Samsung Galaxy A Series โดดเด่นและแตกต่าง ชูประสบการณ์ระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้!

โพสโดย : NaN | วันที่ : 13 May 2021
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Samsung ซัมซุง

Samsung Galaxy A Series โดดเด่นและแตกต่าง ชูประสบการณ์ระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้!

ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดในตลาดสมาร์ตโฟน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสมาร์ตโฟนระดับกลางหรือกลุ่ม Mid-range ทำให้หลายแบรนด์ต่างต้องงัดไม้เด็ดออกมาพิชิตใจผู้บริโภค

ซึ่งสิ่งที่ทำให้ซัมซุง Galaxy A Series นั้นโดดเด่นและแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ในตลาดอย่างเห็นได้ชัด คือความพรีเมียมของนวัตกรรมและที่สุดแห่งประสบการณ์ที่ผู้บริโภคจะได้รับในระดับราคาที่เข้าถึงได้ ซึ่งเริ่มเพียงหลักหมื่นต้นเท่านั้น

ตามคอนเซ็ปต์ “AWESOME is for Everyone” ที่ถ่ายทอดผ่านภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่สนุกสนานและเข้าถึงง่าย แต่แฝงไว้ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำมากมาย ที่ซัมซุงตั้งใจพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนยุคใหม่ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z อย่างแท้จริง

สมาร์ตโฟนกลุ่ม Mid-range ที่จัดเต็มกับนวัตกรรมระดับแฟลกชิป

ถึงแม้ภาพลักษณ์ของ Galaxy A ที่สื่อออกมาจะเต็มไปด้วยความสดใสซาบซ่า แต่ซัมซุงกลับซ่อนเทคโนโลยีอันทรงพลังเทียบเท่าระดับแฟลกชิปอย่างมากมายไว้ในสมาร์ตโฟนซีรี่ส์นี้

โดยเฉพาะฟีเจอร์หลักอย่าง จอ-กล้อง-แบต ที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและเป็นที่ต้องการมากที่สุด นำโดยเทคโนโลยีจอ Super AMOLED ที่ได้รับการยกย่องจากผู้เชี่ยวชาญว่าเป็นหนึ่งในหน้าจอที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้ มาพร้อม Eye Comfort Shield ช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตาและผลกระทบจากแสงสีฟ้า

ในส่วนของกล้อง ซัมซุงยังเป็นผู้นำเพียงหนึ่งเดียวในตลาดที่นำระบบ OIS (Optical Image Stabilization) ซึ่งช่วยลดการสั่นไหวตั้งแต่ระดับฮาร์ดแวร์มาไว้ในสมาร์ตโฟนระดับกลาง

พร้อมยกฟีเจอร์ยอดนิยมอย่าง Single Take มาสู่ Galaxy A อีกด้วย รวมถึงอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือนวัตกรรมการกันน้ำและฝุ่นที่มาตรฐานระดับ IP67 ซึ่งถือเป็นแบรนด์แรกที่เลือกใส่ฟังก์ชันดังกล่าวให้กับสมาร์ตโฟนระดับกลาง

นอกจากนี้ ซัมซุงยังมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อ 5G ให้ผู้ใช้ ซึ่งรวมถึงกลุ่ม Gen Z เพื่อให้สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีนี้ได้ในราคาที่เหมาะสม พร้อมนำเสนอตัวเลือกที่มากขึ้นให้กับผู้บริโภคในราคาเริ่มต้นที่ระดับหมื่นต้น ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Galaxy A71 5G, A42 5G และล่าสุดกับ Galaxy A52 5G นั่นเอง

ยืนยันด้วยเสียงตอบรับครองใจสื่อไอทีทั่วโลก

หลังเปิดตัวไลน์อัพล่าสุดอย่างเป็นทางการ Galaxy A Series ได้รับกระแสตอบรับเชิงบวกอย่างต่อเนื่องจากทั้งสื่อมวลชนและบล็อกเกอร์ไอทีทั่วโลก นำโดย Trusted Review และ Android Central ที่ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันถึงประสิทธิภาพที่เหนือชั้นและครบครันเกินราคาของ Galaxy A52 5G

โดยถูกยกย่องให้เป็น “สมาร์ตโฟนกลุ่ม Mid-range ที่สร้างความประทับใจสูงสุด ณ ขณะนี้” เช่นเดียวกับ TechRadar ที่ชื่นชมสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวว่าเป็น “สมาร์ตโฟนที่น่าจับตามองด้วยสเปคอันทรงพลังพร้อมรองรับการเชื่อมต่อ 5G”

ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำของซัมซุงในตลาดสมาร์ตโฟนอย่างแท้จริง ดังที่เว็บไซต์ไอทียักษ์ใหญ่อย่าง Digital Trends ถึงกับกล่าวว่า “ให้ซื้อสมาร์ตโฟนเครื่องนี้” เลยทีเดียว

ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ใช้งานเป็นอันหนึ่ง

กว่าทศวรรษที่ผ่านมา ซัมซุงได้พิสูจน์ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสมาร์ตโฟน ด้วยการบุกเบิกและนำเสนอเทคโนโลยีใหม่มากมายให้ผู้ใช้ทั่วโลกได้สัมผัส เพื่อยกระดับประสบการณ์สมาร์ตโฟนที่ดียิ่งขึ้นในทุกรุ่น ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงลักซ์ชัวรี่โมเดล โดยคำนึงถึงประสบการณ์ของผู้ใช้เป็นอันดับหนึ่ง

โดยเฉพาะในด้านความปลอดภัยซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในยุคดิจิทัลนี้ สมาร์ตโฟนของซัมซุงทุกรุ่นจึงพัฒนามาพร้อมกับระบบ Samsung Knox หรือแพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัยขั้นสูง

ซึ่งถูกติดตั้งมากับเครื่องตั้งแต่ระดับชิปเซ็ตไปจนถึงซอฟต์แวร์ สามารถปกป้องข้อมูลสำคัญของผู้ใช้ได้แบบเรียลไทม์และครบวงจรตั้งแต่เริ่มใช้งาน

อีกหนึ่งประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ คือการที่สมาร์ตโฟนของซัมซุงสามารถทำงานเชื่อมต่อกับหลากหลายดีไวซ์ในกาแลคซี่อีโคซิสเต็มได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ One UI 3.1 เวอร์ชันล่าสุด

ก็จะยิ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพและตอบสนองการใช้งานได้อย่างคล่องตัว มอบประสบการณ์ที่ลื่นไหลผ่านฟังก์ชันใหม่ๆ มากมายเช่นเดียวกับในรุ่นแฟลกชิป

ไม่ว่าจะเป็น Buds Together ให้คุณฟังเพลงโปรดพร้อมกับเพื่อนด้วยหูฟัง Galaxy Buds สองชุดในเวลาเดียวกัน หรือ Auto Switch ที่สลับการทำงานของหูฟังระหว่างดีไวซ์ให้โดยอัตโนมัติ รวมถึง Private Share ที่สามารถเรียกคืนข้อมูลที่แชร์ไปยังดีไวซ์เครื่องอื่นกลับมาได้ เป็นต้น

สิทธิพิเศษและบริการเสริมจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำสำหรับลูกค้า Galaxy A Series

ซัมซุงได้จับมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับโลกเพื่อมอบบริการเสริมสุดพิเศษให้กับลูกค้าใหม่ที่เป็นเจ้าของ Galaxy A72, A52 | A52 5G และ A32 ได้แก่

• YouTuber Premium: ดูวิดีโอแบบไม่มีโฆษณาคั่นฟรี 2 เดือน เมื่อซื้อ Galaxy A72, A52 | A52 5G และ A32 ตั้งแต่วันนี้ – 5 มีนาคม 2565

• Spotify Premium: เพลิดเพลินกับเพลงโปรดแบบไม่มีโฆษณาคั่นมากวนใจฟรี 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – จนกว่าโปรโมชันจะสิ้นสุด

• ใช้งานแอปพลิเคชัน Adobe Lightroom และ Adobe Spark แบบพรีเมียมฟรี 2 เดือน เมื่อดาวน์โหลดจาก Galaxy Store ตั้งแต่วันนี้ – กุมภาพันธ์ 2566

พร้อมบริการช่วยเหลือพิเศษ Galaxy Butler Blue ที่มอบการดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า Galaxy A Series โดยเฉพาะ ไม่ว่าเป็นบริการส่งซ่อมหรือรับเครื่องคืนถึงบ้าน (Door to Door), บริการเครื่องสำรอง,

และบริการจองคิวซ่อมล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Members และ At Your Service สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/butler/

นอกจากนี้ ซัมซุงยังเล็งเห็นถึงแนวโน้มอายุการใช้งานสมาร์ตโฟนที่เพิ่มขึ้น จึงขยายบริการอัพเดทแพทช์ความปลอดภัยให้กับกาแลคซี่ดีไวซ์ที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นไปได้ถึง 4 ปี ซึ่งรวมถึงสมาร์ตโฟนรุ่นกลางอย่าง Galaxy A เช่นกัน โดยรองรับการอัพเกรดซอฟต์แวร์ขั้นต่ำอีก 3 เวอร์ชันอีกด้วย

และทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นที่ผู้ใช้ซัมซุง Galaxy A Series จะได้รับ สามารถสัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียมด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-a/

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น