5 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์สุดคูล เอาใจคู่รักสายไอที

โพสโดย : NaN | วันที่ : 11 February 2021
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ

5 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์สุดคูล เอาใจคู่รักสายไอที

Infinix

โอกาสพิเศษที่กำลังใกล้ถึงอย่าง วันวาเลนไทน์ เชื่อว่าหลายคนต้องมีจัดเตรียมของขวัญไว้เซอร์ไพรส์คนรู้ใจอย่างแน่นอน ขั้นตอนยากที่สุดคือตอนที่คิดว่าควรซื้ออะไรเพื่อให้ถูกใจผู้รับ และเพื่อเป็นการส่งต่อความรักความรู้สึกที่ดีในวันพิเศษแบบนี้

เราขอแนะนำ 5 ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่คัดเลือกมาแล้วว่าเจ๋ง ไว้เป็นทางเลือกให้กับคู่รักสายไอทีและเพื่อนๆ ทุกคนที่กำลังมองหาอยู่ว่าของสิ่งไหนเหมาะจะไปอยู่กับคนรู้ใจของเรา ตามมาเลือกกันได้เลย

01 สมาร์ตโฟน_1

1. สมาร์ตโฟน

เริ่มกันที่ของขวัญชิ้นแรก เราเชื่อว่าหลายคนต้องมีไว้เป็นตัวเลือกในใจ นั่นคือ สมาร์ตโฟน อุปกรณ์สื่อสารที่ขาดไม่ได้ในยุคนี้ คนรู้ใจของใครที่ชื่นชอบเล่นเกมผ่านสมาร์ตโฟน ชอบถ่ายภาพ รักความบันเทิงแบบเคลื่อนที่ได้ ต้องไม่พลาดของขวัญที่ตอบโจทย์ชิ้นนี้

01 สมาร์ตโฟน_2

ขอแนะนำ Infinix HOT 10 Valentine Package Special Edition สมาร์ตโฟนราคาจับต้องได้แต่สเป็กคุ้มค่า ที่มาพร้อมชิปเซ็ท MediaTek Helio G70 แบตเตอรี่อึด และพิเศษในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ได้ดีไซน์แพ็กเกจลายกราฟิตี้บนกล่องให้ทุกคนได้แสดงความรักและโชว์ไอเดียของตัวเองผ่านการระบายสีลงบนกล่องผลิตภัณฑ์ เพื่อมอบเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ให้คนพิเศษของคุณได้อีกด้วย

02 ลำโพงบลูทูธ_1

2. ลำโพงบลูทูธ

ชิ้นต่อมา ลำโพงบลูทูธ ของขวัญที่เหมาะกับผู้รับทั้งชายและหญิง หากคนรู้ใจของใครชื่นชอบการฟังเพลงเป็นพิเศษ ก็ควรมีลำโพงบลูทูธคุณภาพดีสักอันหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ ล้วนแต่จะช่วยให้การฟังเพลงมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น

02 ลำโพงบลูทูธ_2

ปัจจุบันมีหลายแบรนด์ให้ทุกคนเลือกซื้อได้ตามความชอบ มีขนาดไม่ใหญ่มาก พกพาง่ายแม้ใช้กระเป๋าใบเล็ก ทำให้เต็มอิ่มกับเสียงเพลงและความบันเทิงมากกว่าที่เคย แบ่งปันเพลงที่ชอบด้วยกันได้ทุกที่ทุกเวลา สร้างบรรยากาศในวันพิเศษและทุกๆ วันให้มีความสุขเพิ่มขึ้นได้

3. หูฟัง

เมื่อมีลำโพงแล้วจะขาด หูฟัง ได้อย่างไร ไอเท็มยอดนิยมที่สามารถสลับกันใช้ได้ในต่างโอกาส หูฟังกลายเป็นสิ่งของที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเรียน ทำงาน อ่านหนังสือ เดินทาง หรือแม้กระทั่งเป็นการพักผ่อน ทุกเพศทุกวัยจะต้องพกหูฟังติดตัวไว้แน่นอน ซึ่งปัจจุบันหูฟังมีหลากหลายรูปแบบ สามารถเลือกแบบที่เหมาะกับคนรู้ใจของเรามากที่สุดได้ ทั้งแบบมีสาย ไร้สาย เลือกคุณภาพเสียงได้ตามความชอบและงบประมาณ

04 เครื่องฟอกอากาศ_1

4. เครื่องฟอกอากาศ

ไอเท็มตัวเลือกชิ้นต่อไป เหมาะอย่างยิ่งกับสภาพอากาศในปัจจุบัน นั่นคือ เครื่องฟอกอากาศ คนรู้ใจของใครที่ ป่วยง่าย มักจะไอ หรือ จาม ในช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเช่นนี้ ของขวัญที่ดีที่สุดที่เราสามารถมอบให้แก่คนรู้ใจได้คือสุขภาพที่ดี

04 เครื่องฟอกอากาศ_2

เครื่องฟอกอากาศจะช่วยลดปัญหาสุขภาพเบื้องต้นลงได้ โดยตัวกรองภายในเครื่องฟอกอากาศนั้น จะทำความสะอาดให้อากาศสดชื่น ละอองฝุ่นและเชื้อไวรัสลดน้อยลง ปอดทำงานหนักน้อยลง ช่วยทำให้การพักผ่อนภายในบ้านหรือห้องที่เราอยู่สามารถพักผ่อนได้เต็มที่มากยิ่งขึ้น

05 แบตเตอรี่สำรองชาร์จไร้สาย_1

5. แบตเตอรี่สำรองชาร์จไร้สาย

ของขวัญสุดเจ๋งชิ้นสุดท้ายที่อยากแนะนำ แบตเตอรี่สำรองแบบชาร์จไร้สายได้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายุคนี้เราเกือบทุกคนต้องมีสมาร์ตโฟนหรืออุปกรณ์สื่อสารติดตัวอยู่เสมอ การเตรียมความพร้อมให้อุปกรณ์เหล่านั้นพร้อมใช้งานตลอดเวลาเป็นเรื่องที่สำคัญมาก คนรู้ใจของใครชอบลืมชาร์จแบตฯ หรือใช้งานอุปกรณ์หนักหน่วงทั้งวัน

05 แบตเตอรี่สำรองชาร์จไร้สาย_2

ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม แบตเตอรี่สำรองต้องเป็นของขวัญที่ถูกใจและได้ใช้งานแน่นอน สะดวกสบายด้วยการชาร์จแบตไร้สายหากอุปกรณ์นั้นๆ รองรับ และหากไม่รองรับก็สามารถชาร์จผ่านสายได้ตามปกติ โดยมีหลายแบรนด์ที่เป็นที่นิยม มีให้เลือกหลายรูปแบบตามลักษณะการใช้งานตามความชอบของแต่ละคนได้เลย

ครบแล้วสำหรับของขวัญ 5 ชิ้นที่เราคัดมาแล้วว่าดีและไม่ซ้ำใคร เพราะมีทั้งของขวัญที่ให้ความบันเทิง สุขภาพ และยังทำให้คนรักได้มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเลือกชิ้นไหน เชื่อว่าผู้รับจะต้องยิ้มกว้างและดีใจกับของขวัญสุดพิเศษเหล่านี้แน่นอน

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น