เปิดตัว Huawei Y7a แบตอึด 5000mAh ชาร์จไว 22.5W สมาร์ตโฟนสุดคุ้มตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาโดนใจ!!

โพสโดย : NaN | วันที่ : 5 November 2020
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ HUAWEI หัวเหว่ย, ราคามือถือ HUAWEI หัวเหว่ย

หัวเว่ยเปิดตัว Huawei Y7a สมาร์ตโฟนสุดคุ้มตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สายเอนเตอร์เทน ครบจบ ราคาโดนใจ มาพร้อมกับ 22.5W Huawei SuperCharge แบตอึดจุใจ 5000mAh และกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48MP

Huawei Y7a

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว Huawei Y7a สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Huawei Y series สมาร์ตโฟนดีไซน์เก๋ นวัตกรรมเป็นเลิศ ในราคาที่จับต้องได้ โดย Huawei Y7a รุ่นล่าสุดนี้ เป็นสมาร์ตโฟนครบเครื่องที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่สายเอนเตอร์เทนด้วยหน้าจอใหญ่คมชัดเต็มตา แบตอึดใช้ได้นาน เหมาะกับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ

Y7a1_resize

มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ร่วมงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Huawei Y7a พร้อมด้วยสมาร์ทวอทช์ระดับไฮ-คลาส WATCH GT 2 Pro

ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ก็ไม่ต้องกังวล และยังมาพร้อมกับกล้องหลังอัจฉริยะสุดล้ำ 4 ตัว ที่ทำให้ผู้ใช้งานถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพ พร้อมฟังก์ชั่นเพื่อความบันเทิงและการใช้งานโซเชียลมีเดียจัดเต็มไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ไหน ๆ ก็เพลิดเพลินไปกับความครบครัน คุ้มค่า อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ในราคาที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึง

จอใหญ่เต็มตา เสพความบันเทิงคมชัดถึงใจสายเกมและคอหนัง

ด้วยหน้าจอใหญ่จุใจเต็มตาขนาด 6.67 นิ้ว Huawei Ultra FullView Display ความคมชัดระดับ 2400 x 1080 ทำให้ Huawei Y7a เป็นสมาร์ตโฟนที่หน้าจอใหญ่กว่าสมาร์ตโฟนรุ่นอื่นในกลุ่มราคาเดียวกัน ทั้งยังมีเทคโนโลยีแสงสีฟ้าถนอมสายตาทำให้เสพความบันเทิงแบบนอนสต็อปได้อย่างไร้กังวล

ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ก็เพลิดเพลินด้วยภาพที่ละเอียด คมชัด เต็มตา ถึงใจ โดยผู้ใช้งานยังสามารถเพลิดเพลินไปกับแอปพลิเคชันฮิตต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกม โซเชียลมีเดีย หรือเสิร์ชเอนจิ้น ก็หาได้ครบเพียงคลิกเดียวผ่าน Huawei AppGallery และ Petal Search ที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่อง

Y7a4_resize

ไม่พลาดทุกแอปยอดฮิตกับ Huawei AppGallery และ Petal Search

ผู้ใช้งานสามารถค้นหาและดาวน์โหลดแอปพลิเคชันโปรดนับล้านได้บน Huawei AppGallery และ Petal Search ผ่านการใช้งานง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้วโดยการค้นหาแอปที่ต้องการผ่าน Huawei AppGallery หรือจะพิมพ์ชื่อแอปที่ต้องการผ่าน Petal Search วิดเจ็ตอัจฉริยะที่ช่วยค้นหาแอปพลิเคชันได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม แล้วเลือกติดตั้งลงบนเครื่อง

