พรีวิว realme Watch S Pro สมาร์ทวอทช์สุดอัจฉริยะ! จอสัมผัสใหญ่ 1.39 นิ้ว แบตอึดใช้ได้นาน 14 วัน ตัวเรือนพรีเมียม กันน้ำ 50 เมตร พร้อมฟีเจอร์เด็ด ๆ เพียบ

โพสโดย : NaN | วันที่ : 3 February 2021
หมวดหมู่ : Accessories, Watches, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Realme เรียลมี, ราคามือถือ Realme เรียลมี, รีวิว มือถือ

พรีวิว realme Watch S Pro สมาร์ทวอทช์สุดอัจฉริยะ! จอสัมผัสใหญ่ 1.39 นิ้ว แบตอึดใช้ได้นาน 14 วัน ตัวเรือนพรีเมียม กันน้ำ 50 เมตร พร้อมฟีเจอร์เด็ด ๆ เพียบ

realme Watch S Pro

สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ มีใครกำลังมองหาสุดยอดสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมฟีเจอร์หรือฟังก์ชันการใช้งานเด็ด ๆ กันอยู่มั้ยเอ่ย? วันนี้เรามีพรีวิว realme Watch S Pro สมาร์ทวอทช์สุดอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมสโลแกน “มือโปรอย่างมีสไตล์” และกำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย 10 กุมภาพันธ์นี้ มาฝากให้ได้ชมกัน

(44)

realme Watch S Pro มาพร้อมหน้าจอสัมผัส AMOLED ขนาดใหญ่ 1.39 นิ้ว ตัวเรือนใช้วัสดุสแตนเลสสตีลระดับพรีเมียม สายนาฬิกาสามารถเปลี่ยนถอดได้ และกันน้ำได้ตามมาตรฐาน 5ATM ป้องกันแรงดันน้ำที่ระดับ 50 เมตร

รองรับ Bluetooth 5.0 ใช้งานง่ายทั้งบนมือถือ Android และ iOS โดยทำงานร่วมกับแอปพลิเคชัน realme Link เพื่อเปิดใช้งานหรือตั้งค่าฟีเจอร์ทั้งหมด พร้อมสนับสนุน Dual-Satellite GPS ที่มีความแม่นยำ ใช้ชิปเซ็ตคู่ประสิทธิภาพสูง และประหยัดพลังงาน

(79)

นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานเด็ด ๆ อีกเพียบ อาทิ รองรับการวัดระดับออกซิเจนในเลือด (SpO2), วัดอัตราการเต้นของหัวใจได้แบบเรียลไทม์, มีโหมดกีฬามากถึง 15 ประเภท, ใหม่ล่าสุดกับโหมดว่ายน้ำ, หน้าปัดมีให้เลือกมากกว่า 100 แบบ, มีฟังก์ชันแจ้งเตือนด้านสุขภาพที่ครอบคลุม, ใช้ควบคุมฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ, แจ้งเตือนทุกแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟนผ่านจอหน้าปัดขนาดใหญ่

และที่สำคัญอีกอย่างคือ realme Watch S Pro นั้นมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 14 วันเลยทีเดียว โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% ผ่านฐานชาร์จแม่เหล็กที่แถมมาให้ภายในกล่อง ซึ่งใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น พูดแล้วอย่ารอช้า เราไปชมรายละเอียดพรีวิวทั้งหมดกันเลยค่ะ

(103)

