสานพลังเข้ากับ iPad รุ่นเริ่มต้นนี้เป็นครั้งแรก การอัพเกรดครั้งนี้ทำให้ iPad รุ่นยอดนิยมที่มีราคาย่อมเยาที่สุดนั้นมีความคุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม เพราะมีทั้งจอภาพ Retina ขนาด 10.2 นิ้ว อันงดงาม พร้อมด้วยกล้องสุดล้ำและแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดวัน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 10,900 บาท

1

“เราตื่นเต้นที่จะได้มอบประสบการณ์การใช้งาน iPad รุ่นที่ 8 ที่ทั้งรวดเร็วและทรงพลังกว่าที่เคย” Greg Joswiak รองประธานอาวุโสฝ่าย Worldwide Marketing ของ Apple กล่าว “ด้วยจอภาพ Retina อันสวยงามขนาด 10.2 นิ้ว ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นจากขุมพลังของ A12 Bionic, กล้องอันยอดเยี่ยม และอีกมากมาย iPad รุ่นใหม่นี้จึงคุ้มค่าที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยเฉพาะเมื่อลูกค้าของเราต้องการวิธีการอันทรงพลังและอเนกประสงค์ทั้งในการทำงาน เล่น เรียนรู้ และเชื่อมต่อกับคนที่พวกเขารัก”

2

– iPad รุ่นที่ 8 ใหม่มาในสีเทาสเปซเกรย์ สีเงิน และสีทอง

A12 Bionic พร้อม Neural Engine มอบประสบการณ์การใช้งาน iPad รุ่นเริ่มต้นอันทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา

iPad รุ่นที่ 8 ที่มาพร้อมชิป A12 Bionic จะมอบประสิทธิภาพที่พัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดด ด้วยประสิทธิภาพของ CPU ที่เร็วขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ และความสามารถด้านกราฟิกที่เหนือกว่าเดิมถึง 2 เท่า นั่นทำให้ iPad ใหม่นี้มีประสิทธิภาพเร็วกว่าแล็ปท็อป Windows ที่ขายดีที่สุดถึง 2 เท่า เร็วกว่าแท็บเล็ต Android ที่ขายดีที่สุดถึง 3 เท่า

และเร็วกว่า Chromebook ที่ขายดีที่สุดถึง 6 เท่า เป็นครั้งแรกบน iPad ที่ A12 Bionic มาพร้อม Neural Engine สำหรับความสามารถด้านการเรียนรู้ของระบบที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น รวมถึงการผสานร่วมกับคน (People Occlusion) และการติดตามการเคลื่อนไหวในแอพความจริงเสริม (AR), การปรับแต่งรูปภาพที่ปรับปรุงให้ดีขึ้น ประสิทธิภาพการทำงานของ Siri และอื่น ๆ อีกมากมาย

4

เมื่อ A12 Bionic ผสานรวมเข้ากับพลังของ iPadOS และ Apple Pencil (รุ่นที่ 1) iPad ใหม่นี้จึงเหมาะกับการวาดภาพ จดโน้ต ทำเครื่องหมายในเอกสาร และอีกมากมายได้อย่างลงตัว iPad มาในดีไซน์ที่ทั้งบางและเบาจึงพกพาได้สะดวกและแข็งแรงทนทาน พร้อมด้วยประสิทธิภาพการทำงานแบบไร้สายที่เร็วสุดยอด

รองรับการเชื่อมต่อ LTE ระดับ Gigabit และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดวัน จึงทำให้ลูกค้ามีอิสระในการทำงาน เรียนรู้ และเชื่อมต่ออย่างคล่องตัว ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือระหว่างเดินทาง อีกทั้งยังมี Touch ID ที่ช่วยให้การปลดล็อค iPad ทั้งง่ายและปลอดภัยโดยใช้แค่นิ้วมือ จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลสำคัญจะปลอดภัยเสมอ

