เช็คดวงอีกทีก่อนครึ่งปีหลัง! แนะนำหูฟัง TWS คุณภาพดีที่มากับสีมงคล เสริมดวงรุ่งพุ่งแรงตลอดปี

โพสโดย : NaN | วันที่ : 10 May 2021
หมวดหมู่ : Accessories, ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ HUAWEI หัวเหว่ย

เช็คดวงอีกทีก่อนครึ่งปีหลัง! แนะนำหูฟัง TWS คุณภาพดีที่มากับสีมงคล เสริมดวงรุ่งพุ่งแรงตลอดปี

ผ่านไปไม่ทันไรก็เกือบจะมาถึงครึ่งทางของปี 2564 แล้ว หูฟังไร้สายรุ่นต่างๆ ก็ทยอยกันเปิดตัวในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา หลายคนอาจจับจองเป็นเจ้าของกันเป็นที่เรียบร้อย

แต่สำหรับใครที่ยังเลือกไม่ถูกว่าอยากได้หูฟังแบบไหน หรือคนที่ยังไม่ถูกใจหูฟังที่ใช้อยู่ตอนนี้ เรามีอีกหนึ่งวิธีมานำเสนอเพื่อให้คุณได้พิจารณาเลือกหาหูฟังที่ใช่ นั่นก็คือการเลือกแบบสายมู! แมทช์หูฟังตามสีมงคล เสริมดวงให้อีกครึ่งปีที่ยังเหลือชีวิตราบรื่น งานมา เงินปังกันไปเลย

หูฟังไร้สายหรือ TWS ในปัจจุบันมีให้เลือกไม่น้อย คุณสมบัติที่ต้องมีอย่างแน่นอนนั่นก็คือคุณภาพของเสียง ตามมาด้วยแบตเตอรี่ที่ต้องอึดพอสำหรับการใช้ยาวๆ ในหนึ่งวัน และถ้ามีระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation (ANC) ก็จะถือว่าเป็นหูฟัง TWS ชั้นยอด

แต่วันนี้เราจะมาดูในมิติของการดีไซน์ ที่นอกจากควรจะสวยทันสมัย ยังต้องมีสีให้เลือกหลากหลาย เพราะนอกจากจะสามารถนำไปแมทช์กับชุดได้ทุกลุคแล้ว ถ้าสามารถเข้ากับตารางสีมงคลประจำปีนักษัตรได้ก็ยิ่งเป็นการประดับบารมี เสริมดวงไปอีกทาง เมื่อความมั่นใจมาเต็มแล้ว จะทำอะไรๆ ก็ย่อมสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี พร้อมแล้วก็ลองไปเช็คกันเลย!

ใครเกิดปีชวด มะโรง วอก ระกา ปีนี้ต้องมองหาหูฟัง TWS สีขาว

ฟังให้ดีนะ ปี 2564 นี้ใครที่เกิดปีชวด ปีมะโรง ปีวอก และปีระกา สีที่จะเสริมดวงให้ปังยิ่งๆ ขึ้นไปคือสีขาว ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสีพื้นฐานของหูฟัง TWS อยู่แล้ว แต่ถ้าได้ดีไซน์ที่ทันสมัยและโฉบเฉี่ยวเสริมเข้าไป

นอกจากจะนำโชคแล้วก็จะทำให้ดูทันสมัย นำแฟชั่นได้อีกด้วย และหูฟัง TWS ที่อยากนำเสนอในวันนี้ก็ไม่ได้มาจากใครที่ไหน HUAWEI FreeBuds 4i เป็นหูฟัง TWS รุ่นล่าสุดจากหัวเว่ยที่โดดเด่นด้วยคุณภาพเสียงคมชัด และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์

นอกจากจะมีสีขาว Ceramic White ที่เสริมดวงคนเกิดปีชวด ปีมะโรง ปีวอก และปีระกาแล้ว การดีไซน์อย่างสวยงาม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหินทรงรีบนชายหาดทางตอนใต้ของประเทศไอซ์แลนด์

ทำให้เป็นอีกหนึ่งหูฟังที่ดีไซน์ทันสมัยและตอบโจทย์การพกพาด้วยทรงรีที่หยิบจับได้ง่าย ขนาดกะทัดรัดเหมือนตลับแป้ง ใครอยากหาหูฟัง TWS ที่คุณภาพดี ดีไซน์สวย แถมยังนำโชค ลองไปสัมผัสกันดูได้

คนเกิดปีขาล เถาะ กุน เสริมดวงด้วยสีดำนำโชค

ปี 2564 นี้สีดำถือเป็นหนึ่งในสีนำโชคของคนที่เกิดปีขาล ปีเถาะ และปีกุน แต่นอกจากจะเป็นสีมงคลที่ทำให้ดูเท่ สุขุม และเรียบหรูแล้ว อีกข้อสังเกตคือหูฟัง TWS สมัยนี้จะขาดไม่ได้เลยกับฟังก์ชัน Active Noise Cancellation ที่สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อย่างใน HUAWEI FreeBuds 4i จะมีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนโดยใช้ไมโครโฟนคู่ที่ทำงานร่วมกับ AI เวลานั่งทำงานที่บ้านช่วงนี้ก็ไม่ต้องกลัวเสียงคนข้างห้องหรือเสียงจากสมาชิกในครอบครัวมารบกวน

