เปิดตัว iPhone 12 และ iPhone 12 mini จอภาพ Super Retina XDR ใช้ชิป A14 Bionic รัน iOS 14 ดีไซน์สวย กล้องคู่สุดล้ำ รองรับ 5G

โพสโดย : NaN | วันที่ : 14 October 2020
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Apple (iPhone)

เปิดตัว iPhone 12 และ iPhone 12 mini มาพร้อมดีไซน์ใหม่อันสวยงาม และอัดแน่นด้วยคุณสมบัติอันล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นชิป A14 Bionic, ระบบกล้องคู่สุดล้ำ และจอภาพ Super Retina XDR พร้อมด้านหน้าที่เป็น Ceramic Shield

iPhone 12 และ 12 mini

ล่าสุด Apple เผยโฉม iPhone 12 และ iPhone 12 mini ที่มาพร้อมเทคโนโลยี 5G ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปิดศักราชใหม่ของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในโลก iPhone 12 ได้รับการออกแบบใหม่ให้มาพร้อมจอภาพ Super Retina XDR ที่กว้างแบบขอบจรดขอบเพื่อมอบประสบการณ์ในการรับชมที่สว่างและสมจริงยิ่งขึ้น

6

พร้อมด้วยด้านหน้าแบบ Ceramic Shield ใหม่ ซึ่งเป็นการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ที่สุดในเรื่องความคงทนของ iPhone ชิป A14 Bionic ที่ออกแบบโดย Apple เป็นชิปที่เร็วที่สุดในสมาร์ทโฟนและเป็นขุมพลังที่ขับเคลื่อนทุก ๆ ประสบการณ์บน iPhone 12

3

และครั้งนี้ A14 Bionic จับคู่มากับระบบกล้องคู่สุดล้ำ จึงช่วยยกระดับคุณสมบัติต่าง ๆ ให้ยอดเยี่ยมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นการประมวลผลภาพถ่ายด้วยคอมพิวเตอร์แบบใหม่ และวิดีโอคุณภาพสูงที่สุดในสมาร์ทโฟน

ยิ่งไปกว่านั้น iPhone 12 ยังเปิดตัวพร้อมกับ MagSafe ซึ่งมาพร้อมการชาร์จแบบไร้สายกำลังสูง และระบบนิเวศของอุปกรณ์เสริมแบบใหม่หมดที่ยึดติดกับ iPhone ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

2

– ดีไซน์ที่ยกระดับใหม่ของ iPhone 12 และ iPhone 12 mini ในขนาด 6.1 นิ้วและ 5.4 นิ้ว มาพร้อมจอภาพ Super Retina XDR ที่กว้างแบบขอบจรดขอบเพื่อมอบประสบการณ์ในการรับชมที่สมจริง

iPhone 12 และ iPhone 12 mini มาในดีไซน์อะลูมิเนียมที่มี 5 สีสันสวยงามให้เลือก ได้แก่ น้ำเงิน เขียว ดำ ขาว และ (PRODUCT)RED “การมาถึงของ 5G คือการเริ่มต้นศักราชใหม่ของ iPhone และเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ลูกค้าจะได้พบกับความสามารถใหม่ ๆ อันน่าทึ่งบน iPhone 12 และ iPhone 12 mini” Greg Joswiak รองประธานอาวุโสฝ่าย Worldwide Marketing ของ Apple กล่าว

7

“นี่เป็นอีกครั้งที่เราก้าวข้ามขีดจำกัดในด้านต่าง ๆ เพื่อส่งมอบความล้ำหน้าของการประมวลผลภาพถ่ายด้วยคอมพิวเตอร์, จอภาพ Super Retina XDR และดีไซน์ด้านหน้าแบบ Ceramic Shield ใหม่

ซึ่งนับเป็นก้าวกระโดดครั้งใหญ่ที่สุดในเรื่องความคงทนของ iPhone iPhone 12 และ iPhone 12 mini มาในสองขนาดที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน และยังยกระดับดีไซน์ไปอีกขั้นด้วยรูปทรงตัวเครื่องแบบใหม่ที่ทั้งสวยงามและคงทน ซึ่งครั้งนี้ ลูกค้าจะค้นหา iPhone ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ง่ายดายยิ่งกว่าที่เคยอีกด้วย”