ส่วนการอัปเดตแอปพลิเคชันต่าง ๆ ก็ทำได้ง่ายและไม่ยุ่งยาก เพียงเปิด Petal Search แล้วไปที่ “ฉัน” บริเวณมุมขวาล่าง แล้วเลือกการดาวน์โหลด และไปที่การอัปเดต อีกทั้งยังสามารถใช้ Petal Search ค้นหาคีย์เวิร์ดต่าง ๆ ได้แบบเดียวกันกับเสิร์ชเอ็นจินทั่วไป ไม่ว่าจะค้นหาข่าวสาร ความบันเทิง หรือข้อมูลที่ต้องการทราบ ก็ทำได้ครบถ้วน

รองรับ 22.5W Huawei SuperCharge เพื่อประสบการณ์ที่ไม่มีสะดุด

Huawei Y7a มาพร้อมกับเทคโนโลยี 22.5W Huawei SuperCharge ที่ส่งมอบการเชื่อมต่อเพื่อความบันเทิงอย่างการเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ใช้แอปพลิเคชันต่าง ๆ อย่างไม่มีสะดุด ไหลลื่น และมีประสิทธิภาพ ด้วยแบตที่อึดและใช้ได้นาน เพราะใช้เวลาชาร์จเพียงแค่ 10 นาที ก็สามารถดูวิดีโอไปยาว ๆ ได้ถึง 2 ชั่วโมง2 แบบจุใจ ถือเป็นฟีเจอร์ที่เหมาะสำหรับผู้มีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ เพราะเพียงแค่เสียบสายชาร์จไว Huawei SuperCharge 22.5W ก็หมดกังวลว่าแบตจะไม่พอใช้งานจนหมดวัน

และด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 5000mAh (Typical Value) ก็ยิ่งทำให้ Huawei Y7a เป็นสมาร์ตโฟนแบตอึดที่ใช้ได้นานถึงใจโดยสามารถเล่นวิดีโอออฟไลน์ได้แบบมาราธอน 23 ชั่วโมง3  อีกทั้งเทคโนโลยี AI Power Saving ยังช่วยเสริมความอึดของแบต ทำให้ผู้ใช้งานดื่มด่ำไปกับความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ เช่น เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง และ อื่น  ๆ ได้อย่างเต็มอิ่ม ราบรื่น และไม่มีสะดุด

Y75_resize

เก็บทุกโมเม้นต์สำคัญด้วยกล้องหลัง 4 ตัวความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล

หัวเว่ยได้อัพเกรดกล้องให้ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่มากขึ้น ด้วยกล้องหลังที่สามารถถ่ายภาพความละเอียดสูงกับกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ขนาด 1/2 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ที่ช่วยประมวลผลให้สามารถเก็บรายละเอียดได้ดียิ่งขึ้น ให้ภาพที่คมชัด สีสันสมจริงมากขึ้น

ทั้งยังมาพร้อมกับเลนส์อัลตร้าไวด์ ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล 120 องศา ได้ภาพมุมกว้างที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น เลนส์โบเก้ ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่ช่วยให้วัตถุในภาพเด่นชัดขึ้นจากการไล่ระดับความเบลอของฉากหลังได้ดี เลนส์มาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่ถ่ายวัตถุขนาดเล็กระยะใกล้ได้ถึง 4 ซม. อย่างคมชัด

และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับแฟลชซึ่งช่วยเพิ่มความละมุนให้กับการถ่ายภาพเซลฟี่ในที่แสงน้อย โดยเทคโนโลยี AI ที่นอกจากจะช่วยยกระดับเรื่องของการถ่ายภาพแล้ว ยังช่วยระบายความร้อนจากการประมวลผลของตัวเครื่องได้อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น Huawei Y7a ยังมาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายภาพตอนกลางคืนที่น่าประทับใจด้วยเทคโนโลยีการตรวจจับขั้นสูงและเทคโนโลยี AI ด้วยเทคนิค multi-frame noise reduction หรือการถ่ายภาพหลายช็อตในครั้งเดียวเพื่อลดสัญญาณรบกวนบนภาพ ทำให้ได้ภาพที่สว่างและเห็นรายละเอียดที่ชัดเจนขึ้น และโหมดอื่น ๆ เช่น โหมดภาพวาดด้วยแสง โหมดรูรับแสง (หน้าชัดหลังเบลอ) และโหมดภาพถ่ายส่วนบุคคล