ข้อมูลสเปก realme Watch S Pro

Features realme Watch S Pro
วันเปิดตัว :  – กุมภาพันธ์ 2564
ราคา :  – ยังไม่ระบุราคาวางจำหน่าย
หน้าจอ :  – หน้าจอ AMOLED
 – ขนาด 1.39 นิ้ว
 – ความละเอียด 454×454 พิกเซล
 – 326 PPI
 – ความสว่าง 450nits
 – ฟีเจอร์ Always-On Display
 – รองรับ Touch Screen
 – กระจก Corning Gorilla Glass
ตัวเรือน :  – ใช้วัสดุสแตนเลสสตีล ระดับพรีเมียม
สายนาฬิกา :  – สายนาฬิกาแบบถอดได้
 – ความกว้าง 22 มม.
 – ความยาว 152-223 มม.
ชิปเซ็ต :  – ใช้ชิปเซ็ตคู่ มีประสิทธิภาพสูง และประหยัดพลังงาน
การเชื่อมต่อ :  – รองรับ Bluetooth 5.0
 – ทำงานร่วมกับแอปพลิเคชัน realme Link
 – ใช้งานได้ทั้งมือถือ Android และ iOS
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 5.0+
 – iOS 9.0+
โหมดกีฬา :  – วิ่งกลางแจ้ง, วิ่งในร่ม
 – เดินกลางแจ้ง, เดินในร่ม
 – ขี่จักรยานกลางแจ้ง, ปั่นจักรยานในร่ม
 – เดินเขา
 – ว่ายน้ำ
 – บาสเกตบอล
 – โยคะ
 – พายเรือ
 – เครื่องเดินวงรี
 – คริกเกต
 – ฝึกฝนกล้ามเนื้อ
 – ออกกำลังกายอื่น ๆ
โหมดสุขภาพ :  – ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง
 – ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบปกติ, แบบผิดปกติ และขณะออกกำลังกาย
 – วัดระดับออกซิเจนในเลือด
 – รายงานสถานะการนอนหลับ
 – นับจำนวนก้าวเดินต่อวัน
 – นับแคลอรี่
 – นับระยะทาง
 – แจ้งเตือนให้ดื่มน้ำ
 – แจ้งเตือนให้ขยับร่างกาย
 – บันทึกกิจกรรมต่าง ๆ
ฟังก์ชันอื่น ๆ :  – ควบคุมเพลง เล่น/หยุด/ข้าม เพลง
 – ควบคุมกล้อง กดชัตเตอร์ถ่ายภาพ
 – รองรับ Dual-Satellite GPS แม่นยำสูง
 – ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
 – การทำสมาธิ
 – นาฬิกาจับเวลา
 – พยากรณ์อากาศในแต่ละวัน
 – แสดงวันที่, การโทร, การแจ้งเตือนต่าง ๆ
 – ปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกาตามไลฟ์สไตล์ได้มากกว่า 100 แบบ
 – การอัปเกรดผ่าน OTA
 – UI Interface หลากหลายภาษา
 – ตรวจจับการเคลื่อนไหวอัตโนมัติ
 – แจ้งเตือนสายเรียกเข้า และข้อความ
 – แจ้งเตือนเป้าหมายการก้าวเดินแต่ละวัน
 – แจ้งเตือนการเชื่อมต่อ
 – แจ้งเตือนเปอร์เซ็นแบตเตอรี่ต่ำ
 – ปรับระดับความสว่างของหน้าจอ
 – ปรับระดับการสั่น
 – ยกมือหรือสะบัดหน้าจอเพื่อปลุกหน้าจอ
 – มีโหมดประหยัดพลังงาน
 – เปิด-ปิดโหมดห้ามรบกวน
 – ฯลฯ
กันน้ำ :  – Water Resistance
 – มาตรฐาน 5ATM
 – ป้องกันแรงดันน้ำที่ระดับ 50 เมตร
เซ็นเซอร์ :  – ตรวจจับการเคลื่อนไหว (6-axis Accelerometer)
 – ตรวจจับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (Geomagnetic)
 – ตรวจจับการหมุน (Gyroscope)
 – ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate)
 – ตรวจจับการสวมใส่ (Wearing Monitoring)
แบตเตอรี่ :  – 420mAh
 – ใช้งานได้นาน 14 วัน
 – ฐานชาร์จแม่เหล็ก
ขนาด :  – 257.6x46x11.1 มม. (รวมสายนาฬิกา)
น้ำหนัก :  – 63.5 กรัม (รวมสายนาฬิกา)
สี :  – ดำ

ดีไซน์การออกแบบ

(36)

realme Watch S Pro มาพร้อมหน้าจอสัมผัส AMOLED ขนาดใหญ่ 1.39 นิ้ว จอหน้าปัดมีความละเอียดสูง 454×454 พิกเซล หรือ 326 PPI ให้คุณภาพหน้าจอที่สว่างสดใสเสมือนจริง มีค่าความคมชัดสูงถึง 100,000:1 ทำให้ภาพบนหน้าปัดมีความคมชัดระดับพรีเมียม และด้วยความที่มาพร้อมหน้าปัดขนาดใหญ่ก็ทำให้ง่ายต่อการอ่านมาก ๆ เลยค่ะ

(102)

พร้อมมีเซ็นเซอร์ตรวจจับความสว่าง ที่สามารถปรับค่าความสว่างได้อัตโนมัติตามสภาพแวดล้อมรอบตัวของเรา โดยค่าความสว่างของหน้าจอนั้นอยู่ที่ 450 nits ปรับระดับความสว่างได้ 5 ระดับ มองเห็นได้อย่างชัดเจนแม้อยู่ในที่มืดหรือที่แสงน้อย

(31)

