แนะนำสมาร์ตโฟนเพื่อความบันเทิง คุ้มครบจบที่งบไม่เกิน 6,000 จะดูหนัง เล่นเกม ถ่ายภาพ โหลดแอปฯ ก็ฟินได้แบบ non-stop!

โพสโดย : NaN | วันที่ : 24 November 2020
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ HUAWEI หัวเหว่ย, ราคามือถือ HUAWEI หัวเหว่ย

แนะนำสมาร์ตโฟนเพื่อความบันเทิง คุ้มครบจบที่งบไม่เกิน 6,000 จะดูหนัง เล่นเกม ถ่ายภาพ โหลดแอปฯ ก็ฟินได้แบบ non-stop!

HUAWEI Y7a_KV

ถ้าเธอเหนื่อยล้า ไม่ต้องเดินเข้าป่าอีกต่อไป! ขอแค่มีสมาร์ตโฟนเพื่อความบันเทิงดีๆ สักเครื่องอย่าง Huawei Y7a น้องใหม่ล่าสุด ที่มาด้วยสเปกจัดเต็มครอบคลุมทุกความบันเทิงทั้งการถ่ายภาพ เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง

และยังมาพร้อมกับแอปพลิเคชันเพื่อความบันเทิงครบรสเต็มรูปแบบให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งยังช่วยให้มุมส่วนตัวในวันพักผ่อน สนุกสนานขึ้นอีกเท่าตัว ไปดูกันดีกว่าว่าสมาร์ตโฟนรุ่นเล็กแต่สเปกเด็ดอย่าง Huawei Y7a จะสามารถเสิร์พความบันเทิงให้สายเอนเตอร์เทนเม้นท์ ฟินถึงใจยิ่งกว่าเดิมได้ยังไงบ้าง?

HUAWEI Y7a_Camera

สแนปช็อตเด็ด เก็บทุกโมเมนต์ด้วยกล้องคุณภาพระดับ AI ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล

ใกล้ช่วงวันหยุดยาวทั้งทีแบบนี้ ก็ต้องเตรียมตัว เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อมเพื่อแชะภาพทำคอนเทนท์ อัปเดตชีวิต ให้คนบนโซเชียลได้อิจฉากันสักหน่อย บอกเลยว่าไม่ต้องแบกกล้องใหญ่ๆ ออกไปทำคอนเทนท์ให้เหนื่อยเปล่า เพราะแค่พกสมาร์ตโฟนเริดๆ ที่มีกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซล

พร้อมรูรับแสง f/1.8 ที่มาพร้อมกับหลากหลายฟีเจอร์ให้เลือกทั้งเลนส์มาโคร (ถ่ายระยะใกล้เพียง 4 ซม.) เลนส์กว้าง (รองรับมุมกว้างถึง 120 องศา) เลนส์โบเก้ (หน้าชัดหลังเบลอพร้อมปรับระยะได้) และ โหมดถ่ายภาพตอนกลางคืน (ระบบ AI อัจฉริยะโดยไม่ใช้ขาตั้งกล้อง)

แค่นี้ก็ได้ภาพสวยๆ ความละเอียดคมชัด เก็บทุกโมเมนต์สำคัญได้อย่างใจ และถ้ายิ่งมีผู้ช่วยอัจฉริยะ AI ที่ช่วยปรับแต่งและประมวลผลให้ภาพออกมาสวย คมชัด สมจริง ขึ้นไปอีกขั้น ก็ยิ่งทำให้เราไม่พลาดเก็บทุกโมเมนต์สำคัญในชีวิตและแชร์ลงโซเชียลมีเดียได้แบบไม่ต้องคิดเยอะ

HUAWEI Y7a_Full Display

ดูหนังจอใหญ่ สบายตาตลอดทั้งวันด้วยหน้าจอ Full Display

จะมีอะไรดีไปกว่าการนอนตีพุง ดูหนังเรื่องโปรดทั้งวัน ยิ่งยุคแห่งความบันเทิงในรูปแบบสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มด้วยแล้ว ใครๆ ก็สามารถเข้าถึงหนังหรือละครผ่านแอปพลิเคชันได้ง่ายๆ พร้อมเพิ่มอรรถรสการดู และความสุขให้ใหญ่ขึ้นด้วยหน้าจอ Ultra FullView Display ความละเอียด 2400 x 1080 FHD+

