ลิเดีย – แมทธิว แชร์ 3 เคล็ดลับในการเลือกซื้อและใช้สมาร์ทวอทช์ให้เวิร์ค พร้อมเผยแก็ดเจ็ตคู่ใจใหม่ล่าสุดที่สายแอคทีฟพลาดไม่ได้ Huawei Watch Fit

โพสโดย : NaN | วันที่ : 22 September 2020
หมวดหมู่ : Accessories, ข่าวประชาสัมพันธ์

ลิเดีย – แมทธิว แชร์ 3 เคล็ดลับในการเลือกซื้อและใช้สมาร์ทวอทช์ให้เวิร์ค พร้อมเผยแก็ดเจ็ตคู่ใจใหม่ล่าสุดที่สายแอคทีฟพลาดไม่ได้

Huawei Watch Fit

หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการและสร้างความตื่นเต้นให้กับทั้งคอแก็ดเจ็ตและสายสุขภาพ-ฟิตเนสกูรู ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Huawei Watch Fit สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดของหัวเว่ยก็ขึ้นแท่นไอเท็มเด็ดที่ต้องมี (must-have item) ทันที ด้วยความสามารถที่ครบครัน มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานหลักเพื่อตรวจจับวัดค่าและเก็บข้อมูลทางสุขภาพที่แม่นยำกว่าใคร

ไม่ว่าจะเป็นการนับก้าว (จังหวะการเคลื่อนไหว) ระยะทาง ระดับความเครียด ไปจนถึงคุณภาพในการนอนหลับ รองรับการออกกำลังกายที่หลากหลายสูงสุดถึง 96 โหมด มีโค้ชแบบเสมือนที่จะมาสอนการขยับ ออกกำลังกายแบบเอ็กซ์คลูสีฟถึง 12 คอร์ส (Animated Fitness Course) และดีไซน์หน้าจอ AMOLED ที่คมชัดระดับ HD แสดงผลเต็มตา แจ้งเตือน notification พร้อมอ่านข้อความบนหน้าจอได้ทันที ในราคาที่สัมผัสได้ 3,499 บาท

11. HUAWEI WatchFit_AMOLED Display_resize

เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทวอทช์สุดคุ้มสำหรับทุกคน ในราคาที่ใกล้เคียงกับแอคทีฟแบนด์ทั่วไป แต่ให้ประสิทธิภาพการทำงานระดับสมาร์ทวอทช์รุ่นท็อป โดยหัวเว่ยตั้งใจที่จะสนับสนุนให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพและมีแอคทีฟไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น

งานนี้ได้คู่รักสายแอคทีฟ ที่เป็นแฟนของแบรนด์อย่าง ลิเดีย – ศรัณรัชต์ และแมทธิว ดีน มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ พร้อมทริคแอนด์ทิปส์ในการใช้งาน Huawei Watch Fit ให้เกิดประโยชน์สูงสุด หลังทดลองใช้ก่อนใคร เผื่อใครที่กำลังเล็งสมาร์ทวอทช์ โดยมี 3 ข้อหลัก ๆ ต่อไปนี้ ไว้เป็นเกณฑ์ในการพิจารณาก่อนซื้อ

2. HUAWEI Watch Fit_Lydia_resize

1. การวัดผลที่แม่นยำส่งผลต่อการดูแลสุขภาพและทำให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพ

ลิเดียกล่าวถึง ความแม่นยำในการเก็บและวัดผลข้อมูล ซึ่งเป็นฟังก์ชันหลักที่ผู้ใช้จะมองหาจากสมาร์ทวอทช์ “เราทั้งคู่เป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว สมาร์ทวอทช์จึงเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ช่วยให้สามารถเก็บข้อมูลการออกกำลังกายและวัดค่าสุขภาพต่าง ๆ ได้แบบเรียลไทม์ คนที่ออกกำลังกายจะต้องการทราบอัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate) เพราะว่ามีผลต่อการเผาผลาญแคลอรี่

9. HUAWEI Watch Fit_exercise mode_jogging_resize

และอย่างถ้าเราวิ่งก็ต้องการทราบระยะทาง ระยะเวลา และแคลอรี่ที่เผาผลาญ ตรงนี้ Huawei Watch Fit ก็จะสามารถช่วยได้ ที่เดียชอบคือผลค่อนข้างแม่นยำ อย่างเรื่องระยะทาง บางทีเราวิ่งในสวน เราทราบระยะทางอยู่แล้ว เท่าที่เช็คของหัวเว่ยคือใกล้เคียงมาก เป๊ะสุดในเรื่องของการวัดผล” ซึ่งความแม่นยำในการเก็บข้อมูลและวัดค่าต่าง ๆ ของสมาร์ทวอทช์

8. HUAWEI Watch Fit_exercise mode_yoga_resize

ถือเป็นคุณสมบัติหลักที่ผู้ใช้สมาร์ทวอทช์ต้องการ เพราะการเก็บข้อมูลทางสุขภาพ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถประเมินและปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ รวมถึงการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับร่างกายได้ ดังนั้นการเก็บข้อมูลคุณภาพการนอน ระดับความเครียด ความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด ไปจนถึงรอบเดือน จะยิ่งช่วยให้เราเห็นวงจรสุขภาพที่ครบสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

