แค่ใช้หูฟังไร้สาย ชีวิตก็ง่ายขึ้น! พาส่อง “หูฟังไร้สาย” ที่จะยกระดับทุกไลฟ์สไตล์อย่างเป็นมืออาชีพ

โพสโดย : NaN | วันที่ : 24 May 2021
หมวดหมู่ : Accessories, ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ HUAWEI หัวเหว่ย

แค่ใช้หูฟังไร้สาย ชีวิตก็ง่ายขึ้น! พาส่อง “หูฟังไร้สาย” ที่จะยกระดับทุกไลฟ์สไตล์อย่างเป็นมืออาชีพ

ช่วงที่เราต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้านกันเช่นนี้ ไลฟ์สไตล์ก็คงเปลี่ยนไปไม่น้อย แต่แน่นอนว่าสิ่งที่ยังไม่เปลี่ยนก็คือ “งาน” และหน้าที่ความรับผิดชอบที่ยังต้องทำกันอยู่เสมอ ยิ่งเมื่อต้อง Work From Home เรียนออนไลน์ คนทำงานแต่ละอาชีพ ไลฟ์สไตล์แต่ละแบบ ก็ย่อมเจอปัญหาแตกต่างกันออกไป

เช่น สั่งอาหารเดลิเวอรี่บ่อยขึ้น แต่คุยโทรศัพท์กับคนขับไม่รู้เรื่องเพราะได้ยินเสียงรบกวนกลบอยู่ตลอดเวลา ประชุมออนไลน์ในบ้านทีก็ต้องกลัวเสียงคนอื่น ๆ จะดังแทรกเข้าไป

สายถ่ายวิดีโอ ถ่ายคอนเทนต์ ก็อาจต้องมานั่งจัดบ้านให้มีมุมโปรดไว้ถ่ายรูปแทนการออกไปนั่งคาเฟ่เก๋ ๆ แก็ดเจ็ตที่เคยพอใช้ถูไถไปได้ ก็อาจจะต้องได้รับการอัปเกรดให้ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้น อย่างหูฟังไร้สายก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่คนมองหากันมากในช่วง Work From Home และเรียนออนไลน์กันแบบนี้

วันนี้เราจะพาไปแนะนำ Tips เล็ก ๆ ที่ไม่น่าเชื่อว่าแค่มี “หูฟังไร้สาย” ชีวิตก็ง่ายขึ้นได้ ผ่านการสำรวจปัญหาต่าง ๆ และอินไซต์ที่คนมีไลฟ์สไตล์แต่ละแบบมักพบเจอบ่อย ๆ ในช่วงนี้

สายส่งพัสดุและส่งเสบียงทั่วเขตพื้นที่ อยากได้ 5 ดาว ต้องคุยชัด ตัดเสียงลม

ระยะนี้พนักงานส่งพัสดุและอาหารต้องทำงานเยอะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และแน่นอนว่าต้องสื่อสารกับคนอื่นอยู่ตลอดวัน ไม่ว่าจะโทรคอนเฟิร์มออเดอร์อาหารหรือถามทางเพื่อส่งของ

การรับสายด้วยสมาร์ทโฟนขณะขับขี่ก็ดูจะเสี่ยงอันตรายเกินไปแถมคงไม่สะดวก หากมีหูฟังไร้สายสักตัวที่ใช้งานง่าย สามารถรับสาย/วางสายได้ด้วยระบบสัมผัส คงจะเป็นตัวช่วยที่เพอร์เฟ็กต์ ไม่ต้องควานหาสมาร์ทโฟนมารับสายทุกครั้งให้วุ่นวาย

ซึ่งจะหาหูฟังราคาดีที่คุยโทรศัพท์ได้ แถมควบคุมง่ายผ่านระบบสัมผัส HUAWEI FreeBuds 4i ก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะทีเดียว เพียงแตะที่ก้านหูฟังสองครั้งเพื่อรับสาย/วางสาย

นอกจากนี้ ยังเหมาะสำหรับผู้ขับขี่จักรยานยนต์ เพราะเมื่อต้องจอดรับสายท่ามกลางเสียงรถที่วิ่งไปมา HUAWEI FreeBuds 4i ก็มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง (ANC) โดยสามารถเปิด/ปิดการใช้งานโหมดนี้ด้วยการแตะก้านหูฟังค้างไว้ หรือแตะค้างอีกครั้งเพื่อเข้าสู่โหมด Awareness ให้ได้ยินเสียงรอบข้างชัดเจนขึ้น

ตรงนี้จะมีส่วนช่วยอย่างมากสำหรับคนที่ต้องระวังอันตรายบนท้องถนน และที่พิเศษสุดก็คือเจ้าหูฟังล่าสุดจากหัวเว่ยนี้ยังได้รับการออกแบบให้สามารถลดเสียงรบกวนจากการปะทะของลมได้ จอดรถโทรถามทางหรือคอนเฟิร์มออเดอร์กับลูกค้าได้แบบเคลียร์ ๆ ส่งถึงมือไว คุยสายราบรื่น ประเมินให้ 5 ดาวรัว ๆ

