ถ่ายรูปชิค ๆ กับ Vivo V20 SE ดูไฟช่วงเทศกาลแห่งความสุข เซลฟี่คมชัดแม้แสงน้อย ได้ภาพถ่ายสวยสุดปัง!

โพสโดย : NaN | วันที่ : 21 December 2020
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ VIVO วีโว, ราคามือถือ VIVO วีโว, รีวิว มือถือ

ถ่ายรูปชิค ๆ กับ Vivo V20 SE ดูไฟช่วงเทศกาลแห่งความสุข เซลฟี่คมชัดแม้แสงน้อย ได้ภาพถ่ายสวยสุดปัง!

Vivo V20 SE

สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่อึดใจก็จะโบกมือลาปี 2020 พร้อมก้าวเข้าสู่ปี 2021 กันแล้ว สำหรับใครที่มีแพลนไปถ่ายรูปชิค ๆ เก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสุขท้ายปีตลอดเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

(18)

วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปสัมผัสบรรยากาศสุดฟิน ถ่ายรูปสวย ๆ กับไฟระยิบระยับ พร็อบสีหลากหลาย และต้นคริสต์มาสสุดอลังการที่ห้างใหญ่ใจกลางกรุงกับ Vivo V20 SE กันค่ะ

Photo

ไม่น่าเชื่อแค่พก Vivo V20 SE สมาร์ตโฟนสเปกคุ้มกับราคาเพียงแค่ 8,699 บาท ก็ได้ภาพถ่ายสวยจุใจระดับมืออาชีพแล้ว เพราะ V20 SE มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ที่ให้ความละเอียดสูงสุดถึง 48MP มาครบทั้งเลนส์ Wide-Angle, Macro และ Bokeh พร้อมโหมดการใช้งานเด่น ๆ เพียบ

(7)

ทั้งยังมีกล้องหน้าเซลฟี่สุดคมชัด 32MP พร้อม AI Face Beauty ปรับค่าสวยเนียนทันใจ, Selfie Soflight Band เซลฟี่สวยแม้แสงน้อย และ Auto Focus โหมดโฟกัสอัตโนมัติฉับไว เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ชาญฉลาด ช่วยปรับแสง สีผิว และรายละเอียดของภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

(33)

ส่วนสเปกการใช้งานอื่น ๆ เรียกได้ว่าครบเครื่องไม่แพ้ใคร มาพร้อมสโลแกน “Be the Focus” ใช้จอใหญ่ AMOLED ขนาด 6.44 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ฝังสแกนลายนิ้วมือใต้จอแสดงผล ใช้ขุมพลัง Snapdragon 665 หน่วยความจำ RAM 8GB + ROM 128GB รองรับ microSD Card และรัน Funtouch OS 11 บนพื้นฐาน Android 10

(20)

รองรับฟีเจอร์ Dynamic Sky เปลี่ยนภาพพื้นหลังท้องฟ้าได้อย่างอิสระ และ Memory Recaller HD Restoration เปลี่ยนภาพเก่า ๆ ให้กลับมาเหมือนใหม่อีกครั้ง พร้อมใช้งานต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่สุดอึด 4100mAh ที่สนับสนุน FlashCharge 33W

ตัวเครื่องดีไซน์หรูหราโฉบเฉี่ยว บาง 7.83 มม. และน้ำหนักเบาเพียง 171 กรัม มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Gravity Black, Oxygen Blue และใหม่ล่าสุดกับสี Aqamarine Green สีเขียวสดใสที่ผสมผสานกับน้ำทะเลสวยงาม

Vivo V20 SE

พิเศษ! ในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ พลาดไม่ได้กับ “Vivo Happy Time Lucky You” ส่งมอบความสุขกับสมาร์ตโฟน Vivo เครื่องใหม่ให้คนที่คุณรักส่งท้ายปีนี้

