Samsung เปิดบริการใหม่ Door to Door Service (D2D) ตอบรับชีวิตแบบ New Normal กับการรับ-ส่งคืนเครื่องซ่อมถึงหน้าบ้านทุกที่ ทุกเวลา ฟรีไม่มีชาร์จเพิ่ม

โพสโดย : NaN | วันที่ : 12 May 2021
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Samsung ซัมซุง

Samsung เปิดบริการใหม่ Door to Door Service (D2D) ตอบรับชีวิตแบบ New Normal กับการรับ-ส่งคืนเครื่องซ่อมถึงหน้าบ้านทุกที่ ทุกเวลา ฟรีไม่มีชาร์จเพิ่ม

จะอยู่ที่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะวันนี้ซัมซุงพร้อมดูแลลูกค้าทุกท่านถึงที่เพื่อตอบรับวิถีแห่ง New Normal กับบริการ Door to Door Service (D2D) หรือบริการรับ-ส่งคืนเครื่องซ่อมถึงบ้าน

บริการยุคใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ประเภทสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์สวมใส่ของซัมซุง พร้อมให้บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ซ่อมไว ได้เครื่องเร็วพร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อไวรัส เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสบายใจเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์จากซัมซุง

สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ได้ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคในทุกๆ มิติ รวมถึงวิธีการซื้อสินค้าหรือเข้าถึงการบริการต่างๆ โดยจากรายงานของ Adobe พบว่า ในช่วงล็อกดาวน์ ผู้บริโภคจำนวนกว่า 58% ทำการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น

ขณะที่ 74% ตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อสินค้าแบบนี้ต่อไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองการเข้าถึงสินค้าและบริการออนไลน์เป็นช่องทางแห่งอนาคต

ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ซัมซุงจึงได้มุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการในรูปแบบใหม่เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดตลอดระยะเวลาการใช้งานผลิตภัณฑ์ซัมซุง ซึ่งจากความ ‘ตั้งใจ’ นี้ ทำให้เมื่อซัมซุงเปิดให้บริการพิเศษ Butler to Go

หรือบริการรับ-ส่งอุปกรณ์ซ่อมถึงบ้านในช่วงล็อกดาวน์เมื่อเดือนเมษายน-พฤษภาคมปีที่ผ่านมา จึงได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ด้วยจำนวนยอดการใช้งานกว่า 1,344 ครั้ง ซึ่งส่งผลต่อยอดมาเป็นบริการ Door to Door Service (D2D) ที่ให้บริการลูกค้าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ซัมซุงทั่วประเทศในปัจจุบัน

โดยในปีนี้ ซัมซุง ยังคงตั้งใจที่จะมอบบริการหลังการขายอันดีเยี่ยมและสอดรับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ให้กับลูกค้า พร้อมเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยให้กับทุกท่าน

ด้วยการเปิดตัวบริการ Door to Door Service (D2D) บริการรับ-ส่งคืนเครื่องซ่อมถึงบ้าน เพื่อตอบรับวิถีการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ พร้อมปลดล็อคข้อจำกัดด้านระยะทางและเวลา กับบริการหลังการขายที่ดีที่สุดที่ซัมซุงพร้อมมอบให้กับผู้บริโภคทุกท่าน

ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยตนเองผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ 1282 หรือ Live chat เพียงแค่แจ้งข้อมูลเบื้องต้นของอุปกรณ์ ที่อยู่ในการรับสินค้า และวันเวลาที่สะดวกให้เข้ารับเครื่อง

เจ้าหน้าที่ก็จะมาทำการรับเครื่องในเวลาและสถานที่ดังกล่าว พร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อไวรัส ก่อนส่งเครื่องกลับตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้เมื่อเครื่องได้รับการซ่อมเสร็จสมบูรณ์ (ทั้งนี้ระยะเวลาในการซ่อมเครื่องอาจแตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่)

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณจะหมดช่วงระยะประกันไปแล้วก็ไม่ต้องกังวลใจ เพราะบริการนี้สามารถใช้ได้ทั้งกับผลิตภัณฑ์ที่อยู่ทั้งในและนอกระยะเวลาการรับประกันเครื่อง

โดยหากอยู่นอกระยะประกัน ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องพร้อมช่องทางชำระค่าบริการแก่ลูกค้า โดยไม่มีการคิดค่าบริการในการตรวจเช็ค และไม่มีการคิดค่าใช่จ่ายสำหรับการรับ-ส่งเครื่องซ่อม

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/support/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านซัมซุงคอลเซ็นเตอร์ที่เบอร์ 1282 หรือ Live Chat ตลอด 24 ชั่วโมง

และแอปพลิเคชัน Samsung Members เพื่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญซึ่งผ่านการอบรมจากซัมซุงแล้วเป็นอย่างดี พร้อมตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันสินค้าได้ที่ https://www.samsung.com/th/support/warranty/

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น