ส่งต่อความสุขด้วยคอนเทนต์สุดปัง เก็บทุกโมเมนต์ไม่มีพลาด กับสุดยอดสมาร์ตโฟนเรือธง Huawei Mate 40 Pro 5G จะวิดีโอหรือภาพนิ่งก็คมชัด คุณภาพเทียบชั้นภาพยนตร์ พร้อมฟีเจอร์ตัดต่ออัตโนมัติให้ทุกคอนเทนต์เป็นไปได้

โพสโดย : NaN | วันที่ : 25 December 2020
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ HUAWEI หัวเหว่ย, ราคามือถือ HUAWEI หัวเหว่ย

ส่งต่อความสุขด้วยคอนเทนต์สุดปัง เก็บทุกโมเมนต์ไม่มีพลาด กับสุดยอดสมาร์ตโฟนเรือธง Huawei Mate 40 Pro 5G จะวิดีโอหรือภาพนิ่งก็คมชัด คุณภาพเทียบชั้นภาพยนตร์ พร้อมฟีเจอร์ตัดต่ออัตโนมัติให้ทุกคอนเทนต์เป็นไปได้

Huawei Mate 40 Pro 5G

เทศกาลส่งต่อความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ คือช่วงเวลาที่เราจะได้พักผ่อนจากการเรียนและการทำงานที่เหนื่อยหนักมาตลอดทั้งปี โมเมนต์แบบนี้ใครก็อยากเก็บไว้ จะไว้เป็นอัลบั้มแห่งความสุขไว้คอยรีชาร์จพลัง หรือไว้แชร์แบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ กับคนบนโซเชียลก็ได้ทั้งนั้น แต่ก็มีทริคเล็กน้อยสำหรับใครที่อยากเก็บโมเมนต์แห่งความสุขไว้ให้นานหรืออยากเอามาสร้างเป็นคอนเทนต์สุดปัง ต้องคำนึงถึงคุณภาพของภาพและวิดีโอ

รวมถึงเทคนิคในการตัดต่อที่ต้องมีสไตล์ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีดีไวซ์ แนะนำสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ ที่จะเป็นเพื่อนคู่ใจในการครีเอทคอนเทนต์และเก็บโมเมนต์สำคัญ Huawei Mate 40 Pro 5G

ซึ่งนอกจากจะมาพร้อมระบบกล้อง AI และเลนส์ Leica แล้ว ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้การถ่ายทำ-ตัดต่อคอนเทนต์ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอเป็นไปแบบมืออาชีพ ทำได้ในเครื่องเดียวจบ พร้อมความเร็วระดับ 5G ที่ทำให้การอัปโหลดและแชร์คอนเทนต์เป็นไปได้ในพริบตา

HUAWEI Mate 40 Pro 5G_2_Selfie_resize

เซลฟี่ได้ดีกว่าเดิม จะเดี่ยวหรือกลุ่มก็ไม่มีหลุดเฟรม ถ่ายวิดีโอเองด้วยกล้องหน้าความละเอียด 4K

ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล f/2.4 ที่เป็นกล้องหลัก ทำงานร่วมกับกล้อง 3D Depth Sensing ที่ช่วยให้เก็บภาพจากกล้องหน้าได้ความละเอียดคมชัด ระยะระหว่างวัตถุแม่นยำ สมจริง มาพร้อมมุมกล้องกว้างพิเศษที่ช่วยให้เก็บภาพเซลฟี่แบบกลุ่มได้แบบไม่มีใครหลุดเฟรมหรือต้องใช้อุปกรณ์ช่วย แค่เหยียดแขนก็เก็บภาพได้ครบ ทำภาพวิดีโอเซลฟี่แบบสโลโมชั่นได้

HUAWEI Mate 40 Pro 5G_3_Selfie_Wefie_resize

ถ้าอยากเก็บภาพกับไฟหรือของประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสให้ดูมีกิมมิค และเมื่อต้องเว้นระยะห่าง (social distancing) กับคนอื่น ก็สามารถถ่าย vlog ด้วยตัวเองได้อย่างง่ายเพียงเปิดโหมดวิดีโอที่กล้องหน้า ก็สามารถสร้าง vlog ความละเอียดระดับ 4K ที่เทียบเท่าภาพยนตร์ได้เลย ซึ่งโหมด XD Fusion HDR video จะช่วยเรนเดอร์ฟุตเทจวิดีโอที่เราถ่ายแบบเฟรมต่อเฟรม ให้ภาพความละเอียดสูง ปรับคอนทราสต์และความสว่างได้หลายมิติ