3

– iPad ใหม่ที่มาพร้อมชิป A12 Bionic จะมอบประสิทธิภาพที่พัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดด ซึ่งทำให้เร็วกว่า Chromebook ที่ขายดีที่สุดถึง 6 เท่า

ประสบการณ์การใช้งาน iPad ที่ไม่เหมือนใครด้วย iPadOS 14

iPadOS 14 จะพร้อมให้ดาวน์โหลดตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายนสำหรับ iPad รุ่นที่รองรับทั้งหมด รวมถึง iPad รุ่นที่ 8 รุ่นใหม่นี้ด้วย iPadOS 14 มีการเพิ่มคุณสมบัติและดีไซน์ใหม่ ๆ ที่ใช้ประโยชน์จากความสามารถเฉพาะตัวของ iPad

อย่างเช่น จอภาพแบบ Multi-Touch และอุปกรณ์เสริมที่ใช้งานได้หลากหลาย iPadOS 14 จะผสานรวม Apple Pencil เข้ากับประสบการณ์การใช้งาน iPad เพื่อมอบความสามารถในการจดโน้ตที่ดีขึ้นและเพิ่มวิธีใหม่ ๆ ในการทำงานกับโน้ตที่เขียนด้วยลายมือ

5

นอกจากนี้เมื่อจดโน้ตบน iPad คุณสมบัติ Smart Selection จะใช้การเรียนรู้ของระบบในตัวอุปกรณ์เพื่อแยกแยะระหว่างลายมือและรูปวาด จึงสามารถเลือก ตัด และวางข้อความที่เขียนด้วยลายมือลงในเอกสารอีกฉบับในรูปแบบของตัวพิมพ์ได้อย่างง่ายดายโดยใช้คำสั่งนิ้วที่คุ้นเคย

อีกทั้งยังรู้จักรูปทรงต่าง ๆ ผู้ใช้จึงสามารถวาดรูปทรงเรขาคณิตได้อย่างถูกต้องแม่นยำ โดยที่รูปทรงนั้นจะยึดเข้ากับตำแหน่งที่ต้องการพอดีเมื่อผู้ใช้เพิ่มแผนภาพและภาพประกอบลงในโน้ต ตัวตรวจหาข้อมูลจะทำงานร่วมกับข้อความที่เขียนด้วยลายมือได้อย่างราบรื่น จึงรู้ว่าข้อความใดคือหมายเลขโทรศัพท์ วันที่ ที่อยู่ และลิงก์ ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถทำสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย เช่น การแตะหมายเลขโทรศัพท์ที่เขียนด้วยลายมือเพื่อโทรออก

6

– iPadOS 14 จะผสานรวม Apple Pencil เข้ากับประสบการณ์การใช้งาน iPad เพื่อมอบความสามารถในการจดโน้ตที่ดีขึ้นและเพิ่มวิธีใหม่ ๆ ในการทำงานกับโน้ตที่เขียนด้วยลายมือ

และ iPadOS 14 ยังนำคุณสมบัติเขียนด้วยนิ้วมาไว้บน iPad ทำให้ผู้ใช้ Apple Pencil เขียนด้วยลายมือลงในช่องข้อความใด ๆ ได้โดยตรง ช่วยให้การทำสิ่งต่าง ๆ อย่างการตอบกลับ iMessage หรือการค้นหาใน Safari ทั้งง่ายและรวดเร็วโดยไม่ต้องเก็บ Apple Pencil คุณสมบัติ “เขียนด้วยนิ้ว” ใช้การเรียนรู้ของระบบในตัวอุปกรณ์เพื่อแปลงลายมือเป็นข้อความในรูปแบบตัวพิมพ์ได้แบบเรียลไทม์ ข้อความที่คุณเขียนจึงปลอดภัยและเป็นส่วนตัวเสมอ

9

iPadOS 14 ทำให้ประสบการณ์การใช้งาน iPad มีความโดดเด่นเฉพาะตัวและทรงประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยวิธีการใหม่ ๆ รวมถึง