4

– iPhone 12 และ iPhone 12 mini มาในดีไซน์อะลูมิเนียมที่มี 5 สีสันสวยงามให้เลือก ได้แก่ น้ำเงิน เขียว ดำ ขาว และ (PRODUCT)RED

ประสบการณ์ 5G สุดล้ำบน iPhone

iPhone 12 และ iPhone 12 mini พร้อมมอบประสบการณ์ 5G อันล้ำสมัยครอบคลุมทั่วโลก ซึ่งเกิดขึ้นได้จากการผสานการทำงานของฮาร์ดแวร์ระดับโลกเข้าเป็นหนึ่งเดียวกับซอฟต์แวร์ระดับโลก โดยจุดเด่นของ 5G บน iPhone มีตั้งแต่ความเร็วในการดาวน์โหลดและอัพโหลดที่สูงขึ้น การสตรีมวิดีโอที่มีคุณภาพสูงยิ่งขึ้น การเล่นเกมที่ลื่นไหลยิ่งขึ้น การโต้ตอบภายในแอพที่รวดเร็วทันใจ จนถึงการโทร FaceTime ความละเอียดสูง และอีกมากมาย

5

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยจนไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับฮอตสปอต Wi-Fi สาธารณะบ่อย ๆ อีกต่อไป iPhone 12 รองรับย่านความถี่ 5G มากที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟน จึงสามารถใช้งาน 5G ได้ครอบคลุมทั่วโลกมากที่สุด โดยรุ่นที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกานั้นรองรับความยาวคลื่นระดับมิลลิเมตร ซึ่งเป็น 5G ในความถี่ที่สูงกว่า

ทำให้ iPhone 12 สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 4Gbps แม้จะอยู่ในพื้นที่ที่มีผู้ใช้งานหนาแน่น นอกจากนี้ iPhone 12 ยังมาพร้อมโหมด Smart Data ที่จะช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่อย่างชาญฉลาดโดยการประเมินความจำเป็นในการเชื่อมต่อ 5G และปรับการใช้งานข้อมูล ความเร็ว และพลังงานให้สมดุลในแบบเรียลไทม์

– iPhone 12 และ iPhone 12 mini พร้อมมอบประสบการณ์ 5G อันล้ำสมัย ช่วยให้การดาวน์โหลดเร็วขึ้น สามารถสตรีมวิดีโอที่มีคุณภาพสูงยิ่งขึ้น โทร FaceTime ความละเอียดสูง และอีกมากมาย

8

A14 Bionic: ผู้นำด้านนวัตกรรมและประสิทธิภาพที่ยากจะหาใครเทียบ

A14 Bionic ล้ำหน้าคู่แข่งไปหลายเจเนอเรชั่น และเป็นชิปแรกในวงการสมาร์ทโฟนที่สร้างขึ้นด้วยกระบวนการผลิตแบบ 5 นาโนเมตร นอกจากนี้ A14 Bionic ยังมาพร้อม CPU และ GPU ที่เร็วที่สุด ด้วยความเร็วที่เหนือกว่าชิปที่เร็วที่สุดของสมาร์ทโฟนคู่แข่งถึง 50% เรียกว่าทั้งเร็วและประหยัดพลังงานยิ่งกว่าที่เคย จึงสามารถมอบประสบการณ์การเล่นเกมในระดับคอนโซล ประมวลผลภาพถ่ายด้วยคอมพิวเตอร์ได้อย่างทรงพลัง และอีกมากมาย

โดยที่แบตเตอรี่ยังคงใช้งานได้ยาวนาน และ A14 Bionic ยังมี Neural Engine แบบ 16-core ที่จะยกระดับการเรียนรู้ของระบบหรือ Machine Learning (ML) ให้เหนือชั้นยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยประสิทธิภาพที่สูงขึ้น 80% และสามารถประมวลผลได้ถึง 11 ล้านล้านรายการต่อวินาที จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้แม้แต่โมเดล ML ที่สลับซับซ้อน

