เก็บตกงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงซีรีส์สูงสุดของหัวเว่ย Huawei Mate 40 Series ที่มาพร้อมแนวคิด Leap Further Ahead หรือก้าวกระโดดของสมาร์ตโฟนที่จะพลิกไลฟ์สไตล์ผู้ใช้

โพสโดย : NaN | วันที่ : 30 October 2020
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ HUAWEI หัวเหว่ย, ราคามือถือ HUAWEI หัวเหว่ย

เก็บตกงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงซีรีส์สูงสุดของหัวเว่ย Huawei Mate 40 Series ที่มาพร้อมแนวคิด Leap Further Ahead หรือก้าวกระโดดของสมาร์ตโฟนที่จะพลิกไลฟ์สไตล์ผู้ใช้

Mate 40 Series

เป็นที่จับตามองทุกปลายปีกับการเปิดตัวสมาร์ตโฟนระดับเรือธงซีรีส์สูงสุดของแบรนด์หัวเว่ย Mate Series ที่ในปีนี้ก็ไม่ทำให้เหล่าแฟน ๆ ของหัวเว่ยต้องผิดหวัง เพราะนอกจากการออกแบบดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและเป็นเอกลักษณ์แบบไม่ทิ้งลายความเป็นซีรีส์ท็อป Huawei Mate 40 Series ยังมาพร้อมฟังก์ชันการทำงานสุดอัจฉริยะที่ได้รวมเอานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้าไว้มากมาย

HUAWEI Mate 40 Series_Recap_1_resize

ซึ่งถูกนำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ “Leap Further Ahead” หรือ ก้าวกระโดดไปข้างหน้าของสมาร์ตโฟนโดย มร.ริชาร์ด หยู กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป

ก้าวกระโดดในทุกมิติ ตั้งแต่การดีไซน์ ไปจนถึงประสบการณ์ผู้ใช้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ #LeapFurtherAhead สมาร์ตโฟนใน Huawei Mate 40 Series ทุกโมเดล ถูกพัฒนาขึ้นจากซีรีส์ก่อนให้มีนวัตกรรมที่ก้าวล้ำกว่าเดิมในทุกด้าน

HUAWEI 40 Series_Recap_5_resize

• ก้าวกระโดดแห่งดีไซน์ที่ล้ำ Space Ring Design

ใครที่เป็นแฟนหัวเว่ยคงทราบดีถึงชื่อเสียงด้านการดีไซน์ในรุ่น Mate Series ที่ลือชื่อในเรื่องของการดีไซน์ที่สมมาตร ครั้งนี้ Huawei Mate 40 Series กลับมาพร้อมกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์อีกเช่นเคย Space Ring Design ที่ได้แรงบันดาลใจจากการอยู่ท่ามกลางจักรวาลและดวงดาวแบบในภาพยนตร์แนว sci-fi วงกลมที่ไม่หยุดนิ่ง สื่อถือความงามที่ล้ำสมัยและสร้างสรรค์ความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

นอกจากนี้การวางกล้องบนดีไซน์ดังกล่าวจะช่วยประสานการทำงานให้มีประสิทธิภาพ การออกแบบของหน้าจอและตัวเครื่อง ยังรังสรรค์ขึ้นโดยคำนึงถึงอรรถประโยชน์ ให้จับถนัดมือ หน้าจอขอบโค้งทำมุม 88 องศา ให้ภาพเต็มจอเสมือนไร้ขอบ สมจริง โดยหน้าจอที่โค้งลงรองรับระบบสัมผัส อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ เลือกใช้วัสดุที่ให้ความรู้สึกหรูหรา สะท้อนตัวตนผู้ใช้ด้วยสีและผิวสัมผัสที่หลากหลาย

HUAWEI 40 Series_Recap_8_resize

• ก้าวกระโดดของประสิทธิภาพ ที่ข้ามขีดจำกัดของอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์แบบที่เคยเป็น

ตอบรับยุคแห่งความเร็วระดับ 5G สมาร์ตโฟน Huawei Mate 40 Series เป็นเจ้าแรกที่พัฒนาชิปเซ็ตแบบ 5G SoC หรือ System-on-Chip ขนาดเล็กที่สุด 5 นาโนเมตร ที่รวมเอาระบบและโมเด็ม 5G ไว้ในตัว

ชิปเซ็ต Kirin 9000 ดังกล่าวมาพร้อมทรานซิสเตอร์กว่า 1.53 หมื่นล้านตัว ให้การประมวลผลที่รวดเร็วและทรงประสิทธิภาพ มาพร้อมการออกแบบโครงสร้าง CPU ให้ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพถึง 3 ระดับ และ NPU ที่ประกอบด้วยนวัตกรรมโครงสร้าง ที่ผสานการทำงานระหว่างแกนหลักขนาดใหญ่ 2 แกน และ 1 แกนเล็ก รวมกับ 24-Core Mali-G78 GPU ให้กราฟฟิกลื่นไหล

HUAWEI 40 Series_Recap_9_resize

• ก้าวกระโดดของเทคโนโลยีการบันทึกภาพ เทียบชั้นภาพยนตร์ ให้ทุกการถ่ายภาพนิ่งและภาพวิดีโอสมบูรณ์แบบเหนือใคร