ซื้อ Vivo V20 SE ราคา 8,699 บาท รับฟรี‼ กระเป๋า Duffle Bag (มูลค่า 1,399 บาท) พร้อมของแถมพิเศษอีกมากมาย โดยเป็นเจ้าของได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 10 ม.ค. 64 ที่ Vivo Brand Shop และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พูดแล้วอย่ารอช้า เราไปชมภาพถ่ายสวย ๆ กับ Vivo V20 SE กันเลยค่ะ

(28)

เอาใจสายเซลฟี่กันก่อนเลยด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูง 32MP ค่ารูรับแสง f/2.0 รองรับ HDR พร้อม Auto Focus โฟกัสอัตโนมัติฉับไว มาพร้อมโหมดเซลฟี่มากมาย

Night Selfie

เริ่มที่โหมด Super Night Selfie Mode ถ่ายเซลฟี่สวยเปล่งประกายแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยหรือในที่มืด โดยระบบ AI สามารถวิเคราะห์สภาพแวดล้อมโดยรอบได้อย่างชาญฉลาด ทำให้ได้ภาพถ่ายเซลฟี่สวยคมชัด แม้แสงน้อยก็สามารถแสดงสีได้อย่างแม่นยำ โทนสีผิวเป็นธรรมชาติอย่างชัดเจน สีสดคมชัด พร้อมลดการเกิดนอยส์ของภาพถ่าย และจะมีการปรับตามแสงรอบข้างโดยอัตโนมัติ

พร้อมรองรับ AI Face Beauty ปรับค่าความงามได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ค่าผิวนวล, โทนสีผิว, ปรับความขาว, หน้าเรียว, ปรับรูปหน้า, กราม, ดวงตากลมโต, ช่วงตา, หน้าผาก, ปรับรูปจมูก, ความเรียวของจมูก, รูปปาก รวมถึงรองรับการเปิดใช้งาน Selfie Softlight Flash เพิ่มความสว่างให้ภาพถ่ายด้วยไฟแฟลชได้อีกด้วย

Bokeh

ถัดมาเอาใจสายชอบภาพถ่ายหน้าชัดหลังเบลอด้วย Portrait Mode ถ่ายภาพบุคคลระดับมืออาชีพ ที่มีการผสมผสานระหว่างฉากหน้าและฉากหลัง มาพร้อม AI Face Beauty อัปเกรด 5 เท่า ครอบคลุมในเรื่องของพื้นผิว, สีผิว, รูปร่าง, ลักษณะใบหน้า และการแต่งหน้า รองรับ Multi-Style Portrait สามารถเปลี่ยนการแต่งหน้าได้หลากสไตล์ มีฟิลเตอร์หลากสี พร้อมด้วย Bokeh Effects ตลอดจนโทนสี และการแต่งหน้าที่เข้ากัน

เซลฟี่

สำหรับ Photo Mode หรือโหมดถ่ายภาพปกติไม่ปรับแต่งใด ๆ รองรับการเปิดไฟแฟลช, HDR มีฟิลเตอร์สี และเอฟเฟ็กต์แสงสำหรับถ่ายภาพบุคคลให้เลือกใช้งานเช่นเดียวกัน ซึ่งจากภาพจะเห็นได้เลยว่าภาพมีความสวยเป็นธรรมชาติ ฉากหลังก็คมชัดดี

ด้าน Video Mode สามารถบันทึกวิดีโอได้ที่ความละเอียดคมชัดระดับ 1080p (Full HD) และ 720p (HD) พร้อมรองรับโหมด AI Face Beauty ช่วยปรับค่าสวยงามรายละเอียดต่าง ๆ ของผิว เพิ่มความสวยงามให้กับใบหน้าขณะถ่ายวิดีโอได้ แต่ AI Face Beauty นี้จะรองรับแค่ความละเอียดสูงสุด 720p (HD) เท่านั้นนะคะ

(35)

ต่อกันที่กล้องหลัง Vivo V20 SE มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย 48MP (Main Sensor) + 8MP (Wide-Angle/Macro) + 2MP (Bokeh) ค่ารูรับแสง f/1.8 + f/2.2 + f/2.4 พร้อม dual tone LED flash

(118) (119)