ที่สามารถแสดงสีได้มากถึง 16.7 ล้านสี ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับแสงสีของทุกความบันเทิงที่กำลังรับชม และสำหรับคนที่พอจบตอนนี้ ก็ต้องกดดูตอนต่อไปทุกทีเพราะไม่อยากขาดตอน ดูไปดูมาเพลินๆ รู้ตัวอีกทีก็ข้ามวันข้ามคืนซะแล้วก็ยิ่งไม่ต้องกังวล

ถ้าหากสมาร์ตโฟนของคุณมีแบตเตอรี่ที่อึด ถึก ทน ด้วยความจุ 5000 mAh ที่สามารถเล่นวิดีโอออฟไลน์ได้แบบมาราธอนถึง 23 ชั่วโมงเลยทีเดียว และยิ่งไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการอยู่กับหน้าจอนานๆ หากสมาร์ตโฟนที่ว่า มาพร้อมกับเทคโนโลยีแสงสีฟ้าที่ช่วยถนอมสายตาทำให้รับชมคอนเทนต์ยาวนานได้อย่างไร้กังวล

HUAWEI Y7a_AppGallery

จัดเต็มทุกความมันส์กับแอปพลิเคชันยอดฮิตใน Huawei AppGallery

แพลตฟอร์มเพื่อการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันคุณภาพมากมาย โดย Huawei AppGallery ได้ชื่อว่าเป็นท็อป 3 คลังแอปฯ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างตรงจุดด้วยแอปพลิเคชันถึง 18 ประเภท ทั้งหมวดที่ช่วยให้การดำเนินชีวิตสะดวกขึ้นอย่าง หมวดการเงินและการธนาคาร อาหารและเครื่องดื่ม หรือหมวดความบันเทิงในหลากหลากมิติ

เช่น เกม สื่อและความบันเทิง ช้อปปิ้ง การถ่ายภาพ ฯลฯ ยิ่งถ้าใช้กับสมาร์ตโฟนที่กล้องเลิศ ถ่ายภาพปุ๊บ โพสต์อวดลงโซเชียลปั๊บได้ทันทีผ่านแอปฯ โซเชียลทั้งหลาย ควบคู่กับหน้าจอขนาดใหญ่ ภาพชัด เสียงแน่น ช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูหนังฟังเพลง สเปกรองรับการเล่นเกมได้ไม่มีสะดุด และแบตเตอรี่ที่อึด ใช้ได้นานทั้งวันทั้งคืน หรือต่อให้แบตฯ หมดก็สามารถชาร์จให้เต็มได้ในเวลาอันสั้นแล้ว รับรองว่าเสพย์ความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบได้อย่างไม่มีสะดุด

HUAWEI Y7a_Petal Search

ประหยัดเวลา ค้นหาแอปฯ นับล้าน แค่คลิ๊กผ่าน Petal Search

เพิ่มขีดความสามารถในการค้นหาแอปพลิเคชันมากมายด้วยเครื่องมือทรงพลังอย่าง Petal Search เอ็นจิ้นที่ช่วยค้นหาแอปฯ ที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วด้วยคีย์เวิร์ดมากมาย ยกขบวนมาหมดทั้งข้อมูล ข่าวสาร และความบันเทิงรอบด้าน

มอบประสบการณ์ในการค้นหาที่ง่ายและเชื่อถือได้ให้กับผู้ใช้งาน แถมยังอัพเกรดแอปฯ ต่างๆ ได้ง่ายเพียงไปที่ “ฉัน” บริเวณมุมขวาล่างของหน้าต่าง Petal Search เลือกดาวน์โหลด และกดปุ่มอัปเดต เท่านี้แอปพลิเคชันในสมาร์ตโฟนก็จะถูกปรับให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดทันที

ตอบโจทย์ครบทุกความบันเทิงในที่เดียวกับ Huawei Y7a สมาร์ตโฟนรุ่นจิ๋ว สมรรถนะแจ๋ว ทั้ง 4 กล้องหลังโดนใจ AI อัจฉริยะ เทคโนโลยีชาร์จไว และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่เล่นได้ทั้งวันไม่มีหลุด มาในราคาสบายกระเป๋าเพียง 5,999 บาทเท่านั้น

พร้อมดีไซน์เตะตาด้วย 3 สี 3 สไตล์ให้เลือก คือ Blush Gold, Crush Green, และ Midnight Black วางจำหน่ายแล้วที่ Huawei Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งหัวเว่ยสโตร์ออนไลน์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2UJ4QVc

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น