สายสร้างคอนเทนต์ อยากเป็นอินฟลูฯ อยู่บ้าน หูฟังต้องดีไซน์เก๋ เสียงต้องชัด

ใครที่เบื่ออยู่บ้านจนเบื่อ อยากลุกขึ้นมาถ่ายรูป อัดคลิป ทำคอนเทนต์เพื่อปูทางสู่การเป็น influencer แต่ช่วงนี้ไม่สะดวกออกไปหาคาเฟ่สวย ๆ ไว้ถ่ายรูปรีวิวอาหาร รีวิวเสื้อผ้า อาจลองเปลี่ยนมาจัดข้าวของและตกแต่งสักมุมในบ้านให้เป็นสตูดิโอไว้ถ่ายคลิปถ่ายภาพแทน

ที่สำคัญควรมีตัวช่วยเป็นหูฟังไร้สายดีไซน์เก๋สักอันไว้สวมขณะอัดเสียง เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ถูกใจ โดยไม่ต้องลงทุนกับไมโครโฟนราคาแพง ขณะเดียวกันก็ได้อวดหูฟังที่ดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร หรือจะไว้สวมเป็นพร็อบ ถ่ายรูปทำคอนเทนต์วันสบาย ๆ เรียกยอดไลก์ก็ย่อมได้

อย่างหูฟัง HUAWEI FreeBuds 4i ที่เราพามาส่องวันนี้ การันตีคุณภาพเสียงคมชัดด้วยไดนามิกไดร์เวอร์ขนาด 10 มิลลิเมตร รับเสียงและตัดเสียงรบกวนรอบข้างด้วยเทคโนโลยี ANC และไมโครโฟนคู่ที่ใส่เทคโนโลยี Beamforming ซึ่งทำงานร่วม AI ให้สามารถรับเสียงและแยกแยะเสียงได้อย่างแม่นยำและคมชัดยิ่งขึ้น

อัดคลิปลงโซเชียลได้ไม่ปล่อยโป๊ะพ่วงเสียงที่เราไม่พึงประสงค์ แถมการออกแบบของเขาก็มีเรื่องราวที่เอาไว้ทำคอนเทนต์ได้อยู่นะ เพราะเคสชาร์จเขาออกแบบมาเป็นทรงรี จับถนัดมือ แถมยังสามารถนำไปประกอบเป็นพร้อบสวย ๆ ไว้โพสต์รูปลงไอจีก็ได้ ตัวหูฟังเองก็ดีไซน์ออกมาได้โฉบเฉี่ยว ไม่ว่าใส่เต้น ใส่เล่นละครสั้นลงโซเชียลก็ออกมาดูดีแน่นอน

สายเรียนออนไลน์ หูฟังต้องแบตอึด เรียนยาวทั้งวันไม่ขาดตอน

นักเรียนนักศึกษาที่ถึงแม้จะอยู่บ้านแต่ก็ต้องเรียนกันแบบไม่หยุด บางคนเรียนยาวเช้าบ่าย กล้าพูดเลยว่าจะต้องเคยเจอกันมาบ้างละ ปัญหาที่ว่าพอจะเปลี่ยนอิริยาบถที

หรือลุกไปเข้าห้องน้ำที แล้วดันเผลอลุกพรวดจนสายหูฟังดึงคอมพิวเตอร์หล่นโครมไปด้วย ที่จริงปัญหานี้แค่เปลี่ยนมาใช้หูฟังไร้สาย ก็เหมือนได้ชีวิตใหม่ สามารถลุกไปไหนมาไหนได้สะดวก เหมือนปลดพันธนาการทิ้งไป

ถ้าใครยังลังเลอยู่เพราะได้ยินมาว่าหูฟังไร้สายแบตหมดเร็ว ขอให้คิดใหม่เพราะสมัยนี้แบตเตอรีหูฟังอึดกว่าที่คิด อย่าง HUAWEI FreeBuds 4i สามารถใช้ได้ต่อเนื่องแบบปิดโหมดตัดเสียงรบกวนนานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง

และเมื่อใช้ร่วมเคสชาร์จก็สามารถใช้ได้ยาวไปถึง 22 ชั่วโมงเลยทีเดียว เรียกได้ว่าไม่ว่าวิชาไหน คลาสนานแค่ไหน ก็ใช้เรียนได้แบบไม่ขาดตอน ต่อให้เดินไปเข้าห้องน้ำก็ยังไม่พลาดเสียงอาจารย์สอนสักคำ