3. HUAWEI WatchFit_Accuracy Tracking_resize

2. รองรับการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวัน

ในฐานะเจ้าของค่ายมวยและกูรูฟิตเนส ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ แมทธิว กล่าวเสริมว่า “คนที่ชอบออกกำลังกายอย่างผม หรือแม้แต่คนที่เพิ่งเริ่มสนใจออกกำลังกาย เราต่างก็ต้องการความแปลกใหม่เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับการออกกำลังกายในแต่ละวัน เพื่อให้การออกกำลังกายสนุกมากยิ่งขึ้น

5. HUAWEI Watch Fit_Stress Level Monitoring_resize

Huawei Watch Fit รองรับการออกกำลังกายได้สูงสุดถึง 96 โหมด 11 โหมดการออกกำลังกายปกติ และอีก 85 โหมดที่เราปรับเองได้ตามสไตล์ ช่วยกระตุ้นให้เราอยากออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น”  สมาร์ทวอทช์ที่มีประสิทธิภาพจะต้องสามารถวัดผลการออกกำลังกายได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวัน

4. HUAWEI WatchFit_Sleep Monitoring_resize

นอกจากนี้การมีฟีเจอร์เสริมที่ช่วยส่งเสริมการออกกำลังกายอย่างโปรแกรมแนะนำการออกกำลังกายที่ถูกต้อง หรือการแจ้งเตือนเมื่อผู้ใช้ไม่ได้ขยับร่างกายติดต่อกันเป็นเวลานาน ก็จะยิ่งช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้มีแอคทีฟไลฟ์สไตล์ได้

6. HUAWEI WATCH FIT-262_resize

3. ดีไซน์อัจฉริยะที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง อ่านผลการวัดค่าต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย

“หน้าจอของสมาร์ทวอทช์มีส่วนสำคัญมาก เพราะผู้ใช้ต้องอ่านค่าต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลา การที่มีหน้าจอแบบ Always On จะช่วยให้สามารถออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องมาค่อยแตะเพื่อเปิดดูเวลา อย่างผมวิ่งอยู่ข้างนอก บางทีอยากดูเวลา Huawei Watch Fit ก็คือดูได้เลย เพราะว่าหน้าจอมีการปรับอัตโนมัติให้สามารถแสดงผลได้ทุกสภาพแสง” แมทธิวกล่าว

หน้าจอแสดงผลของสมาร์ทวอทช์ควรถูกออกแบบให้สามารถอ่านการวัดค่าต่าง ๆ ได้อย่างต่อเนื่องในทุกสภาพแสง เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องทั้งในร่มและกลางแจ้ง รวมถึงโหมด Always On ที่แสดงผลได้แม้สมาร์ทวอทช์หลับอยู่ นอกจากนี้หากสามารถจัดเรียงฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ใช้งานบ่อยไว้บนหน้าปัดได้จะยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้

HUAWEI Watch Fit_exercise mode_swimming_resize

ลิเดียกล่าวเสริม “เรื่องของสีสันและตัวเรือนก็มีส่วนสำคัญต่อการใช้งาน อย่างหน้าจอที่โค้งทำมุมและมีตัวเรือนบาง น้ำหนักเบาแบบ Huawei Watch Fit ก็สามารถใส่ออกกำลังกายได้ทุกรูปแบบจริง ๆ มีหลายสีให้เลือกตามสไตล์ อย่างของลิเดียจะใช้สีชมพู Sakura Pink หรือส้ม Cantaloup Orange ก็ได้ ถ้าเป็นพี่แมทก็มีสีเขียว Mint Green และดำ Graphite Black ให้เลือก ไม่ลิมิตอยู่แค่สีใดสีหนึ่ง สายสามารถถอดเปลี่ยนได้ คุ้มค่ามากค่ะ”

10. HUAWEI Watch Fit_Lydia&Matthew_2_resize

นอกจาก 3 คุณสมบัติหลักที่กล่าวไปข้างต้น ทั้งเรื่องการวัดผลที่แม่นยำ ความสามารถในการรองรับการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ และดีไซน์อัจฉริยะ ฟังก์ชันและฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อื่น ๆ เช่น ความสามารถในการเป็นรีโมท กดถ่ายภาพระยะไกลจากสมาร์ทวอทช์ได้ ความสามารถในการแจ้งเตือนและกดอ่านข้อความมือถือจากสมาร์ทวอทช์ได้ เก็บและเล่นเพลงได้

13. HUAWEI Watch Fit_Notification alert (lifestyle)_resize

รวมถึงความสามาถในการช่วยค้นหาโทรศัพท์ เป็นไฟฉาย หรือตั้งปลุก เป็นต้น ล้วนช่วยให้สมาร์ทวอทช์ Huawei Watch Fit เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า โดย Huawei Watch Fit มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Graphite Black, Mint Green, Cantaloupe Orange และ Sakura Pink ราคา 3,499 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ หัวเว่ย ออนไลน์ สโตร์ และหัวเว่ยแบรนด์ช้อปทุกสาขา

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น