9

– A14 Bionic ซึ่งออกแบบโดย Apple มอบประสิทธิภาพ และการประหยัดพลังงานที่ไม่มีใครเทียบเคียง ในขณะที่แบตเตอรี่ยังคงใช้งานได้ยาวนาน

ดีไซน์ที่คงทนและจอภาพแบบเต็มอิ่มสมจริง

ดีไซน์ที่ยกระดับใหม่ของ iPhone 12 และ iPhone 12 mini ในขนาด 6.1 นิ้วและ 5.4 นิ้ว มีทั้งความสวยงามและความคงทน3 ในขณะที่ iPhone 12 mini เป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่เล็กที่สุด บางที่สุด และเบาที่สุดในโลก

ซึ่งได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมขึ้นมาใหม่เพื่อบรรจุเทคโนโลยีทั้งหมดของ iPhone 12 ลงในดีไซน์แบบกะทัดรัดพกพาสะดวก โดยที่ยังคงถ่ายทอดประสบการณ์แบบเต็มอิ่มสมจริงผ่านจอภาพสวยงามที่มีขนาดใหญ่แบบขอบจรดขอบได้

ทั้งสองรุ่นมาในดีไซน์ขอบแบนใหม่ที่ดูเรียบหรู พร้อมด้วยตัวเครื่องซึ่งทำมาจากอะลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศ และดีไซน์ด้านหน้าแบบ Ceramic Shield ซึ่งเหนือชั้นกว่ากระจกทั่วไป เพราะมีการผสมผลึกนาโนเซรามิกลงในแมทริกซ์ของกระจกโดยใช้ขั้นตอนการตกผลึกที่อุณหภูมิสูง ซึ่งช่วยเพิ่มความทนทานต่อการตกกระแทกได้ดีขึ้นถึง 4 เท่า

10

– ดีไซน์ขอบแบนใหม่ที่ดูเรียบหรู และด้านหน้าแบบ Ceramic Shield นับเป็นการก้าวกระโดดในด้านความทนทานของ iPhone

iPhone 12 และ iPhone 12 mini มาพร้อมจอภาพ Super Retina XDR แบบหน้าจอทั้งหมด ซึ่งขยายออกไปจนสุดขอบ พร้อมด้วยระบบจัดการสีสันแบบทั้งระบบเพื่อความแม่นยำของสีระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรม

ทั้งสองรุ่นมีอัตราส่วนคอนทราสต์อยู่ที่ 2,000,000:1 เพื่อแสดงสีดำที่ดำสนิทและประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ HDR แบบเต็มอิ่มสมจริงเมื่อรับชมวิดีโอความละเอียดสูง ทั้งยังแสดงรายละเอียดบนภาพถ่ายได้ครบถ้วนยิ่งกว่าเดิม และมีความสว่างสูงกว่าความสว่างสูงสุดของ iPhone 11 เกือบ 2 เท่า

iPhone 12 และ iPhone 12 mini มีการป้องกันอยู่ในชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมที่ระดับ IP68 จึงสามารถทนน้ำที่ระดับความลึกไม่เกิน 6 เมตร ภายในระยะเวลาสูงสุด 30 นาที และยังรับมือกับน้ำที่หกใส่ในชีวิตประจำวันอย่างกาแฟหรือน้ำอัดลมได้ด้วย

11

– iPhone 12 และ iPhone 12 mini มีการป้องกันอยู่ในชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมที่ระดับ IP68 สำหรับการทนน้ำ และการป้องกันน้ำที่หกใส่ในชีวิตประจำวัน

ระบบกล้องคู่ใหม่สุดล้ำ

iPhone 12 และ iPhone 12 mini มาพร้อมคุณสมบัติอันทรงพลังในการประมวลผลภาพถ่ายด้วยคอมพิวเตอร์ซึ่งขับเคลื่อนโดยชิป A14 Bionic และระบบกล้องคู่ใหม่ นั่นหมายความว่าคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้กล้องที่เหนือชั้นในการถ่ายภาพหรือวิดีโอที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งจะเป็นไปอย่างง่ายดายยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ

โดยระบบกล้องสุดล้ำนี้ประกอบไปด้วยกล้องอัลตร้าไวด์และกล้องไวด์ใหม่ที่มีรูรับแสงขนาด ƒ/1.6 ซึ่งรวดเร็วที่สุดใน iPhone และรับแสงได้มากขึ้น 27% จึงถ่ายภาพและวิดีโอในสภาวะแสงน้อยได้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น การประมวลผลภาพถ่ายด้วยคอมพิวเตอร์บน iPhone 12 ยังเหนือชั้นขึ้นอีก

เพราะวันนี้โหมดกลางคืนและ Deep Fusion ซึ่งทำงานได้เร็วขึ้นมาอยู่บนกล้องทุกตัวแล้ว ทั้งบนกล้อง TrueDepth, ไวด์ และอัลตร้าไวด์ นั่นก็หมายความว่า ภาพถ่ายของคุณจะสวยงามขึ้นไม่ว่าจะถ่ายในสภาวะแสงแบบไหน คุณจะได้สัมผัสกับภาพถ่ายที่สว่างยิ่งขึ้นและคอนทราสต์ที่ดีขึ้น เมื่อใช้โหมดกลางคืนกับการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อย

และยังเก็บรายละเอียดได้มากขึ้นพร้อมนอยซ์ที่ลดลงด้วย Deep Fusion ส่วน HDR อัจฉริยะ 3 จะใช้ ML ในการปรับไวท์บาลานซ์ คอนทราสต์ และความอิ่มสีของภาพถ่ายอย่างชาญฉลาดเพื่อให้ภาพถ่ายของคุณดูสวยงามสมจริงมากที่สุด

12

– ระบบกล้องคู่ใหม่บน iPhone 12 และ iPhone 12 mini ประกอบด้วยกล้องอัลตร้าไวด์ กล้องไวด์ใหม่ และโหมดกลางคืนที่ทำงานบนกล้องทุกตัว

iPhone 12 มาพร้อมกล้องตัวแรกที่สามารถถ่ายวิดีโอ HDR ในแบบ Dolby Vision และยังเป็นอุปกรณ์แรกและอุปกรณ์เดียวในโลกที่สามารถมอบประสบการณ์แบบ Dolby Vision ให้คุณตั้งแต่ต้นจบจบ6 โดยการให้คุณถ่าย ตัดต่อ และแชร์วิดีโอระดับโรงภาพยนตร์บน iPhone ได้เลยแบบง่าย ๆ นอกจากนี้ยังมีการปรับโทนสีแบบ Dolby Vision แบบสด ๆ อย่างต่อเนื่องขณะตัดต่อ

ไม่ว่าจะเป็นในแอพรูปภาพหรือ iMovie และการดูวิดีโอบน iPhone 12 นั้นยังสมจริงยิ่งกว่าที่เคยด้วยจอภาพ Super Retina XDR ระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรม ทั้งสองรุ่นยังมีระบบป้องกันภาพวิดีโอสั่นไหวในคุณภาพระดับภาพยนตร์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

วิดีโอเซลฟี่ที่สมจริงยิ่งกว่าเดิมด้วย Dolby Vision แล้วยังมีไทม์แลปส์ในโหมดกลางคืนที่เปิดรับแสงได้นานขึ้น จึงสามารถถ่ายวิดีโอได้คมชัดยิ่งขึ้น สร้างเส้นแสงได้สวยขึ้น และถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้เนียนขึ้นด้วยเมื่อใช้ขาตั้ง

13

– Deep Fusion ใช้การเรียนรู้ของระบบที่ล้ำสมัยในการประมวลผลภาพแบบพิกเซลต่อพิกเซล ทำให้รูปที่ถ่ายด้วย iPhone 12 แและ iPhone 12 mini มีความคม และชัด เก็บรายละเอียดและพื้นผิวได้อย่างน่าทึ่งทั่วทั้งรูป