สำหรับเซ็นเซอร์หลักมีความละเอียด 48MP ถ่ายภาพคมชัดทุกช็อต ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ภาพที่ได้มีความสวยคมชัด บันทึกรายละเอียดได้อย่างชัดเจน มาพร้อมโหมดถ่ายภาพมืออาชีพ อาทิ ถ่ายภาพมุมกว้าง, ถ่ายภาพมาโครระยะใกล้ และอื่น ๆ อีกมากมาย

(120) (117)

ถัดมาเป็นเลนส์ Multi-Function ความละเอียด 8MP สำหรับถ่ายภาพ Wide-Angle มุมกว้าง 120 องศา และถ่ายภาพ Macro ในระยะใกล้เพียง 2.5 ซม. สุดท้ายเป็นเลนส์ Bokeh ความละเอียด 2MP ถ่ายภาพบุคคลหน้าชัดหลังเบลอ โดยกล้องหลังก็มีโหมดการใช้งานเอาใจคนรักการถ่ายภาพที่หลากหลาย

(103) (102)

มาพร้อม Super Night Mode โหมดถ่ายภาพกลางคืนสุดพิเศษ เก็บภาพถ่ายช่วงกลางคืนสุดงามด้วยปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งกล้องของ Vivo V20 SE มาพร้อมค่ารูรับแสง f/1.8 พร้อมโหมด HDR+ Morpho ให้ถ่ายภาพกลางคืน หรือในที่แสงน้อยได้อย่างคมชัด เก็บภาพวิวทิวทัศน์ยามค่ำคืนได้อย่างสวยงาม แถมยังใช้เวลาในการประมวลผลไม่นานเลยด้วยค่ะ

Portrait

ถัดมาเป็น Portrait Mode ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างสวยงามเป็นมืออาชีพ ซึ่งโหมดนี้มีการแยกภาพบุคคลและภาพพื้นหลังแบบอัตโนมัติ ช่วยให้ได้ภาพถ่ายที่สวยงามเป็นธรรมชาติ รองรับโหมด Bokeh ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ และ Super Wide-Angle สำหรับถ่ายภาพมุมกว้าง

พร้อมรองรับ AI Face Beauty ปรับรายละเอียดต่าง ๆ ได้ อาทิ ค่าผิวเนียน, โทนสีผิว, ปรับผิวขาว, ใบหน้าเรียว, ปรับรูปหน้า, แก้มเรียว, กราม, ดวงตากลมโต, ปรับรูปจมูก, ความเรียวของจมูก, รูปปาก, ช่วงตา และหน้าผาก รองรับ Pose Master และมีฟิลเตอร์สีสวย ๆ ให้เลือกใช้งานเพียบ

ปกติ

Photo Mode ถ่ายภาพปกติไม่ปรับแต่ง ภาพสวยคมชัด ฉากหลังสวย ถ่ายสู้แสงไฟได้ดี พร็อบต่าง ๆ สีสดใส ได้ภาพถ่ายสวยโดนใจแน่นอนค่ะ

Wide

ทั้งยังมีโหมดถ่ายภาพ Super Wide-Angle ถ่ายภาพมุมกว้าง 120 องศา แต่เพื่อภาพที่สมบูรณ์จะเก็บภาพที่มุมมอง 108 องศานะคะ

(113) (114)

และโหมด Super Macro ถ่ายภาพระยะใกล้สุดเพียง 2.5 ซม. พร้อมมีฟิลเตอร์สีสวย ๆ กับเอฟเฟ็กแสงถ่ายภาพบุคคลเก๋ ๆ ให้เลือกใช้งานเหมือนกับกล้องหน้าเลยค่ะ

ขณะที่ Video Mode กล้องหลังของ Vivo V20 SE บันทึกที่ความละเอียดระดับ 4K ให้ความคมชัดระดับภาพยนตร์, 1080p (Full HD) และ 720p (HD) อัตราเฟรม 30fps และ 60fps รองรับการถ่ายวิดีโอแบบ Super Wide-Angle พร้อมมีฟีเจอร์ AI Face Beauty สามารถปรับรายละเอียดโทนสีผิวได้หลากหลาย อาทิ ผิวนวล, โทนสีผิว, หน้าบางเรียว, กระชับผิว เป็นต้น