เพียงเปิดใช้ ANC ก็มีสมาธิทำงานเงียบๆ ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามีสีดำ Carbon Black มาเสริมดวงให้คนเกิดปีขาล ปีเถาะ และปีกุน ผนวกกับเทคโนโลยี ANC ก็จะเหมือนเสริมดวงสองชั้น ทำงานดีก็มีเฮง สมเป็นสีดำนำโชคประจำปี 2564

แดงดึงทรัพย์ สีสดเสริมคนเกิดปีฉลู มะโรง มะเส็ง มะเมีย จอ

มาถึงอีกสีที่มงคลในตัวอยู่แล้วกับสีแดง ซึ่งในปี 2564 คนที่ถูกโฉลกกับสีนี้เป็นพิเศษก็คือคนที่เกิดปีฉลู ปีมะโรง ปีมะเส็ง ปีมะเมีย และปีจอ เพราะนั้นใครที่เกิดในปีเหล่านี้และกำลังหาหูฟัง TWS อยู่ ก็ลองพิจารณาเป็นสีแดงสดกันได้

และที่สำคัญอย่าลืมเช็คว่าแบตเตอรี่ของหูฟังที่เล็งอยู่ใช้งานต่อเนื่องได้นานหรือไม่ เพราะคงไม่มีใครอยากคุยงานอยู่ดีๆ เสียงก็ดับ หรือทำให้การดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมหยุดชะงักให้เสียอารมณ์

จุดนี้หูฟังที่ตอบโจทย์ทั้งการเป็น “แดงดึงทรัพย์” และการใช้งานที่ต่อเนื่อง HUAWEI FreeBuds 4i สีแดง Red Edition ก็อาจเป็นตัวเลือกที่ไม่เลว

เพราะนอกจากสีจะแดงสดสะดุดตา ดึงทรัพย์กันแบบปังๆ ยังสามารถฟังเพลงได้นานต่อเนื่อง 10 ชั่วโมงเมื่อปิดโหมด ANC และหากใช้ร่วมกับเคสชาร์จ ก็สามารถคุยโทรศัพท์หรือดูหนังฟังเพลงยาวๆ ได้นานสูงสุด 22 ชั่วโมงกันไปเลย

ใครเกิดปีไหนก็อย่าลืมไปเลือกหาหูฟัง TWS ที่ถูกโฉลกเสริมดวงให้ทั้งชีวิตและการงานการเงินมาแต่ความรุ่งเรือง และที่สำคัญต้องไม่ลืมพิจารณาถึงดีไซน์และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกสถานการณ์ ซึ่งถ้าจะหาหูฟัง TWS ที่รวมทั้งหมดนี้ไว้ในที่เดียว

ก็ต้องไปลอง HUAWEI FreeBuds 4i ที่มีให้เลือกครบทั้ง 3 สี Ceramic White, Carbon Black, และ Red Edition ทุกสีมาพร้อมไดนามิกไดร์เวอร์ขนาด 10 มิลลิเมตร ได้คุณภาพเสียงที่คมชัด ตัดเสียงรบกวนได้อย่างแม่นยำด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation ที่ใช้ไมโครโฟนคู่และเทคโนโลยี Beamforming

ที่ทำงานร่วมกับ AI Noise Reduction แถมยังมีแบตเตอรี่ที่อึดสุดๆ ขนาด 55 mAh บวกกับเคสชาร์จที่มีแบตเตอรี่ขนาด 215 mAh ทำให้สามารถใช้ดูหนังฟังเพลงได้ต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมงเมื่อปิดโหมด ANC แต่หากใช้ร่วมกับเคสชาร์จก็ใช้ได้ยาวๆ ไปเลยถึง 22 ชั่วโมง

แถมยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทุกระบบปฏิบัติการด้วยบลูทูธ 5.2 ไม่ว่าจะเป็น Android หรือ iOS แต่แน่นอนว่าเชื่อมต่อได้สะดวกและแม่นยำที่สุดกับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของหัวเว่ยที่ใช้ EMUI 10.0 ขึ้นไป

โดยเมื่อจับคู่ครั้งแรกไว้แล้ว ต่อไปหูฟังก็จะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเครื่องนั้นเองแบบอัตโนมัติ คุณสมบัติทั้งหมดนี้มาในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้เพียง 2,799 บาทเท่านั้น

หากใครสนใจอยากเป็นเจ้าของแก็ดเจ็ตดีๆ ที่มากับสีมงคล ก็สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือสามารถไปลองด้วยตัวเองที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

รวมถึงสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Online Store, Shopee, Lazada และ JD Central

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น