14

– กล้องอัลตร้าไวด์ใหม่ พร้อมโหมดกลางคืนบน iPhone 12 และ iPhone 12 mini ทำให้ถ่ายภาพทิวทัศน์ในสภาวะแสงน้อยได้อย่างสวยงามน่าอัศจรรย์

15

– ด้วยโหมดกลางคืน ลูกค้าจะเห็นได้ถึงภาพที่สว่างขึ้น และคอนทราสต์ที่ดีขึ้น ในรูปที่ถ่ายในที่แสงน้อย

1617

– HDR อัจฉริยะ 3 ปรับไวท์บาลานซ์ คอนทราสต์ พื้นผิว และความอิ่มสีของภาพถ่ายอย่างชาญฉลาดทำให้ภาพที่ถ่ายด้วย iPhone 12 และ iPhone 12 mini ดูสวยงามสมจริงมากที่สุด

MagSafe กับอุปกรณ์เสริมใหม่สุดล้ำ

MagSafe ยกระดับประสบการณ์ในการชาร์จแบบไร้สายให้ดียิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และมาพร้อมระบบนิเวศของอุปกรณ์เสริมแบบยึดติดง่ายที่เข้าคู่กับ iPhone 12 อย่างสวยงาม7 MagSafe มอบประสบการณ์การใช้งานที่ไม่เหมือนใครสำหรับ iPhone โดยมีชุดแม่เหล็กรอบขดลวดสำหรับการชาร์จแบบไร้สายที่ออกแบบมาอย่างลงตัวเพื่อให้ประกบได้พอดีและมีประสิทธิภาพ

19

ซึ่งจะเชื่อมต่อเข้ากับ iPhone อย่างสมบูรณ์แบบทุกครั้ง และที่ชาร์จ MagSafe ยังสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 15 วัตต์อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ยังคงใช้งานกับอุปกรณ์เดิมที่รองรับ Qi ได้ โดยโซลูชั่นสำหรับการชาร์จนั้นมีทั้งที่ชาร์จ MagSafe และที่ชาร์จ MagSafe แบบคู่สำหรับใช้กับ iPhone และ Apple Watch

20

รวมไปถึงเคสใหม่ทั้งแบบซิลิโคน แบบหนัง และแบบใส ซึ่งติดเข้ากับด้านหลังของ iPhone ได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยเคสหนังแบบกระเป๋าสตางค์ นอกจากนี้ลูกค้ายังจะได้พบกับอุปกรณ์เสริม MagSafe ล้ำ ๆ อีกมากมายจากผู้ผลิตบริษัทอื่น

18

– ระบบ MagSafe เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้การชาร์จแบบไร้สายพลังสูง และอุปกรณ์เสริมแบบยึดติดง่ายราบรื่นไร้รอยต่อ

มาพร้อม iOS 14

iOS 14 มาพร้อมประสบการณ์การใช้งาน iPhone ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ พร้อมด้วยวิธีใหม่ ๆ ในการปรับแต่งหน้าจอโฮม อย่างวิดเจ็ตที่ออกแบบขึ้นใหม่อย่างสวยงาม ซึ่งจะแสดงข้อมูลที่ใช่ในจังหวะที่ต้องการให้ผู้ใช้เหลือบมองได้ง่าย ๆ และยังสามารถปักหมุดวิดเจ็ตขนาดต่าง ๆ ไว้บนหน้าจอโฮมหน้าใดก็ได้ อีกทั้งยังมีคลังแอพ

ซึ่งเป็นพื้นที่ใหม่ที่จะจัดระเบียบแอพทั้งหมดของผู้ใช้รวมอยู่ในหน้าจอเดียวที่เรียบง่ายและเลือกใช้ได้สะดวกโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ iOS 14 ยังมีแอพคลิป ซึ่งเป็นวิธีใหม่ในการค้นพบและใช้งานแอพ รวมถึงการอัพเดทอันทรงพลังในแอพข้อความที่จะช่วยให้ต่อติดกับทุกเรื่องอยู่เสมอ