อย่างที่ทราบกันดี Huawei Mate Series ขึ้นชื่อที่สุดในเรื่องของกล้องถ่ายภาพที่สร้างปรากฏการณ์จนถูกกล่าวขานว่าเป็นกล้องถ่ายภาพที่โทรศัพท์ได้ ด้วยระบบกล้องที่รวมเอาแต่ตัวเทพที่ยังคงพัฒนาร่วมกับ Leica กล้องหน้า Ultra Vision Selfie Camera, กล้องเลนส์กว้าง Super Sensing Wide Camera, กล้องเลนส์กว้างพิเศษที่ถ่ายแบบซีเนมาติค Ultra Wide Cine Camera และกล้องซูม Periscope Telephoto Camera โดยเลนส์ซูมมีแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น

ไล่ตั้งแต่ Huawei Mate 40 ที่สามารถซูมแบบออปติคัลได้ที่ 5x, Huawei Mate 40 Pro ที่ซูมแบบออปติคัลได้ที่ 7x และ Huawei Mate 40 Pro+ ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของสมาร์ตโฟน โดยซูมแบบออปติคัลได้ถึง 17 เท่า และยกระดับศักยภาพด้วยเทคโนโลยีประมวลผลภาพที่เพิ่มช่วงไดนามิกของภาพวิดีโอให้กว้างขึ้น XD Fusion HDR video

HUAWEI 40 Series_Recap_10_resize

การถ่ายภาพชอตความละเอียดสูงได้แบบแม่นยำ คมชัด ไม่สั่นแม้เคลื่อนไหวกับโหมด steady shot รองรับการถ่ายวิดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมแสดงผลแบบ dual-view เก็บภาพวิดีโอได้ในสัดส่วน 3:2 ทั้งยังสามารถซูมและโฟกัสเสียงได้แบบอัตโนมัติ ให้ภาพที่สอดคล้องกับเสียงสมจริง เก็บทุกความประทับใจและโมเม้นท์สำคัญได้อย่างคมชัด

HUAWEI 40 Series_Recap_14_resize

• ก้าวกระโดดของประสบการณ์ผู้ใช้ ที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

ด้วยนวัตกรรมฮาร์ดแวร์สมาร์ตโฟนที่ได้รับการพัฒนาขึ้น ทำงานร่วมกับซอฟท์แวร์อันทรงพลังและอินเตอร์เฟซที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ มอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่ไร้ขีดจำกัด เชื่อมต่อสมาร์ทดีไวซ์ต่าง ๆ เพื่อประสานการทำงานอย่างไร้รอยต่อ มาพร้อมระบบปฏิบัติการ EMUI 11 ที่รองรับการแชร์หลายหน้าจอพร้อมกัน (multi-screen collaboration)

พร้อมเทคโนโลยีวิดีโอคอลคุณภาพสูง MeeTime การควบคุมท่าทางอัจฉริยะแบบใหม่ (smart gesture control) ไม่ต้องสัมผัส อำนวยความสะดวกกว่าเดิมด้วย Eyes on Display ที่สามารถรับสายได้ด้วยการใช้สายตา มาพร้อมวิดเจ็ต Petal Search ที่ช่วยให้การเสิร์ชหาข้อมูล

HUAWEI 40 Series_Recap_7_resize

รวมถึงแอปพลิเคชันต่าง ๆ ทำได้อย่างสะดวก นอกเหนือจากการดาวน์โหลดผ่าน Huawei AppGallery และเพิ่มเติมกับ Petal Maps เครื่องมือบอกทิศทางที่เป็นทางเลือกใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย พร้อมระบบความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ต้องกลัวการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัว นอกจากระบบการทำงานสุดอัจฉริยะภายในอีโคซิสเต็มที่มอบความปลอดภัยขั้นสุดให้กับผู้ใช้

สมาร์ตโฟน Huawei Mate 40 Series ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้หลากหลายและตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ โดยมี M Pen 2 และ Ring Light Case มาเพื่อจับคู่คนชอบครีเอทคอนเทนต์แบบเรียลไทม์

พร้อมสร้างความตื่นตาใจด้วยการจับมือกับแบรนด์ชั้นนำด้านลักซัวรีดีไซน์ Porsche Design ออกสมาร์ตโฟนรุ่นพิเศษ Porsche Design Huawei Mate 40 RS ที่จะนำพาสุดยอดประสบการณ์สมาร์ตโฟนให้ก้าวกระโดดข้างหน้าไปอีกขั้น ปราดเปรียวสะท้อนอัตลักษณ์ของผู้ใช้ ทรงพลังด้วยฟีเจอร์และฟังก์ชันที่ครบครัน

HUAWEI 40 Series_Recap_17_resize

นอกจากจะนำเสนอ Huawei Mate 40 Series สมาร์ตโฟนเรือธงซีรีส์สูงสุด ที่มาพร้อมแนวคิดก้าวกระโดดไปข้างหน้าสู่อนาคตที่ดียิ่งกว่า มร. ริชาร์ด หยู ยังได้ยกขบวนสมาร์ทดีไวซ์อื่น ๆ ที่จะมาเชื่อมต่อและทำงานร่วมกับสมาร์ตโฟนได้อย่างไร้รอยต่อ

เพื่อยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นหูฟังไร้สาย, ลำโพง, แว่นตาอัจฉริยะ และสมาร์ทวอทช์ ตามกลยุทธ์ 1+8+N โดยผสานการทำงานระหว่างอุปกรณ์ต่าง ๆ และเครือข่าย เพื่อสร้างอีโคซิสเต็มที่สมบูรณ์แบบตอกย้ำพันธกิจแบรนด์ในการส่งมอบนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในทุกกลุ่ม ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและสามารถเข้าถึงได้

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น