ตัวหน้าปัดนาฬิกาทรงกลม 2.5D ครอบทับด้วยกระจก Corning Gorilla Glass ป้องกันรอยขีดข่วนและรอยขนแมวได้เป็นอย่างดี พร้อมรองรับการ Touch Screen ที่สามารถตอบสนองการสัมผัสได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด

(9)

หน้าปัดของ realme Watch S Pro สามารถเปลี่ยนได้หลากหลายสไตล์ตามความชอบของผู้ใช้งานเลยค่ะ โดยมีให้เลือกมากถึง 100 แบบ และยังใช้ภาพถ่ายจากอัลบั้มในเครื่องสมาร์ตโฟนมาตั้งเป็นภาพพื้นหลังของหน้าปัดนาฬิกาได้อีกด้วย ทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ Always-On Display สามารถอ่านข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลาแบบไม่ต้องเปิดไฟหน้าจอ ทำให้ประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

(25)

ดีไซน์ตัวเรือนของ realme Watch S Pro ใช้วัสดุสแตนเลสสตีลระดับพรีเมียม มีความสวยงาม หรูหรามากขึ้น และมีความทนทานต่อการใช้งาน โดยพื้นผิวนั้นถูกขัดเงาที่ด้านหน้า ส่วนด้านข้างจะเป็นการขัดแบบด้าน จบท้ายด้วยการเคลือบแบบ PVD + AF เพื่อให้เกิดภาพเอฟเฟ็กต์ระดับพรีเมียมขึ้นมา

(7)

โดยด้านข้างฝั่งซ้ายนั้นจะไม่มีปุ่มกดใช้งานใด ๆ เป็นเพียงผิวเรียบขัดด้านค่ะ

(6)

ด้านข้างตัวเรือนฝั่งขวามีปุ่มกดสำหรับสั่งงานมาให้ 2 ปุ่ม โดยปุ่มบนใช้กดเปิด-ปิดตัวเรือน, กดเปิด-ปิดหน้าจอ, กดเปิดเมนูหลัก ส่วนปุ่มล่างใช้กดเปิดโหมดกีฬาต่าง ๆ และใช้เป็นปุ่มกดกลับไปที่หน้าปัดนาฬิกา

(86)

ส่วนการกดใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ ก็ใช้วิธีการเลื่อนสัมผัส การแตะ หรือปัดขึ้น-ปัดลงได้เลยค่ะ

(4)(92)

ขณะที่ด้านหลังตัวเรือนจะมีพวกเซ็นเซอร์วัดค่าต่าง ๆ อาทิ เซ็นเซอร์ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ, เซ็นเซอร์ SpO2 หรือเซ็นเซอร์วัดออกซิเจนในเลือด, เซ็นเซอร์ตรวจจับการสวมใส่ และมีตำแหน่งของขั้วแม่เหล็กสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ เป็นต้น

(26)(28)

ส่วนตัวสายที่เรานำมาพรีวิวกันนั้นเป็นสายซิลิโคนสีดำที่มีความยืดหยุ่นสูงและมีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับใช้งานขณะออกกำลังกาย หรือใช้งานในชีวิตประจำวันเลยค่ะ โดยตัวเรือนมีขนาดอยู่ที่ 257.6x46x11.1 มม. และมีน้ำหนัก 63.5 กรัม (ขนาดและน้ำหนักรวมสายนาฬิกา)

(106)

นอกจากนี้ realme Watch S Pro ยังมาพร้อมมาตรฐานกันน้ำ 5ATM ป้องกันแรงดันน้ำที่ 50 เมตร สามารถใส่ว่ายน้ำและใช้งานคู่กับโหมดว่ายน้ำใหม่ล่าสุดได้แบบสบาย ๆ เลยค่ะ

ฟีเจอร์การใช้งานเด่น ๆ

(41)

realme Watch S Pro นั้นมาพร้อมชิปเซ็ตคู่ที่มีประสิทธิภาพสูง ประหยัดพลังงาน รองรับ Bluetooth 5.0 และ Dual-Satellite GPS ที่มีความแม่นยำสูง ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งบนสมาร์ตโฟน Android และ iOS เลยค่ะ

(1)

โดยทำงานร่วมกับแอปพลิเคชัน realme Link สามารถเชื่อมต่อเพื่อเปิดใช้งานฟีเจอร์ทั้งหมด ดูข้อมูลสุขภาพ รวมถึงตั้งค่าบน realme Watch S Pro ได้ตามไลฟ์สไตล์ โดยสามารถควบคุมได้อย่างอัจฉริยะ ใช้งานได้อย่างง่ายดายมาก ๆ

(93)