Photo

นอกจากนี้ Vivo V20 SE ยังมาพร้อมฟังก์ชัน Memory Recaller ที่จะช่วยฟื้นคืนชีพทำให้ภาพถ่ายเก่า ๆ กลับมาคมชัดได้ทันที ด้วยเครื่องมือตกแต่งสีอัจฉริยะ โดยสามารถแก้ไข และเพิ่มสีสันให้ภาพเก่านั้นกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ด้วยความคมชัดระดับ Ultra HD

Memory Recaller (1) Memory Recaller (2)

ขั้นตอนการใช้งานก็ง่าย ๆ เลย เข้าไปที่ อัลบั้มภาพ > แก้ไข > ซ่อมแซม > คืนค่า Ultra HD หลังจากที่กดคืนค่า Ultra HD ระบบจะทำการประมวลผลภาพถ่ายใบเก่าให้กลับมามีชีวิตเหมือนใหม่อีกครั้ง โดยใช้เวลาในการประมวลผลไม่นานเลย

AI Image Matting

พร้อมรองรับฟังก์ชัน AI Image Matting – Dynamic Sky สามารถเปลี่ยนภาพพื้นหลังท้องฟ้าได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นท้องฟ้าที่ฝนตก, แดดออก, ตะวันตกดิน หรือเพิ่มพื้นหลังแบบเคลื่อนไหวให้กับภาพนิ่งก็ทำได้ง่าย ๆ

(1) (2)

หรือจะลบบุคคลอื่นออกจากภาพถ่าย เปลี่ยนฉากหลังทั้งหมดก็ทำได้นะ รองรับการแก้ไขภาพแยกตัวบุคลกับฉากพื้นหลัง เลือกแก้ไขได้ทั้งตัวบุคคลและพื้นหลัง ช่วยสร้างเอฟเฟกต์ภาพให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ขั้นตอนการใช้งานก็ง่าย ๆ เข้าไปที่ อัลบั้มภาพ > แก้ไข > ซ่อมแซม > คืนค่า HD > AI Image Matting หรือการตัดรูปภาพ > Dynamic Sky หรือท้องฟ้าเปลี่ยน (หรือเลือกฟังก์ชันอื่น ๆ ตามที่ต้องการ)

(21)

นอกจากนี้ Vivo V20 SE ยังมาพร้อม Dual-Mic Noise Cancelling เสียงคมชัดทุกการโทร แม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังมาก ๆ ก็สามารถกำจัดเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวได้อย่างชาญฉลาด ผ่านไมโครโฟนคู่อัลกอริทึมการตัดเสียงรบกวน และรองรับ AI อัลกอริทึม หากต้องการลดเสียงพูดขณะอยู่ในระหว่างการประชุม ในที่ทำงาน ห้องสมุด ก็สามารถเปิดโหมดกระซิบได้ เพียงเท่านี้ก็จะได้ยินเสียงอีกฝ่ายอย่างชัดเจนแล้วค่ะ

(26)

พร้อมรองรับเทคโนโลยี FlashCharge กำลังไฟ 33W ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะของ Vivo มาพร้อมการป้องกันความปลอดภัยมากถึง 8 เท่า ชาร์จได้รวดเร็วแถมยังปลอดภัย โดยความเร็วในการชาร์จเพิ่มขึ้น 50% (เมื่อเทียบกับรุ่น S1 Pro และ V17) สามารถแบตเตอรี่ความจุสูง 4100mAh ของ V20 SE โดยใช้เวลาเพียงแค่ 30 นาที ก็สามารถชาร์จได้มากถึง 62% และชาร์จเต็ม 100% ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้เพลิดเพลิน และใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

(2)