HUAWEI Mate 40 Pro 5G_4_resize

ฟีเจอร์ Story Creator สร้างคอนเทนต์สุดปัง ส่งต่อความสุขบนทุกแพลตฟอร์ม

ไม่ว่าจะแพลตฟอร์มไหน TikTok ที่ต้องการคอนเทนต์วิดีโอน่ารัก ๆ มีกิมมิค หรือคลิปอวยพรสั้น ๆ ส่งต่อให้เพื่อนทาง Line Huawei Mate 40 Pro 5G ก็ช่วยให้มือใหม่หัดเล่นสร้างคอนเทนต์วิดีโอเองได้เหมือนมืออาชีพด้วยฟีเจอร์ Story Creator ที่หัวเว่ยคิดค้นมาแล้ว

HUAWEI Mate 40 Pro_5G_5_resize

ใช้งานง่ายเพียงแค่กดเลือกโหมดเมื่อเปิดกล้องถ่ายวิดีโอ แล้วเลือกฟีเจอร์นี้ จะมี template (แบบ) วิดีโอให้เลือก เพียงกดเลือกอันที่ต้องการ ก็จะมีคำแนะนำตั้งแต่ชอตที่ต้องถ่ายและเวลาในแต่ละชอต ผู้ใช้ทำตามก็ได้วิดีโอสำเร็จที่ดูมีกิมมิคด้วยมุมมองและชอตที่จัดวางมาอย่างดี

เพิ่มลูกเล่นด้วยวิดีโอตัดสลับระหว่างกล้องหน้า กล้องหลัง และฟีเจอร์ตัดต่อวิดีโอที่ใช้งานง่าย

ด้วยโหมด Dual view 2.0 สามารถบันทึกวิดีโอพร้อมกันได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เหมาะสำหรับการจับภาพกิจกรรมต่าง ๆ ในงานปาร์ตี้ และถ้าเผื่อว่าเราถ่ายวิดีโอไว้หลายคลิปแล้วอยากเอามาตัดต่อรวมกันเป็น recap video หลังงาน ก็สามารถทำได้ง่ายด้วยคลิกเลือกวิดีโอในสมาร์ตโฟน Huawei Mate 40 Pro 5G แล้วเลือก create เพื่อเข้าสู่โหมด video editing แค่นี้ก็สามารถตัดต่อรวมคลิปเป็นคลิปเดียวกันได้

HUAWEI Mate 40 Pro 5G_6_resize

นอกจากความสามารถในฐานะไอเท็มคู่ใจของมือใหม่หัดแชร์และสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์แล้ว Huawei Mate 40 Pro 5G ยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการ EMUI 11 ที่อัปเกรดอินเตอร์เฟซให้เป็นมิตรและใช้งานง่าย เชื่อมต่อได้รวดเร็ว หรือใครที่มีไอเดียบรรเจิดไปมากกว่านั้น อยากสร้างคอนเทนต์ด้วยลูกเล่นจากแอปพลิเคชันตัดต่อวิดีโออย่าง YouCut, Video Editor, หรือ VivaVideo และแอปอื่น ๆ อีกมากมาย ก็มีพร้อมให้ดาวน์โหลดผ่าน Huawei AppGallery ที่เป็นเสมือนคลัง

แอปพลิเคชันสำหรับสมาร์ตโฟนของหัวเว่ยและยังสามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ Petal Search ทำให้ไม่ว่าจะแพลตฟอร์มไหน ผู้ใช้ก็พร้อมส่งต่อความสุขด้วยคลิปเก๋ ๆ ได้ทันใจผ่านเครือข่ายอินเทอร์เนตความเร็วสูง รองรับสัญญาณ 5G ทุกเครือข่าย พร้อมชิปเซตที่รวมโมเด็มไว้ในตัว

HUAWEI Mate 40 Pro 5G_1_resize

Huawei Mate 40 Pro 5G จำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 34,990 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ Mystic Silver และ Black สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ผ่านทางหน้าร้าน Huawei Experience Store ทุกสาขา หรือออนไลน์สไตล์สาย social-distancing ก็จับจองได้ที่เว็บไซต์ Huawei Online Store โฉมใหม่

รวมถึงร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รับฟรีทันทีของสมนาคุณมูลค่ารวม 7,970 บาท ประกอบด้วย ปากกา Huawei M-Pen 2, เคสไฟวงแหวน Huawei Ring Light Case เคสที่จะช่วยให้การถ่ายภาพในทุกสภาพแสงดีอย่างที่ไม่เคยมีมา และแท่นชาร์จเร็วไร้สาย Huawei SuperChargeTM Wireless Charger Stand พร้อมบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากหัวเว่ย

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น