หรือจะออกสำรวจเมืองด้วยวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้นโดยใช้แอพแผนที่ก็ได้ แล้วยังอุ่นใจด้วยคุณสมบัติด้านความเป็นส่วนตัวที่ดียิ่งขึ้นทั้งในด้านความโปร่งใสและการควบคุม

21

– วิดเจ็ตที่ออกแบบขึ้นใหม่อย่างสวยงามใน iOS 14 จะแสดงข้อมูลที่ใช่ในจังหวะที่ต้องการให้ผู้ใช้เหลือบมองได้ง่าย ๆ บนหน้าจอโฮม

22

– บนสนทนาโปรดสามารถปักหมุดไว้ด้านบนของรายชื่อข้อความสนทนา พร้อมข้อความล่าสุด Tapbacks และ ดรรชนีเหนือหมุดที่ปักไว้

23

– iOS 14 มาพร้อมวิธีการใหม่ ๆ ในการค้นพบ และใช้แอพด้วย App Clips ที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงแอพได้ทันทีที่ต้องการ

ราคาและความพร้อมให้บริการ

• iPhone 12 และ iPhone 12 mini มีจำหน่ายในรุ่นความจุ 64GB, 128GB และ 256GB ในสีน้ำเงิน, เขียว, ดำ, ขาว และ(PRODUCT)RED

large

ราคาวางจำหน่ายของ iPhone 12

รุ่น 64GB ราคา $799 หรือประมาณ 24,900 บาท
รุ่น 128GB ราคา $849 หรือประมาณ 26,400 บาท
รุ่น 256GB ราคา $949 หรือประมาณ 29,500 บาท

ราคาวางจำหน่ายของ iPhone 12 mini

รุ่น 64GB ราคา $699 หรือประมาณ 21,800 บาท
รุ่น 128GB ราคา $749 หรือประมาณ 23,300 บาท
รุ่น 256GB ราคา $849 หรือประมาณ 26,400 บาท

• ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, iPod touch, Apple TV หรือ Mac เครื่องใหม่ที่มีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์จะสามารถใช้บริการ Apple TV+ ได้ฟรีเป็นเวลา 1 ปี และ Apple Arcade ฟรีเป็นเวลา 3 เดือน ภายในระยะเวลาจำกัด

• Apple One เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการสมัครใช้บริการทั้งหมดของ Apple ในราคาประหยัด โดยลูกค้าสามารถเลือกแผนบริการที่เหมาะกับตัวเองหรือทั้งครอบครัวได้ ลูกค้าสามารถสมัคร Apple One ได้ตั้งแต่ช่วงปลายปีนี้

• ลูกค้าสามารถรับบริการด้านการเลือกซื้อสินค้าและความช่วยเหลือต่าง ๆ แบบเดียวกันได้ที่ apple.com/th และร้าน Apple Store ลูกค้าสามารถรับความช่วยเหลือจากผู้เชื่ยวชาญของ Apple ในการซื้อสินค้า นำอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์มาแลกรับเครดิต รับบริการช่วยเหลือ การจัดส่งโดยไม่มีการสัมผัสตัว หรือเลือกรับสินค้าที่ร้านได้ ขอแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมที่ apple.com/th/retail เกี่ยวกับมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยรวมทั้งบริการที่มีให้ในแต่ละสาขาที่ลูกค้าสะดวก

• ลูกค้าสามารถขยายระยะเวลาการรับประกันแบบจำกัดด้วย AppleCare+ เพื่อรับการปกป้องจากอุบัติเหตุ หรือ AppleCare+ พร้อมการโจรกรรม และสูญหาย รวมถึงรับสิทธิพิเศษในการติดต่อกับฝ่ายบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

• ลูกค้าทุกคนที่ซื้อ iPhone จาก Apple จะมีสิทธิ์ใช้บริการเซสชั่นออนไลน์ส่วนบุคคลกับผู้เชี่ยวชาญของ Apple เพื่อช่วยสำรวจและค้นพบสิ่งยอดเยี่ยมต่าง ๆ ที่ iPhone เครื่องใหม่ของตนทำได้

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น