สายพนักงานออฟฟิศ ต้องตัดเสียงรอบข้างได้กริบ ประชุมได้แบบไร้การรบกวน

อีกกลุ่มที่ต้องการดีไวซ์เพื่อทำงานแบบมืออาชีพก็คือสายพนักงานออฟฟิศที่ต้องปรับตัวกับ Work From Home นั่นเอง เพราะสภาพแวดล้อมที่บ้านบางครั้งก็อยู่นอกเหนือการควบคุมและการคาดเดา

เช่น เราไม่รู้เลยว่าจะมีการซ่อมถนนหน้าบ้านเมื่อไหร่ หรือว่าเพื่อนบ้านจะเกิดอยากปาร์ตี้ขึ้นมาวันไหน เพราะฉะนั้นการมีหูฟังไร้สายที่มีเทคโนโลยี ANC สามารถตัดเสียงรบกวนได้เฉียบคม จะทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อถึงเวลาเข้าประชุมก็สามารถเปิดไมค์พูดได้แบบไม่ต้องกลัวว่าเสียงจะรบกวน

หรือกลัวว่าจะฟังการประชุมไม่ชัดเจน HUAWEI FreeBuds 4i เองก็มีเทคโนโลยี ANC ที่ใช้ไมโครโฟนคู่ที่ทำงานร่วมกับ AI ในการตัดเสียงรบกวน แค่เปิดโหมด ANC ก็ประชุมได้แบบ Professional ไร้เสียงกวนใจและเสียงที่ไม่พึงประสงค์ หรือสวมไว้ทำงานเงียบ ๆ คนเดียวให้ปั่นงานเสร็จอย่างราบรื่นและทันเวลา

สายสุขภาพ ออกกำลังกายที่บ้าน ต้องฟังเพลงให้กระหึ่มถึงใจ

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือสายออกกำลังกาย หรือคนที่เพิ่งมีเวลาได้เริ่มออกกำลังกายกันบ้าง ตรงนี้คงไม่มีใครปฏิเสธว่าหูฟังมีสายไม่เอื้ออำนวยต่อการขยับร่างกายเลย ไม่ว่าจะคาร์ดิโอหน้าทีวี หรือยกเวทอยู่หน้ากระจก

นอกจากนี้ ถ้าออกกำลังกายซ้ำ ๆ อยู่บ้านนาน ๆ ต้องมีเบื่อกันบ้าง การฟังเพลงระหว่างออกกำลังกายก็เป็นอีกหนึ่งวิธีแก้เบื่อยอดนิยม ดังนั้น นอกจากหูฟังไร้สายที่คุณภาพเสียงดี เบสกระหึ่มสะใจแล้ว ยังควรมองหาหูฟังไร้สายที่เชื่อมต่อสะดวก นึกอยากออกกำลังกายปุ๊บ สวมปั๊บก็เริ่มได้ทันที

HUAWEI FreeBuds 4i การันตีเสียงเบสกระหึ่มด้วยไดนามิกไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ 10 มิลลิเมตร แถมยังได้รับการปรับจูนให้สามารถประมวลเสียงเครื่องดนตรี จังหวะ และเสียงร้องให้เข้ากับความถี่ของเพลงป๊อปโดยเฉพาะ ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถยกระดับประสบการณ์การออกกำลังกายที่บ้านให้สนุกสนาน

พร้อมดื่มด่ำกับเสียงเพลงคุณภาพเยี่ยม แถมยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทุกระบบปฏิบัติการด้วยบลูทูธ 5.2 ไม่ว่าจะเป็น Android หรือ iOS แต่แน่นอนว่าเชื่อมต่อได้สะดวกและแม่นยำเป็นพิเศษกับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของหัวเว่ยที่ใช้ EMUI 10.0 ขึ้นไป

เพียงเปิดฝาเคสชาร์จของ HUAWEI FreeBuds 4i และกดปุ่มด้านข้าง สมาร์ทโฟนหรือแท็บเลตก็จะตรวจจับได้ และปรากฏจอ pop-up ให้ยืนยันการเชื่อมต่อ โดยหลังการเชื่อมต่อครั้งแรกแล้ว ต่อไปหูฟังจะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตอัตโนมัติ หยิบปุ๊บสวมปั๊บ พร้อมให้ฟิตหุ่นกันแบบสนุกและสะดวกได้ทุกสถานการณ์

HUAWEI FreeBuds 4i มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Ceramic White, Carbon Black และ Red Edition วางจำหน่ายในราคาสุดคุ้มที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ เพียง 2,799 บาท

หากใครไม่อยากพลาดแก็ดเจ็ตเสริมความเป็นมืออาชีพแบบนี้ละก็ สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือสามารถไปทดลองให้ได้ยินกับตัวเองที่ HUAWEI Experience Store

และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Online Store, Shopee, Lazada และ JD Central

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น