ด้านตัวเครื่องของสีสันทันสมัยสวยงาม มีเสน่ห์ในตัวเอง โดยนักออกแบบตัวเครื่องระดับโลกของ Vivo V20 SE ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากจักรวาล และความสวยสง่าของธรรมชาติ ผสมผสานองค์ประกอบด้านแฟชั่นที่ทันสมัยรวมเข้าด้วยกัน ทำให้ Vivo V20 SE มีรูปลักษณ์ที่สวยงามนำเทรนด์เหนือใคร

V20 SE

มีจำหน่ายในไทยด้วยกัน 3 สี คือ Gravity Black บอดี้ไล่ระดับสีดำเข้มดูหรูหรา ถัดมาเป็นสี Oxygen Blue สีฟ้าอ่อนสดใส ตัวเครื่องเปล่งประกายความสว่าง และใหม่ล่าสุดกับสี Aqamarine Green สีเขียวสดใสที่ผสมผสานกับน้ำทะเลสวยงาม

Antutu-1

ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Snapdragon 665 แบบ Octa-Core ความเร็ว 2.0GHz ขนาด 11 นาโนเมตร มอบประสิทธิภาพการใช้งานที่ราบรื่น ผสานหน่วยประมวลภาพกราฟิก Adreno 610 หน่วยความจำ RAM 8GB คู่ความจุ 128GB และทำงานบนระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 11 บนพื้นฐาน Android 10 โดยสามารถทำคะแนนการทดสอบบน AnTuTu Benchmark ไปได้ถึง 184900 คะแนน

(12)

สรุปสเปกการใช้งานของ Vivo V20 SE

– หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.44 นิ้ว
– ความละเอียด 2400×1080 พิกเซล (Full HD+)
– ระบบปฏิบัติการ Android 10 ครอบทับ Funtouch OS 11
– CPU Snapdragon 665 แบบ Octa-Core ความเร็ว 2.0GHz
– GPU Adreno 610
– RAM 8GB
– ROM 128GB
– รองรับ microSD Card
– กล้องหลังความละเอียด 48MP (Main Sensor) + 8MP (Wide-Angle/Macro) + 2MP (Bokeh) พร้อม dual-tone LED flash, Auto Focus
– กล้องหน้าความละเอียด 32MP
– รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด
– เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้จอแสดงผล
– รองรับ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac 2.4GHz, 5GHz, Bluetooth 5.0, USB Type-C, OTG, GPS
– สนับสนุน 4G LTE
– แบตเตอรี่ความจุ 4100mAh สนับสนุน FlashCharge 33W
– ขนาดตัวเครื่อง 161.00×74.08×7.83 มม.
– น้ำหนัก 171 กรัม
– มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Gravity Black, Oxygen Blue และ Aqamarine Green

(36)

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับบทความถ่ายรูปชิค ๆ กับ Vivo V20 SE ดูไฟสวย ๆ ระยิบระยับในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ต้องบอกเลยว่าพกสมาร์ตโฟนเครื่องเบาบางอย่าง Vivo V20 SE ไปแค่เครื่องเดียว ก็สามารถเก็บเกี่ยวภาพและบรรยากาศสวย ๆ ทั้งยามมีแสงหรือช่วงค่ำแสงน้อยได้อย่างครบครัน

โดย Vivo V20 SE ราคาจำหน่ายเพียงแค่ 8,699 บาทเท่านั้น มาด้วยกันทั้งหมด 3 สี คือ Gravity Black, Oxygen Blue และใหม่ล่าสุดกับสีสวยจับใจ Aqamarine Green

และพลาดไม่ได้เลยกับโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเวลาแห่งความสุขแบบนี้ “Vivo Happy Time Lucky You” ชวนเพื่อน ๆ มาส่งมอบความสุขด้วยสมาร์ตโฟน Vivo เครื่องใหม่ให้กับคนที่รักส่งท้ายปี

ซื้อ Vivo V20 SE รับฟรี‼ กระเป๋า Duffle Bag (มูลค่า 1,399 บาท) พร้อมของแถมพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 10 ม.ค. 64 ที่ Vivo Brand Shop และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลยค่ะ 🙂

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น