ตอบโจทย์ทั้งด้านดูแลสุขภาพ, กีฬา และฟังก์ชันการใช้งานอื่น ๆ อาทิ การวัดระดับออกซิเจนในเลือด ที่มีความแม่นยำนั้นค่อนข้างสูงเทียบเท่ากับเครื่องตรวจทางการแพทย์

(90)

การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมขึ้นแจ้งเตือนเลยทันทีว่าอัตราการเต้นของหัวใจนั้นสูงหรือต่ำเกินไป

(97) (100)

ฟีเจอร์สุขภาพอื่น ๆ ยังมีการนับจำนวนก้าวเดินต่อวัน, นับแคลอรี่, นับระยะทาง, แจ้งเตือนให้ดื่มน้ำ, แจ้งเตือนให้ขยับร่างกาย, บันทึกกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงรายงานสถานะการนอนหลับ เป็นต้น

(89)

รองรับโหมดกีฬามากถึง 15 ประเภท อาทิ การวิ่งกลางแจ้ง, วิ่งในร่ม, เดินกลางแจ้ง, เดินในร่ม, ขี่จักรยานกลางแจ้ง, ปั่นจักรยานในร่ม, เดินเขา, ว่ายน้ำ, บาสเกตบอล, โยคะ, พายเรือ, เครื่องเดินวงรี, คริกเกต, ฝึกฝนกล้ามเนื้อ และออกกำลังกายอื่น ๆ นอกจากนี้ realme Watch S Pro ยังมีการเพิ่มโหมดว่ายน้ำใหม่ล่าสุด ด้วยคุณสมบัติกันน้ำมาตรฐานระดับ 5ATM ป้องกันแรงดันน้ำที่ 50 เมตรเข้ามาอีกด้วย

(96)

ส่วนฟังก์ชันการใช้งานอื่น ๆ ก็สามารถใช้ควบคุมเพลง เล่น/หยุด/ข้าม/สลับเพลง, ควบคุมกล้อง กดชัตเตอร์ถ่ายภาพ, ค้นหาโทรศัพท์มือถือ, นาฬิกาจับเวลา, พยากรณ์อากาศในแต่ละวัน, แสดงวันที่, การโทร, การแจ้งเตือนต่าง ๆ, แจ้งเตือนสายเรียกเข้า และข้อความ, ยกมือหรือสะบัดหน้าจอเพื่อปลุกหน้าจอ, แจ้งเตือนเปอร์เซ็นแบตเตอรี่ต่ำ หรือแจ้งเตือนเป้าหมายการก้าวเดินแต่ละวัน เป็นต้น

แบตเตอรี่ และการชาร์จ

(56) (60)

ในเรื่องของแบตเตอรี่ realme Watch S Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 420mAh สามารถใช้งานได้นาน 14 วัน ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ถือว่าอึดใช้ได้เลย หมดห่วงเรื่องแบตจะหมดระหว่างใช้งานแต่ละวัน แต่หากใครใช้งานหนัก ๆ อย่างออกกำลังกายทุกวัน ระยะเวลาก็อาจจะลดลงมานิดหน่อย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติค่ะ

(21)

ส่วนเปอร์เซ็นแบตเตอรี่เพื่อน ๆ ก็สามารถเช็กได้ผ่านแอปพลิเคชัน realme Link ได้เลย โดยจะมีบอกทั้งเปอร์เซ็นแบตเตอรี่ และระยะเวลาการใช้งานนับตั้งแต่การชาร์จครั้งล่าสุดด้วย

(51)(52)

โดยภายในกล่องจะมีฐานชาร์จแม่เหล็กมาให้ หัวเชื่อมต่อเป็น USB ใช้งานได้สะดวกสบาย เพียงแนบด้านหลังของ realme Watch S Pro เข้ากับตำแหน่งของขั้วแม่เหล็กสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถชาร์จแบตเตอรี่จนเต็ม 100% ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงแล้วค่ะ

(70)

ทั้งนี้ realme Watch S Pro จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย 10 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ ส่วนราคาวางจำหน่าย รวมถึงช่องทางการจำหน่าย เราคงต้องมาติดตามกันอีกครั้งในวันเปิดตัว ซึ่งหากมีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติม ทางทีมงานจะนำมาแจ้งให้ทราบทันที

(46)

และเพื่อน ๆ สามารถติดตามชมรีวิว realme Watch S Pro ฉบับเต็มจากทางทีมงานได้ที่เพจ https://www.facebook.com/9thaiphone.fc/ และเว็บไซต์ www.ninethaiphone.com เร็ว ๆ นี้ค่ะ

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น