หน่วยความจุที่ใหญ่กว่าเดิมซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ชาญฉลาดกว่าเดิม

ด้วยความจุ RAM 4GB และ ROM 128GB ทำให้เก็บภาพ วิดีโอ และไฟล์เสียงได้แบบไร้กังวล โดย Huawei Y7a ซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเช่น MeeTime ที่ผู้ใช้งานสามารถวิดีโอคอลระหว่างสมาร์ทดีไวซ์ต่าง ๆ ของหัวเว่ย ได้ด้วยความละเอียดสูงสุด 720 พิกเซล Smart Collage ในคลังเก็บภาพ ตลอดจนลูกเล่นและโหมดที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย

เช่น โหมดประหยัดพลังงานขั้นสูงที่สามารถเปิดใช้งานเมื่อแบตเหลือน้อยให้ยังใช้งานต่อได้เป็นชั่วโมง ปุ่มควบคุมทิศทางของระบบที่เพิ่มความสะดวกสบายในการเรียกใช้งานย้อนหลัง ไม่ว่าจะเข้าหน้าโฮม หรือใช้งานแอปพลิเคชันต่าง ๆ โหมด E-book การเชื่อมต่อกับทีวี และฟังก์ชันแสกนนิ้วด้านข้าง ที่ทำให้เปิดปิดเครื่องได้สะดวกรวดเร็วกว่าเดิม

โดยสามารถสั่งการทำงานบนมือถือได้หลายคำสั่ง เช่น ใช้ข้อนิ้วมือเคาะหน้าจอ 2 ครั้งเพื่อ Screenshot หน้าจอ หรือใช้ข้อนิ้วมือวาดเป็นตัว S เพื่อ Screenshot หน้าจอแบบเลื่อนลงมายาว ๆ ได้ ทำให้การ Screenshot ทำได้สะดวก รวดเร็ว ทันใจมากขึ้น

Y72_resize

Huawei Y7a พร้อมให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของกันแล้วตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป ในราคาสุดคุ้ม 5,999 บาทเท่านั้น โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ Crush Green, Midnight Black และ Blush Gold

พร้อมโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวสุดพิเศษ ด้วยของแถมจุใจอย่างกระเป๋าสะพายหลัง Space Gray Backpack มูลค่า 790 บาท และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบน Huawei Cloud storage ความจุ 15GB เป็นเวลา 12 เดือน มูลค่า 277 บาท ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ถึง 15 ธันวาคม 2563 หรือจนกว่าของแถมจะหมด โดยวางจำหน่ายที่ Huawei Experience Store  และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้ง หัวเว่ยสโตร์ออนไลน์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2TLo4sD

Y73_resize

ภายในงาน หัวเว่ยยังได้เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นเรือธง Huawei WATCH GT 2 Pro ที่พรีเมียมทั้งดีไซน์และวัสดุซึ่งใช้ไทเทเนียมที่แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา และหน้าปัดแซฟไฟร์กันรอยขีดข่วน ที่มาพร้อมกับโหมดออกกำลังกายมากถึง 100 โหมด และฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย

เช่น พูดคุยโทรศัพท์ผ่านบลูทูธ ระบบนำทางกลับ (Route Back) เปลี่ยนหน้าจอผ่าน One-Hop ชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย เป็นต้น ในราคาเพียง 9,990 บาท พร้อมโปรโมชั่นโดนใจอย่าง Huawei SuperCharge Wireless Charger มูลค่า 1,690 บาท ตั้งแต่วันที่ 6-15 พฤศจิกายน 2563 หรือจนกว่าของแถมจะหมด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/35YU9mz

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น