• ดีไซน์โฉมใหม่อันกะทัดรัดสำหรับสาย FaceTime และโทรศัพท์ที่โทรเข้ามา, การโต้ตอบกับ Siri และการค้นหา เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถมีสมาธิจดจ่อกับสิ่งที่ทำอยู่ต่อไปได้
• การค้นหาแบบโดยรวมจะค้นหาแทบทุกสิ่งได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นค้นหาหรือเปิดแอพ ไปจนถึงการดูรายชื่อผู้ติดต่อ ไฟล์ และข้อมูล หรือแม้แต่การหาคำตอบของคำถามทั่วไปเกี่ยวกับผู้คนหรือสถานที่
• แถบด้านข้างใหม่สำหรับหลายแอพ เช่น แอพรูปภาพและแอพไฟล์ และแถบเครื่องมือที่ปรับให้เรียบง่ายขึ้นโดยรวมการควบคุมต่าง ๆ ไว้ในที่เดียว ช่วยให้ใช้ประโยชน์ได้มากขึ้นกว่าที่เคย
• วิดเจ็ตได้รับการออกแบบขึ้นใหม่อย่างสวยงาม โดยจะแสดงข้อมูลที่ใช่ในจังหวะที่ต้องการให้ผู้ใช้เหลือบมองได้ง่าย ๆ บนหน้าจอโฮม

8

– iPadOS 14 มาในดีไซน์ใหม่ที่กระทัดรัดสำหรับการรับสาย การโต้ตอบกับ Siri และค้นหา มีแถบด้านข้างและแถบอุปกรณ์ใหม่ที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และดีขึ้นไปอีกสำหรับการจดโน้ตด้วย Apple Pencil

กลุ่มผลิตภัณฑ์ iPad ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา

iPad รุ่นที่ 8 ใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและรองรับแผนการที่จะเป็นบริษัทที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2030 ของ Apple iPad ใช้ตัวเครื่องที่ทำจากอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100% และใช้ดีบุกรีไซเคิล 100% สำหรับบัดกรีบนแผงวงจรหลัก ปราศจากสารที่เป็นอันตราย ประหยัดพลังงานอย่างมาก และใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นเยื่อไม้ ซึ่งได้มาจากการรีไซเคิลหรือจากป่าที่ได้รับการจัดการอย่างรับผิดชอบ

10

– iPad รุ่นใหม่เข้ามาเสริมทัพให้กับ iPad Pro ที่ทรงพลัง, iPad Air ใหม่ และ iPad mini จนเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ iPad ที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา

iPad รุ่นที่ 8 ใหม่เข้ามาเสริมทัพให้กับ iPad Air ใหม่, iPad Pro อันทรงพลัง และ iPad mini เพื่อรวมเข้าเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ iPad ที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยการรองรับ Apple Pencil, ประสิทธิภาพชั้นเยี่ยม, จอภาพขั้นสูง และแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานตลอดวัน ไม่ว่าลูกค้าจะเน้นความสะดวกในการพกพา ประสิทธิภาพ หรือราคา ก็มี iPad ที่เหมาะสำหรับทุกคน ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ iPad ได้ที่ apple.com/th/ipad/compare

ราคาและการวางจำหน่าย

• iPad (รุ่นที่ 8) จะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ โดยรุ่น Wi-Fi ราคาเริ่มต้นที่ 10,900 บาท และรุ่น Wi-Fi + Cellular ราคาเริ่มต้นที่ 15,400 บาท มีให้เลือกในสีเงิน สีเทาสเปซเกรย์ และสีทองในรุ่นความจุ 32GB และ 128GB

• iPadOS 14 เป็นระบบปฏิบัติการอันทรงพลังที่ออกแบบมาสำหรับ iPad โดยเฉพาะ ซึ่งจะได้รับการติดตั้งมาพร้อมกับเครื่อง iPad รุ่นที่ 8 และ iPad Air ใหม่ฟรี รวมทั้งจะเปิดให้ดาวน์โหลดเป็นรายการอัพเดทซอฟต์แวร์ฟรีตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน สำหรับ iPad Pro ทุกรุ่น, iPad Air 2 และรุ่นที่ใหม่กว่า, iPad รุ่นที่ 5 และรุ่นที่ใหม่กว่า และ iPad mini 4 และรุ่นที่ใหม่กว่า

Apple Pencil (รุ่นที่ 1) ที่มีวางจำหน่ายแยกต่างหาก จะสามารถใช้งานร่วมกับ iPad (รุ่นที่ 8) ในราคา 3,400 บาท

Smart Keyboard สำหรับ iPad Air ที่มีวางจำหน่ายแยกต่างหากในราคา 5,290 บาท พร้อมเลย์เอาท์มากกว่า 30 ภาษา รวมถึงภาษาจีนตัวย่อ ฝรั่งเศส เยอรมัน ญี่ปุ่น และสเปน

Smart Cover มีจำหน่ายสำหรับ iPad ในราคา 2,290 บาท มีให้เลือกทั้งสีดำ สีขาว และอีกสามสีใหม่ตามฤดูกาล ได้แก่ สีดีพเนวี สีไซปรัสกรีน และสีพิงค์ซิตรัส

• มีราคาส่งเสริมการศึกษาสำหรับนักศึกษา นักเรียนที่ได้รับการตอบรับเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย รวมถึงผู้ปกครอง อาจารย์ เจ้าหน้าที่ และผู้สอนแบบโฮมสคูลในทุกระดับชั้น iPad รุ่นใหม่เริ่มต้นที่ราคาเพียง 10,200 บาท สำหรับลูกค้าด้านการศึกษา Apple Pencil รุ่นที่ 1 มีจำหน่ายในราคา 3,100 บาท และ Smart Keyboard ในราคา 3,100 บาท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ apple.com/th-edu/shop/back-to-school

• Apple One เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการสมัครใช้บริการทั้งหมดของ Apple ในราคาประหยัด โดยลูกค้าสามารถเลือกแผนบริการที่เหมาะกับตัวเองหรือทั้งครอบครัวได้ ลูกค้าสามารถสมัคร Apple One ได้ตั้งแต่ช่วงปลายปีนี้

• ลูกค้าที่ซื้อ iPad, iPhone, Apple TV, Mac หรือ iPod touch เครื่องใหม่จะสามารถใช้บริการ Apple TV+ ได้ฟรีเป็นเวลา 1 ปี ภายในระยะเวลาจำกัด5

• ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าโดยปราศจากการสัมผัส และรับบริการช่วยเหลือผ่าน apple.com/th แชทกับผู้เชี่ยวชาญของ Apple เพื่อรับความช่วยเหลือในการซื้อสินค้า เลือกทางเลือกในการผ่อนชำระรายเดือน นำอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์มาแลกรับเครดิต รับการสนับสนุนจากเหล่า Genius และการจัดส่งโดยไม่มีการสัมผัสตัว หรือรับสินค้าที่ร้านได้ และขอแนะนำให้ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมที่ apple.com/th/retail เกี่ยวกับมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัย รวมทั้งบริการที่มีให้ในร้านสาขาแต่ละแห่ง

• เมื่อลูกค้าซื้อ iPad จาก Apple ทางออนไลน์ ลูกค้าสามารถสลักข้อความบน iPad ได้ฟรี

• ลูกค้าสามารถขยายระยะเวลาการรับประกันแบบจำกัดด้วย AppleCare+ และรับสิทธิพิเศษในการติดต่อกับฝ่ายบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

• ลูกค้าทุกคนที่ซื้อ iPad จาก Apple จะมีสิทธิ์ใช้บริการเซสชั่นออนไลน์ส่วนบุคคลกับผู้เชี่ยวชาญของ Apple เพื่อช่วยสำรวจและค้นพบสิ่งยอดเยี่ยมต่าง ๆ ที่ iPad เครื่องใหม่ของตนทำได้

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น